Bài giảng Kiểm tra 1 tiết môn: hình học 12 - Cơ bản

Câu 1: Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có các cạnh bên bằng . Mặt bên (SBC) tạo với mặt đáy (ABC) một góc . Tính thể tích hình chóp.

Câu 2: Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh . . Cạnh bên SC tạo với mặt đáy (ABCD) một góc . Tính thể tích hình chóp.

Câu 3: Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. . Kẻ . Xác định thiết diện của hình chóp với mặt phẳng (AHK). Tính diện tích thiết diện đó.

 

doc1 trang | Chia sẻ: manphan | Lượt xem: 690 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Kiểm tra 1 tiết môn: hình học 12 - Cơ bản, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KIỂM TRA 1 TIẾT MÔN: HÌNH HỌC 12 - CƠ BẢN ĐỀ 1: Câu 1: Cho hình chóp tam giác đều S.ABC có các cạnh bên bằng . Mặt bên (SBC) tạo với mặt đáy (ABC) một góc . Tính thể tích hình chóp. Câu 2: Cho hình chóp tứ giác S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh . . Cạnh bên SC tạo với mặt đáy (ABCD) một góc . Tính thể tích hình chóp. Câu 3: Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. . Kẻ . Xác định thiết diện của hình chóp với mặt phẳng (AHK). Tính diện tích thiết diện đó. KIỂM TRA 1 TIẾT MÔN: HÌNH HỌC 12 - CƠ BẢN ĐỀ 2: Câu 1: Cho hình chóp tam giác S.ABC có đáy là tam giác đều cạnh . . Mặt bên (SBC) tạo với đáy một góc . Tính thể tích hình chóp. Câu 2: Cho hình chóp tứ giác đều S.ABCD có cạnh đáy bằng , cạnh bên SD hợp đáy một góc . Tính thể tích hình chóp. Câu 3: Cho hình chóp S.ABCD có đáy ABCD là hình vuông cạnh a. . Kẻ . Xác định thiết diện của hình chóp với mặt phẳng (AHK). Tính diện tích thiết diện đó.

File đính kèm:

  • dockiem tra 1 tiet chuong I.doc