I. Mục tiêu:
- Học sinh nắm thêm về kiến thức cơ bản lớp 6 . Ưng dụng vào bài tập .
- Biết được liên hệ của các kiến thức cũ và mới
- * Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
47 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1308 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Đồ án N tập kiến thức lớp 6, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn …23/8/2008
Tiết ………1………..
Bài: Ôn tập kiến thức lớp 6
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về kiến thức cơ bản lớp 6 . Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của các kiến thức cũ và mới
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Hoạt động1
+ Hãy nêu tóm tăt về kiến thức lớp 6 mà em đã học
+ Cho ví dụ……(Gọi 2 hs lên bảng)
+ Gv xem xét gợi ý
Hoạt động2
+ Yêu cầu giải bài tổng hợp
+ Từ dễ đến khó
+ Nhớ bảng bình phương, lập phương
Hoạt động3
+ Các bài dành cho HS khá v.v..
+ Các bài dành cho học sinh TB và Yếu
5a + …
+ Gv gợi ý tranh luận
Hoạt động4
Cho bài tập về nhà
Yêu cầu tự giải đáp thắc mắc
Hoạt động1
- Hs trả lời
- Các ví dụ khó – Chia nhóm
Hoạt động2
- Ghi nhớ
- Giải bài …SGK
- Đọc thuộc bảng …..
Hoạt động3
1/2 + 1/4 + 1/6 =
v.v..
-
- Trao đổi nhóm
Hoạt động4
- Thắc mắc của HS 1
- Thắc mắc của HS 2
- Thắc mắc của HS 3
- Thắc mắc của HS 4
Hoạt động5
Ghi chép yêu cầu về nhà
VI- Củng cố : kiến thức cần nhớ
Dặn dò hướng dẫn về nhà
Ngày soạn .01/9/2008……
Tiết …2………………..
Bài: Ôn tập lớp 6
I. Mục tiêu:
Học sinh hiểu thêm về toán lớp 6 – Thấy được sự linh hoạt trong thực tế - Ưng dụng vào bài tập .
Nắm vững mối liên hệ của phép tim ƯCLN, BCNN với phép nhân chia …và dùng liên hệ này giải toán
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
I/ Cách tim ƯCLN, BCNN.
Các BT tự giải
Ví dụ: ƯCLN(14,30,62,84)=
BCNN(15,30,65,90)=
(Và các phần tiếp theo)
II/ Phần luyện tập:
Củng cố bằng cách tự cho các BT
ứng dụng vào phép +, - có quy đồng mẫu số
III/ GiảI đáp thắc mắc
GV gợi ý
HS trao đổi Kết luận
15
10
15
5
+ Nhắc lại về số NT, Hợp số (Khái niệm)
Ví dụ : 7,11,13,17,19 là…………….
142, 276 , 504 là…………….
+ Tương tự
+ hai học sinh lên bảng
+ Các nhóm tự làm
+ Đối chiếu – Trả lời – Nhận định
+Dãy bàn bên trong
Học sinh lên chữa
+ Dãy bàn bên ngoài
+ Học sinh nêu thắc mắc
III- Củng cố
IV- HD- ra bài về nhà….
Ngày soạn…06/9/2008
Tiết …3..
+ Học sinh nắm kiến thức cơ bản
+ Kinh nghiệm vận dụng vào bài tập
Bài: (Tiếp ) Ôn tập lớp 6 : Luỹ thừa – Số NT- BCNN- ƯCLN
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về Hình học 6. Tạo yếu tố chuẩn bị cho giải BT toán 7
Biết được liên hệ của các nội dung kiến thức hình. Vận dụng linh hoạt vào bài cụ thể ; Phát huy sáng tạo của học sinh.
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS - GV: Bài tập , Bảng phụ
- HS : Bảng nhóm, bút dạ.
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
* Hoạt động 1:
Kiểm tra kiến thức cũ
Thực hành theo nhóm
* Hoạt động 2: Các bài tập ứng dụng
* Hoạt động 3 :
Tự kiểm tra, trao đổi
10
15
15
5
A7 = A.A…A (……….A)
Tìm ứCLN và BCNN
Của (15,20,36,52) =
Chia các nhóm - đối chiếu kết quả
Các bài tập tự cho ………..tưng tự
IV – Củng cố : Những kinh nghiệm cần ghi nhớ
V - Hướng dẫn – ra bài về nhà
Làm các bài còn lại
Ngày soạn 8/9/2008
Tiết: 4
Bài: Cộng, trừ, nhân trong N- Z
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về phương pháp suy luận , phân tích , tìm lời giải . Ôn tập lớp 6
Biết được liên hệ của phép tính với quan hệ thứ tự các phép toán và dùng liên hệ này để giải bài tại lớp .
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ
HS : Bảng nhóm, bút dạ
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Kiểm tra kiến thức đã học :
Hoạt động 2 :
Các bài luyện tập theo nhóm
Hướng dẫn thêm về thuật toán.
Học sinh lên bảng
123+6245-12584+236-45621=………………………….
Học sinh làm bài theo nhóm
+ 1/2+ 1/3 + 4/9 – 4 = ……………………..
+ 3/5 + 1 – 1/10 +1/6 = ……………………..
+ 2/7 + 1/14 -2 + 7/20 = …………………….
(Tự làm và kiểm tra )
Các nhóm đổi kết quả
IV – Củng cố :
Các công thức cần ghi nhớ
Phương pháp suy luận
Những kinh nghiệm
V – Hướng dẫn – Bài tập :
Học sinh trả lời
Ghi nhớ
Xem lại bài đã giải -
Ngày soạn 9/9/2008
Tiết: 5
Bài: áp dụng – Toán đố
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về các BT cộng trừ phân số , ghép với số TN , số thập phân... Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của toán với đời sống xã hội, thông qua các bài toán đố.
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ,
HS : Bảng nhóm
III. Tiến trình dạy học:
Giáo viên
Tg
Học sinh
Kiểm tra
+ Học sinh làm BT đã cho ở nhà ntn?
+ Chia nhóm làm BT tại lớp
+Kiểm tra kết quả
Chia các nhóm:
+ Nhóm 1 : 1/2 + 3,1 + 5/8 – 12,5 = ?
+ Nhóm 2 : 1/2 + 3,1 - 5/8 – 12,5 = ?
+ Nhóm 3 : 1/2 - 3,1 + 5/8 – 12,5 = ?
+ Nhóm 4 : 1/2 + 3,1 + 5/8 + 12,5 = ?
+ Toán đố: …….
IV – Củng cố :
Các công thức cần ghi nhớ
Phương pháp suy luận
Những kinh nghiệm
V – Hướng dẫn – Bài tập :
Học sinh trả lời
Ghi nhớ
Xem lại bài đã giải -
Ngày soạn 10/9/2008
Tiết…6
Bài: Ôn tập hình học 6
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm và nhớ lại về kiến thức hình lớp 6 . Làm cơ sở cho việc nắm chương trình hình học 7.
Biết được liên hệ của các phần hình học , bước đầu thấy hứng thú…
* Trọng tâm: Ôn tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Kiến thức ôn
HS : Ôn tập hình 6
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
I/ Kiểm tra các kiến thức hình 6
+ Các khái niệm cơ bản.
+ …………………….
+Các phép toán về đoạn thẳng
…………………………..
+ Góc, các phép toán về góc
+ Ghi nhớ:…………….
II/ Tập vẽ , giải BT đơn giản, ứng dụng…
+ Yêu cầu các nhóm thực hành
Học sinh vẽ trên nháp
Thực hành trên nháp, (2 học sinh lên bảng)
Củng cố:
Hướng dẫn:
kiến thức cơ bản
Tiếp tục học ôn để áp dụng vào phần Hình 7
Ngày soạn 15/9/2008……
Tiết …7…
Bài: Bổ trợ kiến thức toán 7
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về kiến thức đã học đầu năm về đại số
Biết được liên hệ của phép toán , tính linh hoạt, và các ứng dụng của nó.
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ
HS : Bảng nhóm, bút dạ.
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
I/ Các bài toán áp dụng về tập số Q
+ Yêu cầu giải quyết triệt để
+ Cho tiếp tục các dạng toán cơ bản
II/ Cần rút kinh nghiệm ntn ?
+ Học sinh thực hành tại chỗ
+ Học sinh lên bảng chữa.
+ Trao đổi nhóm
+ áp dụng linh hoạt
Củng cố : Theo em cần ghi nhớ , rút kinh nghiệm gì ?
Hướng dẫn về nhà : Giải các BT còn lại
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài: Luyện tập – làm quen với căn bậc hai
I. Mục tiêu:
Học sinh nắm thêm về định nghĩa, ký hiệu về căn bậc hai số học của số không âm. Ưng dụng vào bài tập .
Biết được liên hệ của phép khai phương với quan hệ thứ tự và dùng liên hệ này để so sánh các số
* Trọng tâm: Luyện tập
II. Chuẩn bị của GV và HS GV: Bảng phụ, MTBT
HS : Bảng nhóm, bút dạ,MTBT
III. Tiến trình dạy học
Giáo viên
Tg
Học sinh
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
Ngày soạn ……………
Tiết …………………..
Bài:
File đính kèm:
- MON HOC TU CHON DAI SO Toan lop 7doc.doc