Giáo án Chủ điểm: Trường mầm non (thời gian thực hiện: 4 tuần)

Kiến thức

*Trẻ biết tên trường, địa chỉ của trường , các khu vực trong trường,tên cô giáo và các bạn trong lớp.

*Trẻ biết những người làm việc trong trường , tên gọi và công việc của từng người.

* Trẻ biết các hoạt động diễn ra tại trường mầm non , các hoạt động hàng ngày của lớp,đồ dùng đồ chơi trong trường ngoài lớp.

*Trẻ thuộc các bài hát ,bài thơ,câu chuyện có liên quan đến chủ điểm.

2.Kỹ năng

*Trẻ gọi đúng tên trường , địa chỉ của trường,các khu vực trong trường , tên các bạn và tên cô giáo.

*Trẻ biết nhận đúng ký hiệu của mình khi đến lớp và khi chơi ở các góc.

*Rèn kỹ năng nói, đọc, viết cho trẻ.

3.Thái độ

*Trẻ biết chào hỏi,xin phép.

*Trẻ yêu quý trường mầm non, thích được đến trường.

*Trẻ có ý thức trong các hoạt động.

 

doc1 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1431 | Lượt tải: 3download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Chủ điểm: Trường mầm non (thời gian thực hiện: 4 tuần), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kế hoạch hoạt động Chủ điểm: trường mầm non Thời gian thực hiện : 4 tuần I.mục đích yêu cầu 1.Kiến thức *Trẻ biết tên trường, địa chỉ của trường , các khu vực trong trường,tên cô giáo và các bạn trong lớp. *Trẻ biết những người làm việc trong trường , tên gọi và công việc của từng người. * Trẻ biết các hoạt động diễn ra tại trường mầm non , các hoạt động hàng ngày của lớp,đồ dùng đồ chơi trong trường ngoài lớp. *Trẻ thuộc các bài hát ,bài thơ,câu chuyện có liên quan đến chủ điểm. 2.Kỹ năng *Trẻ gọi đúng tên trường , địa chỉ của trường,các khu vực trong trường , tên các bạn và tên cô giáo. *Trẻ biết nhận đúng ký hiệu của mình khi đến lớp và khi chơi ở các góc. *Rèn kỹ năng nói, đọc, viết cho trẻ. 3.Thái độ *Trẻ biết chào hỏi,xin phép. *Trẻ yêu quý trường mầm non, thích được đến trường. *Trẻ có ý thức trong các hoạt động. II.mạng chủ đề Trường mầm non của bé Những người làm việc trong trường ,lớp. Các hoạt động của trường lớp ____________***_____________ Kế HOạCH TUầN1 Chủ đề nhánh : Trường mầm non của bé Thời gian : Từ 8/9/2008-12/9/2008 I.Mục đích yêu cầu *Trẻ biết tên, địa chỉ, các khu vực của trường.Biết tên cô giáo và các bạn. *Trẻ biết tập đội hình đội ngũ hàng, ngang hàng dọc theo sự hướng dẫn của cô. *Trẻ biết nhận ký hiệu , biết vị trí của các góc chơi, tên gọi và đồ dùng đồ chơi ở các góc. II.Chuẩn bị *Hệ thống câu hỏi đàm thoại. *Địa điểm tập luyện,tâm thế. *Tranh ảnh, đồ dùng đồ chơi ở các góc.

File đính kèm:

  • docChuyen de.doc