Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 2 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài dạy Lớp 1 - Tuần 2 - Năm học 2022-2023 - Đào Việt Phú, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 1
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:2
Môn học: GDTC Số tiết:4
Tên bài học: Tiết: 3 - ÔN: TẬP HỢP HÀNG DỌC-DÓNG HÀNG
- HOC: ĐIỂM SỐ HÀNG DỌC
- TRÒ CHƠI:
Thời gian thực hiện: ngày 20 tháng 9 năm 2022
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1.Về phẩm chất:
- Ôn tập hợp hàng dọc, dóng hàng. Điểm số hàng dọc để thực hiện nhiệm vụ học tập.
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2.Về năng lực chung:
2.1Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.
2.2Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh
trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể.
- NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện.
- Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ , trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Định lượng Phương pháp Tổ chức và yêu cầu
NỘI DUNG
TG SL Hoạt động của GV Hoạt động của HS
*Đội hình nhận lớp
5-7’ - GV nhận lớp, phổ biến
I. Phần mở đầu ngắn gọn nội dung, yờu cầu
giờ học.
-Kiểm tra sức khỏe của HS
1. Nhận lớp 2Lx 8 và trang phục tập luyện
N - CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số và tình hình lớp cho
GV
- Hoạt động của CS -GV quan sát và chỉ dẫn
cho Hs thực hiện - CS lớp điều khiển lớp khởi động chung
- GV có thể sử dụng âm ĐH KĐ:
- Hoạt động của GV
nhạc để tăng sự hứng thú
cho HS
2.Khởi động -HS tích cực, chủ động tham gia khởi động
-HS quan sát, lắng nghe GV hướng dẫn để thực hiện
-Xoay các khớp: cổ,cổ tay- đúng yêu cầu của GV.
chân,...
-Chơi trò chơi vận động:
-GV bố trí đội hình-Giới
thiệu tên trò chơi-Phố biến
luật chơi - tiến hành chơi
25-27’ -GV nhắc lại cách tập hợp
hàng dọc, dóng hàng
II. Phần cơ bản
+GV gọi 1 nhóm lên thực -HS quan sát, lắng nghe để luyện tập
1.Ôn: Tập hợp hàng dọc-
hiện
dóng hàng.
+GV nêu điểm cơ bản,
trọng tâm để HS dễ nhớ
+GV nêu những điểm sai GV
thường mắc và cách khắc -ĐH TL đồng loạt
phục
*Bố trí đội hình, vị trí tập
+Khẩu lệnh:
luyện
+Thực hiện:
+ GV quan sát, chỉ dẫn cho
*Dóng hàng
HS thực hiện nhằm đáp ứng
yêu cầu cần đạt +GV quan sát sửa sai cho -ĐH TL theo tổ
HS
+GV cho mỗi nhóm cử đại
*Các hình thức tổ chức tập diện lên thi đua - trình diễn
luyện: + GV nhận xét đánh giá
+ Tổ chức tập luyện đồng loạt
+ Tổ chức tập luyện theo
tổ/nhóm
+ Tổ chức tập cặp đôi
*Thi đua – trình diễn giữa các -ĐH TL cặp đội
tổ
+ Các tổ quan sát và có ý kiến
2.Học: Điểm số hàng dọc
*GV làm mẫu động tác và
cho HS xem tranh ảnh động
tác
+GV chọn vị trí làm mẫu
thích hợp để giúp tất cả HS
*Các hình thức tổ chức tập đều quan sát được
+ GV gới thiệu động tác -HS luyện tập nội dung đã học theo yêu cầu của GV
luyện: -Thực hiện thi đua giữa các tổ
+ Tổ chức tập luyện đồng loạt ”Điểm số hàng dọc!” và
cho HS tập làm quen khẩu +HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra nhận xét của cá
+ Tổ chức tập luyện theo nhân
tổ/nhóm lệnh.(Động lệnh-Dự lệnh)
*Thi đua – trình diễn giữa các +GV làm mẫu lần 1:
+GV làm mẫu lần 2:
tổ
+ GV nêu điểm cơ bản,
+ Các tổ quan sát và có ý kiến GV
trọng tâm để HS dễ nhớ
(Đánh mặt sang trái và hô
to số của mình)
+ GV nêu những điểm sai
thường mắc và cách khắc
phục -ĐHTC
+GV có thể yêu cầu 1-2
nhóm HS thực hiện
*Bố trí đội hình, vị trí tập
luyện
+ GV quan sát, chỉ dẫn cho
HS thực hiện nhằm đáp ứng
yêu cầu cần đạt
+ GV quan sát sửa sai cho
3. Trò chơi vận động: GV HS
lựa chọn trò chơi phù hợp +GV cho mỗi nhóm cử đại
diện lên thi đua - trình diễn
+ GV nhận xét đánh giá
-GV bố trí đội hình-Giới
thiệu tên trò chơi-Phố biến
luật chơi - HS chơi thử- tiến
hành chơi (Có đánh giá kết
quả)
III. Phần kết thúc
5’ -GV điều hành lớp thả lỏng
1.Hồi tĩnh
cơ toàn thân
-Thả lỏng cơ toàn thân -GV nhận xét kết quả ý
thức ,thái độ học của HS
2.Nhận xét và hướng dẫn tập -ĐH thả lỏng
-GV hướng dẫn HS tập
luyện ở nhà luyện ở nhà
-Ưu điểm;hạn chế cần khắc
phục ’
3.Xuống lớp
-ĐH nhận xét kết thúc giờ học IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ )-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------
-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 1
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:2
Môn học: GDTC Số tiết:4
Tên bài học: Tiết: 4 - ÔN: TƯ THẾ ĐỨNG NGHIÊM- ĐỨNG NGHỈ
- HOC: TẬP HỢP HÀNG NGANG- DÓNG HÀNG
- TRÒ CHƠI: Thời gian thực hiện: ngày 22 tháng 9 năm 2022
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1.Về phẩm chất:
- Ôn tư thế đứng nghiêm – đứng nghĩ. Học: tập hợp hàng ngang – dóng hàng để thực hiện nhiệm vụ học tập.
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2.Về năng lực chung:
2.1Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ. Cách tập hợp hàng ngang dóng
hàng trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.
2.2Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh
trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể.
- NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện.
- Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác tư thế đứng nghiêm- đứng nghĩ , trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
Định lượng Phương pháp Tổ chức và yêu cầu
NỘI DUNG
TG SL Hoạt động của GV Hoạt động của HS
*Đội hình nhận lớp
5-7’ - GV nhận lớp, phổ biến
ngắn gọn nội dung, yờu
I. Phần mở đầu cầu giờ học.
-Kiểm tra sức khỏe của
2Lx 8 HS và trang phục tập
- CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số và tình hình lớp cho
1. Nhận lớp N luyện
GV
- CS lớp điều khiển lớp khởi động chung
-GV quan sát và chỉ dẫn
- Hoạt động của CS ĐH KĐ:
cho Hs thực hiện
- GV có thể sử dụng âm
- Hoạt động của GV nhạc để tăng sự hứng thú
cho HS -HS tích cực, chủ động tham gia khởi động
2.Khởi động -HS quan sát, lắng nghe GV hướng dẫn để thực hiện
đúng yêu cầu của GV.
-Xoay các khớp: cổ,cổ tay-
chân,...
-Chơi trò chơi vận động:
-GV bố trí đội hình-Giới
thiệu tên trò chơi-Phố
biến luật chơi - tiến hành
chơi 25-27’
5-7’ -GV nhắc lại cách thực
hiện tư thế Nghiêm –Nghỉ -HS quan sát, lắng nghe để luyện tập
+GV gọi 1 nhóm lên thực
hiện
+GV nêu điểm cơ bản,
trọng tâm để HS dễ nhớ
+GV nêu những điểm sai GV
thường mắc và cách khắc -ĐH TL đồng loạt
II. Phần cơ bản phục
1.Ôn : Tư thế Nghiêm- Nghỉ *Bố trí đội hình, vị trí tập
luyện
+ GV quan sát, chỉ dẫn
cho HS thực hiện nhằm
-ĐH TL theo tổ
+Khẩu lệnh: đáp ứng yêu cầu cần đạt
+Thực hiện: +GV quan sát sửa sai cho
*Các hình thức tổ chức tập HS
luyện: +GV cho mỗi nhóm cử
+ Tổ chức tập luyện đồng loạt đại diện lên thi đua - trình
+ Tổ chức tập luyện theo diễn
tổ/nhóm + GV nhận xét đánh giá
+ Tổ chức tập cặp đôi + GV quan sát sửa sai cho
*Thi đua – trình diễn giữa các HS -ĐH TL cặp đội
tổ +GV cho mỗi nhóm cử
+ Các tổ quan sát và có ý kiến đại diện lên thi đua - trình
diễn
2.Học: Tập hợp hàng ngang- + GV nhận xét đánh giá -HS luyện tập nội dung đã học theo yêu cầu của GV
dóng hàng *GV làm mẫu động tác và -Thực hiện thi đua giữa các tổ
cho HS xem tranh ảnh +HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra nhận xét của cá
động tác nhân
+GV chọn vị trí làm mẫu
thích hợp để giúp tất cả
+Khẩu lệnh: HS đều quan sát được
+Thực hiện: + GV gới thiệu động tác GV
*Dóng hàng ”Điểm số hàng dọc!” và
*Các hình thức tổ chức tập cho HS tập làm quen
luyện: khẩu lệnh.(Động lệnh-Dự
+ Tổ chức tập luyện đồng loạt lệnh)
+ Tổ chức tập luyện theo +GV làm mẫu lần 1:
tổ/nhóm +GV làm mẫu lần 2:
*Thi đua – trình diễn giữa các + GV nêu điểm cơ bản,
-ĐH trò chơi
tổ trọng tâm để HS dễ nhớ
+ Các tổ quan sát và có ý kiến (Đánh mặt sang phải để
dóng hàng)
+ GV nêu những điểm
sai thường mắc và cách
khắc phục
+GV có thể yêu cầu 1-2
nhóm HS thực hiện
*Bố trí đội hình, vị trí tập
luyện
+ GV quan sát, chỉ dẫn
3. Trò chơi vận động: GV cho HS thực hiện nhằm
lựa chọn trò chơi phù hợp đáp ứng yêu cầu cần đạt
+ GV quan sát sửa sai cho
HS
+GV cho mỗi nhóm cử
đại diện lên thi đua - trình
diễn
+ GV nhận xét đánh giá
-GV bố trí đội hình-Giới
thiệu tên trò chơi-Phố biến luật chơi - HS chơi
thử- tiến hành chơi (Có
đánh giá kết quả)
III. Phần kết thúc
5’ -GV điều hành lớp thả
1.Hồi tĩnh
lỏng cơ toàn thân
-Thả lỏng cơ toàn thân -GV nhận xét kết quả ý
thức ,thái độ học của HS
2.Nhận xét và hướng dẫn tập -ĐH thả lỏng
-GV hướng dẫn HS tập
luyện ở nhà luyện ở nhà
-Ưu điểm;hạn chế cần khắc
phục ’
3.Xuống lớp
-ĐH nhận xét kết thúc giờ học
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ )
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 2
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:2
Môn học: GDTC Số tiết:3
Tên bài học: Tiết : 3 - BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT HÀNG DỌC THÀNH HAI, BA HÀNG DỌC VÀ
NGƯỢC LẠI. Thời gian thực hiện: ngày 19 tháng 9 năm 2022
I. Mục tiêu bài học
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình
thành thói quen tập luyện TDTT.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng
dọc thành hai, ba hàng dọc và ngược lại trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò
chơi.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an
toàn trong tập luyện. - NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách thực hiện biến đổi đội hình từ một hàng dọc
thành hai, ba hàng dọc và ngược lại
II. Địa điểm – phương tiện
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm.
IV. Tiến trình dạy học
Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung
T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Phần mở đầu 5 – 7’ Đội hình nhận lớp
Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm
hỏi sức khỏe học sinh
phổ biến nội dung,
yêu cầu giờ học - HS khởi động theo
GV.
Khởi động 2x8N - GV HD học sinh
khởi động. - HS Chơi trò chơi.
- Xoay các khớp cổ
tay, cổ chân, vai,
hông, gối,... - GV hướng dẫn chơi
- Trò chơi “bịt mắt 2-3’
bắt dê”
HS quan sát GV làm
mẫu
II. Phần cơ bản: 16-18’
- Kiến thức.
- Ôn biến đổi đội 1 lần GV làm mẫu lại các HS tiếp tục quan sát
hình từ một hàng dọc động tác kết hợp
thành hai hàng dọc nhắc nhở, lưu ý khi
và ngược lại. thực hiện kĩ thuật
động tác.
- Ôn biến đổi đội
hình từ một hàng dọc Cho 1 tổ lên thực
thành ba hàng dọc và hiện cách biến dổi
ngược lại. đội hình.
GV cùng HS nhận - Đội hình tập luyện
xét, đánh giá tuyên đồng loạt.
dương
-Luyện tập
Tập đồng loạt
- GV hô - HS tập
theo GV.
2 lần ĐH tập luyện theo tổ
- Gv quan sát, sửa sai
cho HS.
Tập theo tổ nhóm
- Y,c Tổ trưởng cho GV
3 lần các bạn luyện tập
theo khu vực.
- Từng tổ lên thi đua
Tập theo cặp đôi - Tiếp tục quan sát, - trình diễn
nhắc nhở và sửa sai
3 lần cho HS
Thi đua giữa các tổ - GV tổ chức cho HS
thi đua giữa các tổ. - Chơi theo đội hình
1 lần
- GV và HS nhận xét hàng dọc
đánh giá tuyên
dương.
- Trò chơi “rồng rắn - GV nêu tên trò
lên mây”. chơi, hướng dẫn cách
3-5’ chơi, tổ chức chơi trò
chơi cho HS.
HS chạy kết hợp đi
- Nhận xét tuyên
lại hít thở
dương và sử phạt
người phạm luật - HS trả lời - Cho HS chạy XP
cao 20m
- HS thực hiện thả
- Yêu cầu HS quan lỏng
2 lần sát tranh trong sách
trả lời câu hỏi? - ĐH kết thúc
- Bài tập PT thể lực: - GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý
thức, thái độ học của
- Vận dụng: 4- 5’ hs.
- VN ôn lại bài và
chuẩn bị bài sau.
III.Kết thúc
- Thả lỏng cơ toàn
thân.
- Nhận xét, đánh giá
chung của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự
ôn ở nhà
- Xuống lớp
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ)
_________________________________________________________________
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP: 2
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:2
Môn học: GDTC Số tiết:3
Tên bài học: Tiết : 4 - BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH HÀNG DỌC THÀNH ĐỘI HÌNH HÀNG NGANG VÀ NGƯỢC
LẠI.
Thời gian thực hiện: ngày 23 tháng 9 năm 2022
I. Mục tiêu bài học
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2. Về năng lực: 2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách biến đổi từ đội hình hàng dọc thành hàng ngang và ngược lại trong sách giáo
khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản: Thực hiện được cách cách biến đổi từ đội hình hàng dọc thành hàng ngang, vòng tròn và ngược lại
II. Địa điểm – phương tiện
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. Phương pháp và hình thức tổ chức dạy học
- Phương pháp dạy học chính: Làm mẫu, sử dụng lời nói, tập luyện, trò chơi và thi đấu.
- Hình thức dạy học chính: Tập luyện đồng loạt( tập thể), tập theo nhóm.
IV. Tiến trình dạy học
Lượng VĐ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung
T. gian S. lần Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Phần mở đầu 5 – 7’ Đội hình nhận lớp
Nhận lớp Gv nhận lớp, thăm hỏi sức
khỏe học sinh phổ biến nội
dung, yêu cầu giờ học
- HS khởi động theo GV.
- GV HD học sinh khởi động.
Khởi động 2x8N - HS Chơi trò chơi.
- Xoay các khớp cổ tay, cổ - GV hướng dẫn chơi
chân, vai, hông, gối,...
- Trò chơi “nhảy ô tiếp sức”
2-3’
- Đội hình HS quan sát tranh
II. Phần cơ bản:
- Kiến thức. Cho HS quan sát tranh
- Biến đổi từ đội hình hàng 16-18’
dọc thành hàng ngang và HS quan sát GV làm mẫu
ngược lại.
GV làm mẫu động tác kết hợp
phân tích kĩ thuật động tác.
Hô khẩu lệnh và thực hiện
động tác mẫu HS tiếp tục quan sát
Cho 1 nhóm 3HS lên thực
hiện cách chuyển đội hình.
GV cùng HS nhận xét, đánh
giá tuyên dương
- GV hô - HS tập theo GV. - Đội hình tập luyện đồng
loạt.
- Gv quan sát, sửa sai cho
HS.
- Y,c Tổ trưởng cho các bạn
-Luyện tập 2 lần ĐH tập luyện theo tổ
luyện tập theo khu vực.
Tập đồng loạt
- Tiếp tục quan sát, nhắc nhở
và sửa sai cho HS
GV
- GV tổ chức cho HS thi đua
giữa các tổ.
3 lần
- GV và HS nhận xét đánh giá
Tập theo tổ nhóm tuyên dương. - Từng tổ lên thi đua - trình
diễn
- GV nêu tên trò chơi, hướng
dẫn cách chơi, tổ chức chơi
trò chơi cho HS.
3 lần - Nhận xét tuyên dương và sử
- Chơi theo đội hình hàng dọc
phạt người phạm luật
Tập theo cặp đôi 1 lần
- Cho HS bật cao tại chỗ hai
Thi đua giữa các tổ
tay chống hông 20 lần
- Yêu cầu HS quan sát tranh
trong sách trả lời câu hỏi
BT1?
3-5’ HS bật cao kết hợp đi lại hít
- Trò chơi “đoàn tàu” thở
- HS trả lời - GV hướng dẫn
- Nhận xét kết quả, ý thức,
thái độ học của hs.
- VN ôn lại bài và chuẩn bị
bài sau. - HS thực hiện thả lỏng
2 lần - ĐH kết thúc
- Bài tập PT thể lực:
- Vận dụng:
4- 5’
III.Kết thúc
- Thả lỏng cơ toàn thân.
- Nhận xét, đánh giá chung
của buổi học.
Hướng dẫn HS Tự ôn ở nhà
- Xuống lớp
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ)
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP:3
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:2
Môn học: GDTC Số tiết:3
Tên bài học: CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
Tiết:3 - BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT VÒNG TRÒN
THÀN BA VÒNG TRÒN VÀ NƯỢC LẠI.
Thời gian thực hiện: ngày 21 tháng 9 năm 2022
I. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1.về phẩm chất:
- Ôn thực hiện động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai (ba) vòng tròn và ngược lại. Hs biết khẩu lệnh và cách thức
thực hiện động tác để thực hiện nhiệm vụ học tập.
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2.Về năng lực:
2.1.Về năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai (ba) vòng tròn và ngược
lại trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.
2.2.Về năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh
trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể.
- NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện.
- Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC - Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai (ba) vòng tròn và ngược lại, trang phục
thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung
TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Hoạt động mở đầu 6-10 1-2L
1. Nhận lớp phút
1-2 - Nghe cán bộ lớp báo cáo. - Cán sư tập trung lớp, điểm số, báo
phút - Hỏi về sức khỏe của Hs. cáo sĩ số, tình hình lớp học cho Gv.
- Cô trò chúc nhau.
- Phổ biến nội dung, nhiệm vụ và GV
yêu cầu giờ học. * * * * * * * *
* * * * * * *
* * * * * * *
- GV di chuyển và quan sát, chỉ * * * * * * *
3-5 1-2L dẫn cho HS thực hiện.
2. Khởi động phút - Cán sự điều khiển lớp khởi động .
- Chạy nhẹ nhàng 1 vòng quanh sân tập.
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai,
hông, gối,... -Gv tổ chức Hs chơi trò chơi.
3. Trò chơi.
- Trò chơi “Chim bay, cò bay” - Hs chơi đúng luật, nhiệt tình sôi nổi
1-2 và đảm bảo an toàn.
II. Hoạt động luyện tập. phút
1. Biến đổi đội hình từ một vòng tròn 1-2L
thành hai (ba) vòng tròn và ngược lại.
Tập đồng loạt
18-22 - Gv hô nhịp 1 lần và giao cán sự
phút lớp hô.
12-15 - Hs tập theo Gv. * * * * * *
phút - Gv quan sát, sửa sai cho Hs. * * * * * *
* * * * * *
* * * * * *
GV
2-4 - Hs tiến hành tập luyện theo sự
Tập theo tổ nhóm phút - Yêu cầu Tổ trưởng cho các bạn hướng dẫn của Gv và cán sự lớp.
luyện tập theo khu vực.
- Gv quan sát, uốn nắn, sửa sai - Hs thay phiên nhau hô nhịp.
cho Hs. * * * * *
* * *
* *
* * GV * *
* *
* * *
6-8 - GV tổ chức cho HS thi đua giữa * * * * *
Thi đua giữa các tổ phút các tổ.
-Tuyên dương tổ tập đều, đúng - Từng tổ lên thi đua - trình diễn
nhất.
- GV nêu tên trò chơi, phổ biến
2.Trò chơi “Kết bạn” 1-2L luật chơi, cách chơi. Hs nhắc lại luật chơi, cách chơi.
- Cùng hs nhắc lại luật chơi và - Hs tiến hành chơi trò chơi dưới sự
cách chơi. chỉ huy của Gv.
- Cho Hs chơi thử. - Chơi trò đúng luật, nhiệt tình, sôi
- Tổ chức cho Hs chơi. nổi và an toàn.
1-3
phút - HS thực hiện thả lỏng
- GV hướng dẫn. - Hs cùng Gv hệ thống lại bài (HS
- Gv cùng hs hệ thống lại bài (đưa quan sát SGK (tranh) trả lời)
câu hỏi). GV
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ * * * * * * * *
học của Hs. * * * * * * *
III. Vận dụng 4-6 - HD sử dụng SGK để Hs ôn lại * * * * * * *
- Thả lỏng cơ toàn thân. phút bài và chuẩn bị bài sau. * * * * * * *
- Củng cố hệ thống bài học - HS tập chung thực hiện theo
- Nhận xét và hướng dẫn tập luyện ở hướng dẫn của GV và nhận hướng
nhà. dẫn tập luyện ở nhà.
4-6
phút
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY( NẾU CÓ)
Trường TH Sơn Giang KẾ HOẠCH BÀI DẠY LỚP:3
Giáo viên: Đào Việt Phú Tuần:2
Môn học: GDTC Số tiết:3
Tên bài học: CHỦ ĐỀ 1: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
Tiết:4 ÔN: - BIẾN ĐỔI ĐỘI HÌNH TỪ MỘT VÒNG TRÒN
THÀN BA VÒNG TRÒN VÀ NƯỢC LẠI.
Thời gian thực hiện: ngày 22 tháng 9 năm 2022
II. YÊU CẦU CẦN ĐẠT
1.về phẩm chất:
- Ôn thực hiện động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành ba vòng tròn và ngược lại. Hs biết khẩu lệnh và cách thức thực
hiện động tác để thực hiện nhiệm vụ học tập.
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2.Về năng lực:
2.1.Về năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước khẩu lệnh, cách thực hiện biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai (ba) vòng tròn và ngược
lại trong sách giáo khoa.
- Giao tiếp và hợp tác: Thông qua các hoạt động nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.
2.2.Về năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện. Biết điều chỉnh
trang phục để thoải mái và tự tin khi vận động, biết điều chỉnh chế độ dinh dưỡng đảm bảo cho cơ thể.
- NL giải quyết vấn dề và sáng tạo: Thông qua việc học tập tích cực, chủ động tiếp nhận kiến thức và tập luyện.
- Tự giác, tích cực trong tập luyện; Yêu nước, chăm chỉ, trách nhiệm và trung thực.
II. ĐỒ DÙNG DẠY HỌC
- Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh động tác biến đổi đội hình từ một vòng tròn thành hai (ba) vòng tròn và ngược lại, trang phục
thể thao, còi phục vụ trò chơi.
- Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao, trang phục thể thao
III. CÁC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC CHỦ YẾU
LV Đ Phương pháp, tổ chức và yêu cầu
Nội dung
TG SL Hoạt động GV Hoạt động HS
I. Hoạt động mở đầu 6-10 1-2L
1. Nhận lớp phút
1-2 - Nghe cán bộ lớp báo cáo. - Cán sư tập trung lớp, điểm số, báo
phút - Hỏi về sức khỏe của Hs. cáo sĩ số, tình hình lớp học cho Gv.
- Cô trò chúc nhau.
- Phổ biến nội dung, nhiệm vụ và GV
yêu cầu giờ học. * * * * * * * *
* * * * * * *
* * * * * * *
- GV di chuyển và quan sát, chỉ * * * * * * *
3-5 1-2L dẫn cho HS thực hiện.
2. Khởi động phút - Cán sự điều khiển lớp khởi động .
- Chạy nhẹ nhàng 1 vòng quanh sân tập.
- Xoay các khớp cổ tay, cổ chân, vai,
hông, gối,... -Gv tổ chức Hs chơi trò chơi.
3. Trò chơi.
- Trò chơi “Chim bay, cò bay” - Hs chơi đúng luật, nhiệt tình sôi nổi
1-2 và đảm bảo an toàn.
II. Hoạt động luyện tập. phút
1. Biến đổi đội hình từ một vòng tròn 1-2L
thành ba vòng tròn và ngược lại.
Tập đồng loạt
18-22 - Gv hô nhịp 1 lần và giao cán sự
phút lớp hô.
12-15 - Hs tập theo Gv. * * * * * *
phút - Gv quan sát, sửa sai cho Hs. * * * * * *
* * * * * *
* * * * * *
GV
2-4 - Hs tiến hành tập luyện theo sự
Tập theo tổ nhóm phút - Yêu cầu Tổ trưởng cho các bạn hướng dẫn của Gv và cán sự lớp.
luyện tập theo khu vực.
- Gv quan sát, uốn nắn, sửa sai - Hs thay phiên nhau hô nhịp.
cho Hs. * * * * *
* * *
* *
* * GV * *
* *
* * *
6-8 - GV tổ chức cho HS thi đua giữa * * * * *
Thi đua giữa các tổ phút các tổ.
-Tuyên dương tổ tập đều, đúng - Từng tổ lên thi đua - trình diễn
nhất.
- GV nêu tên trò chơi, phổ biến
2.Trò chơi “Kết bạn” 1-2L luật chơi, cách chơi. Hs nhắc lại luật chơi, cách chơi.
- Cùng hs nhắc lại luật chơi và - Hs tiến hành chơi trò chơi dưới sự
cách chơi. chỉ huy của Gv.
- Cho Hs chơi thử. - Chơi trò đúng luật, nhiệt tình, sôi
- Tổ chức cho Hs chơi. nổi và an toàn.
1-3
phút - HS thực hiện thả lỏng
- GV hướng dẫn. - Hs cùng Gv hệ thống lại bài (HS
- Gv cùng hs hệ thống lại bài (đưa quan sát SGK (tranh) trả lời)
câu hỏi). GV
- Nhận xét kết quả, ý thức, thái độ * * * * * * * *
4-6 học của Hs. * * * * * * *
III. Vận dụng phút - HD sử dụng SGK để Hs ôn lại * * * * * * *
- Thả lỏng cơ toàn thân. bài và chuẩn bị bài sau. * * * * * * *
- Củng cố hệ thống bài học - HS tập chung thực hiện theo
- Nhận xét và hướng dẫn tập luyện ở hướng dẫn của GV và nhận hướng
nhà. dẫn tập luyện ở nhà.
4-6
phút
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU TIẾT DẠY( NẾU CÓ)
Trường TH Sơn Giang Kế Hoạch Bài Dạy Lớp: 5
Giáo Viên: Đào Việt Phú Tuần: 2
Môn học: GDTC số tiết:3
Tên bài học: Tiết 3: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
TRÒ CHƠI: TRÒ CHƠI: “CHẠY TIẾP SỨC” Thời gian thực hiện: ngày 20 tháng 9 năm 2022
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình thành thói quen tập luyện TDTT.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện động tác“cách chào, báo cáo khi bắt đầu và kết thúc bài học, cách xin phép ra
vào lớp, tâp hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số , nghiêm” và quan sát động tác mẫu trên intenet
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò chơi.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản :Thực hiện động tác “ tâp hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số , nghiêm”
Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập luyện.
II. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN:
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC GIỜ HỌC
Định lượng Phương pháp Tổ chức và yêu cầu
NỘI DUNG
TG SL Hoạt động của GV Hoạt động của HS
*Đội hình nhận lớp
5-7’ -GV nhận lớp, phổ biến ngắn gọn
I. Phần mở đầu nội dung, yêu cầu giờ học.
-Kiểm tra sức khỏe của HS và
trang phục tập luyện
1. Nhận lớp
2Lx -CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số và tình hình lớp
8 N -GV quan sát và chỉ dẫn cho Hs cho GV
- Hoạt động của CS thực hiện -CS lớp điều khiển lớp khởi động chung
- GV có thể sử dụng âm nhạc để
tăng sự hứng thú cho HS
- Hoạt động của GV
2.Khởi động
-HS quan sát, lắng nghe GV hướng dẫn để thực
-Xoay các khớp: cổ,cổ tay- hiện đúng yêu cầu của GV.
chân,... -GV bố trí đội hình-Giới thiệu
tên trò chơi-Phố biến luật chơi -
-Chơi trò chơi vận động: tiến hành chơi II. Phần cơ bản 25-27’
5-7’ -HS lắng nghe
1.Ôn: “Cách chào, báo cáo khi
bắt đầu và kết thúc bài học,
cách xin phép ra vào lớp, tập
hợp hàng dọc, dóng hàng,
điểm số, đứng nhiêm, đứng -HS lắng nghe ,quan sát
nghỉ, quay phải, quay trái, quay
sau”
-ĐH TL đồng loạt
*Tập hợp hàng dọc
*GV nhắc lại “cách chào, báo
cáo khi bắt đầu và kết thúc bài
học, cách xin phép ra vào lớp -ĐH TL theo tổ
-“Tập hợp hàng dọc, dóng hàng,
*Dóng hàng Nghiêm -Nghỉ, Điểm số hàng
dọc”.
+GV gọi 1 nhóm lên thực hiện
+GV nêu điểm cơ bản, trọng
tâm để HS dễ nhớ
-ĐH TL cặp đội
+GV nêu những điểm sai
*Điểm số hàng dọc thường mắc và cách khắc phục
*Bố trí đội hình, vị trí tập luyện
+GV quan sát, chỉ dẫn cho HS
thực hiện nhằm đáp ứng yêu cầu -HS luyện tập nội dung đã học theo yêu cầu của
cần đạt GV
+GV quan sát sửa sai cho HS
+GV cho mỗi nhóm cử đại diện -Thực hiện thi đua giữa các tổ
lên thi đua - trình diễn +)HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra nhận xét
+Khẩu lệnh: +GV nhận xét đánh giá
+Thực hiện: của cá nhân
*Động tác Nghiêm -Nghỉ
* Quay phải
*Quay trái
*Quay sau
*Các hình thức tổ chức tập
luyện:
+ Tổ chức tập luyện đồng loạt *ĐH trò chơi
+ Tổ chức tập luyện theo
tổ/nhóm
+ Tổ chức tập cặp đôi
*Thi đua – trình diễn giữa các
tổ -GV bố trí đội hình-Giới thiệu
+ Các tổ quan sát và có ý kiến tên trò chơi-Phố biến luật chơi -
2. Trò chơi vận động: a. Trò chơi: “Chạy tiếp sức” HS chơi thử- tiến hành chơi (Có
đánh giá kết quả)
III. Phần kết thúc 5’ -GV điều hành lớp thả lỏng cơ
1.Hồi tĩnh toàn thân
-GV nhận xét kết quả ý thức ,thái
-Thả lỏng cơ toàn thân độ học của HS
-ĐH thả lỏng
2.Nhận xét và hướng dẫn tập -GV hướng dẫn HS tập luyện ở
nhà
luyện ở nhà
-Ưu điểm, hạn chế 3.Xuống
’
lớp
-ĐH nhận xét kết thúc
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ)
...............................................................................................
Trường TH Sơn Giang Kế Hoạch Bài Dạy Lớp: 5
Giáo Viên: Đào Việt Phú Tuần: 2
Môn học: GDTC số tiết:3
Tên bài học: Tiết 4: ĐỘI HÌNH ĐỘI NGŨ
TRÒ CHƠI: “KẾT BẠN” Thời gian thực hiện: ngày 23 tháng 9 năm 2022
I.YÊU CẦU CẦN ĐẠT:
1.Về phẩm chất: Bài học góp phần bồi dưỡng cho học sinh các phẩm chất cụ thể:
- Đoàn kết, nghiêm túc, tích cực trong tập luyện và hoạt động tập thể.
- Tích cực tham gia các trò chơi vận động, có trách nhiệm trong khi chơi trò chơi và hình
thành thói quen tập luyện TDTT.
2. Về năng lực:
2.1. Năng lực chung:
- Tự chủ và tự học: Tự xem trước cách thực hiện động tác “ tâp hợp hàng dọc, dóng hàng,
điểm số , nghiêm, quay trái, quay phải, quay sau” và quan sát động tác mẫu của giáo viên.
- Giao tiếp và hợp tác: Biết phân công, hợp tác trong nhóm để thực hiện các động tác và trò
chơi.
2.2. Năng lực đặc thù:
- NL chăm sóc SK: Biết thực hiện vệ sinh sân tập, thực hiện vệ sinh cá nhân để đảm bảo an
toàn trong tập luyện.
- NL vận động cơ bản thực hiện động tác “ tâp hợp hàng dọc, dóng hàng, điểm số , nghiêm,
quay trái, quay phải, quay sau” Biết quan sát tranh, tự khám phá bài và quan sát động tác làm mẫu của giáo viên để tập
luyện.
II. ĐỊA ĐIỂM - PHƯƠNG TIỆN:
- Địa điểm: Sân trường
- Phương tiện:
+ Giáo viên chuẩn bị: Tranh ảnh, trang phục thể thao, còi phục vụ trò chơi.
+ Học sinh chuẩn bị: Giày thể thao.
III. NỘI DUNG VÀ PHƯƠNG PHÁP TỔ CHỨC GIỜ HỌC
Định
Phương pháp Tổ chức và yêu cầu
NỘI DUNG lượng
TG SL Hoạt động của GV Hoạt động của HS
*Đội hình nhận lớp
5-7’ -GV nhận lớp, phổ
I. Phần mở đầu biến ngắn gọn nội
dung, yêu cầu giờ học.
-Kiểm tra sức khỏe -CS tập hợp lớp, báo cáo sĩ số và
1. Nhận lớp
2L của HS và trang phục tình hình lớp cho GV
x 8 tập luyện -CS lớp điều khiển lớp khởi động
- Hoạt động của CS N chung
-GV quan sát và chỉ
dẫn cho Hs thực hiện
- Hoạt động của GV - GV có thể sử dụng
âm nhạc để tăng sự
2.Khởi động hứng thú cho HS
-HS quan sát, lắng nghe GV hướng
-Xoay các khớp: cổ,cổ dẫn để thực hiện đúng yêu cầu của
tay-chân,... GV.
-Chơi trò chơi vận
động: -GV bố trí đội hình-
Giới thiệu tên trò chơi-
Phố biến luật chơi -
tiến hành chơi
25-
II. Phần cơ bản 27’ -HS lắng nghe
5-7’
1.Ôn: “Tập hợp hàng
*GV nhắc lại “cách
dọc, dóng hàng, điểm chào, báo cáo khi bắt
số, đứng nhiêm, đứng đầu và kết thúc bài
nghỉ, quay phải, quay học, cách xin phép ra
-HS lắng nghe ,quan sát
trái, quay sau” vào lớp
-“Tập hợp hàng dọc,
*Tập hợp hàng dọc
dóng hàng, Nghiêm - -ĐH TL đồng loạt
Nghỉ, Điểm số hàng
dọc”.
+GV gọi 1 nhóm lên
thực hiện
*Dóng hàng +GV nêu điểm cơ bản, -ĐH TL theo tổ
trọng tâm để HS dễ
nhớ
+GV nêu những điểm
sai thường mắc và
+Khẩu lệnh:
cách khắc phục
+Thực hiện:
*Bố trí đội hình, vị trí
*Động tác Nghiêm -
tập luyện -ĐH TL cặp đội
Nghỉ
+GV quan sát, chỉ dẫn
cho HS thực hiện
nhằm đáp ứng yêu cầu
cần đạt
*Điểm số hàng dọc -HS luyện tập nội dung đã học theo
+GV quan sát sửa sai
yêu cầu của GV
cho HS
+GV cho mỗi nhóm
-Thực hiện thi đua giữa các tổ
cử đại diện lên thi đua
+)HS quan sát bạn trình diễn ,đưa ra
- trình diễn
*Động tác quay Phải nhận xét của cá nhân
+GV nhận xét đánh
giá
*Động tác quay Trái
*Động tác quay Sau
*Các hình thức tổ
chức tập luyện:
+ Tổ chức tập luyện
đồng loạt
+ Tổ chức tập luyện
theo tổ/nhóm
+ Tổ chức tập cặp đôi
*Thi đua – trình diễn *ĐH trò chơi
giữa các tổ + Các tổ quan sát và
có ý kiến
2. Trò chơi vận
động:
a. Trò chơi: “Kết
bạn”
-GV bố trí đội hình-
Giới thiệu tên trò chơi-
Phố biến luật chơi -
HS chơi thử- tiến hành
chơi (Có đánh giá kết
quả)
III. Phần kết thúc
5’ -GV điều hành lớp thả
1.Hồi tĩnh lỏng cơ toàn thân
-Thả lỏng cơ toàn thân -GV nhận xét kết quả
ý thức ,thái độ học của
2.Nhận xét và hướng HS -ĐH thả lỏng
dẫn tập luyện ở nhà -GV hướng dẫn HS
tập luyện ở nhà
-Ưu điểm, hạn chế
’
3.Xuống lớp
-ĐH nhận xét kết thúc
IV. ĐIỀU CHỈNH SAU BÀI HỌC(NẾU CÓ)
File đính kèm:
ke_hoach_bai_day_lop_1_tuan_2_nam_hoc_2022_2023_dao_viet_phu.docx