Giáo án giảng dạy môn Vật lý 10 - Sửa bài kiểm tra học kì I

I. MỤC TIÊU BÀI DẠY:

1. Kiến thức: Tái hiện lại kiến thức đã học trong học kì I để sửa bài kiểm tra học kì, qua đó đánh giá lại khả năng vận dụng kiến thức đã học và làm bài kiểm tra, nhằm định hướng phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh;

2. Kĩ năng: Học sinh vận dụng kiến thức đã học, ôn tập làm bài, sửa bài theo định hướng; rút ra được những thiếu sót trong khi làm bài kiểm tra;

3. Giáo dục thái độ: vui vẻ, thíchhọc vật lí

II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH

1. Giáo viên: Đề kiểm tra học kì II, đáp án và phương pháp;

2. Học sinh: Làm lại đề kiểm tra học kì I theo yêu cầu của giáo viên;

III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC.

 *Giáo viên đưa ra từng câu hỏi, bài tập của đề kiểm tra, yêu cầu học sinh thảo luận, tìm các phương pháp giải; phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng phương pháp.

 *Giáo viên bổ sung, hoàn thiện bài giải theo yêu cầu của đề bài;

 *Giáo viên và học sinh nhận xét về đề, qua đó rút ra được những kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện kĩ năng;

 

doc1 trang | Chia sẻ: lephuong6688 | Lượt xem: 549 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án giảng dạy môn Vật lý 10 - Sửa bài kiểm tra học kì I, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tuần: 20 Bám sát Ngay soạn: 26/ 12/ 2011 SỬA BÀI KIỂM TRA HỌC KÌ I I. MỤC TIÊU BÀI DẠY: 1. Kiến thức: Tái hiện lại kiến thức đã học trong học kì I để sửa bài kiểm tra học kì, qua đó đánh giá lại khả năng vận dụng kiến thức đã học và làm bài kiểm tra, nhằm định hướng phương pháp giảng dạy phù hợp với từng đối tượng học sinh; 2. Kĩ năng: Học sinh vận dụng kiến thức đã học, ôn tập làm bài, sửa bài theo định hướng; rút ra được những thiếu sót trong khi làm bài kiểm tra; 3. Giáo dục thái độ: vui vẻ, thíchhọc vật lí II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH 1. Giáo viên: Đề kiểm tra học kì II, đáp án và phương pháp; 2. Học sinh: Làm lại đề kiểm tra học kì I theo yêu cầu của giáo viên; III. TỔ CHỨC CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC. *Giáo viên đưa ra từng câu hỏi, bài tập của đề kiểm tra, yêu cầu học sinh thảo luận, tìm các phương pháp giải; phân tích ưu điểm, nhược điểm của từng phương pháp. *Giáo viên bổ sung, hoàn thiện bài giải theo yêu cầu của đề bài; *Giáo viên và học sinh nhận xét về đề, qua đó rút ra được những kinh nghiệm trong học tập, rèn luyện kĩ năng; IV. RÚT KINH NGHIỆM .... Tổ trưởng kí duyệt 26/12/2011 HÒANG ĐỨC DƯỠNG

File đính kèm:

  • docgiao an tu chon li 10 tuan 20.doc