Kế hoạch ngữ văn 6 - Trường THCS Nga Hưng - Năm học: 2008 - 2009

I, ĐẶC ĐIỂM TÌNH HÌNH

1, Thuận lợi

- 50% học sinh có ý thức học tập và hiểu bài ngay trên lớp . Có một bộ phận phụ huynh quan tâm đến việc học tập của con em.

- HS được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất tương đối tốt: Được sự quan tâm của UBND xã, của Ban Giám hiệu và tập thể thầy cô nhà trường.

2, Khó khăn

- 48 % HS tiếp thu bài chậm.

- Một số phụ huynh và HS có thiên hướng học lệch về các môn tự nhiên, nên ảnh hưởng đến kết quả học tập. Mặt khác một số HS không có ý thức đọc tài liệu và sách báo tham khảo.

- Một số gia đình chưa có biện pháp quản lí con em ở nhà, nên các em có biểu hiện vi phạm về đạo đức và chây lười trong học tập.

II, KHẢO SÁT ĐẦU NĂM

- Khảo sát chất lượng đầu năm kết quả đạt được như sau:

+ Giỏi: 0 em

+ Khá :5 em = 20%

+ TB : 8 em = 32%

+ Yếu: 10 em = 40%

+ Kém: 2 em = 8%

III, MỤC TIÊU MÔN HỌC

* Đây là môn học góp phần hình thành con người có học vấn phổ thông, chuẩn bị cho các em ra đời hoặc tiếp tục học cao hơn.

Môn học giúp HS bồi dưỡng tư tưởng, tình cảm và thực hành sử dụng tiếng Việt trong cuộc sống.

* Mục tiêu cụ thể:

 

doc13 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1355 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch ngữ văn 6 - Trường THCS Nga Hưng - Năm học: 2008 - 2009, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kế hoạch ngữ văn 6 I, đặc điểm tình hình 1, Thuận lợi - 50% học sinh có ý thức học tập và hiểu bài ngay trên lớp . Có một bộ phận phụ huynh quan tâm đến việc học tập của con em. - HS được học tập trong điều kiện cơ sở vật chất tương đối tốt: Được sự quan tâm của UBND xã, của Ban Giám hiệu và tập thể thầy cô nhà trường. 2, Khó khăn - 48 % HS tiếp thu bài chậm. - Một số phụ huynh và HS có thiên hướng học lệch về các môn tự nhiên, nên ảnh hưởng đến kết quả học tập. Mặt khác một số HS không có ý thức đọc tài liệu và sách báo tham khảo. - Một số gia đình chưa có biện pháp quản lí con em ở nhà, nên các em có biểu hiện vi phạm về đạo đức và chây lười trong học tập. II, khảo sát đầu năm - Khảo sát chất lượng đầu năm kết quả đạt được như sau: + Giỏi: 0 em + Khá :5 em = 20% + TB : 8 em = 32% + Yếu: 10 em = 40% + Kém: 2 em = 8% IIi, mục tiêu môn học * Đây là môn học góp phần hình thành con người có học vấn phổ thông, chuẩn bị cho các em ra đời hoặc tiếp tục học cao hơn. Môn học giúp HS bồi dưỡng tư tưởng, tình cảm và thực hành sử dụng tiếng Việt trong cuộc sống. * Mục tiêu cụ thể: a, Phân môn văn Mục tiêu: - HS đọc hiểu kỹ, sâu các chú thích trong các văn bản để có cơ sở thâm nhập vào văn bản. - HS đọc văn bản để nhớ văn bản - HS nắm được một số khái niệm và các thao tác phân tích văn bản. - HS nắm được sơ lược về kiền thức lí luận văn học và kiến thưc văn học sử. - Nắm được một số tác phẩm tiêu biểu củavăn học VN và thế gới. Biện pháp thực hiện: - Giáo viên: + Hướng dẫn HS đọc hiểu văn bản dựa trên nhiều yếu tố: đọc, giải nghĩa từ khó, phân tích, bình, khái quát... + Phát huy tối đa tính tích cực của HS. + Hướng dẫn HS chuẩn bị bài ở ngà chu đáo. + Đặt văn bản vào từng giai đoạn văn học để hiểu đúng giá trị của nó. b, Phân môn Tiếng Việt Mục tiêu: - HS nắm được những đặc điểm về hình thức và ngữ nghĩa của : các đơn vị cấu tạo từ, đơn vị từ vựng, từ loại, các kiểu câu thường dùng. - HS biết sử dụng tiếng Việt trong nói và viết. Biện pháp thực hiện: Tổ chức tốt các hoạt động của HS: - Nội dung hoạt động: + Phân tích mẫu để hình thành khái niệm bài học. + Thực hành: thực hành nhận diện hoặc phân tích các giá trị biểu hiện của các hiện tượng, các đơn vị ngôn ngữ. + Trao đổi, thuyết trình; khuyến khích HS thảo luận, tranh luận theo các chiều quan hệ: Thầy – trò, trò – thầy, trò – trò. - Hình thức hoạt động: + Làm việc độc lập + Làm việc theo nhóm. + Làm việc theo lớp. - Giáo viên hướng dẫn, giải thích cách làm cho HS , hoặc tổng kết phát triển các ý trong bài, liên hệ các bài học với nhau, với thực tế để HS ó tầm nhận thức mới. - Giáo viên thường xuyên kiểm tra, đánh giá kết quả học tập của HS dưới các hình thức: cá nhân, nhóm, lớp… c, Phân môn Tập làm văn Mục tiêu: - HS nắm được ý nghĩa và đặc điểm chung của các kiểu văn bản: Tự sự, miêu tả, điều hành. - Thực hành tốt tiết luyện nói. - Biết tạo lập tốt 3 kiểu văn bản trên. Biện pháp thực hiện: - Giáo viêntổ chức tốt các hoạt động học tập của HS. - Hoạt động trên lớp: Theo hình thức hoạt động độc lập, theo nhóm, theo lớp. - Luyện nói: Tổ chức nhóm, tổ linh hoạt cho em nào cũng được đứng trước tổ và tập thể lớp để trình bày. - Tổ chức ngoại khoá: Thi kể chuyện, ngâm thơ, làm thơ. - Giáo viên thường xuyên kiểm tra và chấm chữa bài kịp thời để có biện pháp hữu hiệu uốn nắn HS. iv, Chỉ têu phấn đấu cuối năm Lớp Sĩ số Giỏi Khá TB yếu Kém TB+ 6 SL % SL % SL % SL % SL % SL % 0 0 6 24 12 48 7 28 0 0 18 72 Kế hoạch cụ thể từng tháng môn ngữ văn 6 I, Kế hoạch tháng 8 / 2008 * Nội dung chương trình tháng 8 dạy các bài 1, 2 Tuần 1: Bài 1: Văn bản Con Rồng cháu Tiên; Bánh chưng- bánh giầy Từ và cấu tạo từ Tiếng Việt. Giao tiếp văn bản và phương thức biểu đạt. Tuần 2: Bài 2: Văn bản Thánh Gióng Từ mượn Tìm hiểu chung về văn tự sự * Mục tiêu cần đạt: - HS nắm vũng về khái niệm truyền thuyết ; hiểu được nội dung của các văn bản truyền thuyết trên. - Đọc lưu loát và kể được truyện. - Hiểu về từ và cấu tạo từ TV. - Nắm sơ bộ về văn bản và các phương thức biểu đạt, văn bản tự sự. * Chỉ tiêu: - 52% HS nắm được kiến thức cơ bản. - 50% HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp - Động viên khuyến khíh HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… II, Kế hoạch tháng 9 / 2008 * Nội dung chương trình tháng 9 dạy các bài 3,4,5,6 Tuần 3: Bài 3: Văn bản Sơn Tinh- Thuỷ Tinh Nghĩa của từ. Sự việc và nhân vật trong văn tự sự Tuần 4: Bài 4: Văn bản Sự tích Hồ Gươm Chủ đề và dàn bài của bài văn tự sự; Tìm hiểu đề và cách làm bài văn tự sự Tuần 5: Bài 5: Viết bài tập làm văn số 1. Từ nhiều nghĩa và hiện tượng chuyển nghĩa của từ. Lời văn, đoạn văn tự sự. Tuần 6 : Bài 6: Văn bản Thạch Sanh Chữa lỗi dùng từ. Trả bài TLV số 1 * Mục tiêu cần đạt: - HS nắm được khái niệm truyện cổ tích, hiểu nội dung cơ bản và các hình thức nghệ thuật của các văn bản. - Đọc lưu loát, kể diễn cảm truyện. - Hiểu cơ bản về từ, từ nhiều nghĩa và hiện tượng chuyển nghĩa của từ; biết sử dụng trong giao tiếp và tạo lập văn bản. - Biết các lỗi thường mắc – nguyên nhân và cách sửa lỗi. - HS viết tốt bài TLV theo yêu cầu; Giáo viên chấm chữa bài và nhận xét cụ thể từng lỗi mắc của học sinh. * Chỉ tiêu: -55 % HS nắm được kiến thức cơ bản. - 50% HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. - Phối hợp với phụ huynh để giá dục HS học tập và rèn luyện. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… III, Kế hoạch tháng 10/ 2008 * Nội dung chương trình tháng 10 dạy các bài 7, 8, 9, 10 Tuần 7: Bài 7 : Văn bản Em bé thông minh Chữa lỗi dùng từ (tiếp) Kiểm tra văn Tuần 8: Bài 7,8 : Luyện nói kể chuyện Văn bản Cây bút thần Danh từ Tuần 9: Bài 8,9: Ngôi kể và lời kể trong văn tự sự. Thứ tự kể trong văn tự sự. Hướng dẫn đọc thêm văn bản Ông lão đánh cá và con cá vàng Tuần 10 : Bài 9, 10 Viết bài tập làm văn số 2 Văn bản: ếch ngồi đáy giếng Thầy bói xem voi * Mục tiêu cần đạt: - HS nắm được định nghĩa truyện ngụ ngôn, hiểu nội dung cơ bản và các hình thức nghệ thuật của các văn bản. - Đọc lưu loát, kể diễn cảm truyện. - Hiểu được danh từ và chức năng cú pháp của danh từ. - Thực hành tốt giờ luyện nói, thực hành viết bài tự sự. - HS hiểu và thực hành sử dụng tốt trong giao tiếp cũng như tạo lập văn bản về ngôi kể, lời kể và thứ tự kể trong văn tự sự. * Chỉ tiêu: -60 % HS nắm được kiến thức cơ bản. - 52% HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới: luyện nói theo nhóm. - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. - Phối hợp với phụ huynh để giá dục HS học tập và rèn luyện. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ............................................................................................................................................ ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… IV, Kế hoạch tháng 11/ 2008 * Nội dung chương trình tháng 11 dạy các bài 11, 12, 13. Tuần 11: Bài 10, 11 : Danh từ (tiếp) Trả bài kiểm tra văn Luyện nói kể chuyện Cụm danh từ Tuần 12: Bài 11 : Hướng dẫn đọc thêm Chân, tay, tai mắt, miệng Kiểm tra Tiếng Việt, trả bài TLV số 2. Luyện tập xây dựng bài tự sự kể chuyện đời thường Tuần 13: Bài 12 : Viết bài tập làm văn số 3 Văn bản Treo biển Đọc thêm Lợn cưới, áo mới Số từ và lượng từ. Tuần 14: Bài 12, 13 : Kể chuyện tưởng tượng Ôn tập truyện dân gian Trả bài Tiếng Việt * Mục tiêu cần đạt: - HS nắm được định nghĩa truyện cười, hiểu nội dung cơ bản và các hình thức nghệ thuật của các văn bản. Hệ thống hoá truyện dân gian. - Thực hành tốt tiết luyện nói. Viết tốt bài viết số 3. - Nắm được kiểu bài kể chuyện đời thường, kể chuyện tưởng tượng. * Chỉ tiêu: -65% HS nắm được kiến thức cơ bản. - 52 % HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới: luyện nói theo nhóm. - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. - Phối hợp với phụ huynh để giá dục HS học tập và rèn luyện. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… V, Kế hoạch tháng 12/ 2008 * Nội dung chương trình tháng 12 dạy các bài 14, 15, 16, 17. Tuần 15:Bài 13, 14 : Chỉ từ ; Luyện tập kể chuyện tưởng tưởng tượng Hướng dẫn đọc thêm: Con hổ có nghĩa Động từ. Tuần 16: Bài 14, 15 : Cụm động từ Văn bản Mẹ hiền dạy con Tính từ và cụm tính từ Trả bài TLV số 3 Tuần 17: Bài 15, 16 : Văn bản Thầy thuốc giỏi cốt nhất ở tấm lòng Ôn tập tiếng Việt Kiểm tra tổng hợp cuối HK I Tuần 18:Bài 16, 17 : Nhìn chung văn học DG Thanh Hoá; đọc hiểu một số bài ca dao Thanh Hoá. Hoạt động Ngữ văn: Thi kể chuyện Trả bài kiểm tra kì I * Mục tiêu cần đạt: - Hiểu được đặc điểm truyện trung đại, nắm nội dung và nghệ thuật các truyện TĐ. - Giúp HS ôn tập tốt kiến thức để chuẩn bị KT học kì - Nắm vững được chương trình VHDG Thanh Hoá * Chỉ tiêu: -65 % HS nắm được kiến thức cơ bản. - 52 % HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập, ôn tập tốt để KT học kỳ I. - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. - Phối hợp với phụ huynh để giá dục HS học tập và rèn luyện. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Vi, Kế hoạch tháng 1/ 2009 * Nội dung chương trình tháng 1/ 2009 dạy các bài 18, 19, 20. Tuần 19:Bài 18 Văn bản Bài học đường đời đầu tiên Phó từ Tìm hiểu chung về văn miêu tả Tuần 20:Bài 19 Văn bản Sông nước Cà Mau So sánh Quan sát, tưởng tượng, so sánh và nhận xét trong văn miêu tả . Tuần 21:Bài 20 Văn bản Bức tranh của em gái tôi Luyện nói về quan sát, tưởng tượng, so sánh và nhận xét trong văn miêu tả. * Mục tiêu cần đạt: - Giúp HS nắm được nội dung và nghệ thuật các văn bản và học tập khả năng viết văn miêu tả của nhà văn - Nắm được kiến thức về phó từ và biện pháp so sánh. - Nắm vững kiểu bài miêu tả, các kỹ năng quan, sát, tưởng tượng, so sánh, nhận xét trong văn miêu tả * Chỉ tiêu: - 65% HS nắm được kiến thức cơ bản. - 55 % HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới. - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Vii, Kế hoạch tháng 2/ 2009 * Nội dung chương trình tháng 2/ 2009 dạy các bài 21, 22, 23. Tuần 22: Bài 21 Văn bản Vượt thác So sánh (tiếp) Đặc điểm tiếng địa phương Thanh Hoá Phương pháp tả cảnh; viết bài văn tả cảnh ở nhà Tuần 23: Bài 22 Văn bản Buổi học cuối cùng Nhân hoá; Phương pháp tả người Tuần 24: Bài 23 Văn bản Đêm nay Bác không ngủ ẩn dụ ; Luyện nói về văn miêu tả * Mục tiêu cần đạt: - Hiểu được nội dung và nghệ thuật các văn bản đã học. - Nắm vững giá trị của các biện pháp tu từ, biết vận dụng trong viết văn. - Rèn luyện về viết văn miêu tả. * Chỉ tiêu: -68% HS nắm được kiến thức cơ bản. - 55 % HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập, rèn luyện viết văn miêu tả. - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới: phát huy tính tích cực sáng tạo của HS. - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Viii, Kế hoạch tháng 3/ 2009 * Nội dung chương trình tháng 3/ 2009 dạy các bài 24, 25, 26, 27. Tuần 25: Bài 24 Kiểm tra văn Trả bài TLV ở nhà Văn bản Lượm; Hướng dẫn đọc thêm văn bản Mưa Tuần 26: Bài 24, 25 Hoán dụ Tập làm thơ 4 chữ Văn bản Cô Tô Tuần 27: Bài 25, 26 Viết bài tập làm văn tả người Các thành phần chính của câu Thi làm thơ 5 chữ Tuần 28: Bài 26, 27 Văn bản Cây tre Việt Nam, Hướng dẫn đọc thêm Lòng yêu nước Câu trần thuật đơn; Câu trần thuật đơn có từ là * Mục tiêu cần đạt: - Hiểu được nội dung và nghệ thuật các văn bản đã học. - Nắm vững giá trị của các biện pháp tu từ, biết vận dụng trong viết văn. - Rèn luyện về viết văn tả người. * Chỉ tiêu: -68% HS nắm được kiến thức cơ bản. - 56 % HS làm hết bài tập tại lớp. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Ix, Kế hoạch tháng 4/ 2009 * Nội dung chương trình tháng 4/ 2009 dạy các bài 27, 28, 29, 30. Tuần 29: Bài 27 Văn bản Lao xao Kiểm tra tiếg Việt; trả bài văn và TLV Tuần 30: Bài 28, 29 Ôn tập truyện và kí Câu trần thuật đơn không có từ là Ôn tập văn miêu tả; Chữa lỗi về chủ ngũ, vị ngữ Tuần 31: Bài 28, 29 Viết bài TLV miêu tả sáng tạo Văn bản Cầu Long Biên – chứng nhân lịch sử Viết đơn Tuần 32: Bài 30 Văn bản Bức thư của thủ lĩnh da đỏ Chữa lỗi về chủ ngữ, vị ngữ (tiếp) Luyện tập cách viết đơn và sửa lỗi * Mục tiêu cần đạt: - Hệ thống hoá nội dung và nghệ thuật các văn bản truyện kí đã học. - Nắm đặc điểm của câu trần thuật đơn không có từ là; chữa lỗi dùng từ. - Rèn luyện về viết văn miêu tả sáng tạo; cách viết đơn từ. * Chỉ tiêu: -70% HS nắm được kiến thức cơ bản, ôn tập ốt về truyện và kí. - 56 % HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới. - Tích cực hoá hoạt động học tập của HS, thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. x, Kế hoạch tháng 5/ 2009 * Nội dung chương trình tháng 5/ 2009 dạy các bài 31, 32, 33. Tuần 33: Bài 31, 32 Văn bản Động Phong Nha Ôn tập về dấu câu Trả bài TLV, Tiếng Việt Tuần 34: Bài 31, 32 Tổng kết phần văn Tổng kết phần tiếng Việt Tuần 35: Bài 33, 34 Ôn tập tổng hợp Kiểm tra tổng hợp cuối năm Tuần 36: Bài 34 Chương trình Ngữ văn địa phương Tuần 37: Bài 34 Chương trình Ngữ văn địa phương Hoạt động ngữ văn Tìm hiểu về văn học dân gian địa phương (vùng Nga Sơn) * Mục tiêu cần đạt: - Giúp HS hệ thống hoá kiến thức đã học - Tìm hiểu văn học Thanh Hoá và sưu tầm văn học dân gian vùng Nga Sơn * Chỉ tiêu: - 72% HS nắm được kiến thức cơ bản. - 72 % HS làm hết bài tập tại lớp. * Biện pháp: - Động viên khuyến khích HS học tập - Hướng dẫn HS học bài và làm bài tập, rèn luyện viết văn miêu tả. - Tổ chức dạy học theo phương pháp mới: phát huy tính tích cực sáng tạo của HS. - Thường xuyên kiểm tra, đánh giá, nhận xét, và cho điểm. điều chỉnh kế hoạch …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

File đính kèm:

  • docKe hoach ngu van 6.doc