Bài giảng Tập đọc Lớp 3 - Tuần 13: Cửa Tùng - Nguyễn Thị Oanh

 Diệu kỳ thay, trong một ngày, Cửa Tùng có ba sắc màu nước biển. Bình minh, mặt trời như chiếc thau đồng đỏ ối chiếu xuống mặt biển, nước biển nhuộm màu hồng nhạt. Trưa, nước biển xanh lơ và khi chiều tà thì đổi sang màu xanh lục.

 Người xưa đã ví bờ biển Cửa Tùng giống như một chiếc lược đồi mồi cài vào mái tóc bạch kim của sóng biển.

Nội dung bài học :

 Bài văn tả vẽ đẹp kì diệu của Cửa Tùng – một cửa biển thuộc miền Trung nước ta.

ppt17 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 330 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 3 - Tuần 13: Cửa Tùng - Nguyễn Thị Oanh, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
NHIỆT LIỆTCHÀO MỪNG CÁC THẦY CÔ GIÁOVỀ DỰ HỘI THI GIÁO VIÊN GIỎI MÔN TẬP ĐỌC LỚP 3DTrường Tiểu học Ái Mộ AGV: Nguyễn Thị Oanh Diệu kỳ thay, trong một ngày, Cửa Tùng có ba sắc màu nước biển. Bình minh, mặt trời như chiếc thau đồng đỏ ối chiếu xuống mặt biển, nước biển nhuộm màu hồng nhạt. Trưa, nước biển xanh lơ và khi chiều tà thì đổi sang màu xanh lục. Người xưa đã ví bờ biển Cửa Tùng giống như một chiếc lược đồi mồi cài vào mái tóc bạch kim của sóng biển.Quảng TrịCửa TùngTỈNH QUẢNG TRỊSông Bến HảiCầu Hiền LươngBiển ĐôngMũi Né, Bình ThuậnBãi biển Mỹ Khê, Đà NẵngBiển Bãi Cháy CỬA TÙNGBuổi sángBuổi trưaCỬA TÙNG Buổi Chiều Néi dung bµi häc : Bµi văn tả vẽ đẹp kì diệu của Cửa Tùng – một cửa biển thuộc miền Trung nước ta. Từ cầu Hiền Lương, thuyền xuôi khoảng sáu cây số nữa là đã gặp biển cả mênh mông. Nơi dòng Bến Hải gặp sóng biển khơi ấy chính là Cửa Tùng. Bãi cát ở đây từng được ngợi ca là “Bà Chúa của các bãi tắm”. Diệu kì thay, trong một ngày, Cửa Tùng có ba sắc màu nước biển. Bình minh mặt trời như chiếc thau đồng đỏ ối chiếu xuống mặt biển, nước biển nhuộm màu hồng nhạt. Trưa, nước biển xanh lơ và khi chiều tà thì đổi sang màu xanh lục. Néi dung bµi häc : Bµi văn tả vẽ đẹp kì diệu của Cửa Tùng – một cửa biển thuộc miền Trung nước ta. KÍNH CHÀO QUÝ THẦY CÔ! KÍNH CHÚC THẦY CÔ MẠNH KHỎE HẠNH PHÚC!

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tap_doc_lop_3_tuan_13_cua_tung_nguyen_thi_oanh.ppt
Giáo án liên quan