-Căn cứ vào kế hoạch số 21/ KH – Tr-NVT ngày 5 tháng 04 năm 2013
- Bản thân tôi xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2012-2013 như sau:
1. Mục tiêu:
Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục THCS và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lí hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo. Tiếp tục đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, ứng dụng công ngh thông tin trong dạy học.
2. Nôi dung:
- Đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương
+ Tiếp tục thực hiện giảng dạy theo chuẩn KTKN, giảm tải, kỹ năng sống.
+ Tự đánh giá, xếp loại GV theo chuẩn nghề nghiệp; đánh giá xếp loại học sinh theo thông tư của bộ GD & ĐT.
+ Ứng dụng CNTT trong dạy học: soạn và dạy bài giảng điện tử, tìm hiểu internet, cập nhật thông tin,
+ Đổi mới phương pháp dạy học, tích hợp giáo dục môi trường, rèn luyện kĩ năng sống, an toàn giao thông,. cho học sinh trong bài giảng
+ Ra ma trận đề kiểm tra, đánh giá xếp loại học sinh đúng theo quy chế.
+ Hoàn thành hồ sơ sổ sách theo quy định.
- Môn: Ngữ văn
3 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 2056 | Lượt tải: 4
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2012 - 2013 của giáo viên, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
NĂM HỌC 2012-2013 CỦA GIÁO VIÊN
Họ và tên giáo viên: Trà Trung Đặng
Ngày tháng năm sinh: 16/09/1980
Tổ chuyên môn: Văn-sử
Năm vào ngành giáo dục: 2000
Nhiệm vụ được giao trong năm học: Giảng dạy Ngữ văn lớp 8.1,2,3
KẾ HOẠCH BỒI DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN
-Căn cứ vào kế hoạch số 21/ KH – Tr-NVT ngày 5 tháng 04 năm 2013
- Bản thân tôi xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên năm học 2012-2013 như sau:
1. Mục tiêu:
Nhằm nâng cao năng lực chuyên môn, nghiệp vụ của bản thân đáp ứng yêu cầu phát triển giáo dục THCS và yêu cầu của chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS. Phát triển năng lực tự học, tự bồi dưỡng của giáo viên; năng lực tự đánh giá hiệu quả bồi dưỡng thường xuyên; năng lực tổ chức, quản lí hoạt động tự học, tự bồi dưỡng giáo viên của nhà trường, của Phòng Giáo dục và Đào tạo. Tiếp tục đẩy mạnh đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra, đánh giá, ứng dụng công ngh thông tin trong dạy học.
2. Nôi dung:
- Đáp ứng yêu cầu thực hiện nhiệm vụ phát triển giáo dục địa phương
+ Tiếp tục thực hiện giảng dạy theo chuẩn KTKN, giảm tải, kỹ năng sống.
+ Tự đánh giá, xếp loại GV theo chuẩn nghề nghiệp; đánh giá xếp loại học sinh theo thông tư của bộ GD & ĐT.
+ Ứng dụng CNTT trong dạy học: soạn và dạy bài giảng điện tử, tìm hiểu internet, cập nhật thông tin,…
+ Đổi mới phương pháp dạy học, tích hợp giáo dục môi trường, rèn luyện kĩ năng sống, an toàn giao thông,.. cho học sinh trong bài giảng
+ Ra ma trận đề kiểm tra, đánh giá xếp loại học sinh đúng theo quy chế.
+ Hoàn thành hồ sơ sổ sách theo quy định.
- Môn: Ngữ văn
- Số tiết: 30
Thời gian
Nội dung bồi dưỡng
Thành phần
Địa điểm
Người phụ trách
4->5/8/2012
- Các văn kiện, Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và nội dung chỉ đạo hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ năm học;
Toàn thể CB-GV
Hội trường Huyện ủy
Phòng Giáo dục
6->11/8/2012
- Bồi dưỡng chuyên môn
Giáo viên dạy các môn
Trường THCS Nguyễn -T-Bình
Phòng Giáo dục
20>21/8/2012
- Bồi dưỡng chuyên môn
CB-GV
Tại trường
Đoàn Ngọc Ly Trần Thị Hiền Nguyễn Như Đại Châu -T-Gương
Tháng 9/2012
- Sinh hoạt theo tổ chuyên môn, trao đổi những vấn đề khó, vướng mắc và đưa ra các biện pháp khắc phục trong khi thực hiện chương trình, SGK.
- Dạy học theo chuẩn kiến thức kỹ năng. Đổi mới phương pháp dạy học, đổi mới kiểm tra đánh giá, xây dựng ma trận đề kiểm tra.
Giáo viên
Tại trường
Trần Thị Hiền Nguyễn Thanh Tuấn Châu Thanh Gương Nguyễn Như Đại Đỗ Kim Non
Tháng 9/2012
- Ghi các loại sổ sách và cách đánh giá xếp loại học sinh. Sử dụng thiết bị dạy học và các danh mục dạy học tối thiểu
Giáo viên
Tại trường
Trần Thị Hiền
Tháng 9/2012
- Ứng dụng công nghệ thông tin: Sử dụng máy vi tính, hướng dẫn giáo viên thiết kế bài giảng điện tử, khai thác mạng internet.
Giáo viên
Tại trường
Các tổ trưởng
Tháng 9/2012
đến tháng 4/2013
-Tiếp tục bồi dưỡng các nội dung đánh giá, xếp loại giáo viên theo Chuẩn nghề nghiệp giáo viên THCS.
-Dự giờ đồng nghiệp, thao giảng rút kinh ngiệm
Giáo viên
Tại trường
Giáo viên tự bồi dưỡng.
3. Hình thức:
- Tự học :Đọc sách báo, chuẩn kiến thức kĩ năng, chương trình bồi dưỡng thường xuyên… ở thư viện trường. Truy cập mạng internet, thông tin đại chúng…
- Sinh hoạt chuyên môn tại tổ bộ môn của trường (hoặc liên trường): Tại tổ Văn-sử-gdcd Trường THCS Nguyễn Văn Tố.
- Bồi dưỡng theo kế hoạch của Sở GD, Phòng GD
- Bồi dưỡng tại trường thông qua sinh hoạt tổ chuyên môn.
Nguyễn Phích, ngày 22 tháng 4 năm 2013
TỔ TRƯỞNG GIÁO VIÊN
HIỆU TRƯỞNG
File đính kèm:
- Ban ke hoach BDTX.doc