Chương trình ngày hội đến trường của bé năm học 2010 – 2011

- Đã đến giờ làm việc xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, các cô giáo , các bậc phụ huynh và các bé về trước khán đài để chúng ta tiến hành làm việc.

- Xin kính chào các quý vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể các bậc phụ huynh

- Chương trình lễ hội ngày hội đến trường của bé năm học 2010 – 2011 của trường mầm non xã Tuy Lai xin phép được bắt đầu.

+ Cô chào các bé ( chúng con chào cô ạ ).

+ Các bé có biết hôm nay là ngày gì không?.

+ Đúng rồi ngày hội đến trường của bé, hôm nay sân trường rợp bóng cờ hoa về dự hội cô thấy bé nào cũng xinh, chúng mình hãy nổ một chàng pháo tay thật lớn để chào mừng năm học mới.

Năm học mới đến rồi nào cô mời các con.

“ Ta vui liên hoan”

- Các bé ơI, hôm nay là ngày hội đến trường, ngày vui của các bé, các bé xem kìa,các bạn 3 tuổi đã đến trường với chúng ta bắt đầu một năm học mới các bé hát thật hay để chào đón các em nào?

 

doc2 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1374 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Chương trình ngày hội đến trường của bé năm học 2010 – 2011, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chương trình ngày hội đến trường của bé năm học 2010 – 2011 Đã đến giờ làm việc xin trân trọng kính mời các quý vị đại biểu, các cô giáo , các bậc phụ huynh và các bé về trước khán đài để chúng ta tiến hành làm việc. Xin kính chào các quý vị đại biểu, các cô giáo cùng toàn thể các bậc phụ huynh Chương trình lễ hội ngày hội đến trường của bé năm học 2010 – 2011 của trường mầm non xã Tuy Lai xin phép được bắt đầu. + Cô chào các bé ( chúng con chào cô ạ ). + Các bé có biết hôm nay là ngày gì không?. + Đúng rồi ngày hội đến trường của bé, hôm nay sân trường rợp bóng cờ hoa về dự hội cô thấy bé nào cũng xinh, chúng mình hãy nổ một chàng pháo tay thật lớn để chào mừng năm học mới. Năm học mới đến rồi nào cô mời các con. “ Ta vui liên hoan” Các bé ơI, hôm nay là ngày hội đến trường, ngày vui của các bé, các bé xem kìa,các bạn 3 tuổi đã đến trường với chúng ta bắt đầu một năm học mới các bé hát thật hay để chào đón các em nào? + Hát : Cháu lên ba + Xin mời các anh chị 4 + 5 tuổi lên tặng hoa các em bé 3 tuổi. + Mời các bé về chỗ ngồi dưới khán đài. + Đến trường các bé được vui chơI học hành, các bé là những chú chim non, cô hiệu trưởng là chú chim đầu đàn dẫn dắt các hoạt động của trường mầm non chúng mình. Sau đây xin trân trọng kính mời cô Hoàng Thị Đoan hiệu trưởng nhà trường lên trò chuyện với các bé, chúng mình hãy nổ một tràng pháo tay thật lớn để chào đón cô nào. + Hiệu trưởng trò chuyện + Hiệu trưởng giới thiệu đại biểu đánh trống tặng quà + Thuyết minh lồng đánh trống “ Hôm nay trên mảnh đất Tuy Lai anh hùng Tiếng trống lại nổi lên. Tiếng trống của bốn nghìn năm lịch sử. Tiếng trống của bốn nghìn năm văn hiến Việt Nam. Trống ra trận cùng Bà Trưng bà Triệu. Trống vững vàng, bất chấp mọi gian nguy. Và trống ngàn xưa vang vọng đến hôm nay Tiếng trống rộn ràng giữa trời thu tháng 8 Tiếng trống chào mừng năm học mới. Các con hãy nhanh chân đến lớp Cùng học hành vui chơI, trong vòng tay ấm áp của mẹ và của cô. Trống đã điểm – lệnh truyền năm học mới bắt đầu. Tiếp theo chương trình xin trân trọng giới thiệu ông: ……………………………….lên phát biểu. Xin trân trọng kính mời ông. - Xin mời cô Hoàng Thị Đoan hiệu trưởng nhà trường lên nhận quà. - Tiếp theo chương trình xin trân trọng kính mời anh Bùi Văn Tín trưởng ban đại diện cha mẹ học sinhlên tặng quà cho các cháu. - Vừa rồi chúng ta đã chứng kiến tình cảm của quý vị đại biểu đối với các cháu , cô trò trường mầm non xin chân thành cảm ơn tình cảm của quý vị đại biểu. Tiếp theo chương trình xin mời các quý vị đại biểu, các bậc phụ huynh đến với các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ ở trường mầm non. Chương trình ngày hội bé đến trường đến đây là kết thúc, thay mặt nhà trường xin chân thành cảm ơn sự có mặt của các quý vị đại biểu, khách quý, của các bậc phụ huynh. Kính chúc các quý vị đại biểu, cùng gia đình mạnh khoẻ – hạnh phúc, xin chân thành cảm ơn.

File đính kèm:

  • docdanh sach.doc