- Cô đón trẻ vào lớp, cất đồ dùng cá nhân, trò chuyện với trẻ
- Thể dục sáng:
- 1. Hô hấp: Tập hít thở
- 2. Tay; Tay giơ cao, đưa sang ngang, đưa ra sau
- 3. chân: Dang sang 2 bên
- 4. cúi người về phía trước
16 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1172 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch năm học 2009 – 2010 (nhóm trẻ 18 – 24 tháng), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH NĂM HỌC 2009 – 2010
NHÓM TRẺ 18 – 24 THÁNG
TUẦN 2/9 thực hiện từ ngày 7/9 đến 11 tháng 9
Hoạt động
Nội dung
Đón trẻ
Cô đón trẻ vào lớp, cất đồ dùng cá nhân, trò chuyện với trẻ
Thể dục sáng:
1. Hô hấp: Tập hít thở
2. Tay; Tay giơ cao, đưa sang ngang, đưa ra sau
3. chân: Dang sang 2 bên
4. cúi người về phía trước
Hoạt động có chủ đích
Thứ 2/ 7/9
Vận động: bò trườn tới đích
- Chơi: Ai ra ngoài
Thứ 3/ 8/9
Hoạt đôg với đồ vật:- Tháo lắp vòng
Chơi: Ai ra ngoài
Thứ 4/9/9
Nhận biết tập nói: Trường mầm non thân yêu của bé
Chơi: Xếp cổng, hàng rào
Thứ 5/10/ 9
Âm nhạc; Trường em
Chơi: Ai ra ngoài
Thứ 6/11/9
Phát triển ngôn ngữ:
- Mẹ và cô
-Trò chơi: Đố vui
hoạt động ngoài trời
Xem tranh ảnh về trường mầm non, trò chuyện về trường mầm non
- Hđ vận động: Đi trên đường thẳng, bò trườn tới đích
- Chơi: Ai ra ngoài
- HĐ tự chọn: Cho trẻ chơi tự dotheo ý thích
Hoạt động góc
1.Góc phản ánh sinh hoạt: Bế em, cho em đi học
2.Góc học tập: Xem tranh ảnh về trường mầm non
3. Góc xây dựng: Xếp cổng trường mầm non
Hoạt động chiều
- Ôn các bài học sáng
- Chơi tự do ở các góc
- Rèn nề nếp trẻ
- VS - RV
KẾ HOẠCH TUẦN 3 THÁNG 9
Hoạt động
Nội dung
Đón trẻ
Cô đón trẻ - hướng trẻ cất đồ dùng cá nhân
Trò chuyện với trẻ
Thể dục sáng 9 ( Tập như t2)
Hoạt động có chủ đích
Thứ 2/ 14/9
Vận động:
Đi trong đường hẹp lăn bóng bằng 2 tay
Chơi tự chọn
Thứ 3/ 15/ 9
Hoạt động với đồ vật:
- Chọn đồ chơi to nhỏ
- Bé đoán xem cái gì
Thứ 4/ 16/ 9
Nhận biết tập nói:
- Lớp học thân yêu của bé
- Xem tranh ảnh về lớp học của bé
Thứ 5/ 17/ 9
Âm nhạc:
Nghe; trường chúng cháu là trường mầm non
Chơi; Nghe âm thanh của 2 dụng cụ khác nhau
thứ6/18/9
Phát triển ngôn ngữ:
Thơ: Cô và mẹ
Chơi: Ai thế nhỉ
Hoạt động ngoài trời
Hoạt động có mục đích : Quan sát lớp học của bé có gì?
- Chơi vận động:Tung bóng vỗ tay theo cô
- Chơi: Ai thế nhỉ
- Chơi tự do: Cô cho trẻ chơi tự do theo ý thích của trẻ
Hoạt động góc
Góc xây dựng: Xếp đường đi tới trường
Góc học tập, sách: Xem tranh ảnh về trường ( lớp) của bé
Góc phản ánh sinh hoạt: Chơi bế em
Hoạt động chiêu
Ôn bài học sáng
Chơi tự do ở các góc
Tập văn nghệ
VS – NG - RV
KẾ HOẠCH TUẦN 4 THÁNG 9
Hoạt động
Nội dung
Đón trẻ
Cô đón trẻ hướng cho trẻ cất đồ dùng các nhân đúng nơi quy định- Trò chuyện với trẻ
- Tập thể dục sáng :Tập như tuần 3
Hoạt động có chủ đích
Thứ 2/ 21/9
Vận động: Đi theo đường hẹp có mang vật trên tay
Chơi: Ai ra ngoài
Thứ 3/ 22/ 9
Hoạt động với đồ vật:
Phân biệt đồ dùng to nhỏ
Chơi: Đồ chơi ở đâu
Thứ 4/ 23/ 9
Nhận biết tập nói:
Lớp học thân yêu của bé
Chơi: Xếp cái bàn, cái ghế
Thứ 5/ 24/9
Âm nhạc:
Nghe : Cô và mẹ
Nghe âm thanh to nhỏ
Thứ 6/ 25/9
Phát triển ngôn ngữ:
Kể chuyện mẹ tắm cho bé
Hát trẻ nghe: Cô và mẹ
Hoạt động ngoài trời
Cho trẻ quan sát và trò chuyện với trẻ về lớp học và cô giáo của bé là ai?
Chơi vận động: Mèo và chim sẻ
Chơi trò chơi dân gian: Nu na nu nống
Chơi tự chọn: Trẻ chơi theo ý thích
Hoạt động góc
1. Góc phản ánh sinh hoạt: Cho búp bê ăn , búp bê ngủ
2. Góc học tập: Trẻ tập mở sách xem tranh
3. Góc nghệ thuật; Cho trẻ tập làm quen với trồng fách
Hoạt động chiều
Ôn bài học sáng
Chơi tựdo ở góc
Tập văn nghệ
VS – NG - RV
KẾ HOẠCH TUẦN 1 THÁNG 10
Hoạt động
Nội dung
Đón trẻ
- Cô đón trẻ - trò chuyên với trẻ
- Thể dục sáng : Tập với bài: Bé tập thể dục
ĐT1: Hai tay đưa lên cao, hai tay hạ xuống
ĐT2: hai tay chỉ vào má, Đưa tay chống hông
ĐT3; Giơ một tay lên cao đổi bên, hai tay thả xuống 2 chân thẳng
ĐT4; Dậm chân tại chỗ, 2 tay xoay vòng ra trước ngực
Hoạt động có chủ đích
Thứ 2/ 28/9
Vận động; Đi theo đường hẹp có mang vật trên tay
- Chơi : Ai ra ngoài
Thứ 3/ 29/9
Hoạt động với đồ vật:
Bé tháo lắp vòng
Chơi: Về đúng nhà
Thứ 4/ 30/9
Nhận biết tập nói :
Bé và gia đình thân yêu của bé
Chơi với búp bê
Thứ 5/ 1/10
Âm nhạc:
- Dạy hát : Mẹ yêu không nào
Nghe hát: Chiếc khăn tay
Thứ 6/ 2/10
Phát triển ngôn ngữ:
Thơ:Yêu mẹ
Hát trẻ nghe: Chiếc khăn tay
Hoạt động ngoài trời
Hoạt động có mục đích: Xem tranh ảnh về gia đình thân yêu của bé
Vận động: Tung lăn bóng
Trò chơi: Chim sẻ và ô tô, bịt mắt bắt dê
Chơi tự do: Trẻ chơi theo ý thích
Hoạt động góc
1. Góc phản ánh sinh hoạt: Chơi mẹ con
2. Góc học tập : Tập mở sách xem tranh ảnh
3. Góc xây dựng : xếp chồng các khối lên nhau
4. Góc thiên nhiên: Tập đong đo nước
Hoạt động chiều
Ôn bài học sáng
Chơi tự do ở góc theo ý thích
Vui văn nghệ
VS- NG - RV
KẾ HOẠCH TUẦN 2 THÁNG 10
Hoạt động
Nội dung
Đón trẻ
Cô đón trẻ , cất đồ dùng đúng nơi quy định
Trò chuyện với trẻ - Tập thể dục sáng : Tập như T1/10
Hoạt động có chủ đích
Thứ 2/5/10
Vận động:
Đi trong đường hẹp, lăn bóng bằng 2 tay
Trò chơi: Cô đuổi kịp ( Tr 34- T/c h động phát triển vận động)
Thứ 3/6/ 10
Hoạt động với đồ vật:
Tháo lắp vòng
Chơi: Bé đoán xem cái gì ?
Thứ 4/ 7/10
Nhận biết tập nói:
Gia đình của bé
Trò chơi: Về gia đình của bé ( tr 18- HĐGD tình cảm )
Thứ 5/ 8/10
Âm nhạc:
Búp bê
Nghe: Biết vâng lời mẹ
Chơi:Ai ra ngoài
Thứ 6/ 9/ 10
Phát triển ngôn ng÷:
KÓ chuyÖn theo tranh: Giê ¨n
Ch¬i: §æi chç
hoạt động ngoài trời
Hoạt động có chủ đích: Xem tranh ảnh và trò chuyện về gia đình của bé
HĐ vận động: Chơi cô đuổi kịp; Ai ra ngoài
Chơi tự chọn:cho trẻ chơi theo ý thích của trẻ
Hoạt động góc
1. Góc phản ánh sinh hoạt: Chơi bán hàng; cho búp bê ăn
2. Góc nghệ thuật: Tập gõ trống phách
3. Góc học tập: Chọn mầu đỏ tập tô màu trên giấy
4. Góc thiên nhiên: nhặt lá rụng
Hoạt động chiều
Ôn bài học sáng
Chơi tự do ở góc
Tập văn nghệ
VS- NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 3 th¸ng 10
Ho¹t ®éng
Néi dung
§ãn trÎ
- C« dän vÖ sinh ®ãn trÎ, nh¾c trÎ chµo bè mÑ, trß chuyÖn víi trÎ .
- TËp thÓ dôc s¸ng : TËp bµi: BÐ tËp thÓ dôc ( Nh T2)
Ho¹t ®éng cã chñ
Thø 2/12
VËn ®éng:
- V§CB: Bíc qua vËt c¶n, bß chui qua vßng
- Trß ch¬i: Tù chän
Thø 3/13
Ho¹t ®éng víi ®å vËt:
- Lång hép.
- Ch¬i: Ai ®o¸n giái
Thø 4/14
NhËn biÕt tËp nãi:
Bµn , ghÕ, giêng , tñ lµm b»ng gç
Trß ch¬i: Ai ra ngoµi
Thø 5/15
¢m nh¹c:
D¹y h¸t: Lêi chµo buæi s¸ng
Nghe h¸t: TËp TÇm v«ng
Nghe vç tay to nhá
Thø 6/16
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
- KÓ chuyÖn theo tranh: Giê ¨n
- Ch¬i: §æi chç
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- Ho¹t ®éng cã môc ®Ých: Xem tranh ¶nh c¸c ®å dïng b»ng gç , cho trÎ gäi tªn , c«ng dông cña chóng
- Trß ch¬i vËn ®éng: Ai ra ngoµi, Thi ai giái, §æi chç
- Ch¬i tù chän: Cho trÎ ch¬i tù do theo ý thÝch
Ho¹t ®éng gãc
Gãc x©y dùng: X©y dùng nhµ cña bÐ
Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: NÊu ¨n, Cho bóp bª ¨n.
Gãc NghÖ thuËt : Cho trÎ tËp lµm quen víi trèng , l¾c
Gãc thiªn nhiªn: Cho trÎ tíi c©y
Ho¹t ®éng chiÒu
- Cho trÎ «n l¹i c¸c bµi trÎ ®· häc trong ngµy
- Ch¬i tù do ë gãc
TËp v¨n nghÖ
VS - NG - RV
KÕ ho¹ch TuÇn 4 th¸ng 10 n¨m 2009
Ho¹t ®éng
Néi dung
§ãn trÎ
- C« vÖ sinh trong vµ ngoµi líp.
§ãn trÎ vµ híng trÎ cÊt ®å dïng c¸ nh©n ®óng n¬i qui ®Þnh
TDS: TËp nh tuÇn 3/10
Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých
Thø 2/19
VËn ®éng:
PTC: TËp bµi bµn tay em
V§CB: Bíc qua vËt c¶n- bß chui qua vßng
Trß ch¬i: Ai nhanh nhÊt
Thø 3/20
Ho¹t ®éng víi ®å vËt:
Chän ®å dïng to nhá
Ch¬i: Lång hép
Thø 4/21
NhËn biÕt tËp nãi:
§å dïng trong gia ®×nh b»ng sø
Ch¬i: §è biÕt c¸i g×
Thø 5/22
¢m nh¹c:
H¸t: TËp tÇm v«ng
Nghe: BiÕt v©ng lêi mÑ
Ch¬i: Tai ai thÝnh
Thø 6/23
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
C¸i b¸t xinh
Ch¬i: Ai thÕ nhØ
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- H§ cã chñ ®Ých: Xem tranh ¶nh vÒ c¸c då dïng b»ng sø, gäi tªn vµ c«ng dông cña chóng.
- Ch¬i vËn ®éng: Ai nhanh nhÊt ; tai ai thÝnh; §æi chç.
- Ch¬i tù do: TrÎ tù chän ®å ch¬i ®Ó ch¬i
Ho¹t ®éng gãc:
1. Gãc x©y dùng: X©y nhµ cña bÐ cã hµng rµo, bê bao.
2. Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: Ch¬i bÕ em; t¾m cho bóp bª
3. Gãc NghÖ thuËt: Cho trÎ lµm quen víi ®Êt nÆn
4. Gãc thiªn nhiªn: Cho trÎ tíi c©y, cs c©y c¶nh
Ho¹t ®éng chiÒu
Cho trÎ «n l¹i bµi häc s¸ng
TËp v¨n nghÖ
Ch¬i tù do ë gãc
VS - NG - RV
KÕ ho¹ch TuÇn 5 th¸ng 10 n¨m 2009
Ho¹t ®éng
Néi dung
§ãn trÎ
- C« ®ãn trÎ vµo líp trß chuyÖn víi trÎ
- Híng dÉn trÎ cÊt ®å dïng ®óng n¬i quy ®Þnh
- TËp thÓ dôc s¸ng : TËp nh tuÇn 1
Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých
Thø2/26
VËn ®éng:
PTC: TDS
V§CB: Bß cã mang vËt trªn lng
Ch¬i: Ai ra ngoµi
Thø 3/27
Ho¹t ®éng víi ®å vËt:
X©u vßng b»ng c¸c ®å ch¬i con gièng
Ch¬i con g× biÕn mÊt
Thø 4/ 28
NhËn biÕt tËp nãi:
§å dïng trong gia ®×nh lµm b»ng s¾t
Ch¬i; C¸i g× biÕn mÊt
Thø 5/ 29
¢m nh¹c:
H¸t: BiÕt v©ng lêi mÑ
Nghe: Röa mÆt nh mÌo
Ch¬i: nghe ©m thanh cña 2 nh¹c cô kh¸c nhau
Thø 6/30
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
Th¬: §I dÐp
Ch¬i: Ai ra ngoµi
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- Cho trÎ quan s¸t tranh ¶nh nh÷ng ®å dïng lµm b»ng s¾t vµ gäi tªn, c«ng dông
- Ch¬i vËn ®éng: Ai ra ngoµi; Ai thÕ nhØ; T×m ®óng nhµ
- Ch¬i tù do: TrÎ tù ch¬i theo ý thÝch
Ho¹t ®éng gãc
Gãc x©y dùng: X©y dùng nhµ ë cã c©y trång xung quanh
Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: Ch¬i b¸n hµng, t¾m cho bÐ
Gãc HT: Cho trÎ xem tranh nh÷ng ®å dïng lµm b»ng s¾t
Gãc NghÖ thuËt: cho trÎ lµm quen víi ®Êt nÆn, nÆn ®«i ®òa
Ho¹t ®éng chiÒu
Cho trÎ «n l¹i bµi häc s¸ng
TËp v¨n nghÖ
Ch¬i tù do ë c¸c gãc
VS –NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 1 th¸ng 11 n¨m 2009
Ho¹t ®éng
Néi dung
§ãn trÎ
- C« VS th«ng tho¸ng phßng häc
- C« ®ãn trÎ vµo líp, nh¾c nhë trÎ cÊt ®å ®óng n¬i qui ®Þnh
- ThÓ dôc s¸ng :TËp bµi : : Chim sÎ
+ §T1:Thë
Thæi l«ng chim lªn cao, hÝt thËt s©u, råi vê thæi l«ng chim lªn cao( thë ra)
+ §T2: Tay
TTCB: §øng tù nhiªn, 2 tay th¶ xu«i.
Chim vÉy c¸nh: Gi¬ 2 tay sang ngang vÉy vÉy 2 lÇn
VÒ t thÕ CB ( TËp 3-4 lÇn)
+ §éng t¸c3: Ch©n: TTCB nh trªn
Ngåi xæm (“ Chim mæ thãc “) 2 tay gâ vµo ®µu gèi “ cèc… cèc…
VÒ TTCB tËp 2-3 lÇn
+ §T4:” Chim bay” §I theo c« vµi vßng Xq s©n gi¬ tay vÉy vÉy
Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých
Thø 2/2/10
VËn ®éng:
- TËp PTC: TDS
- V§CB: Bß cã mang vËt trªn lng bíc qua vËt c¶n
- Ch¬i: mÌo vµ chim sÎ
Thø 3/3/10
Ho¹t ®éng víi ®å vËt:
BÐ th¸o n¾p vßng
Trß ch¬i: VÒ ®óng nhµ
Thø 4/4/10
NhËn biÕt tËp nãi:
- Con gµ, con vÞt
- Ch¬i bÐ biÕt con g×?kªu ë ®©u?(tr 22 PTNT)
Thø 5/5/10
¢m nh¹c:
Nghe: Röa mÆt nh mÌo
Ch¬i :Tai ai tinh ( nghe ©m thanh to nhá)
Thø 6/6/10
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
Th¬: Chó gµ con
H¸t trÎ nghe bµi : Gµ mÑ, gµ cha
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- Ho¹t ®éng cã môc ®Ých: Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒÊcc con vËt quen thuéc cña bÐ
- Ch¬i vËn ®éng :Tung bãng; L¨n b¾t bãng,…
- Ch¬i tù chän
Ho¹t ®éng gãc
Gãc x©y dng: XÕp chuång gµ, chuång vÞt
Gãc ph¶n ¸nh sinh ho¹t: Ch¬i mÑ con
Gãc häc tËp: Më s¸ch xem tranh ¶nh
Gãc nghÖ thuËt: Ch¬i víi trèng l¾c
Ho¹t ®éng chiÒu
- ¤n c¸c bµi ®· häc buæi s¸ng
- Xem tranh ¶nh vÒ gia ®×nh cña bÐ
- Ch¬i tù do ë gãc
- VS – NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 2 th¸ng 11 n¨m 2009
Néi dung
Ho¹t ®éng
§ãn trÎ
- C« VS trêng líp, th«ng tho¸ng phßng häc ®Ó ®ãn trÎ vµo líp, trao ®æi víi phô huynh vÒ t×nh h×nh häc tËp vµ søc khoÎ cña trÎ
- Trß chuyÖn víi trÎ
- TDS; TËp nh tuÇn 1/10
Ho¹t ®éng cã môc ®Ých
Thø 2/9/10
VËn ®éng:
PTC: TËp thÓ dôc s¸ng
V§CB: Bíc qua vËt c¶n bß chui qua vßng
Ch¬i tù chän
Thø 3/10
Ho¹t ®éng víi ®å vËt:
- Chän ®å ch¬I to, nhá
Ch¬I; BÐ ®o¸n xem lµ c¸I g×( s¸ch TC H§PTNT)
Thø 4/11
NhËn biÕt tËp nãi:
Con chim
H¸t trÎ nghe bµi: con chim non
Thø 5/12
¢m nh¹c:-
D¹y h¸t:Con chim non
Nghe: ¢m thanh to nhá
Ch¬i: Ai ra ngoµi
Thø 6/13
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
KÓ chuyÖn theo tranh : BÐ cho gµ ¨n
Ch¬i : B¾t chíc tiÕng kªu c¸c con vËt
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- H§ cã môc ®Ých : Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒ Mét sè con vËt vµ trß chuyÖn vÒ td cña c¸c con vËt ®ã
- Ch¬I vËn ®éng: C« ®uæi kÞp; Ai ra ngoµi; VÒ ®óng nhµ
- Ch¬i tù do
Ho¹t ®éng gãc
Gãc PASH: B¸n hµng quÇn ¸o cho bóp bª
Gãc x©y dùng: XÕp chång c¸c khèi gç lµm nhµ cao tÇng
Gãc thiªn nhiªn: Xem c¸c lo¹i c©y ë gãc thiªn nhiªn
Gãc nghÖ thuËt: TËp g¹ch mÇu trªn giÊy
Ho¹t ®éng chiÒu
¤n c¸c bµi häc s¸ng
Ch¬I tù do ë c¸c gãc
TËp v¨n nghÖ
VS- NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 3 th¸ng11
Néi dung
Ho¹t ®éng
§ãn trÎ
- C« ®ãn trÎ, trß chuyÖn víi trÎ vµ nh¾c nhë trÎ cÊt ®å dïng ®óng n¬I quy ®Þnh
- TDS: TËp nh tuÇn 1/10
Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých
Thø2/16
VËn ®éng:
PTC: TDS
V§CB:§I theo c¸c híng kh¸c nhau, l¨n bãng vµo ®Ých
Trß ch¬i: Con g× kªu ë ®©u?
Thø3/17
Ho¹t ®éng víi ®å vËt:
X©u vßng cã c¸c mÇu s¾c kh¸c nhau tÆng mÑ
Ch¬i: Ai ®o¸n giái
Thø4/18
NhËn biÕt tËp nãi:
Con mÌo, con chã,
Ch¬i: Ai ra ngoµi
Thø5/19
¢m nh¹c:
D¹y h¸t :
Chó mÌo con
Nghe h¸t: TËp tÇm v«ng
Ch¬i: Tai ai thÝnh
Thø 6/20
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
KÓ chuyÖn : §«I b¹n tèt
Ch¬i: §æi chç
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- H§ cã môc ®Ých: xem tranh ¶nh vµ trß chuyÖn vÒ c¸c con vËt vµ c«ng dông cña chóng
- Ch¬I vËn ®éng: vÒ ®óng nhµ; mÌo vµ chim sÎ
- Ch¬i tù chän: TrÎ tù chän vµ tù ch¬i víi ®å ch¬i mµ trÎ thÝch
Ho¹t ®éng gãc
Gãc x©y dùng: X©y dùng chuång tr¹i
Gãc Häc tËp: Ch¬I tËp më s¸ch xem tranh
NghÖ thuËt: Cho trÎ lµm quen víi trèng ph¸ch
Gãc PASH: TËp nÊu ¨n, cho bóp bª ¨n
Gãc TN: TËp tíi c©y
Ho¹t ®éng chiÒu
- ¤n l¹i c¸c bµi ®· häc s¸ng
- TËp v¨n nghÖ
- Ch¬I tù do ë gãc
- VS - NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 4 th¸ng 11 n¨m 2009
Néi dung
Ho¹t ®éng
§ãn trÎ
- C« VS trêng líp , §ãn trÎ vµ trß chuyÖn víi trÎ
- TDS: TËp nh T3/11
Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých
Thø 2 /23
VËn ®éng:
-PTC: TDS
- V§CB: Bíc qua vËt c¶n – Bß chui qua vßng
Ch¬i: Ai nhanh h¬n
Thø 3/24
H§ víi ®å vËt:
chän ®å ch¬I víi con vËt mÇu ®á
Ch¬i: X©u con vËt nÇu xanh, mÇu ®á
Thø 4/25
NBTN:
Con tr©u, con bß
Nghe ®äc bµi th¬: Con tr©u
Thø 5/26
¢m nh¹c:
D¹y: Chó vÞt con
Nghe: mét con vÞt
Ch¬I: B¾t chíc tiÕng kªu con vËt
Thø 6/27
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
Th¬: Con tr©u
Ch¬i: TËp lµm con tr©u b»ng lµ c©y
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- H§ cã môc ®Ých: NhÆt l¸ rông lµm con tr©u, con bß
- H§V§: Ai nhanh nhÊt; Tai ai thÝnh; VÒ ®óng nhµ
- H§ tù chän; TrÎ tù chän ®å ch¬I ®Ó ch¬i
Ho¹t ®éng gãc
Gãc x©y dùng: X©y dùng vên b¸ch thó
Gãc HT: Cho trÎ ch¬I víi l« t« c¸c con vËt
Gãc nghÖ thuËt: Cho trÎ lµm quen víi ®Êt lÆn, lÆn con giun
Gãc thiªn nhiªn: Cho trÎ tËp tíi c©y
Ho¹t ®éng chiÒu
¤n l¹i bµi häc buæi s¸ng
Ch¬I tù do ë gãc
Vui v¨n nghÖ
VS – NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 1 th¸ng 12 n¨m 2009
Néi dung
Ho¹t ®éng
§ãn trÎ
- C« ®ãn trÎ trao ®æi víi phô huynh vÒ t×nh h×nh häc tËp søc khoÎ cña trÎ
- TDS: TËp víi bµi: Bµi gµ con
§T1: Gµ vç c¸nh
TTTCB; §øng tù nhiªn 2 tay th¶ xu«I c« nãi “ Gµ vç c¸nh “ trÎ ®a 2 tay sang ngang vÉy vÉy vµ vç 2 tay vµo ®ïi ( tËp 3-4 lÇn)
§T2: Gµ kiÕm måi
2 tay ch¾p sau lng võa ®I võa nghiªng ngêi sang 2 bªn vê ®I kiÕm måi cho trÎ ®i 2-3 vßng
§T3: Gµ mæ thãc
TrÎ ®I vßng quanh s©n ®I 1 vßng ngåi xuèng gâ tay xuèng s©n “ cèc cèc..”( 2-3 lÇn)
Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých
Thø 2/30/11
V§éng:
- V§CB: Bß trong ®êng hÑp
- Ch¬i: T×m ®óng nhµ
Thø3/1/12
H§V§V:
- XÕp chång c¸c hép lµm chuång thó
Thø 4/2/12
NhËn biÕt tËp nãi:
¤n :Con gµ, con vÞt, con tr©u, bß…
Ch¬I; BÐ biÕt con g×? kªu ë ®©u? ( tr 22 PTNT)
Thø 5/3/12
¢m nh¹c: - Nghe: Con voi
Ch¬i: Nghe ©m thanh cña 2 nh¹c cô kh¸c nhau
Thø 6/4/12
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
Th¬: B¸c gÊu ®en vµ 2 chó thá
Ch¬i: B¾t chíc t¹o d¸ng c¸c con vËt
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- H§ cã M§: Xem tranh ¶nh mét sè con vËt nu«I, gäi tªn vµ c«ng dông cña chóng
- V§: Ch¬i: C¸o b¾t gµ, ai nhanh h¬n…
- Ch¬I tù do theo ý thÝch cña trÎ
Ho¹t ®éng gãc
Gãc x©y dùng: X©y dùng vên b¸ch thó
Gãc PASH: Ch¬i ru cho bÐ ngñ
Gãc NghÖ thuËt: BiÓu diÔn v¨n nghÖ
Gãc häc tËp: Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒ c¸c con vËt nu«i trong gia ®×nh
Gãc TN: Ch¨m sãc c©y
Ho¹t ®éng chiÒu
¤n l¹i bµi häc buæi s¸ng
Ch¬I tù do ë c¸c gãc
TËp biÓu diÔn VN
VS _ NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 2 th¸ng 12
Néi dung
Ho¹t ®éng
§ãn trÎ
- C« VS trêng líp, ®ãn trÎ trß chuyÖn víi trÎ vÒ mét ngµy míi
- TDS: TËp Nh t1
H§ cã môc ®Ých
Thø 2/7
VËn ®éng:
§I mang vËt trªn ®Çu
Ch¬I : Tù chän
Thø3/8
H§víi ®å vËt:
- Th¸o l¾p vßng
Ch¬I: NhËn biÕt mÇu xanh, ®á
Thø 4/9
NBTN: - Cho trÎ nhËn biÕt vµ gäi tªn con voi, con GÊu, KhØ
- Ch¬i: Bøc tranh nµo? ( Tr 21S¸ch PTNN )
Thø 5/10
¢m nh¹c:
Nghe h¸t: Thá ®I t¾m n¾ng
Ch¬I: Ai ra ngoµi
Thø 6/11/12
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
- Th¬: Con vái con voi
- ch¬i: Ai nhanh nhÊt
-
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
- H§cã môc ®Ých: Cho trÎ nhÆt l¸ rông trong s©n trêng
- V§: Ai ra ngoµi; MÌo vµ chim sÎ, kÐo cu lõa sÎ
Ch¬I tù chän
Ho¹t ®éng gãc
Gãc x©y dùng: X©y dùng vên b¸ch thó
PASH: B¸n thøc ¨n cho gia sóc
HT: xem tranh ¶nh, hoÆc l« t« vÒ c¸c con vËt
NghÖ thuËt: TËp biÓu diÔn v¨n nghÖ
Ho¹t ®éng chiÒu
¤n l¹i c¸c bµi häc s¸ng
Ch¬I tù do ë gãc
TËp vµ biÓu diÔn v¨n nghÖ
VS- NG - RV
KÕ ho¹ch tuÇn 3 th¸ng 12 n¨m 2009
Néi dung
Ho¹t ®éng
§ãn trÎ
- C« ®ãn trÎ , trß chuyÖn víi trÎ , nh¾c trÎ cÊt ®å dïng ®óng n¬I quy ®Þnh
- TDS: TËp nh t1/12
Ho¹t ®éng cã chñ ®Ých
Thø 2/14
VËn ®éng:
PTC: TDS
V§CB: §I cã mang vËt trªn ®Çu
Ch¬i: Bong bãng xµ phßng
Thø 3/15
H§V§V:
XÕp ao c¸ b»ng que, hét h¹t
Ch¬i th¶ c¸
Thø 4/ 16
NBTN:
con vËt sèng díi níc
H¸t trÎ nghe bµi : C¸ vµng b¬i
Thø 5/17
¢m nh¹c:
Nghe:T«m c¸ thi tµi
Nghe ©m thanh cña 2 nh¹c cô ¢N ( thanh gç, xóc x¾c )
Thø 6/ 18
Ph¸t triÓn ng«n ng÷:
Th¬: con c¸ vµng
Ch¬i: B¾t chíc ®µn c¸ b¬i
Ho¹t ®éngngoµi trêi
- H§ cã chñ ®Ých : Cho trÎ xem tranh ¶nh vÒ c¸c con vËt sèng díi níc gäi tªn vµ t/d cña chóng
- Ch¬I vËn ®éng: Ch¬I vÒ ®óng nhµ, kÐo ca lõa sÎ, nun a nu nèng
- Ch¬I tù do theo ý thÝch cña trÎ
Ho¹t ®éng ngoµi trêi
Gãc PASH: Ch¬I b¸n h¸ng: mua b¸n t«m c¸…
NT: Cho trÎ xÕp h×nh con c¸, cua, t«m vÏ s½n b»ng hét h¹t vÏ s½n
Gãc häc tËp: Ch¬I víi l« t« c¸c con vËt sèng díi níc .
TN: Ch¬I th¶ c¸
Gãc x©y dùng: XÕp ao c¸ B¸c Hå
Ho¹t ®éng chiÒu
¤n l¹i c¸c bµi häc s¸ng
Ch¬I tù do ë gãc
TËp vµ biÎu diÔn v¨n nghÖ
VS- NG- RV
File đính kèm:
- Ke hoach nha tre 1824 thang.doc