I. Objectives:
1, Kiến thức:
Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học
Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/
Hs có thể sử dụng tốt câu bị động
2, Kĩ năng:
Nghe
Thực hành làm việc theo nhóm
3, Thái độ:
Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học
Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/
Hs có thể sử dụng tốt câu bị động
II. Language contents:
- Từ vựng: một số từ vựng liên quan đến bài mới
- Ngữ pháp: sử dụng các cấu trúc ngữ pháp có thể để nêu lên vấn đề trong bài học
III. Teaching methods:
GV hướng dẫn, gợi mở, hợp tác
Hs chú ý ghi chép và tập nói để ghi nhớ
IV. Teaching AIDs
SGK, sách tham khảo, handouts.
2 trang |
Chia sẻ: oanh_nt | Lượt xem: 3518 | Lượt tải: 1
Bạn đang xem nội dung tài liệu Giáo án Unit 11: National parks Language focus, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Date of prepare: Class: 10
Date of teaching:
Period : 69
Unit 11: National parks
Language focus
I. Objectives:
1, Kiến thức:
Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học
Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/
Hs có thể sử dụng tốt câu bị động
2, Kĩ năng:
Nghe
Thực hành làm việc theo nhóm
3, Thái độ:
Sau bài học Hs có thể nghe về các vấn đề có liên quan đến nội dung bài học
Hs có thể phân biệt được các âm /t/ và /d/
Hs có thể sử dụng tốt câu bị động
II. Language contents:
Từ vựng: một số từ vựng liên quan đến bài mới
Ngữ pháp: sử dụng các cấu trúc ngữ pháp có thể để nêu lên vấn đề trong bài học
III. Teaching methods:
GV hướng dẫn, gợi mở, hợp tác
Hs chú ý ghi chép và tập nói để ghi nhớ
IV. Teaching AIDs
SGK, sách tham khảo, handouts..
V. Procedure
T’s Activities and SS’s activities
Content
Pronounciation
Gv đọc mẫu 2 âm /t/ và /d/ 2-3 lần sau đó yêu cầu Hs đọc lại, Gv nghe và chỉnh sửa các âm sai
Gv yêu cầu Hs nhìn vào sách giáo khoa trang 118, Gv đọc các từ và Hs đọc lại
Gv gọi một số em Hs đứng dậy đọc lại và Gv nghe, chỉnh sửa các lỗi sai của Hs
Practice
Gv đọc qua một lượt các câu mẫu trong sách
Cho Hs làm nhóm, một người đọc và một người nghe sau đó đổi lại để thực hành phần practice
Gv gọi Hs đứng dậy đọc các câu trước lớp, Gv và cả lớp lắng nghe và chỉnh sửa
Grammar and vocabulary
Gv yêu cầu một em Hs đứng dậy nhắc lại về câu điều kiện loại 3: câu điều kiện không có thật trong quá khứ
Gv đưa ra cấu trúc chính xác về cấu trúc câu điều kiện loại 3
Exercise 1
Gv yêu cầu một em Hs đứng dậy đọc và dịch yêu cầu của đề bài, một em Hs khác đứng dậy đọc 2 câu ví dụ
Gv cho Hs làm việc theo nhóm 2-3 người, cùng nhau hoàn thành task 1
Gv gọi một số nhóm lên bảng và viết câu trả lời
Gv xem xét, cho các em Hs còn lại nhận xét đánh giá và Gv đưa ra kết quả kiểm tra cuối cùng
Exercise 2
Gv cho Hs đọc và dịch yêu cầu của đề bài
Cho các em nghiên cứu trong nhóm 2-3 người, cùng nhau đọc và nghĩ các tình huống của bài tập 2
Cho các em viết câu trả lời và lên bảng viết
Gv quan sát và đưa ra câu trả lời đúng
Exercise 3
Sử dụng các từ cho sẵn để tạo câu điều kiện với từ “ If”
Gv cho Hs đọc ví dụ và nhận xét ví dụ
Gv cho Hs làm việc theo nhóm 2-3 người, cùng nhau hoàn thành bài tập 3
Cho các em lên bảng viết câu trả lời và các em còn lại nhận xét
Gv đưa ra nhận xét cho bài Hs và chỉnh sửa cho đúng nhất
If + S + had + past perfect, S + Would/ should…
Home work
Gv yêu cầu Hs viết tất cả bài tập vào vở ghi chép
Yêu cầu Hs chuẩn bị cho phần ôn tập của tiết sau và chuẩn bị để kiểm tra 1 tiết
File đính kèm:
- tieng anh.doc