Mục đích :
Đánh giá và phân loại kết quả học tập của mỗi học sinh
Thông qua bài kiểm tra có thể đánh giá sự tiếp thu kiến thức chương 1 của học sinh như thế nào và qua đó có thể thu được thông tin ngược từ phía học sinh để giáo viên điều chỉnh cách giảng dạy của mình sao cho đạt hiệu quả cao.
Yêu cầu : Học sinh cần ôn tập tốt các kiên thức của chương 1 và hoàn thành bài kiểm tra tự luận trong 45 phút.
1 trang |
Chia sẻ: manphan | Lượt xem: 783 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 12 môn Giải tích - Tiết 23: Kiểm tra 45 phút chương 1, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Tiết 23: KIỂM TRA 45 PHÚT CHƯƠNG 1 KHỐI 12 NC
Mục đích :
Đánh giá và phân loại kết quả học tập của mỗi học sinh
Thông qua bài kiểm tra có thể đánh giá sự tiếp thu kiến thức chương 1 của học sinh như thế nào và qua đó có thể thu được thông tin ngược từ phía học sinh để giáo viên điều chỉnh cách giảng dạy của mình sao cho đạt hiệu quả cao.
Yêu cầu : Học sinh cần ôn tập tốt các kiên thức của chương 1 và hoàn thành bài kiểm tra tự luận trong 45 phút.
Ma trận nhận thức:
Chủ đề cần đánh giá
Tầm quan trọng của KTKN
Mức độ nhận thức của KTKN
Tổng điểm
Theo thang điểm 10
Cực trị của hàm số
10
2
20
1,0
GTLN, GTNN
20
2
40
2,0
KSHS
50
1
50
3,0
Bài toán liên quan
20
4
80
4,0
100%
190
10,0
Ma trận đề:
Các chủ đề cần đánh giá
Mức độ nhận thức – Hình thức câu hỏi
Tổng số điểm
1
2
3
4
TL
TL
TL
TL
Cực trị của hàm số
Câu 2
1,0
1,0
GTLN, GTNN
Câu 3
2,0
2,0
KSHS
Câu 1a
3,0
3,0
Bài toán liên quan
Câu 1b
2,0
Câu 1c
2,0
4,0
Tỉ lệ %
30%
50%
20%
10,0
Mô tả:
Câu 1: Cho một hàm số phân thức.
Khảo sát sự biến thiên và vẽ đồ thị hàm số (C). (3 điểm)
Viết PTTT của (C) qua một điểm cho trước_ĐKTX. (2 điểm)
Biện luận giao điểm của một đường thẳng với đồ thị (C). (2 điểm)
Câu 2: Định m để một hàm đa thức có cực đại, cực tiểu (hoặc có 3 cực trị). (1 điểm)
Câu 3: Tìm GTLN, GTNN một hàm số có chứa dấu căn bậc hai. (2 điểm)
File đính kèm:
- Ma tran de kiem tra 1 tiet giai tich 12NC chuong 1.docx