Đồ chơi lắp ráp xây dựng

Tên gọi: Bộ đồ chơi lắp ráp – lồng. Các đồ chơi xây dựng các khối chơi xếp chồng.

 Một số đặc điểm nổi bật: Màu sắc của đồ chơi; là các khối bằng gổ, nhựa, có thể chồng, xếp lên nhau. Cách chơi: Xếp chồng cạnh nhau làm đường đi / làm hàng rào/ làm đoàn tàu. Đặt chồng hai khối gỗ lên làm nhà, làm ô tô; xếp chồng nhiều khối lên nhau làm cầu/ làm tháp cao ; Lắp ráp nhiều hình khác nhau theo ý thích.

 

 

docx13 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 18257 | Lượt tải: 5download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Đồ chơi lắp ráp xây dựng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Chủ đề nhánh: Tuần 4: Từ ngày 08/10 đến này 12/10/2012. MẠNG NỘI DUNG NHỮNG ĐỒ CHƠI CÓ THỂ CHUYỂN ĐỘNG ĐƯỢC Tên gọi: Bộ đồ chơi lắp ráp – lồng. Các đồ chơi xây dựng các khối chơi xếp chồng. Một số đặc điểm nổi bật: Màu sắc của đồ chơi; là các khối bằng gổ, nhựa, có thể chồng, xếp lên nhau. Cách chơi: Xếp chồng cạnh nhau làm đường đi / làm hàng rào/ làm đoàn tàu. Đặt chồng hai khối gỗ lên làm nhà, làm ô tô; xếp chồng nhiều khối lên nhau làm cầu/ làm tháp cao…; Lắp ráp nhiều hình khác nhau theo ý thích. MẠNG HOẠT ĐỘNG PT nhận thức: - Tổ chức cho trẻ trò chuyện , xem tranh, phim về một số hoạt động của trẻ . - Tìm hiểu về một số đồ chơi quen thuộc có thể lắp ráp được. PT tình cảm – xã hội: - Trò chuyện về các đồ chơi của trẻ. - Giúp trẻ bày tỏ thái độ đúng đắn khi sử dụng đồ chơi: không quăn ném đồ chơi, biết cất đồ chơi đúng nơi qui định ĐỒ CHƠI LẮP RÁP XÂY DỰNG PT thể chất: - Tổ chức cho trẻ tập thể dục buổi sáng - Cho trẻ thực hiện bài vận động cơ bản: Đi đề bước tiến về phía trước. PT ngôn ngữ - Đọc và đàm thoại với trẻ về bài thơ: “ Đi dép”. - Trò chuyện về những vấn đề liên quan đến chủ điểm. Kế hoạch tuần Hoạt động Thứ 2 Thứ 3 Thứ 4 Thứ 5 Thứ 6 Đón trẻ, trò chuyện điểm danh - Đón trẻ vào lớp, trẻ tự cất đồ dùng cá nhân. - Cô hướng dẫn trẻ cát đồ dùng đồ chơi vào nơi quy định. - Cho trẻ chơi tự do TDBS * “ Chim sẻ” - Hô hấp: Chim mổ thóc. - Bụng lườn: Chim mổ thóc. - Tay vai: Chim vẫy cánh. - Bật: Chim bay Hoạt động ngoài trời - Quan sát đồ chơi lắp ráp - Quan sát đồ chơi lắp ráp - Quan sát đồ chơi xây dựng - Quan sát đồ chơi xây dựng - Quan sát đồ chơi xây dựng Hoạt động có chủ đích PTTC Vận động Đi đều bước tiến về trước. PTNT NBTN Nhận biết, gọi tên đồ chơi lắp ráp PTTM Âm nhạc Hát: Em tập lái ô tô PTTM Tạo hình Xếp ngôi nhà PTNN THƠ Đi dép Hoạt động góc - Thao tác vai: Nấu ăn cho bé – cho bé ngủ - Góc xây dựng: Xếp đoàn tàu, xếp ô tô. - Góc sách: Xem truyện tranh về các đồ chơi quen thuộc. - Góc nghệ thuật: Vẽ quả bóng Chơi tập buổi chiều - Trò chơi: Trời nắng trời mưa - Trò chơi: xếp nhà - Trò chơi: Dung dăng dung dẻ - Trò chơi: Lộn cầu vông - Trò chơi: Tập tầm vông Ký duyệt Giáo viên soạn I. HOẠT ĐỘNG GÓC NỘI DUNG YÊU CẦU CHUẨN BỊ CÁCH TIẾN HÀNH Góc phân vai - Nấu ăn cho bé - Trẻ biết thực hiện được vai chơi của mình. - chơi tốt các trò chơi - Bàn ghế, dụng cụ nấu ăn. - Búp bê - Trẻ về góc tự thao tác vai chơi của mình. - Cô theo dõi và giúp đở trẻ thực hiện tốt vai chơi của mình Góc xây dựng - Xếp bàn ghế, giường cho búp bê. - Trẻ biết sử dụng một số khối vuông , tam giác…để xếp giường, ghế. - Trẻ biêt xây một số công trình phụ - Gạch, cây xanh, khối vuông, tam giác. - Trẻ xây công trình theo sự sáng tạo. Cô gợi ý giúp đở trẻ khi cần thiết. - Trẻ biết giử gìn sản phẩm của mình làm ra. Góc sách - Xem truyện tranh bé và một số đồ chơi quen thuộc - Trẻ biết gọi tên một số đồ chơi trẻ hay chơi. - Tranh ảnh cho trẻ quan sát - Gợi ý trẻ về tên của các đồ chơi hàng ngày. - Trẻ nhận ra các bạn trong lớp Góc nghệ thuật - Vẽ quả bóng. - Trẻ biết vẽ những nét cong tròn khép kín để thành quả bóng. - Giấy, màu sáp, kệ trưng bày sản phẩm. - Theo dõi và hướng dẫn trẻ thực hiện đúng thao tác ********************* Thứ hai ngày 08 tháng 10 năm 2012 I. HOẠT ĐỘNG ĐÓN TRẺ * Đón trẻ - Cô đón trẻ từ tay phụ huynh. - Cô trò chuyện cùng với phụ huynh về sức khỏe của trẻ. * Thể dục sáng: Cô cùng trẻ tập bài thể dục sáng. * Điểm danh: Cô gọi tên điểm danh trẻ. Yêu cầu trẻ kiểm tra bạn trong lớp. * Trò chuyện: Trò chuyện với trẻ về một số đồ chơi trong sân trường, và một số trò chơi khác mà trẻ biết. II. HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI 1. Hoạt động 1: Quan sát đồ chơi lắp ráp - Cho trẻ quan sát một số đồ chơi lắp ráp. - Trò chuyện với trẻ về những đặc điểm nổi bật của đồ chơi. - Khuyến khích trẻ sử dụng ngôn ngữ dể diễn đạt. 2. Hoạt động 2: trò chơi vận động “ Trời nắng trời mưa”. - Cô giới thiệu luật chơi cho trẻ hiểu - Tổ chức chơi cùng trẻ. - Bao quát quá trình trẻ chơi. 3. Hoạt động 3: Chơi tự do III. HOẠT ĐỘNG CÓ MỤC ĐÍCH PTTC VẬN ĐỘNG ĐỀ TÀI: Đi đều bước tiến về trước 1. Mục đích - Tập trẻ biết đi đều bước tiến về trước. 2. Chuẩn bị - Vạch xuất phát, cờ đích. - Gói quà. * Nội dung tích hợp: MTXQ “ trò chuyện đến vấn đề có liên quan đến chủ điểm”. Thơ: Đi dép. 3. Tiến hành Hoạt động 1: Khởi động . - Cô cùng trẻ đọc thơ “ Đi dép”. Cô hỏi trẻ công dụng của đôi dép. Với đôi dép này thì mình sẻ đi đến khu vui chơi. - Trẻ đi kết hợp các kiểu chân: Đi bằng gót chân, đi thường, đi bằng mũi chân, đi thường, chạy chậm, chạy nhanh, chạy chậm, sau đó chậm dần và đứng thành vòng tròn. Hoạt động 2: rèn luyện sức khỏe - Bài tập phát triển chung: Chim sẻ. - Vận động cơ bản: Đi nhanh thay đổi theo hiệu lệnh. - Chuyển đội hình thành 2 hàng dọc. - Cô làm mẫu cho trẻ xem. - Cô giải thích cho trẻ nghe: Tư thế chuẩn bị: đứng trước vạch chuẩn sau khi nghe hiệu lệnh của cô trẻ đi đều bước tiến về phía trước - Cô cho mổi trẻ lên và làm theo cô. Sau đó lần lượt cho từng trẻ thực hiện. - Mỗi trẻ được tập 2-3 lần. - Mời trẻ khá lên thực hiện. * Trò chơi vận động: Trời nắng trời mưa - Cô giới thiệu luật chơi và cho trẻ chơi 2-3 lần. Hoạt động 3: Cùng nhau thư giản. - Các chú thỏ đi về chuồng IV. HOẠT ĐỘNG GÓC 1. Yêu cầu: Trẻ thực hiện được các vai chơi 2. Chuẩn bị: Đồ chơi đủ các góc cho trẻ hoạt động 3. Tiến hành - Góc phân vai: Nấu ăn cho em bé - Góc xây dựng: Xếp bàn ghế, giường. - Góc nghệ thuật: vẽ quả bóng. V. HOẠT ĐỘNG CHIỀU 1. Trò chơi: Bóng tròn to. 2. Vệ sinh – Chơi tự do – Trả trẻ Cô cho trẻ chơi những trò chơi nhẹ Rửa tay sau khi chơi Trả trẻ tận tay phụ huynh, nhắc nhở trẻ chào cô, mẹ… *************** Thứ ba ngày 09 tháng 10 năm 2012 I. HOẠT ĐỘNG ĐÓN TRẺ * Đón trẻ - Cô đón trẻ từ tay phụ huynh. - Cô trò chuyện cùng với phụ huynh về sức khỏe của trẻ. * Thể dục sáng: Cô cùng trẻ tập bài thể dục sáng. * Điểm danh: Cô gọi tên điểm danh trẻ. Yêu cầu trẻ kiểm tra bạn trong lớp. * Trò chuyện: Trò chuyện với trẻ về một số đồ chơi trong sân trường, và một số trò chơi khác mà trẻ biết. II. HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI 1. Hoạt động 1: Quan sát đồ chơi lắp ráp - Cho trẻ quan sát một số đồ chơi lắp ráp. - Trò chuyện về những đặc điểm của các đồ chơi lắp ráp. - Gợi ý để trẻ nói tròn câu 2. Hoạt động 2: trò chơi vận động “ Ai làm đúng nhất”. - Cô giới thiệu luật chơi cho trẻ hiểu - Tổ chức chơi cùng trẻ. - Bao quát quá trình trẻ chơi. 3. Hoạt động 3: Chơi tự do III. HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐÍCH PTNT HOẠT ĐỘNG: NBTN ĐỀ TÀI: Nhận biết gọi tên đồ chơi lắp ráp 1. Mục đích. - Trẻ biết một số đồ chơi quen thuộc thông qua hình ảnh. - Nói được tên các đồ chơi, biết cách sử dụng đồ chơi cho đúng. 2. Chuẩn bị. - Giáo án điện tử. - Một số đồ chơi lắp ráp. - Một chiếc túi. 3. Tiến hành. Hoạt động 1: Tạo hứng thú - Cho trẻ choi trò chơi: chiếc túi kì diệu. - Trẻ lên lấy đồ chơi trong túi ra và gọi tên đồ vật đó. Hoạt động 2: Cùng nhau khám phá * Cô cho trẻ quan sát đồ chơi lắp ráp - Cô hỏi trẻ về đặc điểm của một số đồ chơi lắp ráp * Cho trẻ quan sát các khối vuông - Cô hỏi đặc điểm của các khối vuông: các khối vuông dùng để làm gì? Các khối vuông sẻ xếp được gì? - Sau mổi lần trẻ trả lời thì cô yêu cầu cả lớp nhắc lại từ bạn vừa mới nói. Cô cho trẻ quan sát cô xếp các khối vuông để thành sản phẩm. * Cho trẻ quan sát trên màn hình cách xếp hình. - Hỏi trẻ các con quan sát hình đã xếp. - Cô yêu cầu trẻ nói về cách xếp hình mà trẻ hiểu. Hoạt động 3: Bé nhanh trí. - Gợi ý cho trẻ chơi trò chơi: Cô yêu cầu trẻ xếp cho cô hình ngôi nhà bằng các khối gổ. Kết thúc IV. HOẠT ĐỘNG GÓC 1. Yêu cầu: Trẻ thực hiện được các vai chơi. 2. Chuẩn bị: Đồ chơi đủ các góc cho trẻ hoạt động. 3. Tiến hành - Góc phân vai: Nấu ăn cho em bé. - Góc xây dựng: Xếp bàn, ghế, giường. - Góc nghệ thuật: vẽ quả bóng. V. HOẠT ĐỘNG CHIỀU 1. Trò chơi: Dung dăng dung dẽ. 2. Vệ sinh – Chơi tự do – Trả trẻ. Cô cho trẻ chơi những trò chơi nhẹ. Rửa tay sau khi chơi. Trả trẻ tận tay phụ huynh, nhắc nhở trẻ chào cô, mẹ… Thứ tư ngày 10 tháng 10 năm 2012 I. HOẠT ĐỘNG ĐÓN TRẺ * Đón trẻ - Cô đón trẻ từ tay phụ huynh. - Cô trò chuyện cùng với phụ huynh về sức khỏe của trẻ. * Thể dục sáng: Cô cùng trẻ tập bài thể dục sáng. * Điểm danh: Cô gọi tên điểm danh trẻ. Yêu cầu trẻ kiểm tra bạn trong lớp. * Trò chuyện: Trò chuyện với trẻ về một số đồ chơi trong sân trường, và một số trò chơi khác mà trẻ biết. II. HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI 1. Hoạt động 1: Quan sát đồ chơi lắp ráp. - Cho trẻ quan sát đặc điểm nổi bật của đồ chơi lắp ráp. - Khuyến khích trẻ dùng ngôn ngữ của mình để nói lên đặc điểm nổi bật của vật trẻ quan sát. 2. Hoạt động 2: trò chơi vận động “ Dung dăng dung dẽ”. - Cô giới thiệu luật chơi cho trẻ hiểu. - Tổ chức chơi cùng trẻ. - Bao quát quá trình trẻ chơi. 3. Hoạt động 3: Chơi tự do. III. HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐÍCH Phát triển thẫm mỹ Hoạt động âm nhạc Hát: Em tập lái ô tô 1. Mục đích. - Trẻ biết hát theo cô cả bài hát. - Biết chú ý nghe và nhận ra giai điệu bài hát. 2. Chuẩn bị - Giáo án điện tử. - Trống lắc, phách tre. Nội dung tích hợp: Câu đố về xe ô tô. 3. Tiến hành Hoạt động 1: Bé làm ca sĩ - Cô trò chuyện đọc câu đố về xe ô tô. - Cô cho trẻ quan sát một số hình ảnh về xe ô tô trên máy. - Cô hỏi trẻ về một số đặc điểm của xe ô tô: bánh xe, màu xe… - Cô giới thiệu tên bài hát tên tác giả . - Cô hát chậm, to rỏ lời. Sau đó cô cho trẻ hát cùng cô từ 2- 3 lần từ đầu cho đến cuối bài hát. - Trong lúc trẻ hát cô chú ý sửa sai cho trẻ. - Cho trẻ hát theo tổ, theo nhóm. Hoạt động 2: Lằng nghe giai điệu. - Cô hát cho trẻ nghe bài:. - Cô nói nội dung bài hát sau đó hát cho trẻ nghe 1-2 lần . Khuyến khích trẻ múa minh họa cho bài hát. Hoạt động 3: Trò chơi trúc xanh. - Cô giới thiệu luật chơi: Cô lật từng hình và cho trẻ đoán xem trong hình nói về bài hát nào. Sao đó cô cho trẻ hát. Cuối cùng xuất hiện hình nền là hình con gà trống cô và trẻ cùng hát lại bài con gà trống. Kết thúc: IV. HOẠT ĐỘNG GÓC 1. Yêu cầu Trẻ thực hiện được các vai chơi. 2. Chuẩn bị: Đồ chơi đủ các góc cho trẻ hoạt động. 3. Tiến hành - Góc phân vai: Nấu ăn cho em bé - Góc xây dựng: Xếp giường, ghế. - Góc nghệ thuật: vẽ trái bóng. V. HOẠT ĐỘNG CHIỀU 1. Trò chơi: dung dăng dung dẽ. - Cô giới thiệu luật chơi , cho trẻ chơi 2- 3 lần. 2. Vệ sinh – Chơi tự do – Trả trẻ. Cô cho trẻ chơi những trò chơi nhẹ. Rửa tay sau khi chơi. Trả trẻ tận tay phụ huynh, nhắc nhở trẻ chào cô, mẹ… ******************** Thứ năm ngày 11 tháng 10 năm 2012 I. HOẠT ĐỘNG ĐÓN TRẺ * Đón trẻ - Cô đón trẻ từ tay phụ huynh. - Cô trò chuyện cùng với phụ huynh về sức khỏe của trẻ. * Thể dục sáng: Cô cùng trẻ tập bài thể dục sáng. * Điểm danh: Cô gọi tên điểm danh trẻ. Yêu cầu trẻ kiểm tra bạn trong lớp. * Trò chuyện: Trò chuyện với trẻ về một số đồ chơi trong sân trường, và một số trò chơi khác mà trẻ biết. II. HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI 1. Hoạt động 1: Quan sát đồ chơi xây dựng - Cho trẻ quan sát những đặc điểm nổi bật của đồ chơi xây dựng. - Khuyến khích trẻ dùng ngôn ngữ để nói lên đặc điểm nổi bật của vật quan sát. 2. Hoạt động 2: trò chơi dân gian “ Lộn cầu vòng”. - Cô giới thiệu luật chơi cho trẻ hiểu. - Tổ chức chơi cùng trẻ. - Bao quát quá trình trẻ chơi. III. HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐÍCH PHÁT TRIỂN THẨM MĨ HOẠT ĐỘNG TẠO HÌNH ĐỀ TÀI:XẾP NGÔI NHÀ. 1. Mục đích. - Phát triển khả năng thẩm mĩ của trẻ. - Giúp trẻ bước đầu làm quen với kĩ năng xếp. 2. Chuẩn bị. - Giáo án điện tử - Hình vuông, tam giác . * Nội dung tích hợp: trò chuyện về một số đồ chơi quen thuộc của trẻ. Âm nhạc: “Nhà của tôi” 3. Tiến hành Chào mừng các bạn đến với hội thi: Ngôi nhà của bé. Hội thi gồm có các phần sau: Phần 1:Bé yêu thông minh. Phần 2: Khúc biến tấu của hình dạng. Phần 3: Những kĩ sư tí hon. Phần 4: Nhận xét sản phẩm. Hoạt động 1: Bé yêu thông minh. - Cô trò chuyện cùng trẻ: Để góp phần cho hội thi của chúng ta thêm phần hào hứng Bạn Hoa đã gởi tặng chúng ta một sản phẩm xếp hình bạn mới vừa hoàn thành. - Cô cho trẻ xem hình ảnh một số hình ảnh về ngôi nhà trên máy. - Cô hỏi trẻ ngôi nhà có hình gì ? - Mái nhà có hình gì ? - Thân nhà có hình gì ? - Muốn xếp được ngôi nhà ta dùng kĩ năng xếp gì ? Hoạt động 2: Khúc biến tấu của hình dạng - Cô cho trẻ xem hình ngôi nhà cô đã xếp - Cô hỏi trẻ ngôi nhà có hình gì ? - Mái nhà có hình gì ? - Thân nhà có hình gì ? - Muốn xếp được ngôi nhà ta dùng kĩ năng xếp gì ? Hoạt động 3: Những kĩ sư tí hon. - Cô cho trẻ về nhận rổ và thực hiện. Cô quan sát và khuyến khích trẻ tạo ra sản phẩm. Cô hỏi trẻ các con xếp gì ? - Dùng kĩ năng gì để xếp ?... Hoạt động 4: Nhận xét sản phẩm. - Cô mời 1-2 trẻ lên chọn sản phẩm mà trẻ thích. - Cô hỏi trẻ: Vì sao con thích? Bạn dùng kĩ năng gì để xếp? - Cô chọn sản phẩm đẹp để nhận xét. - Cô chọn sản phẩm chưa hoàn thành để nhận xét. - Cô nhận xét tuyên dương chung. Kết thúc: Cô và trẻ cùng hát bài: “Nhà của tôi” IV. HOẠT ĐỘNG GÓC 1. Yêu cầu Trẻ thực hiện được các vai chơi. 2. Chuẩn bị: Đồ chơi đủ các góc cho trẻ hoạt động. 3. Tiến hành - Góc phân vai: Nấu ăn cho em bé. - Góc xây dựng: Xếp đường đi. - Góc nghệ thuật: Vẽ trái bóng. V. HOẠT ĐỘNG CHIỀU 1. Trò chơi: Dung dăng dung dẽ. 2. Vệ sinh – Chơi tự do – Trả trẻ. Cô cho trẻ chơi những trò chơi nhẹ. Rửa tay sau khi chơi. Trả trẻ tận tay phụ huynh, nhắc nhở trẻ chào cô, mẹ… ******************** Thứ sáu ngày 12 tháng 10 năm 2012 I. HOẠT ĐỘNG ĐÓN TRẺ * Đón trẻ - Cô đón trẻ từ tay phụ huynh. - Cô trò chuyện cùng với phụ huynh về sức khỏe của trẻ. * Thể dục sáng: Cô cùng trẻ tập bài thể dục sáng. * Điểm danh: Cô gọi tên điểm danh trẻ. Yêu cầu trẻ kiểm tra bạn trong lớp. * Trò chuyện: Trò chuyện với trẻ về một số đồ chơi trong sân trường, và một số trò chơi khác mà trẻ biết. II. HOẠT ĐỘNG NGOÀI TRỜI 1. Hoạt động 1: Cho trẻ quan sát đồ chơi xây dựng. - Cho trẻ quan sát đồ chơi xây dựng. - khuyến khích trẻ sử dụng ngôn ngữ của mình để nói lên đặc điểm nổi bật của của vật quan sát. 2. Hoạt động 2: trò chơi dân gian “ Rì rà rì rầm”. - Cô giới thiệu luật chơi cho trẻ hiểu - Tổ chức chơi cùng trẻ. - Bao quát quá trình trẻ chơi. III. HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐÍCH PHÁT TRIỂN NGÔN NGỮ HOẠT ĐỘNG VĂN HỌC THƠ: ĐI DÉP 1. Mục đích - Phát triển khả năng ngôn ngữ của trẻ. - Giúp trẻ bước đầu làm quen với những bài thơ ngắn. 2. Chuẩn bị - Giáo án điện tử. * Nội dung tích hợp: MTXQ: trò chuyện về một số đồ dùng của trẻ. 3. Tiến hành Hoạt động 1: Dạy trẻ đọc thơ. - Trò chuyện với trẻ về một số giác đồ dùng quen thuộc của trẻ. - Giới thiệu bài thơ: “ Đi dép”. - Cô đọc cho trẻ nghe 2 lần. - Cô nói về nội dung bài thơ, và giáo dục trẻ khi đi ra đường phải mang dép. Hoạt động 2: Trẻ đọc thơ. - Cô cho trẻ đọc 2- 3 lần . - Trẻ đọc theo nhóm. - Trẻ đọc theo tổ. - Cá nhân đọc. Hoạt động 3: Đàm thoại - Các con vừa đọc bài thơi gì? - Bài thơ nói về điều gì? - Khi đi ra đường thì các con phải như thế nào? - Giáo dục trẻ khi đi phải mang dép để giử gìn đôi chân sạch sẻ. Kết thúc IV. HOẠT ĐỘNG GÓC 1. Yêu cầu: Trẻ thực hiện được các vai chơi. 2. Chuẩn bị: Đồ chơi đủ các góc cho trẻ hoạt động. 3. Tiến hành - Góc phân vai: Nấu ăn cho em bé. - Góc xây dựng: Xếp, giường, bàn ghế. - Góc nghệ thuật: vẽ quả bóng. V. HOẠT ĐỘNG CHIỀU 1. Trò chơi: Rì rà rì rầm. 2. Vệ sinh – Chơi tự do – Trả trẻ. Cô cho trẻ chơi những trò chơi nhẹ. Rửa tay sau khi chơi. Trả trẻ tận tay phụ huynh, nhắc nhở trẻ chào cô, mẹ… BGH KÝ DUYỆT GIÁO VIÊN SOẠN

File đính kèm:

  • docxdo choi cua be tuan 4 lop 3 tuoi.docx