Giáo án lớp 1 tuần 15 - Trường tiểu học Thạnh Phú 2

 KẾ HOẠCH BÀI DẠY

 Môn học : Học Vần

 Bài dạy : om,am (tiết 70)

 I- Mục tiêu

- Đọc và viết lại được từ ngữ có vần om,am

- Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần om,am

- Học sinh yếu: đọc và viết được o,a,m,om,am

II- Đồ dùng dạy học

 - Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng

III- Các hoạt động dạy học

 

doc15 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 987 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 1 tuần 15 - Trường tiểu học Thạnh Phú 2, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày dạy Tiết Môn Tiết Tên bài Thứ hai Ngày 25/11/2013 1 2 3 Mĩ Thuật Tiếng việt Toán 15 70 70 GV chuyên Om,am Phép trừ trong phạm vi 9 Thứ ba Ngày 26/11/2013 1 2 3 Tiếng việt Tiếng việt Toán 71 72 71 Ăm,âm Ăm,âm Luyện tập Thứ năm Ngày 28/11/2013 1 2 3 Toán Toán Tiếng việt 72 73 73 Phép cộng trong phạm vi 10 Phép cộng trong phạm vi 10 Ôm,ơm Thứ sáu Ngày 29/11/2013 1 2 3 Toán Tiếng việt Sinh hoạt 74 74 15 Luyện tập Em,êm KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn:30/10/2013 Ngày dạy: Thứ hai ngày 25 tháng 11 năm 2013 Môn học : Học Vần Bài dạy : om,am (tiết 70) I- Mục tiêu - Đọc và viết lại được từ ngữ có vần om,am Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần om,am Học sinh yếu: đọc và viết được o,a,m,om,am II- Đồ dùng dạy học - Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2phút 5phút 28phút 3phút 2phút Ổn định tổ chức Kiểm tra bài cũ - GV cho hs đọc vầ viết chữ máy tính,máy khâu - Nhận xét sữa sai 3. 3. Dạy bài mới a. Giới thiệu bài b. Luyện tập * HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu GV viết bảng: o,a,m,om,am - Chỉ định hs đọc - Luyện cho hs yếu đọc - Nhận xét sữa cách phát âm cho hs Chỉ định hs viết bảng: o,a,m,om,am - Nhận xét * HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT * Nối - GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp Khóm tre đu đua Bông tràm rụng trắng - GV chỉ định hs làm vào VBT - Nhận xét-sửa sai * Điền om hay am ? - GV chỉ định hs quan sát tranh và điền om hay am - GV chỉ định hs lên bảng - Nhận xét * Viết - GV cho hs viết đúng ô li: khóm tre,trạm xăng Chấm điểm * HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài - GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần om,am - GV gợi ý các từ để hs đặt câu:lom khom làm mãi…. - GV đặt mẫu câu: bà cứ lom khom mãi - GV gọi hs đặt câu - Nhận xét Củng cố GV cho hs đọc lại BT nối Dặn dò - Nhận xét tiết học - 2 hs lên bảng thực hiện - Lắng nghe - Quan sát - HS yếu đọc cá nhân - Tất cả hs yếu - Sữa sai - HS yếu viết bảng con - Cả lớp thực hiện Khóm tre đu đưa Bông tràm rụng trắng - Cả lớp thực hiện - Quan sát tranh - 3 hs lên bảng điền:xóm nhỏ,khám phá - HS thực hiện viết vào vở ô li - 3,4 hs khá giỏi - Lắng nghe - 3,4 hs tìm câu - 1 hs giỏi tìm câu - HS đọc: Khóm tre đu đưa Bông tràm rụng trắng KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn : 30/10/2013 Ngày dạy: Thứ hai ngày 25 tháng 11 năm 2013 Môn: Toán Bài dạy: PHÉP TRỪ TRONG PHẠM VI 9 (tiết 70) I- Mục tiêu - HS thực hiện phép trừ trong phạm vi 9 - Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính thích hợp - Học sinh yếu:cộng,trừ hai số hàng ngang trong phạm vi 9 II- Đồ dùng dạy học - Bảng con,VBT - Tranh minh họa III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2 p 5 p 28 p 3 p 2 p Ổn định tổ chức Kiểm Tra bài cũ GV cho hs làm tính 5+4= 2+7= 1+3+5= 6+1+2= 5+2+2= 6+2+1= GV cho hs thực hiện bảng con Nhận xét-sửa sai Luyện tập Giới thiệu bài Thực hành Bài tập 1: Tính Chỉ định hs lên bảng 9 9 9 9 9 9 - - - - - - 1 2 3 4 5 6 …… …. …. ….. …. … ……….. Nhận xét-sửa sai Bài tập 2: Tính - GV cho hs lên bảng 8+1= 7+2= 6+3= ….. 9-1= 9-2= 9-3= …. 9-8= 9-7= 9-6= - Nhận xét * Bài tập 3: Tính 9-3-2= 9-4-5= 9-6-2= 9-4-1= 9-8-0= 9-2-7= GV chỉ định hs làm VBT Chấm bài Nhận xét-sửa sai Bài tập 4: Viết phép tính thích hợp GV cho hs nêu đề và lên bảng thực hiện - GV cho hs thực hiện phép tính: Nhận xét Bài tập 5: - GV hướng dẫn hs thực hiện: 9 5 3 5 4 6 1 2 ……………. - GV chỉ định hs thực hiện vào VBT - Nhận xét 4. Củng cố - GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 2 - GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(Phép trừ trong phạm vi 9) 5. Dặn dò - Nhận xét tiết học - HS hát đầu giờ Hs cả lớp thực hiện - 3 hs lên bảng 1 hs đọc yêu cầu 4 hs yếu viết kết quả Cả lớp thực hiện VBT 3,4 hs thực hiện trên bảng Cả lớp thực hiện VBT Lắng nghe 3,4 hs thực hiện trên bảng Cả lớp thực hiện VBT Lắng nghe - 2 hs giỏi thực hiện điền a. 9-3=6 b. 9-2=7 - 2,3 hs khá lên bảng điền phép tính 9-5=4 - Lắng nghe Cả lớp đọc lại bài Đồng thanh trả lời KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn:30/10/2012 Ngày dạy: Thứ ba ngày 26 tháng 11 năm 2013 Môn học : Học Vần Bài dạy: ăm,âm (tiết 71+72) I- Mục tiêu - Đọc và viết lại được từ có vần ăm,âm Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần ăm,âm Học sinh yếu: đọc và viết được a,ă,â,m,ăm,âm II- Đồ dùng dạy học - Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2phút 5phút 28phút 3phút 2phút 1.Ổn định tổ chức 2.Kiểm tra bài cũ - GV cho hs đọc vầ viết chữ rau om,bám vào - Nhận xét sữa sai 3. 3. Dạy bài mới a. Giới thiệu bài b. Luyện tập * HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu GV viết bảng: a,ă,â,m,ăm,âm - Chỉ định hs đọc - Luyện cho hs yếu đọc - Nhận xét sữa cách phát âm cho hs Chỉ định hs viết bảng: a,ă,â,m,ăm,âm - Nhận xét * HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT * Nối - GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp Bé nằm đóng sắm vai Chăn ấm mẹ mới mua Cô cho bé ngũ trưa - GV chỉ định hs làm vào VBT - Nhận xét-sửa sai * Điền ăm hay âm ? - GV chỉ định hs quan sát tranh và điền ăm hay âm - GV chỉ định hs lên bảng - Nhận xét * Viết - GV cho hs viết đúng ô li: khăn thấm,cây tăm Chấm điểm * HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài - GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần ăm,âm - GV gợi ý các từ để hs đặt câu:mua sắm,nấm rơm…. - GV đặt mẫu câu: hôm qua mẹ mua nấm rơm về nấu ăn - GV gọi hs đặt câu - Nhận xét 4.Củng cố GV cho hs đọc lại BT nối 5.Dặn dò - Nhận xét tiết học - 2 hs lên bảng thực hiện - Lắng nghe - Quan sát - HS yếu đọc cá nhân - Tất cả hs yếu - Sữa sai - HS yếu viết bảng con - Cả lớp thực hiện Bé nằm ngũ trưa Chăn ấm mẹ mới mua Cô cho bé đóng sắm vai - Cả lớp thực hiện - Quan sát tranh - 3 hs lên bảng điền:bé tắm,tàu ngầm - HS thực hiện viết vào vở ô li - 3,4 hs khá giỏi - Lắng nghe - 3,4 hs tìm câu - 1 hs giỏi tìm câu - HS đọc: Bé nằm ngũ trưa Chăn ấm mẹ mới mua Cô cho bé đóng sắm vai KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn : 30/10/2013 Ngày dạy: Thứ ba ngày 26 tháng 11 năm 2013 Môn: Toán Bài dạy : Luyện tập ( tiết 71) I- Mục tiêu - HS thực hiện làm các bài tập cộng trừ trong phạm vi 9 - Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính cộng - Học sinh yếu:cộng trừ hai số hàng ngang trong phạm vi 9 II- Đồ dùng dạy học - Bảng con,VBT - Tranh minh họa III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2 p 5 p 28 p 3 p 2 p 1.Ổn định tổ chức 2.Kiểm Tra bài cũ GV cho hs làm tính nối 9 – 3 – 2 =… ; 9 – 4 – 1 =… GV cho hs thực hiện bảng con Nhận xét 3.Luyện tập a.Giới thiệu bài b.Thực hành Bài tập 1:Điền số thích hợp vào chổ chấm : Chỉ định hs lên bảng a) 1 + 8 =… ; 2 + 7 = ... 9 – 8 =….; 9 – 6 =… 9 – 1 =….. 9 – 2 =…. b/ 7 5 8 9 7 - + - - + 3 4 6 3 2 ….. …. …. … …. c/ 3+…=9 9-…=2 4+…=7 6+…=9 9-…=7 5+…=8 ….. GV chỉ định hs lên bảng thực hiện Nhận xét-sửa sai Bài tập 2: Nối phép tính với số thích hợp - GV chỉ định hs thực hiện vào VBT 7+2 7 9-2 9-0 9 8+1 9-1 8 3+5 - Chấm điểm Nhận xét-sửa sai Bài tập 3: GV cho hs thực hiện vào vở < 6+3…9 3+6…5+3 4+5…5+4 > ? = 9-2…6 9-0...8+1 9-6…8-6 Nhận xét và sửa sai Bài tập 4: - GV cho hs nêu đề và lên bảng thực hiện - GV nhận xét và nêu lại đề - GV cho hs thực hiện phép tính: Nhận xét Bài tập 5:Hình bên có Củng cố - GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 1 - GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(Luyện tập) 5. Dặn dò - Nhận xét tiết học - Hát đầu giờ - 2 hs lên bảng thực hiện Hs cả lớp thực hiện 1 hs đọc yêu cầu 4 hs thực hiện Cả lớp thực hiện VBT 3,4 hs thực hiện Cả lớp thực hiện Cả lớp thực hiện - Cả lớp thực hiện đọc kết quả - 3 hs lên bảng thực hiện -1 hs thực hiện nêu đề: 9-5=4 - 1hs lên bảng - 2 hình vuông - 4 hình tam giác 2 hs thực hiện Cả lớp đọc lại bài Đồng thanh trả lời *********************************** KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn : 30/10/2013 Ngày dạy: Thứ năm ngày 28 tháng 11 năm 2013 Môn: Toán Bài dạy: PHÉP CỘNG TRONG PHẠM VI 10 (tiết 73+74) I- Mục tiêu - HS thực hiện làm các bài tập cộng tong phạm vi 10 - Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính cộng - Học sinh yếu:cộng hai số hàng ngang trong phạm vi 10 II- Đồ dùng dạy học - Bảng con,VBT - Tranh minh họa III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2 p 5 p 28 p 3 p 2 p 1.Ổn định tổ chức 2.Kiểm Tra bài cũ GV cho hs làm điền > < = ? 9 5+2 6-1 8-2 9 - 1 8+0 GV cho hs thực hiện bảng con Nhận xét 3.Luyện tập a.Giới thiệu bài b.Thực hành Bài tập 1: Tính - Chỉ định hs lên bảng a. 1 8 7 5 4 + + + + + 9 2 3 5 6 ….. …. …. … …. - GV chỉ định hs lên bảng thực hiện b. 4+6= 2+8= 3+7= 1+9= 6+4= 8+2= 7+3= 9+1= 6-4= 8-2= 7-3= 9-1= Nhận xét-sửa sai Bài tập 2: Số? - GV chỉ định hs thực hiện vào VBT …+3=10 4+…=9 …+5=10 10+…=10 8-…=1 9-…=2 …+1=10 3+…= 7+3 - Chấm điểm Nhận xét-sửa sai Bài tập 3: Viết phép tính thích hợp GV cho hs thực hiện vào vở Gọi hs nêu đề gv nhắc lại: Gọi hs viết phép tính - Nhận xét và sửa sai Bài tập 4: Số? - Gv chỉ định hs thực hiện VBT - Chấm điểm - Nhận xét 4.Củng cố - GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 1 - GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(phép cộng trong phạm vi 10) 5. Dặn dò - Nhận xét tiết học - Hát đầu giờ - 3 hs lên bảng thực hiện Hs cả lớp thực hiện 1 hs đọc yêu cầu 4 hs thực hiện Cả lớp thực hiện VBT 3,4 hs thực hiện Cả lớp thực hiện Cả lớp thực hiện - HS khá giỏi lên bảng - 1hs nêu đề: - 1 hs viết phép tính: a. 5+5=10 b. 7+3=10 - Quan sát - Cả lớp thực hiện 3+5=8+0=8-4=4-2=2+4=6+1=7+3=10 - Cả lớp đọc lại bài Đồng thanh trả lời KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn: 30/10/2013 Ngày dạy: Thứ năm ngày 28 tháng 11 năm 2013 Môn học : Học Vần Bài dạy : ôm,ơm (tiết 74) I- Mục tiêu - Đọc và viết lại được từ có vần ôm,ơm Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần ôm,ơm Học sinh yếu: đọc và viết được o,ô,ơ,m,ôm,ơm II- Đồ dùng dạy học - Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2phút 5phút 28phút 3phút 2phút 1.Ổn định tổ chức 2.Kiểm tra bài cũ - GV cho hs đọc vầ viết chữ cây tăm,khăn thấm - Nhận xét sữa sai 3. 3. Dạy bài mới a. Giới thiệu bài b. Luyện tập * HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu GV viết bảng: o,ô,ơ,m,ôm,ơm - Chỉ định hs đọc - Luyện cho hs yếu đọc - Nhận xét sữa cách phát âm cho hs Chỉ định hs viết bảng: o,ô,ơ,m,ôm,ơm - Nhận xét * HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT * Nối - GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp Mẹ mua ăn cơm chiều Bé chưa chôm chôm - GV chỉ định hs làm vào VBT - Nhận xét-sửa sai * Điền ôm hay ơm? - GV chỉ định hs quan sát tranh và điền ôm hay ơm - GV chỉ định hs lên bảng - Nhận xét * Viết - GV cho hs viết đúng ô li: thau nhôm,máy bơm Chấm điểm * HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài - GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần ôm,ơm - GV gợi ý các từ để hs đặt câu:thơ nôm,nấm rơm…. - GV đặt mẫu câu: mẹ mua nấm rơm về nấu ăn - GV gọi hs đặt câu - Nhận xét 4.Củng cố GV cho hs đọc lại BT nối 5.Dặn dò - Nhận xét tiết học - 2 hs lên bảng thực hiện - Lắng nghe - Quan sát - HS yếu đọc cá nhân - Tất cả hs yếu - Sữa sai - HS yếu viết bảng con - Cả lớp thực hiện Mẹ mua chôm chôm Bé chưa ăn cơm chiều - Cả lớp thực hiện - Quan sát tranh - 3 hs lên bảng điền:cốm nổ,máy bơm - HS thực hiện viết vào vở ô li - 3,4 hs khá giỏi - Lắng nghe - 3,4 hs tìm câu - 1 hs giỏi tìm câu - HS đọc: Mẹ mua chôm chôm Bé chưa ăn cơm chiều *************************************** KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn :10/11/2012 Ngày dạy: Thứ sáu ngày 29 tháng 11 năm 2012 Môn: Toán Bài dạy: LUYỆN TẬP (tiết 74) I- Mục tiêu - HS thực hiện làm các bài tập ở VBT - Học sinh giỏi:nhìn tranh nêu đề và giải bài toán bằng tính cộng - Học sinh yếu:cộng hai số hàng ngang trong phạm vi 10 II- Đồ dùng dạy học - Bảng con,VBT - Tranh minh họa III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2 p 5 p 28 p 3 p 2 p 1.Ổn định tổ chức 2.Kiểm Tra bài cũ GV cho hs làm tính 1+…=4 …+2=4 1+1+2=… GV cho hs thực hiện bảng con Nhận xét 3.Luyện tập a.Giới thiệu bài b.Thực hành Bài tập 1: Tính Chỉ định hs lên bảng a/ 9+1= 8+2= 2+8= 9-2= 6-3= 9-1= 7+2= 4+1= 7+3= b/ 4 5 10 8 4 6 + + + + + + 6 5 0 1 3 1 …… ……. ……. …… …… …… - Nhận xét * Bài tập 2: số? 5+…=10 …-2=… 6-….=4 8-…=1 …+0=… 9-…=8 GV chỉ định hs lên bảng thực hiện Nhận xét-sửa sai Bài tập 3: viết số thích hợp vào chổ chấm: - GV chỉ định hs thực hiện vào VBT 5+… 2+… 9+… 10 6+… 0+… …+4+5 - Chấm điểm Nhận xét-sửa sai Bài tập 4: Viết phép tính thích hợp GV cho hs nêu đề và lên bảng thực hiện - GV cho hs thực hiện phép tính: - Nhận xét Bài 5: Tính - Gv chỉ định hs thực hiện VBT 4+1+5=… 7+2-4=… 8-3+3=… - Chấm bài - Nhận xét 4.Củng cố - GV cho hs thực hiện đọc lại bài tập 1 - GV hỏi hs hôm nay học bài gì?(luyện tập) 5. Dặn dò - Nhận xét tiết học - Nhận xét tiết học Hs cả lớp thực hiện 1 hs đọc yêu cầu 4 hs yếu: Cả lớp thực hiện VBT 3,4 hs thực hiện Cả lớp thực hiện Cả lớp thực hiện - Cả lớp thực hiện điền dấu - 1 hs giỏi nêu đề: 8+2=10 9-2=7 thực hiện VBT Cả lớp đọc lại bài Đồng thanh trả lời **************************************** KẾ HOẠCH BÀI DẠY Ngày soạn: 10/11/2012 Ngày dạy: Thứ sáu ngày 29 tháng 11 năm 2013 Môn học : Học Vần Bài dạy : EM,ÊM (tiết 74) I- Mục tiêu - Đọc và viết lại được từ có vần em,êm Học sinh khá giỏi: tìm từ và đặt câu ứng dụng mới có vần em,êm Học sinh yếu: đọc và viết được e,ê,m,em,êm II- Đồ dùng dạy học - Vở bài tập tiếng việt,bảng con,vở trắng III- Các hoạt động dạy học Thời gian HOẠT ĐỘNG DẠY HOẠT ĐỘNG HỌC 2phút 5phút 28phút 3phút 2phút 1.Ổn định tổ chức 2.Kiểm tra bài cũ - GV cho hs đọc vầ viết chữ con tôm,đống rơm - Nhận xét sữa sai 3. 3. Dạy bài mới a. Giới thiệu bài b. Luyện tập * HOẠT ĐỘNG 1: Luyện cho hs yếu GV viết bảng: e.ê.m.em.êm - Chỉ định hs đọc - Luyện cho hs yếu đọc - Nhận xét sữa cách phát âm cho hs Chỉ định hs viết bảng: e,ê,m,em,êm - Nhận xét * HOẠT ĐỘNG 2: Thực hành VBT * Nối - GV chỉ định hs nối tiếng thành từ thích hợp Bé xem học thêm Chị na ti vi - GV chỉ định hs làm vào VBT - Nhận xét-sửa sai * Điền em hay êm? - GV chỉ định hs quan sát tranh và điền em hay êm - GV chỉ định hs lên bảng - Nhận xét * Viết - GV cho hs viết đúng ô li: mua kem,tập đếm Chấm điểm * HOẠT ĐỘNG 3: Tìm từ ngoài bài - GV chỉ định hs đặt câu ứng dụng mới có vần em,êm - GV gợi ý các từ để hs đặt câu:vỏ đệm,có xem…. - GV đặt mẫu câu: mẹ mua vỏ đệm đựng đồ - GV gọi hs đặt câu - Nhận xét 4.Củng cố GV cho hs đọc lại BT nối 5.Dặn dò - Nhận xét tiết học - 2 hs lên bảng thực hiện - Lắng nghe - Quan sát - HS yếu đọc cá nhân - Tất cả hs yếu - Sữa sai - HS yếu viết bảng con - Cả lớp thực hiện Bé xem ti vi Chị na đi học thêm - lớp thực hiện - Quan sát tranh - 3 hs lên bảng điền:xem hội,êm đềm - HS thực hiện viết vào vở ô li - 3,4 hs khá giỏi - Lắng nghe - 3,4 hs tìm câu - 1 hs giỏi tìm câu - HS đọc: Bé xem ti vi Chị na đi học thêm Tuần 15 Nhận xét của Tổ Trưởng BGH Kí duyệt Từ ngày 25/11/2013 Đến ngày 29/11/2013 - Hình thức:………………… ……………………………… ……………………………… - Nội dung:………………… ……………………………… ……………………………… Ngày:……./ 11 /2013 Tổ Trưởng - Hình thức:………………… ……………………………… ……………………………… - Nội dung:………………… ……………………………… ……………………………… Ngày:……./ 11 /2013 Hiệu Trưởng

File đính kèm:

  • docGA lop 1 buoi chieu Tuan 15.doc
Giáo án liên quan