Giáo án Unit 11: National parks Language focus

I. Objectives:

1, Kiến thức:

Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học

Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/

Hs có thể sử dụng tốt câu bị động

2, Kĩ năng:

Nghe

Thực hành làm việc theo nhóm

3, Thái độ:

Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học

Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/

Hs có thể sử dụng tốt câu bị động

II. Language contents:

- Từ vựng: một số từ vựng liên quan đến bài mới

- Ngữ pháp: sử dụng các cấu trúc ngữ pháp có thể để nêu lên vấn đề trong bài học

III. Teaching methods:

GV hướng dẫn, gợi mở, hợp tác

Hs chú ý ghi chép và tập nói để ghi nhớ

IV. Teaching AIDs

SGK, sách tham khảo, handouts.

 

doc2 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 3438 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Unit 11: National parks Language focus, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Date of prepare: Class: 10 Date of teaching: Period : 69 Unit 11: National parks Language focus I. Objectives: 1, Kiến thức: Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/ Hs có thể sử dụng tốt câu bị động 2, Kĩ năng: Nghe Thực hành làm việc theo nhóm 3, Thái độ: Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/ Hs có thể sử dụng tốt câu bị động II. Language contents: Từ vựng: một số từ vựng liên quan đến bài mới Ngữ pháp: sử dụng các cấu trúc ngữ pháp có thể để nêu lên vấn đề trong bài học III. Teaching methods: GV hướng dẫn, gợi mở, hợp tác Hs chú ý ghi chép và tập nói để ghi nhớ IV. Teaching AIDs SGK, sách tham khảo, handouts.. V. Procedure T’s Activities and SS’s activities Content Pronounciation Gv đọc mẫu 2 âm /t/ và /d/ 2-3 lần sau đó yêu cầu Hs đọc lại, Gv nghe và chỉnh sửa các âm sai Gv yêu cầu Hs nhìn vào sách giáo khoa trang 118, Gv đọc các từ và Hs đọc lại Gv gọi một số em Hs đứng dậy đọc lại và Gv nghe, chỉnh sửa các lỗi sai của Hs Practice Gv đọc qua một lượt các câu mẫu trong sách Cho Hs làm nhóm, một người đọc và một người nghe sau đó đổi lại để thực hành phần practice Gv gọi Hs đứng dậy đọc các câu trước lớp, Gv và cả lớp lắng nghe và chỉnh sửa Grammar and vocabulary Gv yêu cầu một em Hs đứng dậy nhắc lại về câu điều kiện loại 3: câu điều kiện không có thật trong quá khứ Gv đưa ra cấu trúc chính xác về cấu trúc câu điều kiện loại 3 Exercise 1 Gv yêu cầu một em Hs đứng dậy đọc và dịch yêu cầu của đề bài, một em Hs khác đứng dậy đọc 2 câu ví dụ Gv cho Hs làm việc theo nhóm 2-3 người, cùng nhau hoàn thành task 1 Gv gọi một số nhóm lên bảng và viết câu trả lời Gv xem xét, cho các em Hs còn lại nhận xét đánh giá và Gv đưa ra kết quả kiểm tra cuối cùng Exercise 2 Gv cho Hs đọc và dịch yêu cầu của đề bài Cho các em nghiên cứu trong nhóm 2-3 người, cùng nhau đọc và nghĩ các tình huống của bài tập 2 Cho các em viết câu trả lời và lên bảng viết Gv quan sát và đưa ra câu trả lời đúng Exercise 3 Sử dụng các từ cho sẵn để tạo câu điều kiện với từ “ If” Gv cho Hs đọc ví dụ và nhận xét ví dụ Gv cho Hs làm việc theo nhóm 2-3 người, cùng nhau hoàn thành bài tập 3 Cho các em lên bảng viết câu trả lời và các em còn lại nhận xét Gv đưa ra nhận xét cho bài Hs và chỉnh sửa cho đúng nhất If + S + had + past perfect, S + Would/ should… Home work Gv yêu cầu Hs viết tất cả bài tập vào vở ghi chép Yêu cầu Hs chuẩn bị cho phần ôn tập của tiết sau và chuẩn bị để kiểm tra 1 tiết

File đính kèm:

  • doctieng anh.doc