Giáo án Đại số 9 năm học 2007- 2008 - Tuần 8 - Tiết 17 : Kiểm tra chương I

I/ MỤC TIÊU:

· Kiểm tra các kiến thức: Khái niệm căn bậc hai số học, điều kiện tồn tại căn thức bậc hai, hằng đẳng thức , các phép toán và các phép biến đổi căn thức bậc hai.

· Kiểm tra các kĩ năng: Tính căn bậc hai số học của một số, vận dụng các phép toán và các phép biến đổi căn thức bậc hai để giải các dạng toán thực hiện các phép tính, rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai và một số dạng toán liên quan.

· Lấy cơ sở đánh giá quá trình học tập của HS.

II/ ĐỀ KIỂM TRA: ( Có đề bài kiểm tra kèm theo )

III/ ĐÁP ÁN VÀ BIỂU ĐIỂM:

 

doc1 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 729 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Đại số 9 năm học 2007- 2008 - Tuần 8 - Tiết 17 : Kiểm tra chương I, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN : NGÀY SOẠN : 26 / 10 / 2008 KIỂM TRA CHƯƠNG I TIẾT : 18 (PPCT mới) I/ MỤC TIÊU: Kiểm tra các kiến thức: Khái niệm căn bậc hai số học, điều kiện tồn tại căn thức bậc hai, hằng đẳng thức , các phép toán và các phép biến đổi căn thức bậc hai. Kiểm tra các kĩ năng: Tính căn bậc hai số học của một số, vận dụng các phép toán và các phép biến đổi căn thức bậc hai để giải các dạng toán thực hiện các phép tính, rút gọn biểu thức chứa căn thức bậc hai và một số dạng toán liên quan. Lấy cơ sở đánh giá quá trình học tập của HS. II/ ĐỀ KIỂM TRA: ( Có đề bài kiểm tra kèm theo ) III/ ĐÁP ÁN VÀ BIỂU ĐIỂM: V/ KẾT QUẢ BÀI KIỂM TRA : Lớp TSB Giỏi Khá TBình Yếu Kém TBình trở lên 9A1 9A2 TS VI/ NHẬN XÉT, RÚT KINH NGHIỆM :

File đính kèm:

  • docDS9-TIET17.doc
Giáo án liên quan