Bài giảng Tập đọc Lớp 2 - Tuần 3: Bạn của Nai Nhỏ - Trường Tiểu học Ái Mộ B

Luyện đọc:

- Lần khác nữa, chúng con đang nghỉ trên một bãi cỏ xanh thì thấy gã Sói hung ác đuổi bắt cậu Dê Non. Sói sắp tóm được Dê Non thì bạn con đã kịp lao tới, dùng đôi gạc chắc khoẻ húc Sói ngã ngửa.

2.Tỡm hiêu bài:

a) Từ ngữ:

Ngăn cản,

khoẻ,

thông minh, nhanh nhẹn.

b) Nội dung:

Người bạn đáng tin cậy là người sẵn lòng giúp người, cứu người.

 

pptx8 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 334 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 2 - Tuần 3: Bạn của Nai Nhỏ - Trường Tiểu học Ái Mộ B, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PhÂN MễN: TẬP ĐỌCPHềNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN LONG BIấNTRƯỜNG TIỂU HỌC ÁI MỘ BBài: Bạn của Nai NhỏLỚP 2Kiểm tra bài cũ * Các con vật xung quanh ta làm những việc gì? Bài : Làm việc thật là vui* Con đã biết làm những việc gì giúp cha mẹ?Tập đọcBạn của Nai Nhỏ Tập đọc Bạn của Nai Nhỏ Luyện đọc: - Lần khác nữa, chúng con đang nghỉ trên một bãi cỏ xanh thì thấy gã Sói hung ác đuổi bắt cậu Dê Non. Sói sắp tóm được Dê Non thì bạn con đã kịp lao tới, dùng đôi gạc chắc khoẻ húc Sói ngã ngửa. Tập đọc Bạn của Nai Nhỏ Luyện đọc: Tập đọc Bạn của Nai Nhỏ Luyện đọc:1324567- Đó chính là điều tốt nhất. Con trai bé bỏng của cha, con có một người bạn như thế thì cha không phải lo lắng một chút nào nữa. Ngăn cản,thông minh, nhanh nhẹn.khoẻ,2.Tỡm hiểu bài:a) Từ ngữ:b) Nội dung:Người bạn đáng tin cậy là người sẵn lòng giúp người, cứu người.Kính chúc các thầy cô giáo mạnh khoẻ.chúc các em chăm ngoan học giỏi !

File đính kèm:

  • pptxbai_giang_tap_doc_lop_2_tuan_3_ban_cua_nai_nho_truong_tieu_h.pptx