Bài giảng Giáo dục kinh doanh

Theo Luật DN của VN năm 2005: “DN là tổ chức kinh tế có tên riêng, có tài sản, có trụ sở kinh doanh ổn định được đăng kí kinh doanh theo quy định của pháp luật nhằm mục đích thực hiện các hoạt động kinh doanh”.

 

Theo cách hiểu thông thường, DN là một tổ chức do một hoặc một số cá nhân xây dựng nên bằng cách phát triển ý tưởng thành kế hoạch, thực hiện và kết thúc có kết quả.

 

ppt12 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1235 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Giáo dục kinh doanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
GIÁO DỤC KINH DOANH CHƯƠNG 2 – DOANH NGHIỆP Company Logo MỤC TIÊU Company Logo Các bài học trong chương 2 Company Logo NỘI DUNG BÀI 7 KHÁI NiỆM & VAI TRÒ CỦA DN TRONG CỘNG ĐỒNG Company Logo NỘI DUNG BÀI 7 KHÁI NiỆM & VAI TRÒ CỦA DN TRONG CỘNG ĐỒNG Company Logo NỘI DUNG BÀI 7 KHÁI NiỆM & VAI TRÒ CỦA DN TRONG CỘNG ĐỒNG Company Logo NỘI DUNG BÀI 7 KHÁI NiỆM & VAI TRÒ CỦA DN TRONG CỘNG ĐỒNG Company Logo NỘI DUNG BÀI 7 KHÁI NiỆM & VAI TRÒ CỦA DN TRONG CỘNG ĐỒNG Company Logo NỘI DUNG BÀI 8 PHẠM VI CỦA DOANH NGHIỆP Company Logo NỘI DUNG BÀI 9 DOANH NGHIỆP NHỎ Company Logo NỘI DUNG BÀI 9 MỘT SỐ KĨ NĂNG ĐỂ TRỞ THÀNH DOANH NHÂN THÀNH ĐẠT Doanh nghiệp nhỏ đóng vai trò rất quan trọng trong sự phát triển kinh tế và xã hội của mỗi quốc gia: giữ vai trò ổn định nền kinh tế, làm cho nền kinh tế năng động, là trụ cột của kinh tế địa phương …Doanh nghiệp nhỏ kinh doanh tốt về sau sẽ trở thành doanh nghiệp lớn. Một quốc gia có nhiều doanh nghiệp nhỏ do các cá nhân tạo ra sẽ là động lực cho sự phát triển kinh tế và tiến bộ xã hội. Company Logo NỘI DUNG BÀI 9 DOANH NGHIỆP NHỎ Các Doanh nghiệp nhỏ thường có nguồn vốn tài chính hạn chế, cơ sở vật chất kỹ thuật, trình độ công nghệ kỹ thuật thường yếu kém, lạc hậu, trình độ quản lý nói chung và quản trị các mặt theo các chức năng còn hạn chế tuy nhiên doanh nghiệp nhỏ có rất nhiều điểm mạnh, năng động, linh hoạt trước những thay đổi của thị trường nên nó vẫn tồn tại và phát triển tốt. www.themegallery.com

File đính kèm:

  • pptGDKD, Chuong 2.ppt
Giáo án liên quan