Chùm ảnh về động vật

Gấu bắc cực cũng bị liệt vào nhóm đang bị đe dọa do môi trường sống bị mất dần đi vì sự biến đổi khí hậu.

Voi lùn sống ở đảo Borneo có thể là hậu duệ của loài voi Javan đã bị tuyệt chủng. Chúng sẽ hồi phục được dân số nếu không bị quấy rối trên hòn đảo này.

Chuột nhảy tai dài tại vườn thú Magdeburg, phía đông thị trấn Halle, Anh. Các nhà khoa học tin rằng đây là lần đầu tiên họ ghi được hình một con chuột nhảy. Chúng được coi là động vật có vú nguy cấp nhất thế giới.

 

doc4 trang | Chia sẻ: trangtt2 | Ngày: 12/07/2022 | Lượt xem: 292 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chùm ảnh về động vật, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chùm ảnh về động vật Gấu bắc cực cũng bị liệt vào nhóm đang bị đe dọa do môi trường sống bị mất dần đi vì sự biến đổi khí hậu. Voi lùn sống ở đảo Borneo có thể là hậu duệ của loài voi Javan đã bị tuyệt chủng. Chúng sẽ hồi phục được dân số nếu không bị quấy rối trên hòn đảo này. .   Chuột nhảy tai dài tại vườn thú Magdeburg, phía đông thị trấn Halle, Anh. Các nhà khoa học tin rằng đây là lần đầu tiên họ ghi được hình một con chuột nhảy. Chúng được coi là động vật có vú nguy cấp nhất thế giới. Gấu trúc lớn vui đùa tại Trung tâm nghiên cứu và bảo tồn gấu trúc ở Wolong, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Hồng hạc ở châu Phi đang đối mặt với nguy cơ nguồn nước bị cạn kiệt, hệ sinh thái sông hồ bị xáo trộn, nguồn ăn cũng bị suy giảm. Lợn biển, sống ở các vùng nước thuộc Nam Florida, Mỹ, đang bị các cơn giông bão đe dọa sự sống do làm mất cân bằng nguồn nước ấm mà chúng đang sống.

File đính kèm:

  • docchum_anh_ve_dong_vat.doc