Đề thi khảo sát đầu năm, năm học 2007 - 2008

Câu 2. Trong các khẳng định sau khẳng định nào đúng, khẳng định nào sai.

1. Góc ngoài của một tam giác lớn hơn góc trong của tam giác đó.

2. Trong một tam giác vuông, cạnh huyền lớn hơn mỗi cạnh góc vuông.

3. Nếu 1 tam giác vuông có 1 góc nhọn bằng 450 thì tam giác đó là tam giác vuông cân.

4. Đường thẳng a song song với đường thẳng b nếu a, b cắt đường thẳng d mà trong các góc tạo thàng có một cặp góc đồng vị bằng nhau.

 

doc1 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 903 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề thi khảo sát đầu năm, năm học 2007 - 2008, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường THCS Ba Lòng Đề thi khảo sát đầu năm, năm học 2007-2008 Môn thi : Toán Thời gian: 60 phút (không kể thời gian chép đề) Câu 1. Kết quả của phép tính là: A. B. C. D. Câu 2. Trong các khẳng định sau khẳng định nào đúng, khẳng định nào sai. 1. Góc ngoài của một tam giác lớn hơn góc trong của tam giác đó. 2. Trong một tam giác vuông, cạnh huyền lớn hơn mỗi cạnh góc vuông. 3. Nếu 1 tam giác vuông có 1 góc nhọn bằng 450 thì tam giác đó là tam giác vuông cân. 4. Đường thẳng a song song với đường thẳng b nếu a, b cắt đường thẳng d mà trong các góc tạo thàng có một cặp góc đồng vị bằng nhau. Câu 3. Thực hiện phép tính . Câu 4. Tìm x biết : . Câu 5. Cho tam giác ABC có CA = CB = 10cm, AB = 12cm. Kẻ CI vuông góc với AB. Chứng minh rằng IA = IB. Tính độ dài IC. Kẻ IH vuông góc với AC, kẻ IK vuông góc với BC. So sánh các độ dài IH và IK. Hết (Giám thị coi thi không giải thích gì thêm)

File đính kèm:

  • docKhsat.doc
Giáo án liên quan