Hướng sự chú ý của trẻ đến sự thay đổi trong lớp (Tranh về các kiểu nhà)
-hát ,đọc thơ,kể truyện về ngôi nhà của bé
-Trẻ cài ảnh trước khi vào lớp và sau khi về
-Trò chuyện với trẻ về các kiểu nhà ,về ngôi nhà bé đang ở
-Nguyên vật liệu để làm lên ngôi nhà .Cách giữ gìn nhà của luôn sạch sẽ
-Hô hấp :gà gáy
-Tay : chân trái lên trước , 2 tay ra trước ,lên cao
-Chân :2 tay lên cao ,kiễng chân .2tay ra trước khuỵu gối
-Bụng :2 tay lên cao ,cúi gập người ,2 tay chạm mũi chân
-Bật :Bất luân phiên chân trước ,chân sau
.Ghép với bài “Nhà của tôi”
13 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 3010 | Lượt tải: 4
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Chủ đề: Nhà bé ở (thời gian thực hiện: 1 tuần), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH TUẦN CHỦ ĐỀ : “ Nhà bé ở”
Thời gian thực hiện :1 tuần
Từ ngày 12 -11 đến ngày 17-11-2012
NỘI DUNG
THỨ 2
THỨ 3
THỨ 4
THỨ 5
THỨ 6
THỨ 7
Đón trả trẻ
Hướng sự chú ý của trẻ đến sự thay đổi trong lớp (Tranh về các kiểu nhà)
-hát ,đọc thơ,kể truyện về ngôi nhà của bé
-Trẻ cài ảnh trước khi vào lớp và sau khi về
.GIỜ SINH HOẠT
Trò chuyện sáng
-Trò chuyện với trẻ về các kiểu nhà ,về ngôi nhà bé đang ở
-Nguyên vật liệu để làm lên ngôi nhà .Cách giữ gìn nhà của luôn sạch sẽ
Thể dục sáng
-Hô hấp :gà gáy
-Tay : chân trái lên trước , 2 tay ra trước ,lên cao
-Chân :2 tay lên cao ,kiễng chân .2tay ra trước khuỵu gối
-Bụng :2 tay lên cao ,cúi gập người ,2 tay chạm mũi chân
-Bật :Bất luân phiên chân trước ,chân sau
.Ghép với bài “Nhà của tôi”
Trực nhật
-Rèn cho trẻ cách kê bàn ghế ,xắp xếp đồ dùng ngăn lắp ,đúng nơi quy định của lớp .
-Trẻ vui thích khi được lao động trực nhật ,phấn khởi khi hoàn thành công việc
-Giữu gìn ngôi nhà luôn sạch sẽ
GIỜ HỌC
PTTC
Ném trúng đích nằm ngang
TC: Lộn cầu vồng
PTNT-NN
Cùng trò truyện về các kiểu nhà
PTNN
Làm quen với các chữ cái : e , ê
PTTM
“Ai khéo tay hơn”
Bé xé dán ngôi nhà (ĐT)
PT TCXH
Vận động “ Nhà của tôi”
TC: Nghe nhạc đoán tên bài hát
Nghe : Tổ ấm gia đình
PTNT
“Bé thông minh”
Phân biệt khối cầu - khối trụ
HOẠT ĐỘNG CHƠI
- Bé cùng vui chơi : -Chơi gia đình ,nấu ăn ,bán đồ dùng gia đình
-Kiến trúc sư tý hon: -Xây nhà của bé
-Lắp ghép các kiểu nhà
-Bé yêu chuyện cổ tích : -Làm anbum về các kiểu nhà
-Xem sách về gia đình
-Phân loại đồ dùng theo chất liệu
-Bé yêu nghệ thuật :-Vẽ ,tô màu , nặn ,xé dán .các kiểu nhà
-Làm đồ dùng gia đình
Thử tài cùng bé: -Tạo nhóm có 6 đối tượng
-chia nhóm có 6 đối tượng thành 2 phần
Ghép từ : “mẹ bế bé”
HOẠT
ĐỘNG NT
-tranh các kiểu nhà và khu nhà ở xung quanh trường
-Chơi tự do .
Vẽ trên sân trường
-Chơi với các đồ chơi ngoài trời
-TC : “Mèo đuổi chuột ,lộn cầu vồng
VỆ SINH
-Rèn các bước rửa mặt .Rửa tay bằng xà phòng
-Đi vệ sinh đúng nơi quy định.Sử dụng đồ dùng vệ sinh đúng cách
-Giữ gìn vệ sinh thân thể ,vệ sinh lớp học
ĂN
-Rèn kỹ năng ,thói quen trong ăn uống :Không nói chuyện trong khi ăn ,Khi ho phải che miệng ,Lau miệng ,rửa tay sau khi ăn xong
-Sắp xếp thu dọn đồ dùng trước và sau khi ăn
-Trẻ ăn hết xuất nhớ tên các món ăn trong ngày
NGỦ
Rèn kỹ ăng xắp xếp chỗ ngủ của mình ,của bạn
-Giữ trật tự trong giờ ngủ
-Thói quen thu dọn ,sắp xếp đồ dùng trước và sau khi ngủ dậy
HOẠT ĐỘNG CHIỀU
-Ném trúng đích nằm ngang
-Trò chuyện về ngày nghỉ cuối tuần
-Kể về các khiểu nhà .
-Làm quen chữ e , ê
-Làm quen chữ :e , ê
- Bé kể về ngôi nhà của mình
-Xé dán ngôi nhà
-Vận động :Nhà của tôi
-Vận động “Nhà của tôi”
-Nhận biết khối cầu - khối trụ
-Bước 3
“Kết thúc chủ đề nhánh”
-Nêu gương bé ngoan
MẠNG NỘI DUNG - MẠNG HOẠT ĐỘNG
-Quan sát các kiểu nhà : nhà 1 tầng ,cao tầng ,nhà mái ngói
-Hát múa về ngôi nhà của bé
-Vẽ , nặn ,xé dán ,tô màu các kiểu nhà
-Kể về địa chỉ gia đình ,số điện thoại của gia đình
-Trò chuyện cùng trẻ về địa chỉ nhà bé ở : thôn ,xã ,huyện , thành phố,thành phó
Địa chỉ gia đình bé
Các kiểu nhà
NHÀ BÉ Ở
Những người các nguyên liệu làm nên ngôi nhà
-Các nguyên liệu :Vôi ,cát ,xi măng , gạch là nguyên vật liệu tạo lân ngôi nhà
-Kỹ sư ,thợ xây ,thợ mộc làm lên ngôi nhà
-Chơi xây dựng ,lắp ghép các kiểu nhà
THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ : “Nhà bé ở”
TÊN HĐ
NỘI DUNG
TIẾN HÀNH
BƯỚC 1
Tạo hứng thú
Cho trẻ hát bài “Nhà của tôi”
Hỏi trẻ :
-Các con vừa hát bài gì ?
-Bài hát đố bạn điều gì ?
-Đó là ngôi nhà của ai ?
-Bé đã dành tình cảm thế nào đối với ngôi nhà của mình ?
Vậy còn các con ? Nhà của chúng mình là kiểu nhà gì ?
Chúng mình cùng giới thiệu về ngôi nhà của mình và địa chỉ của gia đình nhé
BƯỚC2
Kế hoạch cung cấp kinh nghiệm sống
Bằng các hình thức :
-trò chuyện về địa chỉ gia đình bé đang ở
-Quan sát các kiểu nhà gần trường
-Trò chuyện về các kiểu nhà bé đang ở
BƯỚC 3
Kết thúc chủ đề
Cô nhận xét các hoạt động của trẻ trong tuần chủ đề
-Các nhóm trình diễn các sản phẩm nhóm mình đã tạo ra trong chủ đề :các kiểu nhà ,trang trí các kiểu nhà
THIẾT KẾ MÔI TRƯỜNG HOẠT ĐỘNG
TÊN GÓC
NỘI DUNG -YÊU CẦU
CHUẨN BỊ
TIẾN HÀNH
BÉ CÙNG VUI CHƠI
-Chơi gia đình ,nấu ăn
-Bán đồ dùng gia đình
-Trẻ biết biết thể hiện đúng vai chơi ,biết công việc của từng người trong gia đình ,biết chế biến món ăn
Rèn kỹ năng giao tiếp ,nấu ăn ,bán hàng
-Trẻ luôn niềm nở trong khi chơi ,thích được chơi trò chơi
Búp bê ,bộ đồ chơi nấu ăn
-Một số đồ chơi làm đồ dùng gia đình
Bước 1 :
-Cho trẻ hát bài : “ Nhà của tôi”
Hỏi trẻ :
-Các con vừa hát bài gì ?
-Các con quan sát lớp mình có gì khác mọi ngày ?
-Các con kể xem có những kiểu nhà nào ?
-Cô giới thiệu chủ tuần chủ đề : “Nhà bé ở”
-Bây giờ đến giờ gì ?
-Cô giới thiệu các góc chơi
-Gợi ý cho trẻ cài ảnh vào góc chơi
Hỏi trẻ : Để buổi chơi được vui vẻ ,khi chơi với bạn các con phải làm gì ?
Bước 2 :
-Trẻ về góc chơi đã đăng ký ảnh
-Cô quan sát từng góc chơi ,từng nhóm chơi phân vai
Giúp đỡ kịp thời nếu trẻ gặp khó khăn
-Cô gợi ý để trẻ biết giao lưu giữa các góc
Bước 3 :
Gần hết giờ cô đến từng nhóm chơi nhận xét về nội dung ,thái độ chơi ,sản phẩm chơi của từng nhóm
-Động viên khuyến khích trẻ
-nhắc nhở trẻ thu dọn đồ dùng gọn gàng ,đúng nơi quy định
KIẾN TRÚC SƯ TÝ HON
-Xây nhà của bé
-Lắp ghép các kiểu nhà
YC:
-Trẻ biết dùng các nguyên vật liệu khác nhau để xây nhà,lắp ghép các kiểu nhà
-Rèn kỹ năng xây ,lắp ghép cho trẻ
--Trẻ biết phân công công việc trong nhóm , đoàn kết trong khi chơi
:Bộ ghép hình ,gạch ,sỏi nút nhựa .vỏ hộp . . .
SÂN KHẤU TUỔI THƠ
-Xem tranh ảnh về các kiểu nhà
-Làm an bum về các kiểu nhà
YC:
-Trẻ biết mở sách ,làm sách
-Rèn kỹ năng giở sách ,làm sách
-Trẻ biết giữ gìn đồ dùng đồ chơi ,không tranh giành với bạn
Tranh ảnh về các kiểu nhà
-Anbum đóng sẵn
BÉ YÊU NGHỆ THUẬT
Tô vẽ ,xé dán ,nặn ,làm các kiểu nhà
-Trẻ biết sử dụng các kỹ năng đã học để tô ,vẽ ,nặn ,xé dán ,làm các kiểu nhà
-Rèn kỹ năng nặn ,vẽ ,xé dán cho trẻ
-Trẻ hứng thú tạo ra sản phẩm
:Tranh ảnh ,mẫu gợi ý của cô ,đất nặn , bảng con ,Sáp màu ,hộp nhựa các loại ,băng dính ,kéo ,hồ dán . .
CÙNG BÉ THỬ TÀI
Số lượng ,phân loại đồ dùng gia đình
-ghép từ “Mẹ bế bé”
-Tô số 6 ,chữ a , ă, â
-Trẻ biết cách chơi trò chơi
-Rèn kỹ năng so sánh ,phân loại ,tô chữ ,tô số
-Trẻ tích cực tham gia các hoạt động
CB:Mẫu gợi ý của cô ,lịch cũ ,kéo ,hồ dán ,bút chì ,bút màu ,lô tô về đồ dùng gia đình
KẾ HOẠCH NGÀY
Thứ 2 ngày 12 tháng 11 năm 2012
TÊN HĐ
NỘI DUNG – YÊU CẦU
CHUẨN BỊ - THỰC HIỆN
ĐÁNH GIÁ
HOẠT ĐỘNG HỌC
PTTC
Ném trúng dích nằm ngang
TC: Kéo co
YC:
-Trẻ biết thực hiện vận động hteo yêu cầu của cô :ném trúng đích đúng động tác , đúng kỹ thuật
-Rèn kỹ năng ném trúng đích nằm ngang cho trẻ
-Trẻ tích cực tham gia các hoạt động
CB: Vòng thể dục làm đích
-15 -20 túi cát
Dây để trẻ chơi kéo co
Sàn nhà sạch sẽ .thoáng mát
TH:
HĐ 1 Cùng đi theo cô
Cho trẻ đi theo đội hình vòng tròn ,đi các kiếu : kiễng gót , đi thường ,đi bằng gót chân , đi thường , đi bằng mẽ chân ,đi khom . . .Về đội hình 3 hàng theo tổ
HĐ 2 : Bé nào ném giỏi hơn
Cho trẻ tập các động tác” Tay ,chân bụng bật .Ghép với bài “ Nhà của tôi’
Động tác nhấn mạnh : động tác chân
Cho trẻ chơi với những túi cát
Hỏi trẻ : Với những túi cát này con có thể làm gì ?
Cô giới thiệu bài tập “ Ném trúng đích nằm ngang”
-Cô tập mẫu lần 1 cho trẻ xem
-Cô tập mẫu lần 2 ,vừa tập cô vừa phân tích động tác
Cho trẻ tập
-Lần lượt cho 2 trẻ lên tập .
Lần 2 cho trẻ tập dưới hình thức thi đua theo tổ
( Trẻ tập cô chú ý quan sát ,sửa sai cho trẻ)
Hỏi trẻ : Cháu vừa tập bài tập gì ?
Cho trẻ chơi trò chơi : kéo co
HĐ 3 : Ai nhẹ nhàng hơn
Cho trẻ đi nhẹ nhàng 1 -2vòng quanh phòng
Thứ 3 ngày 13 tháng 11 năm 2012
TÊN HĐ
NỘI DUNG – YÊU CẦU
CHUẨN BỊ - THỰC HIỆN
ĐÁNH GIÁ
HOẠT ĐỘNG HỌC
PTNT – NN
Trò chuyện với trẻ về các kiểu nhà
YC;
-Trẻ biết có nhiều kiểu nhà ,các nguyên vật liệu và những người làm lên ngôi nhà
-Rèn khả năng ghi nhớ có chủ định ,sự phát triển ngôn ngữ cho trẻ
-Trẻ biết giữu gìn ,sắp xếp nhà cửa gọn gàng .Luôn yêu quý ngôi nhà của mình
CB:Tranh ảnh về các kiểu nhà
-Khối gỗ ,các loại vỏ hộp
TH:
HĐ 1 : Cùng làm ca sĩ
Cho trẻ hát bài “Nhà của tôi”
Hỏi trẻ : -Cháu vừa hát gì?
-Nhà của cháu là kiểu nhà gì ?
Chúng mình hãy trò chuyện về các kiểu nhà
HĐ 2 : Bé nào giỏi hơn
Cho trẻ quan sát tranh về các kiểu nhà cô đã chuẩn bị
-Chia trẻ thành nhiều nhóm
Các nhóm trưởng lên lấy tranh của nhóm mình
- trẻ trong từng nhóm bàn bạc thảo luận
Hỏi trẻ :
-Nhóm cháu có bức tranh về kiểu nhà như thế nào ?
-Cháu có nhận xét gì về kiểu nhà đó ?
(Cấu trúc ngôi nhà ,nguyên vật liệu tạo lên ngôi nhà )
-Bạn nào có ý kiến khác bổ sung ?
Cô tóm lại những ý trả lời đúng của trẻ
( Cô đàm thoại tương tự với các nhóm khác
->Cô cho trẻ biết : Có rất nhiều kiểu nhà : nhà 1 tầng ,nhà nhiều tầng ,nhà mái ngói . Để làm lên ngôi nhà cần rất nhiều nguyên vật liệu : Gạch ,cát ,xi măng . . .và rất nhiều người góp sức để tạo nên
-> Giáo dục trẻ giữ gìn ngôi nhà ngăn nắp sạch sẽ
HĐ 4 : Bé khéo tay
Cho trẻ lấy các loại khối gỗ ,hộp để xếp cá kiểu nhà
Thứ 4 ngày 14 tháng 11 năm 2012
TÊN HĐ
NỘI DUNG –YÊU CẦU
CHUẨN BỊ -TỔ CHỨC
ĐÁNH GIÁ
HOẠT ĐỘNG HỌC
PTNN
Làm quen
với chữ e , ê
YC:
-Trẻ nhận biết và phát âm đúng ,rõ ràng âm của chữ cái : e , ê
-Rèn kỹ năng nhận biết ,so sánh
-Trẻ tích cực tham gia các hoạt động
CB:
- Tranh vẽ :mẹ bế bé dưới có từ “mẹ bế bé”
-Bộ thẻ chữ đủ cho cô và trẻ
TC:
HĐ 1 :Bé cùng đọc thơ
Cho trẻ đọc bài thơ “ Yêu mẹ”
Hỏi trẻ :
-Cháu vừa đọc bài thơ gì ?
-Sáng sớm mẹ dậy để làm gì ?
-Yêu mẹ cháu làm gì để mẹ vui ?
HĐ 2 : Bé nào giỏi hơn
Cô giới thiệu tranh :mẹ bế bé .Dưới tranh có từ “ Mẹ bế bé”
Cho trẻ đọc từ “Mẹ bế bé”
Cho trẻ rút 2 chữ giống nhau
Cô giới thiệu chữ : e
Cho trẻ đọc chữ e (cả lớp ,nhóm ,cá nhân). Tìm thẻ chữ e
Cô phân tích chữ e
Chơi trò chơi :Trốn cô - thấy cô -> xuất hiện chữ ê
Cô phát âm mẫu .Cho trẻ phát âm : Cả lớp .tổ nhóm ,cá nhân trẻ phát âm
Hỏi trẻ : Cháu có nhận xét gì về chữ ê
Cho trẻ so sánh chữ e và chữ ê
HĐ 3 : Ai nhanh hơn
Cho trẻ chơi : Tìm đúng số nhà
HĐ 4 : Thi xem ai giỏi
Cho trẻ gạch chân chữ e , ê có trong bài thơ “ Yêu mẹ”
Thứ 5 ngày 15 tháng 11 năm 2012
TÊN HĐ
NỘI DUNG –YÊU CẦU
CHUẨN BỊ - TIẾN HÀNH
ĐÁNH GIÁ
HOẠT ĐỘNG HỌC
PTTM
« Ai khéo tay hơn »
Bé xé dán ngôi nhà (ĐT)
YC :
- Trẻ biết dùng những kỹ năng tạo hình :xé ,phết hồ và dán để xé dán ngôi nhà
-Rèn kỹ năng xé dán ,phết hồ
- Trẻ yêu thích sản phẩm mình tạo ra ,giữ gìn sản phẩm của mình ,của bạn
CB:
Tranh mẫu của cô 3-4 tranh
Giấy vẽ, giấy màu cháu ,hồ dán
TH
HĐ1: Bé vui ca hát
Cho trẻ hát bài « Nhà của tôi »
Hỏi trẻ :
- Cháu vừa hát bài gì ?
-Bài hát nói về ngôi nhà của ai ?
HĐ2: Ngôi nhà bé ở
Cho trẻ kể về các kiểu nhà
Cô giới thiệu : Xé dán ngôi nhà
Cho trẻ xem mẫu gợi ý của cô
Trò chuyện về tranh gợi ý
Hỏi trẻ :
-Cháu sẽ xé dán kiểu nhà gì ?
-Cháu xé dán như thế nào ?
(tường nhà ,mái nhà. .)
-Để bức tranh thêm đẹp cháu nên làm gì ? (đánh nền)
Cô hướng dẫn trẻ cách bố cục bức tranh
HĐ 3 : Bé khéo tay
Cho trẻ về chỗ ngồi thực hiện
trẻ thực hiện cô bao quát ,gợi ý hướng dẫn những trẻ còn lúng túng
HĐ 4 : Ai khéo tay hơn
Cho cả lớp trưng bày sản phẩm
Hỏi trẻ :
-Hôm nay cháu làm được gì ?
-Cháu thấy bài của bạn nào đẹp ?
-Cháu thích bài của ai ? Vì sao ?
Thứ 6 ngày 16 tháng 11 năm 2012
TÊN HĐ
NỘI DUNG – YÊU CẦU
CHUẨN BỊ -TIẾN HÀNH
ĐÁNH GIÁ
HOẠT ĐỘNG HỌC
PTTCXH
VĐ: Bài "Nhà của tôi”
TC: Nghe nhạc đoán tên bài hát
Nghe : Tổ ấm gia đình
* YC
-Trẻ biết hát , vận động nhịp nhàng theo lời ca
- Rèn kỹ năng hát ,vận động nhịp nhàng theo tiết tấu phối hợp
-Trẻ tích cực vận động và chú ý lắng nghe cô hát đến hết bài
CB : Cho trẻ hát thuộc bài hát „Nhà của tôi“
Thanh la, xắc sô, gáo dừa,sỏi, đàn
TH:
HĐ1:Ai đoán giỏi
Cô đàn 1 đoạn trong bài: Nhà của tôi
Hỏi trẻ :-Cô vừa đàn câu hát nào ?
-Câu đó trong bài hát nào
HĐ2:Nghệ sỹ tí hon
Cô đàn cho trẻ hát bài :Nhà của tôi
(Trẻ hát 3 lần)
Hỏi trẻ : - với giai điệu của bài hát có thể kết hợp với vận động gì cho phù hợp .
Cho trẻ vận động theo ý thích
Cô giới thiệu vận động :Vỗ đẹm theo tiết tấu phối hợp
- Cô gọi 1-2 trẻ thực hiện cách vỗ đệm theo tiết tấu phối hợp ( cho trẻ nhận xét )
- Cô vỗ đệm cho trẻ xem 2 lần . Lần 2 cô kết hợp phân tích vận động
Dạy trẻ vận động :
Cho cả lớp vận động 1-2 lần- Tổ ,nhóm ,cá nhân trẻ vận động
(Trẻ vận động cô quan sát và sửa sai cho trẻ)
Hỏi trẻ : Con vừa thực hiện vận động gì ?
HĐ3: Cô hát bé nghe
Cô giới thiệu bài hát nghe “ Tổ ấm gia đình
Hát cho trẻ nghe 2 lần và hỏi trẻ về tên bài hát
Thứ 7 ngày 17 tháng 11 năm 2012
TÊN HĐ
NỘI DUNG –YÊU CẦU
CHUẨN BỊ - THỰC HIỆN
ĐÁNH GIÁ
HOẠT ĐỘNG HỌC
PTNT
“Bé thông minh”
Phân biệt : khối cầu - khối trụ
YC:
-Trẻ phân biệt nhanh ,chính xác khối cầu - khối trụ
-Rèn kỹ năng so sánh phân biệt
-Trẻ tích cực tham gia các hoạt động
CB:
Mỗi trẻ 1 khối cầu ,1 khối trụ
Đồ dùng đồ chơi xung quanh lớp có dạng khối cầu - khối trụ
-Đất nặn ,bảng con
TH:
HĐ 1 :Đố bé khối gì ?
Cho trẻ đọc khối theo yêu cầu của cô
-Cô giơ khối trẻ đọc tên khối
HĐ 2 : Bé thông minh
Cho trẻ chơi với các khối
Hỏi trẻ :-Cháu có khối gì ?(khối trụ)
-Bạn nào có khối trụ ?
-Con có nhận xét gì về khối trụ ?
-Khi để khối trụ nằm ngang thì thế nào ?
-Khi để khối trụ đứng thì sao ?
(Hỏi tương tự với khối cầu )
Hỏi trẻ : Con thấy khối cầu và khối trụ có điểm gì khác nhau ?
Cho trẻ chơi trò chơi : xếp cột gôn
HĐ 3 : Bé khéo tay
Cho trẻ nặn khối cầu - khối trụ
Tổng kết tuần chủ đề
Trẻ trưng bày sản phẩm của nhóm mình đã làm được trong tuần chủ đề
YC:
-Trẻ biết chọn những sản phẩm đẹp của nhóm để trưng bày ,sắp xếp các sản phẩm gọn gàng
-Rèn phát triển ngôn ngữ ,kỹ năng quan sát và giao tiếp
-Trẻ mạnh dạn ,tự tin khi trao đổi cùng các bạn , vui vẻ khi được trưng bày sản phẩm của nhóm mình
CB:
Các sản phẩm khác nhau mà từng nhóm trẻ tạo được trong chủ đề
TH :
Cho trẻ hát bài : “Nhà của tôi”
Hỏi trẻ : -Chúng mình vừa học tuần chủ đề gì ?
-Cô thấy các góc chơi đã làm được rất nhiều kiểu nhà , trang trí nhà rất đẹp và nhiều sản phẩm khác
Cho trẻ đại diện từng nhóm lên bốc thăm thứ tự trưng bày sản phẩm của nhóm ( nhóm trưởng bốc số ,cô cho trẻ đọc số thứ tự của từng nhóm )
-Các nhóm lần lượt trưng bày sản phẩm của nhóm mình theo thứ tự đã bóc thăm
Các trẻ khác trao đổi cùng nhóm đang trưng bày
Cô khuyến khích động viên trẻ
Cho trẻ hát múa về tuần chủ đề vừa học
File đính kèm:
- CHU DE NGOI NHA CUA BE.doc