Đề thi thử đại học cao đẳng môn thi: Toán (Đề 709)

2. Có bao nhiêu số tự nhiên gồm năm chữ số phân biệt tạo ra từ các chữ số {1;2;3;4;5} sao cho trong mỗi số đó không có hai trong ba chữ số {1;2;3}.

 

doc1 trang | Chia sẻ: thanhthanh29 | Lượt xem: 427 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đề thi thử đại học cao đẳng môn thi: Toán (Đề 709), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
ĐỀ THI THỬ (709) ĐẠI HỌC CAO ĐẲNG NĂM 2008 Môn thi: TOÁN Thời gian làm bài: 180 phút, không kể thời gian phát đề PHẦN CHUNG CHO TẤT CẢ CÁC THÍ SINH Câu I. (2 điểm) Cho hàm sè với tham số Kh¶o s¸t vµ vÏ ®å thÞ hàm số đã cho khi 2. Tìm để hàm số đồng biến trên Câu II. (2 điểm) Tìm sao cho phương trình: có nghiệm Giải hệ phương trình: Câu III. (2 điểm) Trong hệ tọa độ cho . 1. Tìm tọa độ điểm sao cho .là hình chóp có các cạnh bên bằng nhau và 2. Viết phương trình mặt phẳng chứa và vuông góc với mặt phẳng Câu IV. (2 điểm) 1. Tính 2. Cho và . Tìm GTLN của PHẦN TỰ CHỌN: Thí sinh chỉ được chọn làm câu V.a hoặc V.b Câu V.a. Theo chương trình THPT không phân ban (2 điểm) Trong hệ tọa độ cho hai Elip . CMR: hai Elip đó cắt nhau tại bốn điểm năm trên một đường tròn, viết phương trình đường tròn đó Có bao nhiêu số tự nhiên gồm năm chữ số phân biệt tạo ra từ các chữ số {1;2;3;4;5} sao cho trong mỗi số đó không có hai trong ba chữ số {1;2;3}. Câu V.b. Theo chương trình THPT phân ban thí điểm (2 điểm) 1. Giải bất phương trình: 2. Cho hình nón có đáy là đường tròn bán kính thiết diện qua trục là tam giác đều một hình trụ nội tiếp hình nón đó có thiết diện qua trục là hình vuông. Tính thể tích hình trụ theo .

File đính kèm:

  • docDe thi thu nhu thi that .doc