Giáo án Hình học 8 năm học 2011- 2012 Tiết 32 Trả bài kiểm tra học kỳ I

I.Mục tiêu:

- Giúp học sinh nhận thấy những sai lầm của mình trong khi làm bài kiểm tra để có thể khắc phục những sai lầm đó trong những lần sau.

- Hiểu được những bài khó mình chưa giải được.

- HS thấy thoải mái hơn với điểm số mà mình nhận được.

II.Đồ dùng:

 - GV: Đề kiểm tra, bài kiểm tra của học sinh, đáp án.

 - HS : Xem lại bài kiểm tra.

III.Phương pháp:

IV.Tổ chức giờ học:

 

I) Giáo viên nhận xét về đề kiểm tra và chất lượng bài kiểm tra:

 1) Nhận xét chung:

- Nhìn chung học sinh làm bài tương đối tốt, khoảng 10% học sinh làm tương đối trọn vẹn, chỉ khoảng 40% học sinh làm bài khá, còn 15% học sinh làm bài quá yếu.

 2) Nhận xét cụ thể:

* Phần trắc nghiệm:

 

doc1 trang | Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 774 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Hình học 8 năm học 2011- 2012 Tiết 32 Trả bài kiểm tra học kỳ I, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn: /12/2010 Ngày giảng: /12/2010 Tiết 32 trả bài kiểm tra học kỳ I I.Mục tiêu: - Giúp học sinh nhận thấy những sai lầm của mình trong khi làm bài kiểm tra để có thể khắc phục những sai lầm đó trong những lần sau. - Hiểu được những bài khó mình chưa giải được. - HS thấy thoải mái hơn với điểm số mà mình nhận được. II.Đồ dùng: - GV: Đề kiểm tra, bài kiểm tra của học sinh, đáp án. - HS : Xem lại bài kiểm tra. III.Phương pháp: IV.Tổ chức giờ học: I) Giáo viên nhận xét về đề kiểm tra và chất lượng bài kiểm tra: 1) Nhận xét chung: - Nhìn chung học sinh làm bài tương đối tốt, khoảng 10% học sinh làm tương đối trọn vẹn, chỉ khoảng 40% học sinh làm bài khá, còn 15% học sinh làm bài quá yếu. 2) Nhận xét cụ thể: * Phần trắc nghiệm: 70% học sinh làm hết phần trắc nghiệm , còn lại làm không chính xác. *Phần tự luận: -Đại số:Học sinh làm được các bài nhân chia đa thức ( khoảng 80%) rất ít học sinh hoàn thành chính xác các bài phân tích đa thức thành nhân tử(chỉ khoảng 20%) -Hình học:Hầu hết học sinh yếu cả vẽ hình lẫn ghi giả thiết kết luận, khoảng 70% không làm được cả 2 ý, 20% làm được 1ý, 10% làm được cả 2 ý. II) Nêu thang diểm chấm: - GV nêu thang điểm để HS tự chấm điểm bài của mình III) Nhận xét về đề kiểm tra: - Đề ra vừa sức với học sinh. *******************************************

File đính kèm:

  • docTiet 32- H 8 tra bai KT.doc