Kế hoạch bài học lớp 1 tuần 11

Tiết 3

TOÁN:

 Bài: LUYỆN TẬP

I. Mục tiêu:

- Làm được các phép trừ trong phạm vi các số đã học.

- Biết biểu thị tình huống trong hình vẽ bằng phép tính thích hợp .

II. Các hoạt động dạy học:

 

doc12 trang | Chia sẻ: maiphuongtl | Lượt xem: 1036 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bài học lớp 1 tuần 11, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TUẦN 11 Thứ 2 ngày 4 tháng 11 năm 2013 Tiết 3 TOÁN: Bài: LUYỆN TẬP I. Mục tiêu: - Làm được các phép trừ trong phạm vi các số đã học. - Biết biểu thị tình huống trong hình vẽ bằng phép tính thích hợp . II. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra bài : - Gọi HS đọc thuộc bảng trừ trong phạm vi 5. - GV nhận xét, ghi điểm . 2. Dạy bài mới: - GV giới thiệu bài – ghi bảng. - Hướng dẫn HS làm các bài tập : H: Bài 1 yêu cầu làm gì ? + Khi làm bài tập này chúng ta cần lưu ý điều gì ? - Gọi HS lần lượt lên bảng làm. - GV chữa bài ,củng cố. Bài 2: Làm cột 1,3 - Gọi HS nhắc lại cách tính. - GV làm mẫu 1 bài : - Cho HS làm tương tự . - GV chữa bài. Bài 3: Làm cột 1,3 - Gọi HS nêu yêu cầu của bài . - GV hướng dẫn và làm mẫu: - Gọi HS lên bảng làm. - GV chữa bài , củng cố cách so sánh. Bài 4: a/ Cho HS xem tranh, nêu bài toán rồi viết phép tính . - Khuyến khích HS nêu các bài toán khác nhau và phép tính tương ứng. - GV chữa bài. b/ Tiến hành tương tự. 3. Củng cố, dặn dò: - Cho HS đọc lại bảng trừ 5. - Nhận xét tiết học. Dặn: Về nhà học thuộc bảng trừ 5 đã học. - 3 , 4 HS đọc. - Cả lớp nhận xét. + Tính. + Viết các số thẳng cột với nhau. - HS làm bài ( Yếu, TB, khá, giỏi) - Lớp nhận xét. + Tính từ trái sang phải . - HS thực hiện cùng GV. - HS làm vào bảng con + Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm. - HS thực hiện cùng GV. - HS làm bài – Lớp làm bảng con. - HS khá giỏi nêu bài toán. - 1 HS giỏi lên bảng làm. - Lớp làm vào bảng con. 5 – 2 = 3 - 1 , 2 HS nhắc lại - Tự học. TiÕt 4 Đạo đức: Thực hành kỹ năng giữa học kỳ I I. Mục tiêu: - Giúp HS củng cố kiến thức đã học. - HS có ý thức và biết phân biệt hành vi nên và hành vi không nên . - HS có kỹ năng xử lý các tình huống có liên quan tới các chủ đề đã học. II. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Ôn định tổ chức: 2. Dạy bài mới: - GV giới thiệu bài – ghi bảng. HĐ1: Đóng vai - GV chia lớp thành 3 nhóm, giao nhiệm vụ cho các nhóm với các tình huống: + Giờ kiểm tra,Tuấn quên mang giấy làm bài . Tuấn liền xé luôn vở lấy giấy làm bài kiểm tra.Em sẽ làm gì ? + Nam đi học về, lúc ấy trong nhà có: Bà đang ngồi khâu áo, mẹ nấu ăn, Bố đọc báo. Nam cần làm gì ? + Hai chị em Lan và Hà đang chơi với nhau thì được mẹ cho hoa quả( 1 quả cam và 1 quả quýt). Người chị cần làm gì cho đúng? - Gọi các nhóm lên thể hiện trước lớp. - GV nhận xét, chốt từng nội dung. HĐ2: HS hát, múa và đọc thơ có liên quan đến các chủ đề đã học. 3. Tổng kết, dặn dò: - GV hệ thống nội dung bài. - Nhận xét tiết học. - HS hát . - HS thảo luận nhóm và chuẩn bị đóng vai theo tình huống của nhóm mình đã được phân công. - Các nhóm thể hiện. - Cả lớp theo dõi, nhận xét. - HS hát , múa hoặc đọc thơ. Thứ 3 ngày 5 tháng 11 năm 2013 TiÕt 4 TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI: Bài: GIA ĐÌNH I. Mục tiêu: - Kể được với các bạn về ông bà, bố,mẹ, anh, chị , em ruột trong gia đình của mình và biết yêu quý gia đình. - Vẽ được tranh giới thiệu về gia đình mình. - GDKNS: + Kỹ năng tự nhận thức: Xác định vị trí của mình trong các mối quan hệ gia đình. + Kỹ năng làm chủ bản thân: Đảm nhận trách nhiệm một số công việc trong gia đình. + Phát triển kỹ năng giao tiếp thông qua tham gia các hoạt động học tập. II. Đồ dùng dạy học:- Bài hát : “ Cả nhà thương nhau” - Giấy ( VBT TN – XH bài 11), bút vẽ. III. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. . Dạy bài mới : - Cho HS hát bài : “ Cả nhà thương nhau” - GV giới thiệu bài – ghi bảng . HĐ1: Quan sát theo nhóm nhỏ. Bước 1: GV chia nhóm và yêu cầu : - Quan sát các hình trong bài 11 SGK. - Từng nhóm trả lời câu hỏi : + Gia đình Lan có những ai ? Lan và những người trong gia đình đang làm gì ? + Gia đình Minh có những ai ? Minh và những người trong gia đình đang làm gì ? Bước 2: Gọi đại diện các nhóm chỉ vào hình và kể về gia đình Lan, gia đình Minh. * Kết luận : Mỗi người khi sinh ra đều có bố, mẹ và những người thân . Mọi người đều sống chung trong một mái nhà đó là gia đình. HĐ2 : Vẽ tranh, trao đổi theo cặp. - Cho HS vẽ vào VBT về những người thân trong gia đình mình. - Yêu cầu từng đôi kể với nhau về những người thân trong gia đình. * Kết luận : Gia đình là tổ ấm của em . Bố,mẹ và ông, bà và anh hoặc chị hoặc em ( nếu có) là những người thân yêu nhất của em. HĐ3 : Hoạt động cả lớp. - Động viên HS dựa vào tranh đã vẽ giới thiệu cho các bạn trong lớp về những người thân trong gia đình mình. - GV đặt câu hỏi : + Tranh vẽ những ai ? + Em muốn thể hiện điều gì trong tranh ? * Kết luận LPhần in nghiêng ở VBTĐ DD1) 3. Tổng kết , dặn dò: - GV hệ thống nội dung bài . - Nhận xét tiết học. - HS hát . - HS thảo luận nhóm N2. - Đại diện nhóm trình bày . - HS lắng nghe. - HS mở VBT TN - XH - HS vẽ tranh . - HS làm việc theo cặp . - HS lắng nghe. - HS giới thiệu tranh . - HS lắng nghe. Chiều, Thứ 3 ngày 5 tháng 11 năm 2013 TiÕt 3 Toán : Luyện tập: phÐp trõ trong ph¹m vi 5 I. Mục tiêu: - Củng cố bảng trừ trong phạm vi 5 đã học cho HS. - Rèn luyện kỹ năng làm tính trừ thành thạo . - Bồi dưỡng năng lực học Toán cho HS. II. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Ôn định tổ chức: 2. Luyện tập: - Hướng dẫn HS làm lần lượt các bài tập: Bài 1: (VTHT1- trang 34) - GV hướng dẫn cách làm . - Cho HS đứng tại chỗ nêu miệng kết quả. - GV nhận xét, củng cố. Bài 2: Tính ( VTHT1 – Trang 35) - GV hướng dẫn cách làm . - GV lưu ý HS viết các số thẳng cột với nhau. - GV chữa bài, nhận xét và củng cố. Bài 3: Viết phép tính thích hợp . - GV hướng dẫn HS nêu bài toán: -HD cách làm - GV nhận xét . 3. Tổng kết: - GV hệ thống nội bài . - Nhận xét tiết học. -HS quan sát tranh vẽ - HS xung phong nêu miệng kết quả - HS cả lớp chữabài vào vở - HS làm bài vào vở thực hành toán 1: 5 5 5 5 - - - - 4 2 1 3 --- --- --- --- 1 3 4 2 HS nêu bài toán theo GV “ Tren cây có 5 quả cà ,hái đi 2 quả cà . Hỏi còn lại mấy quả cà trên cây?” -HS xung phong lên bảng làm bài - Dưới lớp nhận xét - HS quan sát GV làm mẫu Hoạt động tập thể: THI TÀI NĂNG VĂN NGHỆ . I.yêu cầu giáo dục. -Thể hiện tài năng văn nghệ trước lớp với các thể loại : hát, ngâm thơ, kể chuyện, tiểu phẩm…. -Tạo không khí sôi động, vui tươi, yêu cuộc sống, yêu trường, yêu lớp . -Sẵn sàng tham gia các hội diễn, các hoạt động văn nghệ do nhà trường tổ chức II.Nội dung và hình thức. Nội dung. Các bài hát bài thơ ,truyện kể …phù hợp với lứa tuổi học sinh Hình thức hoạt động. Thi trình diễn văn nghệ với các thể loại. III.Chuẩn bị hoạt động. Phương tiện hoạt động. a. Một số nhạc cụ đơn giản + phần thưởng b. GV nêu nội dung, yêu cầu hoạt động thi “ Tài năng văn nghệ” của lớp + Động viên cá nhân, nhóm, tổ đăng ký tiết mục dự thi . Tổ chức. IV.Tiến hành hoạt động. Mở đầu. GV nêu nội dung của tiết học hôm nay: Thi tài năng văn nghệ giữa các tổ Hoạt động. Hoạt động của GV Hoạt động của HS Hoạt động 1:Cho tập thể lớp hát và chơi trò chơi: “ Ba, má , tôi ” Hoạt động 2: thi văn nghệ -DCT lần lượt giới thiệu các tiết mục lên trình diễn - GV nhận xét (hay, đúng, phong cách biểu diễån…) sau mỗi tiết mục . -Công bố kết quả xếp loại . - Trao phần thưởng Hoạt động 3: Văn nghệ lớp Bài hát tập thể .” Bốn phương trời ” Bốn tổ thi đua hát tập thể các bài hát có tên 1 con vật Tập thể lớp hát và chơi trò chơi. Hát, chơi trò chơi : Con thỏ 2 . Thi văn nghệ giữa các tổ : Các tổ trình diễn theo nội dung đã chuẩn bị trước. 3.Sinh hoạt văn nghệ. Các tổ thi đua hát tập thể theo yêu cầu. Nhân xét –tuyên bố đội thắng. 3.Kết thúc hoạt động. -Nhận xét hoạt động của lớp -Dặn học sinh sưu tầm tranh, ảnh, danh ngôn về học tập. Chuẩn bị chủ đề -tiếp theo: Tôn sư trọng đạo và ngày 20/11. Thứ 4 ngày 6 tháng 11 năm 2013 Tiết 3 TOÁN: Bài: SỐ 0 TRONG PHÉP TRỪ I. Mục tiêu: - Nhận biết vai trò số 0 trong phép trừ : 0 là kết quả phép trừ hai số bằng nhau,một số trừ đi 0 bằng chính số nó. - Biết thực hiện phép trừ có số 0 , biết viết phép tính thích hợp với tình huống trong hình vẽ. II. Đồ dùng dạy học: - GV: Các mô hình: 4 con vịt; 4 hình vuông,5 chấm tròn. - HS : Bảng con. III. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra bài : + Tính : 3 2 4 5 + + - - 2 2 1 4 - Gọi HS lên bảng làm. - GV chữa bài , củng cố. 2. Dạy bài mới : - GV giới thiệu bài – ghi bảng HĐ1: Giới thiệu phép trừ hai số bằng nhau. a/ Giới thiệu phép trừ 1 – 1 = 0 - Hướng dẫn HS quan sát mô hình trên bảng và nêu bài toán : “ Trong chuồng có 1 con vịt,1 con chạy ra khỏi chuồng. Hỏi trong chuồng còn lại mấy con vịt ?” - GV gợi ý để HS nêu : “ 1 con vịt bớt 1 con vịt còn 0 con vịt” ; 1 trừ 1 bằng 0. - GV viết lên bảng : 1 – 1 = 0 - Gọi HS đọc. b/ Giới thiệu phép trừ 3 – 3 = 0 Tiến hành tương tự như phép trừ 1 – 1 = 0. c/ GV nêu thêm : 2 – 2 = , 4 – 4 = cho HS tính kết quả. - GV nêu : Một số trừ đi số đó thì bằng 0” . HĐ2 : Giới thiệu phép trừ “ Một số trừ đi 0” . a/ Giới thiệu phép trừ : 4 – 0 = 4 - GV đính 4 hình vuông lên bảng và nêu : “ Tất cả có 4 hình vuông, không bớt đi hình nào. Hỏi còn lại mấy hình vuông?” GV nêu : Không bớt hình vuông nào là bớt 0 hình vuông. - GV gợi ý để HS nêu câu trả lời . - GV ghi bảng : 4 – 0 = 4 - Gọi HS đọc. b/ Giới thiệu phép trừ 5 – 0 = 5 Tiến hành tương tự như phép trừ 4 – 0 = 4. c/ GV nêu thêm : 1 – 0 , 3 – 0 , … cho HS tính kết quả. - GV nêu : “ Một số trừ đi 0 bằng chính số đó” . HĐ3: Thực hành Hướng dẫn HS làm các bài tập: Bài 1: Cho HS nêu cách làm. - GV hướng dẫn và làm mẫu : 1 – 0 = 1 -Gọi HS đứng tại chỗ nêu miệng kết quả( theo từng cột). - GV chữa bài, củng cố. Bài 2: Làm cột 1, 2 - Gọi HS nêu yêu cầu. - Cho HS làm lần lượt vào bảng con. - GV chữa bài. Bài 3: a/ Cho HS xem tranh nêu bài toán. + Nêu phép tính thích hợp ? - GV chữa bài . b/ Tiến hành tương tự . 3. Củng cố, dặn dò: - GV hệ thống bài . - Nhận xét tiết học. Dặn: Về nhà luyện tập thêm. - 2 HS lên bảng làm. - Lớp nhận xét. - HS quan sát. - HS nêu lại bài toán. - HS nêu. - HS đọc : Một trừ một bằng không - HS nêu kết quả. - HS lắng nghe. - HS nêu lại bài toán. + 4 hình vuông bớt 0 hình vuông còn 4 hình vuông. 4 trừ 0 bằng 4. - HS đọc : Bốn trừ 0 bằng bốn. - HS nêu kết quả. - HS lắng nghe. + Tính. - HS thực hiện cùng GV. - HS làm bài . + Tính - HS làm vào bảng con – 2 HS lên bảng làm. - HS khá, giỏi nêu bài toán: “ Có 3 con ngựa trong chuồng, cả 3 con đều chạy đi . Hỏi trong chuồng còn mấy con ngựa? ". - 1 HS giỏi lên bảng làm – lớp làm vào bảng con. 3 – 3 = 0 - Tự học. Thứ 5 ngày 7 tháng 11 năm 2013 Tiết 4 Toán: Luyện tập I. Mục tiêu : Giúp HS củng cố về : - Phép trừ hai số bằng nhau, phép trừ một số đi 0 . - Bảng trừ và làm tính trừ trong phạm vi các số đã học. II. Các hoạt động dạy học : Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra sự chuẩn bị của HS. 2. Dạy bài ôn : - GV giới thiệu bài – ghi bảng. - Hướng dẫn HS làm bài tập : Bài 1 : Dành cho HS yếu. H: Bài 1 yêu cầu làm gì ? - GV hướng dẫn và làm mẫu : - Cho HS làm tương tự với các bài còn lại. - Gọi HS lần lượt lên bảng chữa bài . - GV nhận xét , củng cố. Bài 2 : ( HS yếu , TB ) - Lưu ý HS phải viết các số thẳng cột với nhau. - GV chữa bài . Bài 3 : ( HS khá, giỏi ) - Gọi HS nêu yêu cầu . - Cho HS nhắc lại cách thực hiện. - GV chữa bài . Bài 4 : - Cho HS nêu yêu cầu . - Lưu ý HS tính kết quả vế trái rồi so sánh , điền dấu . Nhóm 1 : Làm cột 1 Nhóm 2 : Làm cột 2 , 3 - GV chữa bài , củng cố cách so sánh. Bài 5: a/ Cho HS xem tranh , nêu bài toán. - Yêu cầu HS viết phép tính. - GV chữa bài . 3 . Củng cố , dặn dò : - GV hệ thống nội dung bài . - Nhận xét tiết học ; Ra BT về nhà làm - HS mở VBT, trang 46. + Tính . - HS quan sát GV làm mẫu. - HS làm nêu miệng kết quả. 4 – 1 = 3 3 – 3 = 0 2 – 0 = 2 4 – 4 = 0 3 – 2 = 1 2 + 0 = 2 - HS làm 3 phép tính đầu (lên bảng làm ). - dưới lớp nx kết quả Tính + Tính từ trái sang phải . - HS làm bài – 3 HS lên bảng + Điền dấu thích hợp vào chỗ chấm. - HS làm bài ở vở nháp - HS khá , giỏi nêu bài toán . - 1 HS giỏi lên bảng làm - Dưới lớp thwo dõi NX - Tự học ở nhà ChiÒu, Thø 5 ngµy 7 th¸ng 11 n¨m 2013 TiÕt 3 Toán: Luyện tập: số 0 trong phÐp trõ I. Mục tiêu : - Củng cố kiến thức cho HS về số 0 trong phép trừ. - HS nắm được bài và làm được bài tập . II. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra sự chuẩn bị của HS. 2. Dạy bài ôn : - GV giới thiệu bài – ghi bảng - Hướng dẫn HS làm bài tập : Bài 1: - Gọi HS nêu yêu cầu của bài . - GV hướng dẫn làm Nhóm 1: Làm tranh 1 Nhóm 2: Làm tranh2 - GV chữa bài , củng cố . Bài 2 : Số? - GV : kẻ sẵn bài lên bảng theo VTHT1 - GV chữa bài . Bài 3 : Gọi HS nêu yêu cầu . GV hướng dẫn và làm mẫu Nhóm 1 : Làm 2 phép tính cột 1. Nhóm 2 : Làm cột 2, 3. - GV quan sát và giúp đỡ HS . - Gọi HS lên bảng chữa bài ( Yếu, TB, khá). - GV chữa bài , củng cố. Bài 4 : Nối - HD và làm mẫu 1 bài - Chữa bài 3 . Củng cố , dặn dò : - GV hệ thống nội dung bài . - Nhận xét tiết học. + Viết số vào ô trống để có phép tính đúng - HS thực hiện cùng GV . - HS làm bài – 2 HS lên bảng - Cả lớp chữa vào vở - 3 HS lên bảng làm + Điền số thích hợp vào ô trống. - HS thực hiện cùng GV. - HS làm bài Cả lớp làm vào vở Đối chiếu bài sửa lỗi Thứ 6 ngày 8 tháng 11 năm 2013 Tiết 3 TOÁN: Bài: LUYỆN TẬP CHUNG I. Mục tiêu: - Thực hiện được phép cộng, phép trừ các số đã học, phép cộng với số 0, phép trừ một số cho số 0, trừ hai số bằng nhau. II. Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1, Kiểm tra - Gọi HS lên bảng làm. 3 + 2 = 3 + 1 = 4 – 1 = 4 – 2 = 5 – 0 = 5 – 4 = - Nhận xét , cho điểm. 2. Dạy bài mới: - GV giới thiệu bài – ghi bảng. - GV hướng dẫn HS làm bài tập : Bài 1( b) : Cho HS nêu yêu cầu của bài. + Khi làm bài tập này chúng ta cần lưu ý điều gì ? - Cho HS làm lần lượt vào bảng con . - GV chữa bài, củng cố. Bài 2: Làm cột 1, 2 - HS nêu yêu cầu của bài 2 - Gọi từng cặp báo cáo kết quả. - GV chữa bài. Bài 3: Làm cột 2, 3 - Cho HS đọc thầm bài tập, tự nêu cách làm bài. + Muốn điền dấu cho đúng ta phải làm gì? - Yêu cầu làm bài ( HS yếu làm cột 1) - GV chữa bài. Bài 4: Cho HS quan sát tranh , nêu bài toán. - GV chữa bài. 3, Củng cố, dặn dò: - Nhận xét tiết học Dặn: Về luyện thêm ở nhà. – 2 HS lên bảng làm. - HS dưới lớp nhận xét bạn + Tính + Viết các số thẳng cột với nhau. - HS làm bài: + Tính - Một em nêu phép tính , một em nêu kết quả. Lớp nhận xét + Điền dấu , = thích hợp vào chỗ chấm. + Tính kết quả của phép tính, so sánh số, điền dấu. - Làm vào vở. - HS khá, giỏi nêu bài toán. “ Trên cây có 3 con chim đậu, có 2 ccon bay tới nữa. Hỏi trên cây có tất ccả bao nhiêu con chim?” - - 1 HS giỏi lên bảng làm – Lớp làm vvào bảng con. 3 + 2 = 5 - HS lắng nghe Tiết 4 THỦ CÔNG: Bài: XÉ , DÁN HÌNH CON GÀ CON ( Tiết 2) I. Mục tiêu : - Biết cách xé dán hình con gà con đơn giản. - Xé, dán được hình con gà con. Đường xé có thể bị răng cưa. Hình dán tương đối phẳng. Mỏ , mắt, chân gà có thể dùng bút màu để vẽ. + Với HS khéo tay: Xé, dán được hình con gà con. Đường xé có thể ít răng cưa. Hình dán phẳng. Mỏ , mắt gà có thể dùng bút màu để vẽ. - Có thể xé thêm được hình con gà con có kích thước, hình dạng, màu sắc khác - Có thể kết hợp vẽ trang trí hình con gà con. II. Đồ dùng dạy học: - GV: Bài mẫu xé dán hình con gà con , giấy thủ công màu vàng, quy trình xé dán,hồ dán , khăn lau tay. - HS :Giấy nháp có kẻ ô li , bút chì , thước kẻ. III.Các hoạt động dạy học: Hoạt động của GV Hoạt động của HS 1. Kiểm tra: - Kiểm tra đồ dùng học tập của HS - Nhận xét sự chuẩn bị của HS 2. Bài mới: - Giới thiệu bài, ghi bảng a, Quan sát nhận xét -Treo bài mẫu cho HS quan sát . + Nêu đặc điểm , hình dáng, màu sắc của con gà con? + Con gà con có gì khác so với gà lớn về đầu, mình thân , cánh lông đuôi? + Con gà con ăn gì? b, Hướng dẫn làm mẫu * Xé dán thân gà *treo quy trình xé lên bảng -Vẽ hình chữ nhật dài 10 ô ngắn 8 ô. Xé hình chữ nhật rời ra khỏi giấy, xé 4 góc của hình chữ nhật.Sau đó chỉnh lại. * Xé hình đầu gà Hình vuông cạnh 5 ô ,cùng màu với thân gà * Dán hình - Hướng dẫn HS dán từng bước lần lượt dán thân gà ,đầu gà. * Vẽ hình mỏ, mắt, chân và đuôi gà. -Treo thân gà hoàn chỉnh cho HS quan sát . * Cho HS nhắc lại các bước. 3. Thực hành: - Cho HS xé, dán hình con gà con. - GV theo dõi giúp đỡ những em làm yếu - Cho HS trưng bày sản phẩm. - GV nhận xét, đánh giá sản phẩm của HS. 4. Nhận xét , dặn dò: - Nhận xét chung tiết học. - Dặn HS chuẩn bị bài sau - Các tổ trưởng tự kiểm tra trong nhóm .Báo cáo lại với GV. - Quan sát nhật xét, lớp theo dõi bổ sung: Gà gồm có : đầu, mình , thân , lông màu vàng, đuôi, +Gà lớn đầu to,có mào,mình to, lông nhiều , đuôi dài, chân cao. + ... ăn tấm - Theo dõi, lắng nghe . - 1 - 2 HS nhắc lại. HS khác lắng nghe. - Cả lớp thực hành xé, dán hình con gà con trên tờ giấy có kẻ ô li. - HS chọn bài xé, dán đẹp. - Tự chuẩn bị ở nhà. Tiết 4 SINH HOẠT LỚP 1. Nhận xét các hoạt động tuần 10: 3.Phương hướng tuần tới -Nhắc nhở 1 số em còn mắc khuyết điểm, cần phấn đấu trong tuần tới. - Duy trì tốt mọi nề nếp hoạt động. - Thường xuyên kiểm tra đồ dùng, sách vở của HS. - Phụ đạo HS yếu. Luyện chữ viết .

File đính kèm:

  • docGiao an lop 1(16).doc