Đề kiểm tra kết thúc học kỳ 1, môn Địa Lớp 12

Câu 1: Cho bảng số liệu

Tỉnh – Thành Diện tích tự nhiên (km2) Dân số (nghìn người)

Bắc Ninh 807,6 987,4

Thái Bình 1545,4 1842,8

Bắc Kạn 4857,2 296,2

Cao Bằng 6690,7 508,2

Kon Tum 9614,5 366,1

Đắk Nông 6514,5 385,8

So sánh mật độ dân số giữa các tỉnh. Qua mật độ dân số các tỉnh hãy phân tích ảnh hưởng của dân cư lên tài nguyên đất đai các vùng kinh tế - xã hội đó.

Câu 2: Trình bày sự phân bố dân cư các vùng đồng bằng nước ta. Điều đó có ảnh hưởng gì đến sự phát triển kinh tế - xã hội?

 

doc8 trang | Chia sẻ: lephuong6688 | Lượt xem: 547 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề kiểm tra kết thúc học kỳ 1, môn Địa Lớp 12, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Đề kiểm tra kết thúc học kỳ 1, năm học 2008-2009 Lớp 12, trường PT Tây Kỳ Thời gian: 90 phút Câu 1: Cho bảng số liệu Tỉnh – Thành Diện tích tự nhiên (km2) Dân số (nghìn người) Bắc Ninh 807,6 987,4 Thái Bình 1545,4 1842,8 Bắc Kạn 4857,2 296,2 Cao Bằng 6690,7 508,2 Kon Tum 9614,5 366,1 Đắk Nông 6514,5 385,8 So sánh mật độ dân số giữa các tỉnh. Qua mật độ dân số các tỉnh hãy phân tích ảnh hưởng của dân cư lên tài nguyên đất đai các vùng kinh tế - xã hội đó. Câu 2: Trình bày sự phân bố dân cư các vùng đồng bằng nước ta. Điều đó có ảnh hưởng gì đến sự phát triển kinh tế - xã hội? Đề kiểm tra kiến thức – chuyên cần Học viên vừa học vừa làm Họ và tên học viên: Đề 2 Cho bảng số liệu Tỉnh – Thành Diện tích tự nhiên (km2) Dân số nông thôn (nghìn người) Bắc Ninh 807,6 857,9 Thái Bình 1545,4 1709,6 Bắc Kạn 4857,2 251,2 Cao Bằng 6690,7 440,2 Kon Tum 9614,5 239,3 Đắk Nông 6514,5 336,2 So sánh mật độ dân số nông thôn giữa các tỉnh. Qua mật độ dân số các tỉnh hãy phân tích ảnh hưởng của dân cư lên tài nguyên đất nông – lâm - ngư nghiệp các vùng kinh tế - xã hội đó. Đề kiểm tra kiến thức – chuyên cần Học viên vừa học vừa làm Họ và tên học viên: Đề 3. Cho bảng số liệu sau: Tháng ToC 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Lai Châu 16.8 18.3 22.2 24.1 25.7 26.7 26.2 26.5 25.4 23.3 20.4 16.7 Qui Nhơn 23.6 23.4 25.8 28.5 29.8 30.0 29.7 30.7 28.4 26.4 25.8 23.5 Cà Mau 28.5 26.2 27.9 29.5 28.9 27.8 27.3 27.3 27.7 27.3 27.9 26.4 Anh (chị) cho biết khả năng tổ chức đa dạng hệ thống cây trồng theo yếu tố nhiệt độ ở các tỉnh trên. Đề kiểm tra kiến thức – chuyên cần Học viên vừa học vừa làm Họ và tên học viên: Cho bảng số liệu sau: Tháng ToC 1 2 3 4 5 6 7 8 9 10 11 12 Sơn La 15.7 17.2 20.5 22.8 23.9 24.9 24.9 25.4 23.9 21.4 20.4 16.7 Lâm Đồng 16.1 16.6 18.2 19.1 18.9 18.6 18.5 18.2 18.7 17.7 17.6 15.7 Nam Định 17.1 17.6 20.3 24.1 26.3 29.2 28.8 28.6 27.5 25.2 22.3 18.7 Anh (chị) cho biết khả năng tổ chức đa dạng hệ thống cây trồng theo yếu tố nhiệt độ ở các tỉnh trên. Đề kiểm tra kiến thức – chuyên cần Học viên vừa học vừa làm Họ và tên học viên: Cho bảng số liệu về tỷ lệ thời gian làm việc được sử dụng của lực lượng lao động trong độ tuổi ở khu vực nông thôn phân theo vùng: 2000 2001 2002 2003 2004 Cả nước 74.16 74.26 75.63 77.65 79.10 Vùng ĐBS Hồng 75.53 75.36 76.08 78.25 80.21 Tây Bắc Bộ 73.44 72.78 71.08 74.25 77.42 Tây Nguyên 77.04 77.18 77.99 80.43 80.60 Anh (chị) cho biết khả năng sử dụng hiệu quả lao động khu vực nông thôn ở các tỉnh trên. Tên:. KIỂM TRA TOÁN NÂNG CAO Lớp: (dành cho học sinh khá, giỏi) Bài 1: Cho các số:5; 8; 6; 2; 4; 3; 1; 0. : Xếp các số theo thứ tự từ lớn đến bé . : Xếp các số theo thứ tự từ bé đến lớn . Các số chẵn là : .. Các số lẻ là: .. Bài 2: Số ? 8 ; 0 ; 6 2 ; 5 ; 3 Bài 3: Nối: <2 4< 1< 2 5 1 6 4 7 0 9 >5 8> 7> Bài 4: Số liền sau số 6 là số: .. Số đứng liền sau số bé nhất có 1 chữ số là số .. Số liền sau số 7 là số: .. Số liền trước số 3 là số: .. Số liền trước số bé nhất có 2 chữ số là số:: .. Bài 5: hình vẽ dưới đây có: (Khoanh tròn vào chữ cái trước đáp án đúng) a) 4 hình vuông 5 hình vuông 6 hình vuông 7 hình vuông 7 hình tam giác 8 hình tam giác 9 hình tam giác 10 hình tam giác Bài 6: thêm t, c, đ, é, v: .u hú; .á chép; con ....ò; .i học; b. học thuộc bài; .ui vẻ. Bài 7: thêm d, gi, r: nhảy .ây; ..ã giò; ậy dỗ; ..a chơi; ..a đình.

File đính kèm:

  • dockiem tra hoc ky I.doc