Kế hoạch thực hiện chủ đề: Ngày hội của cô và mẹ

Nêu gương trong ngày: 3 tiêu chuẩn bé ngoan

 1.Tham gia học, không nói chuyện trong giờ học.

 2. Lễ phép với cô, với mọi người.

 3.Không chạy giỡn, không la hét, không đánh nhau.

-Vệ sinh:

 + Chải đầu, xếp khăn, kiễm tra quần áo

-An chiều

doc13 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 9988 | Lượt tải: 1download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch thực hiện chủ đề: Ngày hội của cô và mẹ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH THỰC HIỆN CHỦ ĐỀ: NGÀY HỘI CỦA CÔ VÀ MẸ ( Tuần 3 : Từ 02/ 03/ 09 – 06/ 03/ 09 ) Thời gian HOẠTĐỘNG THỨ HAI THỨ BA THỨ TƯ THỨ NĂM THỨ SÁU 7h- 8h Họp mặt đón trẻ: Gợi hỏi trẻ nói về các ngày lễ lớn trong năm. TDBS: Hô hấp 1, Tay 2, Chân 1 Lườn 1, Bật 1 - Đi chạy theo cô. 8h-8h40 Hoạt động chung - Trò chuyện cho trẻ biết ý nghĩa của ngày 8.3 - Thơ: “Dán hoa tặng me”ï. - Dạy hát: “ Quà 8.3”. - Tổ chức lễ hội 8.3. - Tập dán dây súc xích chuẩn bị 8.3 8h45-9h * Hoạt dộng ngoài trời: Chơi trò chơi: Bắt chước giống cô. Vui chơi trong sân trường. 9h-10h HĐ góc Tên trò chơi Yêu cầu Chuẩn bị Tổ chức thực hiện PHÂN VAI -Cửa hàng may đo. - Bán hàng - Trẻ tập làm 1 số ngành nghề đơn giản của bố mẹ. - Biết chào hỏi khách - Thước dây, vả, phấn, kéo… - 1 số loại hoa quả… - Trò chuyện với trẻ về việc làm của bố mẹ.Theo dõi trẻ khi chơi. Cho trẻ thoả thuận vai chơi - Giáo dục trẻ biết quí trọng người lao động, có thái độ vui vẻ với khách hàng - XÂY DỰNG- LẮP GHÉP -Xếp đường về nhà bé. - Lắp ghép ngôi nhà -Biết xây dựng con đường dẫn đến nhà bé. - Trẻ biết trò chơi lắp ghép ghép thành ngôi nhà. - Hàng rào, khối gỗ, cỏ, cây xanh. - Bộ trò chơi lắp ghép nhà - Dạy trẻ sắp xếp mô hình cho phù hợp theo từng khu vực: đường đi, nhà, cỏ, hoa. - Trẻ biết phân công cho nhau, bạn thì xây đường đi, bạn thì lắp ghép nhà. - HỌC TẬP- SÁCH- THƯ VIỆN - Xem tranh ảnh về 1 số ngành nghề - Xem tranh, nói nội dung, tên các nghề trong tranh. - Giáo dục trẻ yêu các nghề - Tranh các nghề: may, công nhân, bác sĩ, cô giáo… - Tổ chức cho trẻ xem tranh và gợi hỏi trẻ trò chuyện theo nội dung tranh. - Giáo dục trẻ yêu quí và giữ gìn sản phẩm lao động. NGHỆ THUẬT - Tạo hình. - Vẽ, xé dán hoa tặng cô và mẹ. - Vẽ cánh hoa,hoặc xé dán làm thành bức tranh hoàn chỉnh - Giấy, bút màu, giấy thủ công, keo. - Cô hướng dẫn trẻ vẽ, xé dán hoa, sáng tạo làm thành bức tranh để tặng bà, mẹ, cô nhân ngày 8.3 - Aâm nhạc. -Văn nghệ 8.3 - Chào mừng ngày hội của cô và của mẹ bằng những bài hát thơ, chuyện đã học. - Thơ, bài hát, đàn trống. -Tổ chức cho trẻ trò chuyện, họp mặt về 8.3 và biểu diễn chương trình văn nghệ. - Góc thiên nhiên khoa học - Làm bánh, in cát. - Trẻ biết làm bánh in cát mà không bị vỡ. - Rèn luyện đội tay khéo léo - Cát, nước, khuôn in, dĩa… -Cho trẻ chơi theo nhóm. - xem cô làm mẫu rồi thực hiện. Giáo dục trẻ vệ sinh. 10h- 14h -Vệ sinh: + Dạy trẻ biết chảy đầu - Aên trưa- ngủ trưa- ăn phụ 14h- 15h -Làm quen bài thơ mới: Dán hoa tặng mẹ. - Tổ chức ngày hội 8.3 15h- 6h30 -Nêu gương trong ngày: 3 tiêu chuẩn bé ngoan 1.Tham gia học, không nói chuyện trong giờ học. 2. Lễ phép với cô, với mọi người. 3.Không chạy giỡn, không la hét, không đánh nhau. -Vệ sinh: + Chải đầu, xếp khăn, kiễm tra quần áo -Aên chiều 16h30- 17h -Trả trẻ: +Trao đổi với phụ huynh tình hình sức khoẻ, sinh hoạt ăn uống trong ngày của trẻ HOẠT ĐỘNG CHUNG Thứ hai ngày 02 tháng 03 năm 2009. TDVĐCB Đi chạy theo cô. MỤC TIÊU: Phát triển lĩnh vực thể lực kết hợp thẫm mỹ. Biết lợi ích của việc tập luyện thể dục. Tập nhịp nhàng các động tác đi, chạy theo cô. Tích cực tham gia tập luyện. PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp chủ đạo: Thực hành luyện tập. Phương pháp hổ trợ: Quan sát- làm mẫu. CHUẨN BỊ: Đồ dùng: + Cô: phấn + Trẻ: Nhớ động tác thể dục. TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG: HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ Khởi động: Chuyển đội hình vòng tròn cho trẻ đi các kiểu chân Trọng động: Điều khiển trẻ tập BTPTC: Tay- vai: 2 Chân: 2 Lườn: 3 Chia trẻ thành 2 đội hình hàng dọc ngồi đối diện nhau. Hôm nay cô sẽ cho các con “Đi- chạy theo cô". Cho 1 trẻ làm mẫu cùng cô. Lần 2 cô giài thích: “ Đứng tư thế chuẩn bị, bắt đầu thì con sẽ đi từ từ theo tiếng trống lắc nhỏ, khi nghe tiếng trống lắc lớn thì con chạy nhanh về đến đích” Cho lớp luyện tập+ sửa sai. Cá nhân thi đua. Cho trẻ chơi trò chơi “ gieo hạt” Hồi tỉnh: - Cho trẻ đi hít thở nhẹ nhàng. Mũi chân, gót chân, nghiêng nữa bàn chân,… - Hai tay đưa trước, lên cao - Hai tay dang ngang, khuỵ gối. - Nghiêng người hai bên. - Trẻ chú ý lắng nghe. - Xem bạn làm. - Lắng nghe và xem cô giải thích. 2 trẻ/ lần. Cả lớp tham gia chơi. KẾT QUẢ: …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. -------------------------------------------------------------------------------------------------------- Trò chuyện cho trẻ biết ý nghĩa của ngày 8.3. MỤC TIÊU: Phát triển lĩnh vực nhận thức kết hợp ngôn ngữ. Trẻ biết ngày 8.3 là ngày quốc tế phụ nữ. Biết vì sao có ngày 8.3. Trẻ nói thành thạo, diễn tả lời nói mạch lạc, đọc thơ diễn cảm. Trẻ yêu quí kính trọng cô và mẹ. PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp chủ đạo: Đàm thoại. Phương pháp hổ trợ: trực quan, luyện tập. CHUẨN BỊ: Đồ dùng: + Cô: Tranh về cô, mẹ, bà, chị. + Trẻ: Thuộc thơ: “ Mẹ và cô”. Giấy thủ công, bút màu, keo. TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG: HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ Giới thiệu bài: Cho lớp hát bài: “ Quà 8.3”. Ngày quốc tế phụ nữ là ngày nào? Ngày 8.3 là ngày của ai? Hôm nay cô và các con cùng tìm hiểu xem vì sao người ta lấy ngày 8.3 là ngày quốc tế phụ nữ và nói về ý nghĩa của ngày này nhé! Hướng dẫn: Cô kể cho trẻ nghe về câu chuyện khởi nghĩa của hai Bà Trưng. Đàm thoại cùng trẻ: + Vì sao người ta lấy ngày8.3 là ngày quốc tế phụ nữ? + Hai bà trong chuyện tên gì? Cho trẻ xem tranh về công việc của người phụ nữ. Đàm thoại nội dung tranh: + Mẹ làm nghề gì. + Còn những người trong tranh này làm gì? + Cho trẻ kể về công việc của mẹ. Hằng ngày đến lớp cô đã làm gì cho các con? Các con thấy đó cô và mẹ cũng như mọi người phụ nữ đều làm những công việc rất là vất vả và cao cả. Vậy các con có thương cô và mẹ không? Thực hành: Mừng ngày 8.3 các con làm gì cho mẹ vui? Các con có món những món quà , bài hát, bài thơ gì để tặng mẹ nhân ngày 8.3 không? Một vài trẻ hát 1 số bài về ngà8.3. Nhân ngày 8.3 tất cả phụ nữ được toạ đàm, liên hoan và được mọi người chúc mừng vì đây là ngày quốc tế phụ nữ. Các con có chúc mừng cô và mẹ không? Củng cố: Cho trẻ kể 1 số hình thức (câu chúc, hoa , quà) chúc mừng bà, mẹ, cô ngày 8.3. Kết thúc: - Cho trẻ vẽ hoặc làm hoa tặng mẹ, cô. - Cả lớp cùng hát và ngồi xúm xích quanh cô. - Ngày 8.3. - Là ngày của bà, mẹ, cô… - Trẻ nhớ tên bài. - Trẻ lắng nghe cô kể. - Lấy ngày khởi nghĩa của hai bà Trưng. - Bà Trưng Trắc và Trưng Nhị. - Làm nghề cô giáo buôn bán. - Đang gặt lúa… - Trẻ kể công việc của mẹ. - Trẻ kể: chăm sóc, dạy dỗ. - Dạ có. - Ngoan vâng lời. - Dạ có. - 1 vài trẻhát. - Trẻ chú ý lắng nghe - Dạ có - Trẻ kể - Trẻ về chỗ vẽ, hoặc làm hoa. KẾT QUẢ: …………………………………………………………………………………………………………………………………………………. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… HOẠT ĐỘNG GÓC: Góc phân vai: Cửa hàng may đo. Góc nghệ thuật: Xé dán, vẽ hoa tặng cô. ------------------------------------------------------------------ HOẠT ĐỘNG CHIỀU: …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. Thứ ba, ngày 03 tháng 03 năm 2009. Thơ: Dán hoa tặng Mẹ. MỤC TIÊU: Phát triể lĩnh vực ngôn ngữ kết hợp tình cảm xã hội. Trẻ thuộc bài thơ, hiểu nội dung bài. Đọc diễn cảm, rèn luyện phát âm cho trẻ. Trẻ biết yêu quí, kính trọng bà, mẹ vá cô và mọi người xung quanh. PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp chủ đạo: Kể diễn cảm. Phương pháp hổ trợ: Trực quan- luyện tập. CHUẨN BỊ: Đồ dùng: + Cô: tranh minh hoạ thơ: Bé tặng hoa cho cô và mẹ. Mô hình “ cỏ và lúa”. + Trẻ: Giấy màu, kéo, keo... TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG: HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ Giới thiệu bài: Cả lớp hát bài: “ Cô và mẹ”. Trò chuyện về nội dung bài hát, qua đó toạ đàm về ngày 8.3: + Ngày 8.3 là ngày gì? + Vào ngày này các con sẽ làm gì để chúc mừng bà, cô, mẹ…? Các bà, cô, mẹ rất vất vả để chăm sóc con nên các con phải yêu thương, kính trọng. Hôm nay cô sẽ dạy cho các con đọc bài thơ “ Dán hoa tặng mẹ” để về các con đọc ch bà và mẹ của các con nghe nhe! Hướng dẫn: Cô đọc lần 1 diễn cảm+ động tác minh hoạ. Cô đọc lần 2 + tranh. Giảng từ khó: + Xoa đầu: là sờ lên tóc nhẹ nhàng. +Biếu : là tặng( cử chỉ lễ phép). Giảng nội dung: Bài thơ cô dạy bé làm bông hoa tặng mẹ vào ngày của 8.3 để tỏ lòng kính trong, yêu thương mẹ. Thực hành: Dạy trẻ đọc thơ. Cả lớp đọc cùng cô Mời từng tổ. Mời nhóm. Cá nhân xung phong. Củng cố: Đàm thoại nội dung bài. + 8.3 là ngày hội của ai? + Các con có thương yêu bà mẹ cô không? + Bạn nhỏ trong bài thơ đã làm gì để chúc mừng mẹ nhân ngày 8.3. + Các con sẽ làm gì để đáp lại sự yêu thương của bà, cô, mẹ Giáo dục trẻ phải biết kính yêu những người xung quanh. Kết thúc: Cho trẻ về chỗ ngồi để xé dán hoặc vẽ hoa tặng bà, mẹ, cô. Cả lớp hát+ vỗ tay. Tham gia trò chuyện. Là ngày quốc tế phụ nữ. Làm hoa, hát múa, đọc thơ tặng mẹ. - Trẻ lắng nghe Trẻ nhớ tên bài. Trẻ lắng nghe Nghe+ xem tranh. Lặp lại từ khó. - Trẻ lắng nghe Cả lớp. Tổ đọc Từng nhóm Cá nhân. Hiểu nội dung Của bà, mẹ. Dạ có. Dán bông hoa. Tự nói theo suy nghĩ. Trẻ chú ý lắng nghe. Trẻ ngồi 3 tổ. KẾT QUẢ: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ------------------------------------------------------ HOẠT ĐỘNG GÓC: Góc nghệ thuật: Vẽ, xé dán hoa tặng mẹ. Góc xây dựng: Xây dựng nhà của bé- lắp ghép ngôi nhà. --------------------------------------------------- HOẠT ĐỘNG CHIỀU: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. -------------------------------------------------------------------------------------------------------- Thứ tư, ngày 04 tháng 03 năm 2009. Aâm Nhạc: Quà 8.3 . (Dạy Hát) MỤC TIÊU: Phát triển lĩnh vực thẫm mỹ kết hợp tình cảm xã hội. Trẻ hiểu nội dung bài hát. Biết 8.3 là ngày quốc tế phụ nữ. Hát vui tươi, vận động nhịp nhàng, thành thạo. Biết tỏ lòng kính trọng bà, cô, mẹ... PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp chủ đạo: Biểu diễn diễn cảm. Phương pháp hổ trợ: Đàm thoại, luyện tập. CHUẨN BỊ: Đồ dùng: + Cô: Đàn, máy hát,trang phục múa. + Cháu: Các loại nhạc cụ. TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG: HOẠT ĐÔNG CỦA CÔ HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ Oân vận động: “Cô và mẹ”. Cô đàn giai điệu cho trẻ đón tên bài hát. Cô và cả lớp cùng hát. Cả lớp hát và vận động cùng cô. Cho 1vài trẻ hát và vận động biểu diễn Cho trẻ ngồi xúm xích quanh cô. Đàm thoại Các con vừa hát bài hát nói về ai? Vậy các con có biết ngày nào là ngày dành cho cô và mẹ và những người phụ nữ không? Để tỏ lòng kính trọng những người phụ nữ người ta đã lấy ngày 8.3 là ngày quốc tế phụ nữ. Có 1 bài hát nói về 1 em bé đã làm được 1 cái hoa mang về tặng cho mẹ để tỏ lòng hiếu thảo đó là bài hát: “ Quà 8.3”. Dạy hát: “ Quà 8.3”. Cô đàn giai điệu. Cô đàn+ hát. Cô và cả lớp cùng hát 2lần. Cô cho lớp luyện tập: + Tổ. + Nhóm + Cá nhân (Cô chú ý sửa sai). Cho trẻ biểu diễn văn nghệ. + Trẻ hát+ dàn nhạc: trống, kèn, đàn. + Trẻ hát+ múa minh hoạ Nghe hát: “ Ru con” Cô đàn cho trẻ nghe giai điệu bài hát : “ Ru con”. Cô hát theo đàn. Cô mở máy casset và múa minh hoạ cùng với 1 trẻ Cho cả lớp tham gia chơi 2 lần. Cô chú ý nâng cao yêu cầu 2- 3 trẻ hát. Bài hát “ Cô và mẹ”. Cả lớp cùng hát Cả lớp hát và vận động 1 vài trẻ xung phong hát và vận động. Trẻ ngồi xúm xích quanh cô và đàm thoại. Nói về cô và mẹ. Là ngày 8.3. Trẻ nhớ tên bài. Lắng nghe. 2 lần. 3 tổ. 2- 3 trẻ. 1 vài trẻ xung phong. Trẻ lên biểu diễn Trẻ chú ý lắng nghe. - Trẻ chú ý nghe và hát theo cô KẾT QUẢ:………………………………………………………………………………………………………………………………………………… ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. HOẠT ĐỘNG GÓC ………………………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………………………… ----------------------------------------------------- HOẠT ĐỘNG CHIỀU: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………. -------------------------------------------------------------------------------------------------------- Thứ năm, ngày 05 tháng 03 năm 2009. Tổ chức lễ hội 8.3. MỤC TIÊU: Phát triển lĩnh vực tình cảm xã hội kết hợp thẫm mỹ. Trẻ biết được ý nghĩa ngày 8.3 là ngày quốc tế phụ nữ. Biễu diễn chương trình văn nghệ vui tươi, nhịp nhàng. Tham gia hào hứng sinh động. PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp chủ đạo: Đàm thoại. Phương pháp hổ trợ: Thực hành. CHUẨN BỊ: Đồ dùng: + Cô: Trang trí sân khấu, các loại nhạc cụ, máy cassét. + Cháu: Mũ mảo. TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG: HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ Giới thiệu: Cho cả lớp đọc bài thơ: “ Dán hoa tặng mẹ” Cùng trò chuyện về ngày 8.3: + Vì sao người ta lấy ngày 8.3 là ngày quốc tế phụ nữ? + Và còn là ngày gì nữa? Để mừng ngày quốc tế phụ nữ 8.3. hôm nay lớp mình sẽ tổ chức ngày hộin 8.3 nhé! Hướng dẫn: Bây giờ các con hãy đăng ký các tiết mục văn nghệ cho cô. Các con có thể hát múa, hoặc kể chuyện. Thực hành: Cô giới thiệu chương trình văn nghệ chào mừng 8.3: + Đơn ca: “ Quà 8.3” + Đọc thơ: “ Mẹ và con”. + Tốp ca: “ Ngày vui 8.3”. + Kể chuyện: “ Hoa cúc trắng” - Tổ chức chơi trò chơi “ Nhặt trứng”. Cho trẻ bò qua chướng ngại vật nhặt trứng mang về cho mẹ. Củng cố: Liên hoan sau văn nghệ: + Chúc mừng cô, mẹ. + Tặng hoa. + Aên bánh uống nước Đọc diễn cảm. Là ngày khởi nghĩa của hai bà Trưng. Là ngày hội của cô và của mẹ - Dạ Tham gia đăng ký các bài hát, múa, đọc thơ, kể chuyện. Ngồi xem và vỗ tay cổ vũ. 1 cháu hát. 2 cháu đọc thơ+ minh hoạ. Cả lớp Nghe cô kể. Chia 2 đội. Tham gia chơi 2- 3lần. Cả lớp chúc cô. 1 vài trẻ chúc cô KẾT QUẢ:………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………. ------------------------------------------------- HOẠT ĐỘNG GÓC: Góc thiên nhiên: Làm bánh in cát. Góc văn nghệ: văn nghệ 8.3. ------------------------------------------------- HOẠT ĐỘNG CHIỀU: ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………. ……………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………… Thứ sáu, ngày 06 tháng 03 năm 2009. Tạo Hình: Tập dán dây súc xích chuẩn bị 8.3. MỤC TIÊU: Phát triển lĩnh vực thẩm mỹ kết hợp nhận thức. Biết cách làm dây súc xích từ những mảng giấy màu thành vòng tròn liên tục nối vào nhau. Dán khéo, không làm rách giấy, dán dây tròn dài. Háo hứng luyện tập tạo ra sản phẩm đẹp. PHƯƠNG PHÁP: Phương pháp chủ đạo: luyện tập. Phương pháp hổ trợ: trực quan dùng lời. CHUẨN BỊ: Đồ dùng: + Cô: Giấy màu to hình chữ nhật( xanh, đỏ, vàng). Dây súc xích làm sẵn. + Trẻ: Giấy thủ công giống cô nhưng kích thước nhỏ hơn( 3 màu), keo, khăn lau. TIẾN HÀNH HOẠT ĐỘNG: HOẠT ĐỘNG CỦA CÔ HOẠT ĐỘNG CỦA TRẺ Giới thiệu bài: Cho lớp hát bài: “ Bông hoa tặng cô”. Trò chuyện về nội dung bài hát, về này 8.3: + Vào ngày 8.3 con sẽ làm gì để chúc mừng? + Ai là người chăm sóc các con? + Mẹ rất vất vả nuôi các con lớn, mẹ là người nội trợ, lo toan mọi việc trong nhà, từ việc dọn dẹp đến trang trí nhà cửa. Các con có muốn cùng mẹ trang trí cho nhà mình đẹp hơn để mừng lễ 8.3 không? Hôm nay cô sẽ dạy cho các contập dán dây súc xích chuẩn bị lễ 8.3 nhé! Hướng dẫn: Quan sát và nhận xét dây súc xích của cô: + Hình dáng. + Màu sắc. Cô hướng dẫn trẻ cách làm: Thoa keo vào 1 đầu băng giấy dán vào nhau tạo thành vòng tròn, tiếp tục xen kẽ từng băng giấy tạo thành nhiều vòng tròn nối tiếp nhau. Thực hành: Cho trẻ nêu ý định dán dây xúc xích 1 màu hay nhiều màu. Lớp luyện tập. Cô quan sát nhắc nhở trẻ cách ngồi, cách làm giúp trẻ làm được dây súc xích dài, đẹp. Củng cố: Trưng bày sản phẩm Cho trẻ nhận xét sản phẩm của mình và của bạn. Cô chọn sản phẩm đẹp trưng bày góc nghệ thuật. Kết thúc: Cho trẻ hát và vận động bài hát: “ Ngày vui 8.3”. Cả lớp hát cùng cô. Tham gia trò chuyện. Tặng hoa. Mẹ. Dạ muốn. Trẻ chú ý lắng nghe. Dạ Trẻ nói theo suy nghĩ. Nhiều vòng tròn xâu vào nhau nối dài. Xen kẽ các màu: xanh, đỏ, vàng. Lắng nghe cô hướng dẫn. Trẻ lắng nghe Cả lớp ngồi chữ U. Ngồi luyện tập và nghe nhạc Lần lượt đem sản phẩm lên. 1 vài trẻ nhận xét sản phẩm đẹp. Cả lớp cùng hát và vận động cùng cô. KẾT QUẢ: ……………………………………………………………………………………………………………………………………………….. ………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………….. --------------------------------------------- HOẠT ĐỘNG GÓC: Góc học tập: Tranh ảnh về ngày hội 8.3. Góc phân vai: bán hàng. HOẠT ĐỘNG CHIỀU: …………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………………

File đính kèm:

  • docGIAO AN 8-3.doc