Giáo án bổ sung tuần 27 lớp 1

HƯỚNG DẪN HỌC (Tiết 7 + 8).

 TẬP ĐỌC: HOA NGỌC LAN.

I.MỤC TIÊU:

- Hoàn thiện bài trong ngày

- Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm đối tượng(giỏi, khá trung, bình-yếu)

- Hướng dẫn HS chuẩn bị bài sau:

+. Chuẩn bị Tiếng Việt

 

doc12 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1839 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án bổ sung tuần 27 lớp 1, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 27. Ngày 23 tháng 3 năm 2009. HƯỚNG DẪN HỌC (Tiết 7 + 8). TẬP ĐỌC: HOA NGỌC LAN. I.MỤC TIÊU: Hoàn thiện bài trong ngày Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm đối tượng(giỏi, khá trung, bình-yếu) Hướng dẫn HS chuẩn bị bài sau: +. Chuẩn bị Tiếng Việt II.HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC: Nội dung Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A.Ổn định tổ chức: B. Các hoạt động. \1. Hoạt động 1: HS hoàn thiện bài tập trong ngày. 2. Hoạt động 2: Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm. 3. Hoạt động 3: Hướng dẫn bài sau, dặn dò: - GV cho HS ổn đinh bằng 1 bài hát. - GV yêu cầu HS nêu tên các bài học trong ngày? GV ghi bảng tên bài tập đọc. - GV tổ chức cho HS hoàn thành những phần của tiết học chưa hoàn thành: + Luyện đọc cho cá nhân đọc yếu. + Luyện trả lời câu hỏi theo bài cho HS khá. + Yêu cầu HS giỏi kể lại nội dung bài theo trí nhớ của mình. a) Nhóm HS yếu: Yêu cầu đọc lưu loát bài và rèn viết 1 đoạn trong bài.(lưu ý nhiều hơn) b) Nhóm HS trung bình, khá: Yêu cầu Luyện viết toàn bài nhanh, đúng, đẹp.(quan tâm chỉnh sửa) c) Nhóm HS giỏi: Yêu cầu Tìm thêm những bài nói về bà(GV nhận xét khuyến khích động viên tìm nhiều bài hay) Cho HS trả lời lại các câu hỏi của bài. Nhận xét. GV cho HS luyên 1 số chữ hoa để viết chính tả ở tiết sau: Chữ hoa N, G, V, H .(GV quan sát chỉnh sửa). - Dặn HS về nhà học bài cũ và bài mới. - HS hát. - HS nêu: Tập đọc: Hoa ngọc lan + Nhóm HS yếu luyện đọc. + Nhóm HS trung bình, khá trả lời cá nhân. + Nhóm HS giỏi kể cá nhân. - HS yếu luyện đọc cá nhân. - HS trung bình, khá luyện viết. - Nhóm HS giỏi thảo luận, kể. Nhận xét. - Hs trả lời. - Hs luyện viết. - HS lắng nghe để chuẩn bị. TUẦN 27. Ngày 24 tháng 3 năm 2009. HƯỚNG DẪN HỌC (Tiết 7 ). TÔ CHỮ HOA: E, Ê, G+TOÁN: LUYỆN TẬP. MỤC TIÊU: Hoàn thiện bài trong ngày Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm đối tượng(giỏi, khá trung, bình-yếu) Hướng dẫn HS chuẩn bị bài sau: +. Chuẩn bị Tiếng Việt +. Chuẩn bị Toán HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC: Nội dung Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A.Ổn định tổ chức: B. Các hoạt động. 1. Hoạt động 1: HS hoàn thiện bài tập trong ngày. 2. Hoạt động 2: Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm. 3. Hoạt động 3: Hướng dẫn bài sau, dặn dò: - GV cho HS ổn đinh bằng 1 bài hát. - GV yêu cầu HS nêu tên các bài học trong ngày? GV ghi bảng tên bài tập đọc. - GV tổ chức cho HS hoàn thành những phần của tiết học chưa hoàn thành: + Cho HS yếu chưa làm hết bài tập toán hoàn thành.(GV theo dõi hướng dẫn, chữa bài.) + Luyện viết chữ hoa cho HS trung bình, khá.(GV theo dõi, hướng dẫn, chấm điểm) + Yêu cầu HS làm1 số bài toán dạng nâng cao.(Gv chấm, chữa bài) a) Nhóm HS yếu: Nêu được kiến thức đã học trong bài. b) Nhóm HS trung bình, khá: Yêu cầu Luyện viết nhanh, đúng, đẹp. c) Nhóm HS giỏi: Yêu cầu làm hoàn thiện, hiểu bài. Cho HS so sánh số có hai chữ số đã học. Nhận xét. GV cho HS luyên đọc bài: Ai dậy sớm. Đọc bài: Bảng các số từ 1 đến 100 - Dặn HS về nhà học bài cũ và bài mới. - HS hát. - HS nêu: Tập viết: Tô các chữ hoa: E, Ê, G. Toán: Luyện tập. + Nhóm HS hoàn thành bà tập. + Nhóm HS trung bình, khá luyện viết. + Nhóm HS giỏi làm bài tập. - HS yếu biết so sánh các số có hai chữ số - HS trung bình, khá luyện viết nhanh, đẹp. - Nhóm HS làm được các bài toán nâng cao. - HS nêu. - Hs đọc bài - HS lắng nghe để chuẩn bị. TUẦN 27. Ngày 25 tháng 3 năm 2009. HƯỚNG DẪN HỌC (Tiết 7 ). TẬP ĐỌC: AI DẬY SỚM+TOÁN: BẢNG CÁC SỐ TỪ 1 ĐẾN 100. MỤC TIÊU: Hoàn thiện bài trong ngày Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm đối tượng(giỏi, khá trung, bình-yếu) Hướng dẫn HS chuẩn bị bài sau: +. Chuẩn bị Tiếng Việt +. Chuẩn bị Toán HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC: Nội dung Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A.Ổn định tổ chức: B. Các hoạt động. 1. Hoạt động 1: HS hoàn thiện bài tập trong ngày. 2. Hoạt động 2: Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm. 3. Hoạt động 3: Hướng dẫn bài sau, dặn dò: - GV cho HS ổn đinh bằng 1 bài hát. - GV yêu cầu HS nêu tên các bài học trong ngày? GV ghi bảng tên bài tập đọc, toán. - GV tổ chức cho HS hoàn thành những phần của tiết học chưa hoàn thành: + Cho HS yếu chưa làm hết bài tập toán hoàn thành.(GV theo dõi hướng dẫn, chữa bài.) + Luyện viết bài:Ầi dậy sớm cho HS trung bình, khá.(GV theo dõi, hướng dẫn, chấm điểm) + Yêu cầu HS làm1 số bài toán dạng nâng cao.(Gv chấm, chữa bài) a) Nhóm HS yếu: Nêu được kiến thức đã học trong bài. b) Nhóm HS trung bình, khá: Yêu cầu Luyện viết nhanh, đúng, đẹp. c) Nhóm HS giỏi: Yêu cầu làm hoàn thiện, hiểu bài. Cho HS đọc bảng số từ 1 đến 100 đã học. Nhận xét. GV cho HS luyên viết một số chữ hoa chuẩn bị cho bài chính tả sau: chữ hoa: C, B, T. - Dặn HS về nhà học bài cũ và bài mới. - HS hát. - HS nêu: Tập đọc: Ai dậy sớm. Toán: Bảng các số từ 1 đến 100. + Nhóm HS hoàn thành bà tập. + Nhóm HS trung bình, khá luyện viết. + Nhóm HS giỏi làm bài tập. - HS yếu nêu được các số có hai chữ số. - HS trung bình, khá luyện viết nhanh, đẹp. - Nhóm HS làm được các bài toán nâng cao. - HS nêu. - Hs luyện viết - HS lắng nghe để chuẩn bị. TUẦN 27. Ngày 26 tháng 3 năm 2009. HƯỚNG DẪN HỌC (Tiết 6 ). TẬP VIẾT: CÂU ĐỐ+TOÁN: LUYỆN TẬP MỤC TIÊU: Hoàn thiện bài trong ngày Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm đối tượng(giỏi, khá trung, bình-yếu) Hướng dẫn HS chuẩn bị bài sau: +. Chuẩn bị Tiếng Việt +. Chuẩn bị Toán HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC: Nội dung Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A.Ổn định tổ chức: B. Các hoạt động. 1. Hoạt động 1: HS hoàn thiện bài tập trong ngày. 2. Hoạt động 2: Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm. 3. Hoạt động 3: Hướng dẫn bài sau, dặn dò: - GV cho HS ổn đinh bằng 1 bài hát. - GV yêu cầu HS nêu tên các bài học trong ngày? GV ghi bảng tên bài tập đọc, toán. - GV tổ chức cho HS hoàn thành những phần của tiết học chưa hoàn thành: + Cho HS yếu chưa làm hết bài tập toán hoàn thành.(GV theo dõi hướng dẫn, chữa bài.) + Luyện viết bài: Câu đố cho HS trung bình, khá.(GV theo dõi, hướng dẫn, chấm điểm) + Yêu cầu HS làm 1 số bài toán dạng nâng cao.(Gv chấm, chữa bài) a) Nhóm HS yếu: Nêu được kiến thức đã học trong bài. b) Nhóm HS trung bình, khá: Yêu cầu Luyện viết nhanh, đúng, đẹp. c) Nhóm HS giỏi: Yêu cầu làm hoàn thiện, hiểu bài. Cho HS nêu các số có hai chữ số đã học. Nhận xét. GV cho HS chuẩn bị kiểm tra Tiếng Việt.(Hs luyện đọc,trả lời câu hỏi. Luyện viết). Hướng dẫn qua bài: Luyện tập chung - Dặn HS về nhà học bài cũ và bài mới. - HS hát. - HS nêu: Chính tả: Câu đố. Toán: Luyện tập + Nhóm HS hoàn thành bà tập. + Nhóm HS trung bình, khá luyện viết. + Nhóm HS giỏi làm bài tập. - HS yếu nêu được các số có hai chữ số. - HS trung bình, khá luyện viết nhanh, đẹp. - Nhóm HS làm được các bài toán nâng cao. - HS nêu. - Hs chuẩn bị cho bài sau. - HS lắng nghe để chuẩn bị. TUẦN 27. Ngày 27 tháng 3 năm 2009. HƯỚNG DẪN HỌC (Tiết 7 ). TẬP ĐỌC: MƯU CHÚ SẺ+TOÁN: LUYỆN TẬP CHUNG MỤC TIÊU: Hoàn thiện bài trong ngày Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm đối tượng(giỏi, khá trung, bình-yếu) Hướng dẫn HS chuẩn bị bài sau: +. Chuẩn bị Tiếng Việt +. Chuẩn bị Toán HOẠT ĐỘNG DẠY- HỌC: Nội dung Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh A.Ổn định tổ chức: B. Các hoạt động. 1. Hoạt động 1: HS hoàn thiện bài tập trong ngày. 2. Hoạt động 2: Bổ xung kiến thức cho 3 nhóm. 3. Hoạt động 3: Hướng dẫn bài sau, dặn dò: - GV cho HS ổn đinh bằng 1 bài hát. - GV yêu cầu HS nêu tên các bài học trong ngày? GV ghi bảng tên bài tập đọc, toán. - GV tổ chức cho HS hoàn thành những phần của tiết học chưa hoàn thành: + Cho HS yếu chưa làm hết bài tập toán hoàn thành.(GV theo dõi hướng dẫn, chữa bài.) + Luyện viết bài: Vẽ ngựa cho HS trung bình, khá.(GV theo dõi, hướng dẫn, chấm điểm) + Yêu cầu HS làm1 số bài toán dạng nâng cao.(Gv chấm, chữa bài) a) Nhóm HS yếu: Nêu được kiến thức đã học trong bài. b) Nhóm HS trung bình, khá: Yêu cầu Luyện viết nhanh, đúng, đẹp. c) Nhóm HS giỏi: Yêu cầu làm hoàn thiện, hiểu bài. Cho HS nêu các số có hai chữ số đã học. Nhận xét. GV cho HS luyên đọc chuẩn bị cho bài tập đọc: Ngôi nhà - Dặn HS về nhà học bài cũ và bài mới. - HS hát. - HS nêu: Tập đọc: Mưu chú sẻ. Toán: Luyện tập chung. + Nhóm HS hoàn thành bà tập. + Nhóm HS trung bình, khá luyện viết. + Nhóm HS giỏi làm bài tập. - HS yếu nêu so sánh được các số có hai chữ số. - HS trung bình, khá luyện viết nhanh, đẹp. - Nhóm HS làm được các bài toán nâng cao. - HS nêu. - Hs luyện đọc. - HS lắng nghe để chuẩn bị. TUẦN 27. Ngày 24 tháng 3 năm 2009. HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ. BÀI 6: NGỒI AN TOÀN TRÊN XE ĐẠP, XE MÁY(Hoạt động1). I.MỤC TIÊU: - Kiến thức: Biết những quy định về an toàn khi ngồi trên xe đạp, xe máy. * Cách sử dụng các thiét bị an toàn đơn giản(đội mũ bảo hiểm khi đi xe máy). * Biết sự cần thiết của các hành vi an toàn khi đi xe đạp, xe máy. - Kĩ năng: * Thực hiên đúng an toàn khi lên xuống và đi xe đạp, xe máy. * Biết cách đội mũ bảo hiểm đúng. - Thái độ: Có thói quen đội mũ bảo hiểm, quan sát các loại xe trước khi lên xuống xe, biết bám chắc người ngồi phía trước. II. CHUẨN BỊ: 1. Giáo viên: - Đọc lại bài có các điều luật an toàn khi đi xe đạp, xe máy, cách đội mũ bảo hiểm. - 2 mũ bảo hiểm và xe đạp hoặc xe máy. - Tranh vẽ hoặc ảnh về người đi xe má trên đường có đèo trẻ emIII.CÁC HOẠT III. CÁC HOẠT ĐỘNG TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1’ 24’ 5’ Ôn định tổ chức. 2.Các hoạt động: * Hoạt động 2: - Thực hành qua đường - GV chia nhóm đôi - Cho một vài cặp lần lượt đi qua đường. - GV gợi ý Để HS nhận xét: Có nhìn đèn tín hiệu không, cách cầm tay, cách đi - GV nhận xét hướng dẫn nếu HS chưa đi đúng. - GV kết luận: Chúng ta cần làm đúng quy định khi qua đường. Củng cố: -Khi đi ra đường phố các em cần phải đi với ai? Đi ở đâu? - Khi qua đường các em cần phải làm gì? - Khi qua đường cần phải đi ở đâu? Vào khi nào? - Khi đi trên vỉa hè có vật cản em cần phải làm gì? GV yêu cầu HS nhớ lại những quy định khi đi bộ. HS hát HS tập trung ở sân trường. Thực hành đi theo nhóm đôi. Nhận xét, thực hành lại. HSTL - Đi với người lớn, đi trên vỉa hè. - Nắm tay người lớn, nhìn đèn tín hiệu. - Đi ở nơi có vạch trắng, khi tín hiệu đèn có hình người màu xanh bật lên. - Đi xuống lòng đường nhưng phải đi sát vỉa hè. TUẦN 27 Ngày 26 tháng 3 năm 2009. GIÁO ÁN: MĨ THUẬT (Tăng cường) Bài 27: VẼ HOẶC NẶN CÁI Ô TÔ. I.MỤC TIÊU: Kiến thức: Giúp học sinh vẽ hoặc nặn được cái ôt ô. Kĩ năng: HS biết vẽ màu theo ý thích. Thái độ: Giáo dục HS Yêu quý những đồ vật có trong gia đình. Đó là những đồ chơi của bé II. CHUẨN BỊ: GV: chuẩn bị một số tranh các HS năm trước vẽ. Các bước hướng dẫn. Bài mẫu của HS để HS quan sát. HS: chuẩn bị bút sáp màu. III.CÁC HOẠT ĐỘNG: TG Hoạy động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1’ 28’ 3’ 4’ 18’ 2’ 1’ 1. Kiểm tra đồ dùng học sinh 2. Bài mới: * Hoạt động 1: Hướng dẫn HS xem tranh. GV giới thiệu tranh c ủa HS các khoá trước vẽ. Đặt câu hỏi để HS tìm hiểu tranh. Tranh vẽ những gì? Tranh có những màu nào? * Hoạt động 2: Hướng dẫn HS tô màu: GV nhắc lại. Hướng dẫn học sinh tô màu: Chon màu vẽ phù hợp. * Hoạt động 3: HS thực hành: Cho HS thực hành.(GV quan sát giúp đỡ HS) *Nhận xét, đánh giá: GV trưng bày những tranh đã hoàn thành. Yêu cầu HS quan sát, nhận xét. Tổng kết, dặn dò: GV nhận xét giờ học. Dặn dò học sinh chuẩn bị bài sau: Vẽ tiếp hình và màu vào hình vuông, đường diềm. HS kiểm tra. HS quan sát. Tranh vẽ c ái ô t ô. HS trả lời HS quan sát. HS thực hành. HS nhận xét. Nêu bài vẽ mình thích, vì sao mình thích TUẦN 28 Ngày 2 tháng 4 năm 2009. GIÁO ÁN: MĨ THUẬT (Tăng cường) Bài 28: VẼ TIẾP HÌNH VÀ MÀU VÀO HÌNH VUÔNG VÀ ĐƯỜNG DI ỀM I.MỤC TIÊU: Kiến thức: Giúp học sinh vẽ thêm hình và tô màu vào đường diềm và hình vuông. Kĩ năng: HS biết vẽ màu theo ý thích. Thái độ: Giáo dục HS yêu quý những hình trang trí, chi tiết đẹp. II. CHUẨN BỊ: GV: chuẩn bị một số tranh các HS năm trước vẽ. Các bước hướng dẫn.Bài mẫu của HS để HS quan sát. HS: chuẩn bị bút sáp màu. III.CÁC HOẠT ĐỘNG: TG Hoạy động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1’ 28’ 3’ 4’ 18’ 3’ 1’ 1. Kiểm tra đồ dùng học sinh 2. Bài mới: * Hoạt động 1: Hướng dẫn HS xem tranh. GV giới thiệu tranh của HS các khoá trước vẽ. Đặt câu hỏi để HS tìm hiểu. H ình vuông và đường diềm được trang trí như thế nào? Tranh có những màu nào? * Hoạt động 2: Hướng dẫn HS tô màu: GV nhắc lại. Hướng dẫn học sinh tô màu: Chon màu vẽ phù hợp. * Hoạt động 3: HS thực hành: Cho HS thực hành.(GV quan sát giúp đỡ HS) *Nhận xét, đánh giá: GV trưng bày những tranh đã hoàn thành. Yêu cầu HS quan sát, nhận xét. Tổng kết, dặn dò: GV nhận xét giờ học. Dặn dò học sinh chuẩn bị bài sau: Vẽ tiếp hình và màu vào hình vuông, đường diềm. HS kiểm tra. HS quan sát. Trang trí l ặp đi lặp lại. Chỉ sử dụng từ 2 đến 3 màu cho mỗi loại tranh. HS quan sát. HS thực hành. HS nhận xét. Nêu bài vẽ mình thích, vì sao mình thích TUẦN 27 Ngày 25 tháng 3 năm 2009. HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ. ĐỌC SÁCH TRÊN THƯ VIỆN. I.MỤC TIÊU: -Biết đọc sách báo trên thư viện. II.HOẠT ĐỘNG: TG Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 1’ 25’ 4’ Ôn định tổ chức 2. Hoạt động: - GV đưa HS lên thư viện.( đi theo hàng, giữ trật tự) -GV sắp xếp chỗ ngồi cho HS, yêu cầu HS giữ trật tự trong thư viện. - GV hướng dẫn học sinh chọn những sách, chuyện phù hợp. - Cho HS tập trung đọc sách. GV quan sát. 3. Về lớp: -GV đưa HS về lớp khi hết thời gian buổi đọc sách. -GV yêu cầu 1 số HS kể lại nộ dung quyển sách mình mới đọc. GV nhận xét. Khuyến khích HS trong các buổi độc sách trên thư viên lần sau. Nhắc nhở những HS còn mất trât tự trong thư viện. HS ổn định để lên thư viện đọc sách. HS đi lên thư viện. HS chon sách. HS đọc. HS về lớp. 1 số HS kể lại. TUẦN 27. Ngày 27 tháng 3 năm 2009. HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ. SINH HOẠT SAO NHI ĐỒNG. I.MỤC TIÊU: Giúp học sinh: - Ôn lại các bài hát múa đã học - Học các bài hát múa theo chủ đề. - Khen thưởng các sao chăm ngoan. II. ĐỒ DÙNG: Nội dung các bài hát múa theo chủ đề III.CÁC HOẠT ĐỘNG: Thời gian Nội dung dạy học Phương pháp-hình thức tổ chức Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh 2’ 26’ 13’ 13’ 2’ 1.Ổn định tổ chức: 2.Các hoạt động: a)Hoạt động 1: Sinh hoạt sao. b)Hoạt động 2: Tổng kêt. Dặn dò: GV yêu cầu HS hát. Ổn định chỗ ngồi theo vị trí của các sao từ đầu năm. GV giới thiệu buổi sinh hoạt sao nhi đồng. Có sự góp mặt của anh tổng phụ trách, Giới thiệu anh tổng phụ trách lên thông báo tình hình và giao nhiệm vụ cho buổi sinh hoạt. Yêu cầu HS tổ chức hát múa theo chủ đề. Sinh hoạt sao theo sự hớng dẫn của các anh chị sao. GV cho các anh chị sao tổng kết. Yêu cầu HS tự nhận xét buổi sinh hoạt. Gv tổng kết, nhận xét chung buổi sinh hoạt sao. Nhận xét tuyên dương các sao đạt điểm tốt. Nhận xét tiết học. Dặn dò học sinh,chuẩn bị cho tiết sinh hoạt sau. HS hát. Ổn định chỗ ngồi. Hs lắng nghe. Hs hát múa(Theo hướng dẫn của cá anh chị sao lớp 4-5) Các sao tự đánh giá sap của mình và của bạn mình. Nhận thưởng. TUẦN 27. Ngày 23 tháng 3 năm 2009. HOẠT ĐỘNG TẬP THỂ. THI ĐUA HỌC TẬP CHÀO MỪNG NGÀY 26/3. I.MỤC TIÊU: HS tham gia phong trào học tập dành nhiều điểm tốt chào mừng ngày 26/3. Giáo dục tình cảm với Đoàn, Đội tổ chức của các cháu ngoan Bác Hồ. II.ĐỒ DÙNG: - Một số hình thức thi đua dành nhiều điểm tốt: Làm toán nhanh; trình bày đẹp; Viết chữ đẹp. III. CÁC HOẠT ĐỘNG: TG Hoạt động của giáo viên Hoạt dộng của học sinh 1’ 24’ 5’ Ổn định tổ chức: Hoạt động: -GVgiới thiệu qua buổi hoạt động tập thể: Phát động thi đua học tập dành nhiều diểm 10 chào mừng ngày thành lập Đoàn 26/3 -Giới thiệu cho HS biết ngày thành lập Đoàn: -Chỉ định một HS giới thiệu chương trình. - Tổ chức hát, múa, đọc thơ, kể chuyện theo chủ đề cho phong phú. - Sau mỗi lần HS biểu diễn cả lớp hoan hô động viên, tạo không khí vui vẻ. -GV nhắc lại trọng tâm buổi hoạt động: Chính thức phát động phong trào học tập dành nhiều điểm 10 chào mừng ngày 26/3. 3. Củng cố, dặn dò: -Cho cả lớp hát bài: Tiến lên đoàn viên -Nhận xét buổi hoạt động - Dặn HS chuẩn bị thi đua học tập chào mừng ngày 26/3. HS hát Hs lắng nghe. HS trình bày. Theo dõi. Cả lớp hát.

File đính kèm:

  • docgiao an bo sung.doc
Giáo án liên quan