Các tiêu chí nhận xét:
+ Về nội dung: Kể đã đủ ý chuưa?
Kể có đúng trình tự không?
+ Về cách diễn đạt: Nói đã thành câu chuưa?
Dùng từ có hợp không?
Đã biết kể bằng lời của mình chuưa?
+ Về cách thể hiện: Kể có tự nhiên không?
Đã biết phối hợp lời kể với điệu bộ, nét mặt chuưa?
1. Dựa theo tranh, kể lại từng đoạn câu chuyện Chiếc bút mực:
2. Kể lại toàn bộ câu chuyện
Nào chúng mình cùng thi xem ai kể chuyện hay nhé!
16 trang |
Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 388 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Kể chuyện Khối 2 - Tuần 5: Chiếc bút mực - Năm học 2017-2018, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Kính chào các thầy cô giáo!Chào các con học sinh thân yêu!kể chuyện 21. Dựa theo tranh, kể lại từng đoạn câu chuyện Chiếc bút mực:1432Cô giáo gọi Lan lên bàn cô lấy mực.1Lan khóc vì quên bút ở nhà.2Mai đưưa bút của mình cho Lan mưượn.3Cô giáo cho Mai viết bút mực. Cô đưưa bút của mình cho Mai mưượn.4Các tiêu chí nhận xét:+ Về nội dung: Kể đã đủ ý chưưa? Kể có đúng trình tự không?+ Về cách diễn đạt: Nói đã thành câu chưưa? Dùng từ có hợp không? Đã biết kể bằng lời của mình chưưa?+ Về cách thể hiện: Kể có tự nhiên không? Đã biết phối hợp lời kể với điệu bộ, nét mặt chưưa? 1. Dựa theo tranh, kể lại từng đoạn câu chuyện Chiếc bút mực:14322. Kể lại toàn bộ câu chuyệnKể trong nhómNào chúng mình cùng thi xem ai kể chuyện hay nhé!Giọng kể: chậm rãi;Giọng Lan: buồn; Giọng Mai: dứt khoát, pha chút nuối tiếc;Giọng cô giáo: dịu dàng, thân mật;Thi kể chuyện Chân thành cảm ơn Trường Tiểu học Thanh AMcác thầy cô giáo và các con !
File đính kèm:
- bai_giang_ke_chuyen_khoi_2_tuan_5_chiec_but_muc_nam_hoc_2017.ppt