Giáo án lớp 12 môn Hình học - Tiết 33: Vectơ và các phép toán vectơ trong không gian. Bài tập

Yêu cầu kiến thức, kỹ năng, tư duy:

 Học sinh nắm được định nghĩa và các phép toán về vectơ trong không gian trên cơ sở định nghĩa và các phép toán về vectơ trong hình học phẳng. phương pháp giải quyết các bài tập hình học không gian ở lớp 11 đồng thời vận dụng được lý thuyết vào bài tập.

 Học sinh nắm vững dạng bài tập và phương pháp giải quyết các bài tập này.

 

doc1 trang | Chia sẻ: manphan | Lượt xem: 785 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án lớp 12 môn Hình học - Tiết 33: Vectơ và các phép toán vectơ trong không gian. Bài tập, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn: Ngày giảng: Chương ii: phương pháp toạ độ trong không gian. Tiết 33: vectơ và các phép toán vectơ trong không gian. bài tập A. Chuẩn bị: I. Yêu cầu bài: 1. Yêu cầu kiến thức, kỹ năng, tư duy: Học sinh nắm được định nghĩa và các phép toán về vectơ trong không gian trên cơ sở định nghĩa và các phép toán về vectơ trong hình học phẳng. phương pháp giải quyết các bài tập hình học không gian ở lớp 11 đồng thời vận dụng được lý thuyết vào bài tập. Học sinh nắm vững dạng bài tập và phương pháp giải quyết các bài tập này. Rèn luyện kỹ năng nhớ, tính toán, tính nhẩm, phát triển tư duy cho học sinh; kỹ năng giải các bài tập hình học không gian bằng vectơ, kỹ năng biểu diễn hình học không gian. Rèn luyện tính cẩn thận, chính xác, khoa học cho học sinh. 2. Yêu cầu giáo dục tư tưởng, tình cảm: Qua bài giảng, học sinh say mê bộ môn hơn và có hứng thú tìm tòi, giải quyết các vấn đề khoa học. II. Chuẩn bị: Thầy: giáo án, sgk, thước. Trò: vở, nháp, sgk, thước và đọc trước bài. B. Thể hiện trên lớp: I. Kiểm tra bài cũ: (không) II. Dạy bài mới:

File đính kèm:

  • docHH33bia.doc