Bài giảng Chính tả Lớp 2 - Tuần 2: Làm việc thật là vui - Năm học 2020-2021 - Trường Tiểu học Ái Mộ B

 Bức tranh này ở bài tập đọcnào?

bài, bé đi học, bé quét nhà, nhặt rau, chơi với em đỡ mẹ.

Bé luôn luôn bận rộn, mà lúc nào cũng vui.

Bé thấy làm việc bận rộn nhưng rất vui.

 Làm việc thật là vui

 Như mọi vật, mọi người, bé cũng làm việc. Bé làm bài, bé đi học, bé quét nhà, nhặt rau, chơi với em đỡ mẹ. Bé luôn luôn bận rộn, mà lúc nào cũng vui. Tìm những tiếng khó có trong bài?

 2. Thi tìm các chữ bắt đầu

 bằng g hay gh.

M: ghi, gà.

3. Một nhóm học tập có 5 bạn là

Huệ, An, Lan, Bắc, và Dũng.

Em hãy viết tên các bạn ấy theo thứ tự bảng chữ cái.

 

ppt11 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 243 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Chính tả Lớp 2 - Tuần 2: Làm việc thật là vui - Năm học 2020-2021 - Trường Tiểu học Ái Mộ B, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÂN MÔN: CHÍNH TẢ Lớp 2PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN LONG BIÊNTRƯỜNG TIỂU HỌC ÁI MỘ BBài: Làm việc thật là vuiMôn: Tiếng Việtxoa đầu, ngoài sân, chim sâu, xâu cá.p, q, r, s, t, u, ư, v, x, y.Ôn bài cũTÌM HIỂU BÀI VÀTRÌNH BÀY BÀI Làm việc thật là vui Như mọi vật, mọi người, bé cũng làm việc. Bé làmbài, bé đi học, bé quét nhà, nhặt rau, chơi với em đỡ mẹ.Bé luôn luôn bận rộn, màlúc nào cũng vui. Bức tranh này ở bài tập đọcnào? Bài chính tả cho biết bé làm những việc gì? Bài chính tả cho biết bé làm bài, đi học, quét nhà, nhặt rau, chơi với em đỡ mẹ.Bé thấy làm việc như thế nào? Bé thấy làm việc bận rộn nhưng rất vui. Làm việc thật là vui Như mọi vật, mọi người, bé cũng làm việc. Bé làm bài, bé đi học, bé quét nhà, nhặt rau, chơi với em đỡ mẹ. Bé luôn luôn bận rộn, mà lúc nào cũng vui.Tìm những tiếng khó có trong bài? KHÉO TAY VIẾT ĐÚNGquét nhà, nhặt rau, luôn luôn, bận rộn.LUYỆN TẬPẹnènoẻnoen 2. Thi tìm các chữ bắt đầu bằng g hay gh. M: ghi, gà.3. Một nhóm học tập có 5 bạn làHuệ, An, Lan, Bắc, và Dũng. Em hãy viết tên các bạn ấy theo thứ tự bảng chữ cái.An,Bắc,Dũng,Huệ,Lan,Dặn dò:

File đính kèm:

  • pptbai_giang_chinh_ta_lop_2_tuan_2_lam_viec_that_la_vui_nam_hoc.ppt