Giáo án Đại số 10 năm học 2010- 2011 Tiết 32 Trả bài kiểm tra cuối học kì I

I. MỤC TIÊU:

 1. Kiến thức:

 - Các kiến thức liên quan đến đề kiểm tra học kì I.

 2. kỹ năng:

 - Kỹ năng trình bày lời giải bài toán, cách làm bài.

 - Có kỹ năng phân tích, tổng hợp.

 3.Tư duy và thái độ: Giáo dục học sinh có ý thức trong việc làm bài thi, những lưu ý khi trình bày bài giải, tính lôgic khi trình bày.

II. CHUẨN BỊ CỦA THẦY VÀ TRÒ:

 1. Chuẩn bị của thầy : Các vấn đề liên quan đến bài kiểm tra, các sai lầm của học sinh cần khắc phục khi giải bài tập.

 2. Chuẩn bị của trò: Xem lại dề thi.

III. TIẾN TRÌNH TIẾT DẠY:

1. Ổn định tổ chức. Ổn định lớp, kiểm tra sĩ số. (3)

2. Bài mới:

 

doc1 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 835 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Đại số 10 năm học 2010- 2011 Tiết 32 Trả bài kiểm tra cuối học kì I, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn: //2010 Tiết: 32 TRẢ BÀI KIỂM TRA CUỐI HỌC KÌ I I. MỤC TIÊU: 1. Kiến thức: - Các kiến thức liên quan đến đề kiểm tra học kì I. 2. kỹ năng: - Kỹ năng trình bày lời giải bài toán, cách làm bài. - Có kỹ năng phân tích, tổng hợp. 3.Tư duy và thái độ: Giáo dục học sinh có ý thức trong việc làm bài thi, những lưu ý khi trình bày bài giải, tính lôgic khi trình bày. II. CHUẨN BỊ CỦA THẦY VÀ TRÒ: 1. Chuẩn bị của thầy : Các vấn đề liên quan đến bài kiểm tra, các sai lầm của học sinh cần khắc phục khi giải bài tập. 2. Chuẩn bị của trò: Xem lại dề thi. III. TIẾN TRÌNH TIẾT DẠY: 1. Ổn định tổ chức. Ổn định lớp, kiểm tra sĩ số. (3’) 2. Bài mới: TL Hoạt động của giáo viên Hoạt động của học sinh Nội dung ghi bảng 35’ Hoạt động 1: - Phát bài kiểm tra cho học sinh. Yêu cầu học sinh không sửa và ghi vào bài thi - Giải từng câu và trình bày biểu điểm để học sinh so sánh kết quả bài làm. - Gọi HS giải nhưng câu đã biết cách giải - Chỉ ra ưu điểm và khuyết điểm của học sinh khi làm bài thi. - Đưa ra đáp án đúng - Đọc thống kê điểm toàn lớp biết. - Quan sát , phân tích lời giải - Tìm chỗ sai trong lời giải của mình - Cộng lại tổng điểm bài làm của mình -Giải bài thi -Phân tích lời giải 7’ Hoạt động 2: Kết thúc: -Thu lại bài làm của học sinh. -Kiểm tra số lượng bài làm. -Trả lại bài thi cho GV -Rút kinh nghiệm cho bài làm trong HKII. V. RÚT KINH NGHIỆM:

File đính kèm:

  • docT32.doc