A. Chuẩn bị:
I. Yêu cầu bài:
1. Yêu cầu kiến thức, kỹ năng, tư duy:
- học sinh nắm được thế nào là khoảng lồi lõm và điểm uốn của đồ thị, nắm được các dấu hiệu nhận biết tính lồi lõm và điểm uốn
- Có kĩ năng vận dụng các dấu hiệu để tìm khoảng lồi, lõm và điểm uốn của đồ thị hàm số
1 trang |
Chia sẻ: manphan | Lượt xem: 791 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 12 môn Đại số - Tiết 27: Tính lồi lõm và điểm uốn của đồ thị, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Sở GD&ĐT Sơn La - Trường THPT Còi Nòi.
Ngày soạn:01/11
Ngày giảng: 04 - 06/11
Lớp: A, B
Tiết 27: tính lồi lõm và điểm uốn của đồ thị.
A. Chuẩn bị:
I. Yêu cầu bài:
1. Yêu cầu kiến thức, kỹ năng, tư duy:
- học sinh nắm được thế nào là khoảng lồi lõm và điểm uốn của đồ thị, nắm được các dấu hiệu nhận biết tính lồi lõm và điểm uốn
- Có kĩ năng vận dụng các dấu hiệu để tìm khoảng lồi, lõm và điểm uốn của đồ thị hàm số
- Qua bài giảng rèn luyện cho học sinh tư duy lô gíc toán học trên cơ sở các kiến thức về tính lồi lõm và điểm uốn
2. Yêu cầu giáo dục tư tưởng, tình cảm:
Qua bài giảng, học sinh say mê bộ môn hơn và có hứng thú tìm tòi, giải quyết các vấn đề khoa học.
II. Chuẩn bị:
Thầy: giáo án, sgk.
Trò: vở, nháp, sgk và đọc trước bài.
B. Thể hiện trên lớp:
I. Kiểm tra bài cũ: (Không kiểm tra, kết hợp với bài giảng)
II. Dạy bài mới:
File đính kèm:
- ds-27-B-Giao-an12.doc