A: CHUẨN BỊ
I: Mục tiêu
1: Kiến thứ kĩ năng tư duy
Đỏnh giỏ tỡnh hỡnh nắm kiến thức cơ bản của HS sau khi học song chương I.
Rốn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức , tớnh toỏn nhanh, hợp lý.
HS giải thành thạo cỏc bài tập kiểm tra.
2: Giáo dục tư tưởng tình cảm
Giáo dục tính cẩn thận, khoa học, thêm yêu thích bộ môn
II: Tài liệu thiết bị dạy học
1: Thầy giáo
Soạn bài, phụ tụ đề kiểm tra.
2: Học sinh
ễn bài kỹ, giấy nhỏp.
B: THỂ HIỆN TRÊN LỚP
I: Kiểm tra bài cũ
2 trang |
Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 840 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Đại số 7 Tiết 22 Kiểm tra 1 tiết, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn 1/11/2008 Ngày giảng 04/11/2008
Tiết 22: Kiểm tra 1 tiết
A: Chuẩn bị
I: Mục tiêu
1: Kiến thứ kĩ năng tư duy
Đỏnh giỏ tỡnh hỡnh nắm kiến thức cơ bản của HS sau khi học song chương I.
Rốn luyện kỹ năng vận dụng kiến thức , tớnh toỏn nhanh, hợp lý.
HS giải thành thạo cỏc bài tập kiểm tra.
2: Giáo dục tư tưởng tình cảm
Giáo dục tính cẩn thận, khoa học, thêm yêu thích bộ môn
II: Tài liệu thiết bị dạy học
1: Thầy giáo
Soạn bài, phụ tụ đề kiểm tra.
2: Học sinh
ễn bài kỹ, giấy nhỏp.
B: Thể hiện trên lớp
I: Kiểm tra bài cũ
II. Bài mới
Đề bài
Cõu 1:
Viết cụng thức nhõn, chia 2 lũy thừa cựng cơ số? Áp dụng: Viết cỏc biểu thức sau dưới dạng 1 lũy thừa?
Cõu 2:
Trong cỏc cõu sau đõy cú kốm theo cỏc cõu trả lời A, B, C. Em hóy khoanh trũn chữ đứng trước cõu trả lời đỳng.
b) Số dương 16 chỉ cú căn bậc hai là:
Cõu 3:
Thực hiện phộp tớnh ( bằng cỏch hợp lý nếu cú thể ).
Cõu 4:
Tỡm x, biết:
Cõu 5:
Tỡm 3 số a, b, c biết 3 số đú tỷ lệ với 9; 12; 16 và tổng của chỳng bằng 74.
Đáp án
Cõu 1: * Cụng thức: xm . xn = xm + n ; xm : xn = xm – n (m n)
* Vận dụng:
Cõu 2: a) C. Đỳng. b) A. Đỳng. c) B. Đỳng
Cõu 3:
Cõu 4:
Cõu 5: Vỡ ba số a, b, c tỉ lệ với 9; 12; 16 nờn ta cú:
Vậy ba số đú là: 18, 24, 32
Biểu điểm
Cõu 1: (1,5 điểm). Cõu 2: (1,5 điểm).
Cõu 3: (3 điểm). Cõu 4: (2 điểm). Cõu 5: (2 điểm).
III. Hưỡng dẫn học ở nhà ( 1Phút)
Ôn tập lại kiến thức của chương
Xem bài mới
File đính kèm:
- Tiet 22.doc