Bài giảng Tập đọc Khối 2 - Tuần 13: Bông hoa niềm vui

Em đến tìm những bông cúc màu xanh, được cả lớp gọi là hoa Niềm Vui.

Xin cô cho em được hái một bông hoa. Bố em đang ôm nặng

Em hãy hái thêm hai bông nữa, Chi ạ! Một bông cho em, vì trái tim nhân hậu của em. Một bông cho mẹ, vì cả bố và mẹ đã dạy dỗ em thành một cô bé hiếu thảo.

Cúc đại đoá: Loại hoa cúc to gần bằng cái bát ăn cơm.

Đoạn 1

1. Mới sáng tinh mơ, Chi đã vào vườn hoa của trường. Em tìm đến những bông cúc màu xanh, được cả lớp gọi là hoa Niềm Vui. Bố của Chi đang nằm viện. Em muốn đem tặng bố một bông hoa Niềm Vui để bố dịu cơn đau.

Đoạn 2

2. Những bông hoa màu xanh lộng lẫy dưới ánh mặt trời buổi sáng. Chi giơ tay định hái, nhưng em bỗng chần chừ vì không ai được ngắt hoa trong vườn. Mọi người vun trồng và chỉ đến đây để ngắm vẻ đẹp của hoa.

 

ppt13 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 240 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Khối 2 - Tuần 13: Bông hoa niềm vui, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ VÀ CÁC EM HỌC SINHMẹ làm gì để con ngủ ngon giấc?Hình ảnh nào cho thấy đêm hè rất oi bức?Kiểm tra bài cũThứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌCBÔNG HOA NIỀM VUIThứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC - chần chừ - kẹt mở - lộng lẫy - bệnh việnLuyện đọcTìm hiểu bài: - vườn hoaThứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC : Bông Hoa Niềm VuiEm đến tìm những bông cúc màu xanh, được cả lớp gọi là hoa Niềm Vui. Xin cô cho em được hái một bông hoa. Bố em đang ốm nặng. Em hãy hái thêm hai bông nữa, Chi ạ! Một bông cho em, vì trái tim nhân hậu của em. Một bông cho mẹ, vì cả bố và mẹ đã dạy dỗ em thành một cô bé hiếu thảo.Thứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC : Bông Hoa Niềm VuiLuyện đọcTìm hiểu bài:sáng tinh mơtrái tim nhân hậucúc đại đoáThứ tư ngày 3 tháng 12 năm 2008TẬP ĐỌC: BÔNG HOA NIỀM VUI - chần chừ - kẹt mở - lộng lẫy - bệnh viện - vườn hoaCúc đại đoá: Loại hoa cúc to gần bằng cái bát ăn cơm.Thứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC : Bông Hoa Niềm VuiĐỌC TRONG NHÓMThứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC : Bông Hoa Niềm VuiAI ĐỌC HAY?Thứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC : Bông Hoa Niềm Vui1. Mới sáng tinh mơ, Chi đã vào vườn hoa của trường. Em tìm đến những bông cúc màu xanh, được cả lớp gọi là hoa Niềm Vui. Bố của Chi đang nằm viện. Em muốn đem tặng bố một bông hoa Niềm Vui để bố dịu cơn đau.Đoạn 1Thứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC : Bông Hoa Niềm Vui2. Những bông hoa màu xanh lộng lẫy dưới ánh mặt trời buổi sáng. Chi giơ tay định hái, nhưng em bỗng chần chừ vì không ai được ngắt hoa trong vườn. Mọi người vun trồng và chỉ đến đây để ngắm vẻ đẹp của hoa.Đoạn 2Thứ ngày tháng năm 20TẬP ĐỌC : Bông Hoa Niềm VuiQua bài tập đọc này em thấy Chi là người như thế nào?Qua bài học, em thấy Chi là một người thật thà, tôn trọng nội quy nhà trường, hiếu thảo với cha mẹ.CỦNG CỐ - DẶN DÒCHÚC CÁC THẦY CÔ VÀCÁC EM SỨC KHOẺBÀI HỌC KẾT THÚC

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tap_doc_khoi_2_tuan_13_bong_hoa_niem_vui.ppt
Giáo án liên quan