Giáo án mầm non lớp 4 tuổi - Chủ đề ngày nhà giáo Việt Nam

Cô hướng dẫn trẻ cách bố trí đúng và đẹp mắt

-Trẻ phân vai chơi và thực hiện đúng yêu cầu của cô

-Trẻ tích cực tham gia xây dựng tốt, có sáng tạo.

-Các cháu vào góc văn nghệ đã xây dựng xong

-Tự giới thiệu về mình và tham gia hát vui vẻ tặng cô giáo nhân ngày 20/11

-Tham gia nhiệt tình sôi nổi

-Cô cho trẻ vào góc chơi

-Hỏi cháu thích vẽ tranh gì tặng cô nhân ngày 20/11

-Cô cho trẻ tiên 1hành vẽ, quan sát, động viên trẻ.

-Trẻ tham gia tặng tranh cho cô.

 

doc12 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 7410 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án mầm non lớp 4 tuổi - Chủ đề ngày nhà giáo Việt Nam, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHỦ ĐỀ NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM Tuần 4 ngày 17/11 đến 21/11/08 Thời gian Hoạt động Thứ hai Thứ ba Thứ tư Thứ năm Thứ sáu 7h – 8h -Đón trẻ vào lớp cho trẻ chơi tự do * Thể dục sáng:Hô hấp: 2, Tay vai: 6, Chân: 1, Bụng lườn: 4 Bật : 2 * Vận động cơ bản: trướn sấp chui qua cổng 8h – h40 Hoạt động có chủ đích THMTXQ - Đàm thoại với trẻ về ngày 20-11 - Trẻ kể lại việc làm của cô giáo, bảo mẫu, cấp dưỡng, bảo vệ, ban giám hiệu LQVH - Thơ: “Mẹ và cô” GDAN - hát: “cô và mẹ” -Nghe: “Cô giáo” -Trò chơi” “ai đoán giỏi” LQVT -Đếm và nhận biết nhóm có 5 đối tượng TẠO HÌNH -Làm cờ hoa tua, dán hoa chuẩn bị ngày lễ nhà giáo Việt Nan 20/11 8h45-9h * Hoạt động ngoài trời: - Chơi trò chơi: “Tìm đúng nhà” - Chơi tự do 9h-9h45 Hoạt động tự chọn Tên trò chơi Yêu cầu Chuẩn bị Tổ chức thực hiện Góc phân vai Vai cô giáo -Trẻ thể hiện tốt vai chơi -Giáo dục trẻ yêu trường lớp kính trọng cô, yêu mến bạn bè, lễ phép với mọi người. - Trống lắc, phách tre, hoa cờ. - Tranh ảnh - Trẻ phân vai chơi. - Gợi mở hàng ngày đến lớp cô làm những công việc gì - Cô giáo yêu thương gần gũi học trò, học trò lễ phép vâng lời cô. Góc xây dựng Xây dựng sân khấu -Trẻ tham gia xây dựng góc văn nghệ phát triển có sáng tạo thẩm mỹ ở trẻ -Hoa tua -Dây cờ -Bông hoa -Hàng rào chắn -Nhạc cụ Cô hướng dẫn trẻ cách bố trí đúng và đẹp mắt -Trẻ phân vai chơi và thực hiện đúng yêu cầu của cô -Trẻ tích cực tham gia xây dựng tốt, có sáng tạo. Góc nghệ thuật Biểu diễn văn nghệ -Trẻ hát tặng cô các bài hát đã học -Biểu diễn văn nghệ sôi nổi -Đàn -Trống -Nhạc cụ -Mão -Các cháu vào góc văn nghệ đã xây dựng xong -Tự giới thiệu về mình và tham gia hát vui vẻ tặng cô giáo nhân ngày 20/11 -Tham gia nhiệt tình sôi nổi Góc sách -Vẽ tranh tặng cô -Trẻ tự tạo những nét tạo hình để vẽ bức tranh tặng cô. -Rèn đối tượng khéo léo và sáng tạo. -Tranh ảnh -Giấy vẽ -Bút màu -Cô cho trẻ vào góc chơi -Hỏi cháu thích vẽ tranh gì tặng cô nhân ngày 20/11 -Cô cho trẻ tiên 1hành vẽ, quan sát, động viên trẻ. -Trẻ tham gia tặng tranh cho cô. Góc học tập -Đếm số bông hoa tặng cô trong phạm vi 5 -Trẻ biết và tạo nhóm có 5 đối tượng Một số loại hoa có số lượng trong phạm vi 5 Cô cho trẻ vẽ bông hoa tặng cô và đếm đúng số lượng hoa mình vẽ cho trẻ tạo nhóm có 5 đối tượng 9h45-10h Nêu gương trả trẻ Nêu gương Trả trẻ Trẻ biết phê và tự phê Trẻ biết lấy cặp đúng Biết thưa c và thưa mẹ khi ra về Cô bé ngoan Trẻ đọc 3 tiêu chuẩn bé ngoan Tự nhận xét bản thân Nhận xét và tặng cờ cho cháu Nhắc nhỡ cháu chưa ngoan Biết lễ phép 14h-15h 15h-15h30 HOẠT ĐỘNG CHIỀU Xếp và gấp quần áo ngay ngắn Cho trẻ làm quen bài thỏ “cô và mẹ” Cho trẻ làm quen bài hát “cô và mẹ” Cắt cờ, bông tua *Nêu gương cuối tuần: Mang khăn tay, giày dép đầy đủ Làm quen với trường lớp Biết chào hỏi người lớn *Tiêu chuẩn bé ngoan Đi học đúng giờ, không khóc nhè Đến lớp phải mang dép, khăn tay Biết chào cô, chào bạn khi đến lớp và ra về Aên chiều - Tắm cháu 14h-16h30 Vệ sinh lớp học – trả trẻ Nhắc phụ huynh đeo khăn chùi mũi cho cháu khi đến lớp Nhắc nhỡ phụ huynh cho cháu đi học đúng giờ Thứ 2, ngày 17 tháng 11 năm 2008 Vận động cơ bản Trườn sắp chui qua cổng I/ Mục tiêu: Phát triển lĩnh vực thể chát kết hợp lĩnh vực thẩm mỹ Kiến thức: Dạy trẻ biếtc phối hợp chân tay trong khi trườn Kỹ năng: Rèn và cũng số sự lĩnh hoạt của cột sống Nhận thức: Trẻ tích cực thực hiện các bài tập thể dục II/ phương pháp. Phương pháp: luyện tập trực quan minh họa Hoạt động của cô Hoạt động của thầy 1/ Hoạt động 1 Cô cho trẻ khởi động chuyển đổi hình vòng tròn trở về 4 hàng dọc, tập bài phát triển 2/ Hoạt động 2 *Bài tập phát triển chung Hô hấp 2 thổi bóng bay Tay vai 6 Chân 1 Bụng lần 4 Bật 2 3/ Hoạt động 3 Trẻ làm mẫu cô phân tích động tác TTCB: trẻ nằm sắp chân phải co chân trái tắng, tay phải thẳng, tay trái co Trước khi nghe hiệu lệnh trườn, co chân trái, chân phải đạp thẳng đồng thời tay trái với về trước để đầy người tiếp về trước sau đó tiếp chân trái đạop và tay phải với về trước (chân nọ tay kia) trườn đến cổng khéo léo chui qua cổng không chạm chân tay đầu vào cộng luyện tập cho cháu. (cô quan sát sửa sai) Cô cho đừng tổ thi đua xem ai trườn đẹp và không trạm cổng. 4/ Hoạt động 4 Trò chơi: mèo đuổi chuột Cô giải thích cách chơi, luật chơi và hướng dẫn trẻ chơi Tiến hành 3-4 lần 5/ Hoạt động 5 Hồi đỉnh -Trẻ vừa đi vừa bái hát “cùng tập thể dục “chuyển đội hình vòng tròn thành 4 hàng dọc Hay tay khum trước miệng và thổi mạnh, đồng thời đưa hai tay ra ngang (tưởng tưởng bóng to dần) Hai tay thay nhau quay dọc thân. Ngồi xỏm đứng lên, ngồi xuống đứng lên liên tục (4 lần 4 nhịp) Ngồi đuổi chân, cúi gập người về trước Kho trẻ đứng, tay chống bông bật nhảy tại chỗ hoặc tiến về phía trước. Cháu quan sát Trẻ lắng nghe cô giải thích Mỗi lần 4 trẻ tập Mỗi lần 2 trẻ lên trườn Trẻ lắng nghe cô giải thích Trẻ chơi đúng luật, hứng thú Trẻ đi nhẹ nhàng 2 vòng sân vừa đi vừa đưa tay ra ngang hạ xuống làm cham bay về tổ. HOẠT ĐỘNG CÓ CHỦ ĐÍCH ĐÀM THOẠI VỚI TRẺ VỀ NGÀY 20/11 I/ MỤC TIÊU: Phát triễn nlãnh vực nhận thức kết hợp lãnh vực thẫm mỹ Kiến thức: Trẻ biết ý nghĩa của ngày 20/11 là ngày tết, ngày vui của cô giáo Trẻ biết thêm công việc của các cô trong trường - Kỹ năng: Tuy công việc khácnhau nhưng cùng chung nhiệm vụ là đều chăm sóc lo lắng cho trẻ. - Nhận thức: Trẻ yêu thương, kính trọng mọi người II/ PHƯƠNG PHÁP: - Sử dụng phương pháp: Quan sát, đàm thoại, giải thích III/ chuẩn bị: Tranh ảnh nói về công việc của mọi người Giấy vẽ, bút màu cho trẻ IV/ tổ chức hoạt động Hoạt động của cô Hoạt động của trẻ *Hoạt động 1 Cô cho trẻ hát bài“vui đến trường” Mỗi sáng ai đưa bé đến trường Thế đến trường con gặp được ai nào? Ngoài cô giáo ra còn có các cô, chú, bác làm việc trong trường mữa Hôm nay chúng ta cùng trò chuyện về công việc của cô giáo bác cấp dưỡng, chú bảo vệ và BGH trong trường nhé. *Hoạt động 2 Cô cho trẻ hát bài “cô giáo” Đến trường con gặp ược ai? - Cô giáo làm những công việc gì ? Cô bảo mẫu làm gì? Bác cấp dưỡng làm công việc gì? Hằng ngày các con được ăn những món gì? Công việc của bác bảo vệ làm gì? Còn cô y sĩ làm những công việc gì? Ban giám hiệu nhà trường có mấy cô làm những công việc gì? - Các con có yêu thương mọi người không? Sắp dến ngày 20/11 các con có biết ngày đó là ngày gì không? Nhớ ơn cô giáo thì bé phải làm gì? Hoạt động 3: Tất cả người lớn trong trường tuy có công việc khác nhau nhưng có chung nhiệm vụ là chăm sóc. Các con được khỏe mạnh khôn lớn Khi gặp các cô chú thì con làm gì Sắp đến ngày 20/11 bé thích vẽ tranh gì tặng cho cô Cô cho trẻ đọc thơ vào chỗ ngồi vẽ tranh, tô màu tặng cho cô nhân ngày 20/11 Hoạt động 4 Hôm nay cô và các con vừa đàm thoại về ngày 20/11. vậy các con biết ngày 20/11 là ngày gì? Hoạt động 5. Nhận xét – tuyên dương. - Trẻ hát bài “Vui đến trường ngồi vòng tròn quanh cô - Dạ, ba mẹ đưa con đến trường - Dạ con gặp cô giáo và bạn bè bé kể ra: con gặp cô giáo, cô bảo mẫu, cô y sĩ, bác cấp dưỡng, chú bảo vệ, cô hiệu phó, cô hiệu trưởng. -Trẻ hát bài: Cô giáo chuyển đội hình chữ U ngồi đẹp - Trẻ kể ra Dạ cô đón con vào lớp dạy cho con nhạc vui chơi. Dạy con lời hay ý đẹp Do cô bảo mẫu chăm sóc vể sinh, tắm rửa cho con sạch sẽ Dạ bác đi chợ mua thức ăn về nấu cho con ăn Dạ con ăn súp, ăn cơ, canh, món mặn, trái cây Dạ bác bảo vệ trực cổng không cho người lạ, người xấu vào trường. Dạ, cô y sĩ khám và phát thuộc khi con bị bệnh, cân đo hàng tháng cho con - Trẻ trả lời theo hiểu biết của trẻ Dạ có ạ Dạ ngày 20/11 là ngày nhà giáo, ngày lễ hội của thầy cô Dạ con đến lớp vâng lời cô, chăm chỉ học tập. Dạ con biết chào hỏi, lễ phép với tất cả mọi người Trẻ đọc thơ “cô và mẹ” vào hàng ngồi vẽ tranh tô màu tặng cô giáo. Thưa cô ngày 20/11 là ngày tế của thầy cô Họat động tự chọn - Góc phân vai: cô giáo - Góc tạo hình: xé dán hoa đưa làm cờ NHẬN XÉT …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... HOẠT ĐỘNG CHIỀU …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... Thứ ba ngày 18 tháng 11 năm 2008 Hoạt động có chủ đích THƠ: MẸ VÀ CÔ I/ MỤC TIÊU: - Phát triển lĩnh vực ngôn ngữ kết hợp lĩnh vực thẩm mỹ và thể chất Kiến thức: trẻ thuộc và hiểu nội dung bài thơ Kỹ năng: thể hiện bằng giọng đọc diễn cảm Nhận thức: trẻ thích vận động thể dục tốt cho cơ thể II/ PHƯƠNG PHÁP Phương pháp: làm mẫu thực hành, trực quan III/ CHUẨN BỊ: Thuộc thơ Tranh bài thơ “mẹ và cô” IV/ TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG Hoạt động của cô Hoạt động của trò Hoạt động 1 Cô cho trẻ hát bài : cô và mẹ Bài hát nói về ai vậy con? Ơû nhà con được ai yêu thương chăm sóc Đến trường có ai ? Cô chăm sóc cho con những gì? Cô làm những việc đó để làm gì? Cô thương yêu chăm sóc con khi ở lớp về nhà đựơc ba mẹ yêu thương để đền đáp công ơn đó con phải làm gì? - Cô cũng có bài hát nói về mẹ và cô. Hôm nay cô sẽ cho con nghe. Cháu hát bài “cô và mẹ” chuyển đội hình đi vòng tròn rồi ngồi xuống Thưa cô, nói về mẹ và cô Thưa cô, con được mẹ chăm só Thưa cô, có cô giáo Dạ, cô dạy con học cô chơi cùng con Thưa cô, để cho con khôn lớn khỏe mạnh cho ba mẹ yên tâm đi làm việc Thưa cô, vâng lời và học ngoan để cô và ba mẹ vui lòng - Trẻ chú ý lắng nghe Họat động 2 Cô đọc diễn cảm 2 lần Cô vừa đọc bài thơ gì? Cô và mẹ là chỗ dựa là chân trời, dẫn dắt cho trẻ vững bứơc. Cô cho cả lớp đọc thơ Cô chia nhóm nam nữ đọc thơ Cá nhân đọc thơ Họat động 3 Giới thiệu Gọi trẻ vận động mẫu Cô giải thích Cô cho trẻ tiến hành giải thích thực hiện (Cô quan sát động viên trẻ) Muốn cơ thể khỏe mạnh mau lớn thì con phải siêng năng tập thể dục và vận động ở nhà hhiều như ở lớp Con giỏi và ngoan thì cô và mẹ vui Họat động 4: Trong tháng 11 có 1 ngày lể dành cho cô giáo đó là ngày gì? Sắp đến ngày lễ các con có gì tặng cô không. Hôm nay lóp mình nặn quà tặng cô nhe! - Cô cho trẻ đọc bài thơ “nặn đồ chơi” Họat động 5. Nhận xét – kết thúc. - Trẻ lắng nghe cô đọc thơ - Thưa cô: bài thơ “mẹ và cô” - Cả lớp đọc thơ - Từng nhóm đọc thơ - Cá nhân đọc thơ - Trẻ thực hiện mẫu theo lời giải thích của cô -Trẻ lên thực hiện mẫu mỗi lần 2 bạn - Tham gia chơi cùng bạn - Thưa cô ngày tết nhà giáo - Dạ - Cả lớp đọc bài thơ: Nặn đồ chơi trẻ vừa đọc vừa lấy đất nặn. Họat động tự chọn Góc phân vai: cô giáo Góc nghệ thuận: biểu diễn văn nghệ NHẬN XÉT …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... HOẠT ĐỘNG CHIỀU …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... Thứ tư, ngày 19 tháng 11 năm 2008 Họat động có chủ đích Cô và mẹ- Nghe: cô giáo- Trò chơi: ai đoán giỏi I/ MỤC TIÊU: - Phát triển lĩnh vực thẩm mỹ kết hợp lĩnh vực ngôn ngữ Kiến thức: dạy trẻ hát thụôc và rõ lời bài hát Kỹ năng: vận động nhịp ngành theo bài hát Nhận thức: trẻ hiểu đựơc tình cảm của cô giáo như mẹ hiền ở nhà vậy II/ PHƯƠNG PHÁP Phương pháp: đàm thọai, thực hành III/ CHUẨN BỊ đàn, nhạc cụ tập vẽ, bút sáp IV/ tổ chức thực hiện Họat động của cô Họat động của cháu 1/ họa động 1 - Chơi trò chơi: “gieo hạt” - Cô giáo bày ra nhiều trò chơi cho các con chơi, dạy các con học và chăm sóc các con giống như mẹ hiền chúng ta cùng hát về cô và mẹ nhé! 2/ họat động 2 - Cô đàn và hát bài:“Cô và mẹ” - cô vừa đàn và hát bài gì? - Cô đàn cô cho trẻ vận động theo bài hát: “mẹ và cô” 3/ họat động 3 - Trò chơi “Ai đóan giỏi” - Nghe hát : Cô giáo” - Cô mở đàn và múa cho trẻ xem 4/ họat động 4 - Cô yêu thương chăm sóc các con để đền đáp công ơn đó. Hôm nay các con vẽ chùm bong bóng tặng cô nhé - đọc thơ: bé vẽ” 5/ hoạt động 5 - Giáo dục cháu biết yêu thích và nhớ ơn thầy cô - Trẻ thích thú chơi trò chơi - Dạ - Trẻ lắng nghe cô hát - Trẻ đóan tên bài hát - Trẻ hát và vỗ tay theo nhịp 2/4 - Trẻ tham gia tốt - Trẻ nghe cô hát - Trẻ lắng nghe tiến đàn và xem cơ múa đẹp - Dạ - Trẻ vừa đi vừa đọc bài thơ “bé vẽ” về chỗ nhiều bong bóng Họat động tự chọn góc học tập: đếm số bóng bay vẽ tặng cô góc phân vai: cô giáo NHẬN XÉT …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... HOẠT ĐỘNG CHIỀU …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... Thứ năm, ngày 20 tháng 11 năm 2008 họat động có chủ đích đếm và nhận biết, nhóm có 5 đối tượng I/ MỤC TIÊU: - phát triển lĩnh vực nhận th1ưc kết hợp lĩnh vực phát triển thẩm mỹ kiến thức: trẻ biết đếm đến 5 biết nhóm có đối tượng kỹ năng: rèn khả năng ghi nhớ có chỉ định nhận thức: trẻ biết giữ sạch đôi tay, tham gia trò chơi II/ PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp trực quan, thực hành III/ CHUẨN BỊ. - Cớ hoa tua, tranh ảnh có số lượng 5 - Đất nặn IV/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN Họat động của cô Họat động của trẻ Họat động 1 - Hát bài :”Sắp đến tết rồi” - Đến tết nay các con đựơc mấy tuổi - Ngày tết và các ngày lớn mọi người thường treo gì họat động 2: - Các con xem có bao nhiêu dây cờ - Mỗi dây có mấy lá cờ - Tương tự c6 tạo nhóm 5 và cho trẻ đếm - Cho trẻ đếm và cách tạo nhóm họat động 4 - Các con hãy nặn lọ hoa để cắm các bông hoa này nhé - Đọc bài thơ “nặn đồ chơi họat động 4 tìm xung quanh lớp nhóm đồ vật có số lượng 5 họat động 5 nhận xét – tuyên dương - Trẻ hát bài sắp đến tết rồi - Được 5 tuổi - Thưa cô, treo cờ, bong bóng, trang ảnh, …. - Dạ có 4 dây cờ - Có 4 lá cờ - Trẻ đếm 1,2,3,4,5 cô giáo - Có 4 bông hoa thêm 1 bông hoa đựơc 5 bông hoa (trẻ thêm và đếm lại 1,2,3,4,5 bông hoa) - Dạ - Bé vừa đi về chỗ vừa đọc thơ “bé nặn đồ chơi” - Trẻ tìm và đếm xem Hoạt động tự chọn gọc xây dựng: xây dựng sân khấu góc nghệ thuật: biểu diễn văn nghệ NHẬN XÉT …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... HOẠT ĐỘNG CHIỀU …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………... Thứ sáu, ngày 21 tháng 11 năm 2008 hoạt động có chủ đích làm cờ hoa tua dán hoa chuẩn bị ngày 20-11 I/ MỤC TIÊU: Phát triển lĩnh vực thẩm mỹ kết hợp lĩnh vực ngôn ngữ Kiến thức: trẻ làm được nhiều cờ, hoa tua Kỹ năng: rèn luyện đôi tay khéo léo Nhận thức: trẻ biết kính torng nhớ ơn thầy cô II/ PHƯƠNG PHÁP sử dụng phương pháp quan sát, đàm thoại, giải thích III/ CHUẨN BỊ dây cờ, hoa, tua mẫu giấy màu, hồ, keo dán cho trẻ IV/ TỔ CHỨC THỰC HIỆN Hoạt động của cô Hoạt động của trò Hoạt động 1 - Cô cho trẻ hát bài “vui đến trường - Đi đến trường bé gặp ai? - Tất cả người lớn trong trường đều yêu thương và chăm sóc cho các con. Nhân ngày 20/11 sắp đến bè làm gì để tặng cho cô - Hôm nay cô sẽ dạy cho bé làm cờ, dán hoa tua nhé! Hoạt động 2 - Cô cho trẻ đọc thơ“cô giáo của em” - Các con nhìn xim dây cờ của cô như thế nào? - Để các con dán cờ, hoa tua đẹp bé xem cô làm như thế nào nhé! - Cô dùng dấy thủ công có nhiều màu để làm cờ, cô bôi hồ vào từng lá cờ đài có nhiều màu rất đẹp - Tương tự cô dùng giấy màu xé dán được nhiều hoa tua dán thành dân hoa - Cô hỏi trẻ nêu lên quá trình sắp xếp hoa cờ như thế nào Cô cho trẻ tiến hành làm, quan sát, giúp đỡ trẻ Hoạt động 3 Cô cho trẻ trưng bày sản phẩm hoạt động 4 cho trẻ đếm xem bạn làm được bao nhiêu dây cờ, hoa tua hoạt động 5 nhận xét, tuyên dương Trẻ hát vui đến trường Một vài trẻ kể ra Dạ con làm bông hoa dây cờ tặng cho cô Dạ Trẻ đọc “cô giáo của em”chuyển đội hình chữ U ngồi đẹp Dạ hoa tua có nhiều cánh Dạ Trẻ chú ý quan sát cô hướng dẫn cách làm dây cờ và hoa tua Trẻ xem cô dán hoa tua Trẻ trả lời Trẻ thi đua làm nhiều dây cờ hoa tua Từng tổ lên trưng bài sản phẩm Trẻ tự nhận xét chọn ra những sản phẩm đẹp Trẻ đếm xem bạn nào làm được nhiều dây cờ hoa tua NHẬN XÉT ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. HOẠT ĐỘNG CHIỀU ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………..

File đính kèm:

  • docGIAO AN 11-3 phi.doc
Giáo án liên quan