Bài giảng Đạo đức Lớp 1 - Tuần 16: Trật tự trong trường học - Trường Tiểu học Ái Mộ B

Bài tập 3: Các bạn trong tranh ngồi học như thế nào?

Các bạn ngồi trật tự chú ý nghe giảng, không đùa nghịch, không nói chuyện riêng, giơ tay xin phép khi muốn phát biểu.

Hoạt động 2: Tô màu vào tranh

Bài tập 4: Em hãy tô màu vào áo các bạn biết giữ trật tự trong tranh sau:

Chúng ta có nên, hay không nên học tập các bạn đó? Vì sao?

- Khi ra vào lớp cần xếp hàng trật tự, đi theo hàng, không chen lấn xô đẩy, không đùa nghịch, không gây ồn ào.

- Trong giờ học cần chú ý lắng nghe thầy, cô giáo giảng bài, không nên đùa nghịch, không làm việc riêng. Giơ tay xin phép khi muốn phát biểu.

- Giữ trật tự khi ra, vào lớp và khi ngồi học giúp các em thực hiện tốt quyền được học tập của mình.

 

ppt10 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 230 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Đạo đức Lớp 1 - Tuần 16: Trật tự trong trường học - Trường Tiểu học Ái Mộ B, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GD&ĐT QUẬN LONG BIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC ÁI MỘ BMÔN: ĐẠO ĐỨCLỚP 1Bài 8: Trật tự trong trường họcBài tập 3: Các bạn trong tranh ngồi học như thế nào?Các bạn ngồi trật tự chú ý nghe giảng, không đùa nghịch, không nói chuyện riêng, giơ tay xin phép khi muốn phát biểu. 2 phótHoạt động 2: Tô màu vào tranhBài tập 4: Em hãy tô màu vào áo các bạn biết giữ trật tự trong tranh sau:4 phútChúng ta có nên, hay không nên học tập các bạn đó? Vì sao?Bài tập 4 :ChêKhen12345678Bài tập 5 : Em có nhận xét gì về việc làm của hai bạn nam ngồi bàn dưới ? (Thảo luận theo 4 nhóm)(3 phút)Tác hại của việc mất trật tự trong giờ học:- Bản thân không nghe được bài giảng, không hiểu bài . - Làm mất thời gian của cô giáo . - Làm ảnh hưởng đến các bạn xung quanh.2 bạn này thật là đáng chê !!!Không nên học tập các bạn ấyTheo em có nên hay không nên học tập hai bạn?- Trong giờ học cần chú ý lắng nghe thầy, cô giáo giảng bài, không nên đùa nghịch, không làm việc riêng. Giơ tay xin phép khi muốn phát biểu.- Giữ trật tự khi ra, vào lớp và khi ngồi học giúp các em thực hiện tốt quyền được học tập của mình.- Khi ra vào lớp cần xếp hàng trật tự, đi theo hàng, không chen lấn xô đẩy, không đùa nghịch, không gây ồn ào.Trò ngoan vào lớp nhẹ nhàng,Trật tự nghe giảng, em càng ngoan hơn.Trò ngoan vào lớp nhẹ nhàng,Trật tự nghe giảng, em càng ngoan hơn.- Hằng ngày, trong các giờ học, các em phải chú ý nghe lời thầy cô giáo giảng, hăng hái phát biểu xây dựng bài.- Không nói chuyện riêng, không làm việc riêng trong giờ học, vì như vậy các em sẽ không hiểu bài.Chúc các thầy cô giáo mạnh khỏe, công tác tốt !Tiết học đến đây kết thúcChúc các em chăm ngoan, học giỏi !!!

File đính kèm:

  • pptbai_giang_dao_duc_lop_1_tuan_16_trat_tu_trong_truong_hoc_tru.ppt
Giáo án liên quan