Đề kiểm tra (15 phút - Hình học chuẩn)

1. Hãy điền Đúng-Sai vào mỗi câu sau (Điền dấu X).

 x A / B x A và x B. Đúng Sai .

2. Điền vào chỗ trống trong mỗi câu sau để được một kết luận đúng.

 x CAB Thì A.B.

3. Cho mệnh đề " là số vô tỉ ". Hãy chọn mệnh đề phủ định của mệnh đề trên trong các mệnh đề sau và khoanh tròn vào mệnh đề đúng.

 A. là hợp số. B. là số hữu tỉ .

 C. . là số nguyên tố. D. = 3.

4. Mệnh đề phủ định của mệnh đề P: " x2 + x + 1 > 0 ". x. Là phương án nào trong các phương án sau.

 a)Tồn tại x sao cho x2 + x + 1 > 0

 b)Tồn tại x sao cho x2 + x + 1 0

 c)Tồn tại x sao cho x2 + x + 1 = 0

 d) Tồn tại x sao cho x2 + 1.

 

doc2 trang | Chia sẻ: liennguyen452 | Lượt xem: 860 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra (15 phút - Hình học chuẩn), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề kiểm tra (15 phút - Hình học chuẩn) 1. Hãy điền Đúng-Sai vào mỗi câu sau (Điền dấu X)."ẽẻÛ " x ẻ A / B Û x ẻ A và x ẻB. Đúng Š Sai Š. 2. Điền vào chỗ trống trong mỗi câu sau để được một kết luận đúng. x ẻ CAB Thì A......B. 3. Cho mệnh đề " là số vô tỉ ". Hãy chọn mệnh đề phủ định của mệnh đề trên trong các mệnh đề sau và khoanh tròn vào mệnh đề đúng. A. là hợp số. B. là số hữu tỉ . C. . là số nguyên tố. D. = 3. 4. Mệnh đề phủ định của mệnh đề P: " x2 + x + 1 > 0 ". " x. Là phương án nào trong các phương án sau. a)Tồn tại x sao cho x2 + x + 1 > 0 b)Tồn tại x sao cho x2 + x + 1 0 c)Tồn tại x sao cho x2 + x + 1 = 0 d) Tồn tại x sao cho x2 + 1. 5. Cho hai tập hợp: A = {1; 2; 3; 4}; B = {3; 4; 5; 6; 7}. Xác định các tập hợp A ầ B, A ẩ B, A \ B, B \ A.

File đính kèm:

  • docK tra 15 phut toan 10.doc