Bài giảng Tập đọc Lớp 2 - Tuần 21: Chim sơn ca và bông cúc trắng - Trường Tiểu học Ái Mộ A

Từ ngữ:

sà xuống

 trong lồng

 lìa đời

Nội dung: Câu chuyện khuyên chúng ta phải biết yêu thương, bảo vệ các loài chim và các loài hoa. Hãy để cho chim được tự do ca hát, bay lượn. Hãy để cho hoa được tự do tắm nắng mặt trời.

 

ppt11 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 248 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 2 - Tuần 21: Chim sơn ca và bông cúc trắng - Trường Tiểu học Ái Mộ A, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường Tiểu học Ái Mộ ATẬP ĐỌC – LỚP 2TUẦN 21Bài: CHIM SƠN CA VÀ BễNG CÚC TRẮNGGIÁO ÁN ĐIỆN TỬTập đọc:Chim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2)Tập đọc:Luyện đọcTừ ngữ: sà xuống trong lồng lìa đờitìm hiểu bàiChim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2)Tập đọc:Chim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2)Tập đọc:Luyện đọcTừ ngữ: sà xuống trong lồng lìa đờitìm hiểu bài sung sướng khôn tảvéo vonChim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2)Tập đọc:Luyện đọcTừ ngữ: sà xuống trong lồng lìa đờitìm hiểu bài sung sướng khôn tảvéo vonChim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2)Tập đọc:Luyện đọcTừ ngữ: sà xuống trong lồng lìa đờitìm hiểu bàiChim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2) sung sướng khôn tảvéo vonTập đọc:Luyện đọcTừ ngữ: sà xuống trong lồng lìa đờitìm hiểu bài ngào ngạt long trọng Chim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2) sung sướng khôn tảvéo vonNội dung: Câu chuyện khuyên chúng ta phải biết yêu thương, bảo vệ các loài chim và các loài hoa. Hãy để cho chim được tự do ca hát, bay lượn. Hãy để cho hoa được tự do tắm nắng mặt trời. Hãy đọc một đoạn trong bài mà em thích nhất.cúc trắng chim sơn ca và bông cúc trắngTrò chơi“hái hoa dân chủ”Hãy kể những việc làm chứng tỏ em rất yêu quý các loài hoa.Để bảo vệ các loài chimchúng ta cần phải làm gì ?Hãy hát một bài hát mà em yêu thích. cúc vàngcúc đỏcúc tímThứ bảy, ngày 23 tháng 1 năm 2011Tập đọc:Luyện đọcTừ ngữ: sà xuống trong lồng lìa đờitìm hiểu bài ngào ngạt long trọng Chim sơn ca và bông cúc trắngTheo An-Đec-Xen(Tiết 2) sung sướng khôn tảvéo vonNội dung: Câu chuyện khuyên chúng ta phải biết yêu thương, bảo vệ các loài chim và các loài hoa. Hãy để cho chim được tự do ca hát, bay lượn. Hãy để cho hoa được tự do tắm nắng mặt trời.

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tap_doc_lop_2_tuan_21_chim_son_ca_va_bong_cuc_tran.ppt
Giáo án liên quan