Giáo án mầm non lớp 4 tuổi - Chủ đề: Trường mầm non

Biết đặc điểm của trường MN :Tên trường, địa chỉ.Trong trường có nhiều lớp, biết các khu vực và đồ dùng đồ chơi chức năng của từng khu vực.

- Biết tên các cô trong BGH, tên cô giáo, cô cấp dưỡng, bác bảo vệ và công việc của mọi người trong trường.

- Nhận biết đặc điểm thời tiết mùa thu: Có ngày hội đến trường 5/9

- Biết trường có nhiều lớp, đẹp,mát, vui nên trẻ thích đến trường, tích cực tham gia vào ngày hội mùa thu.

 

doc2 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1720 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án mầm non lớp 4 tuổi - Chủ đề: Trường mầm non, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MẠNG NỘI DUNG CHỦ ĐỀ : TRƯỜNG MẦM NON – MG Nhỡ Thời gian thực hiện : 10/09/2007 đến 29/09/2007 - Biết đặc điểm của trường MN :Tên trường, địa chỉ.Trong trường có nhiều lớp, biết các khu vực và đồ dùng đồ chơi chức năng của từng khu vực. - Biết tên các cô trong BGH, tên cô giáo, cô cấp dưỡng, bác bảo vệ và công việc của mọi người trong trường. - Nhận biết đặc điểm thời tiết mùa thu: Có ngày hội đến trường 5/9 - Biết trường có nhiều lớp, đẹp,mát, vui nên trẻ thích đến trường, tích cực tham gia vào ngày hội mùa thu. - Biết tên lớp ,tên cô giáo, tên các bạn trong lớp. - Nhận biết đặc điểm của lớp, tên các góc chơi, 1 số đồ dùng đồ chơi trong lớp, chất liệu và công dụng. - Biết các góc chơi và nơi trẻ học, ăn ngủ, vệ sinh. - Lớp học là nơi trẻ đến được cô chăm sóc và dạy dỗ như mẹ, được chơi đùa với bạn. - Yêu thích đến lớp, giữ gìn lớp sạch đẹp, bảo quản đồ dùng đồ chơi. - Vui thích khi đến lớp.Biết Tết Trung thu là ngày rằm tháng 8. Trường Mầm non của bé (1T) TRƯỜNG MẦM NON Lớp học của bé và Hội trung thu(2t) tu) Lớp học của Bé và Hội trung thu(2t) Trường Mầm non của Bé (1t) TRƯỜNG MẦM NON MẠNG NỘI DUNG CHỦ ĐỀ : TRƯỜNG MẦM NON- MG BÉ Thời gian thực hiện : 10/09/2007 đến 29/09/2007 - Biết tên trường ,tên lớp, biết các đồ chơi trong khu vực và đồ dùng đồ chơi trong trường - Biết tên các cô trong BGH, tên cô giáo, cô cấp dưỡng. - Biết ngày hội đến trường được tổ chức vào mùa thu - Biết trường có nhiều lớp, trường đẹp, mát, vui nên trẻ thích đến trường. - Biết tên lớp, tên cô giáo, tên các bạn trong lớp. - Nhận biết 1 số đồ dùng đồ chơi trong lớp, chất liệu và công dụng. - Biết các góc chơi và nơi trẻ học, ăn, ngủ, vệ sinh. - Trẻ biết đến lớp được cô chăm sóc yêu thương và vui chơi cùng bạn. - Vui thích khi đến lớp. - Bé biết Tết Trung thu là ngày rằm tháng 8.

File đính kèm:

  • docMang noi dung chu de truong mn mg nho-be 06-07.doc