Kế hoạch tổ chức hoạt động - Chủ đề nhánh: Bé nhớ giữ vệ sinh nhé - Lĩnh vực: phát triển ngôn ngữ

 I. Mục đích, yêu cầu:

- Trẻ nhận biết và phát âm chữ cái : b-d.

- Phân biệt được chữ in thường, viết thường, in hoa

- Trẻ biết và nói tên 1 số nét cơ bản: nét cong, nét móc, nét khuyết, nét ngang

- Trẻ nhận biết và gạch chân các chữ cái b, d trong từ.

- Rèn trẻ kỹ năng ngồi đúng tư thế, biết cầm bút đúng và tô đúng chiều.

 - Trẻ học nghiêm túc và biết giũ gìn vở của mình

 II. Chuẩn bị:

- Bút chì, tranh tập tô b, d khổ A3.

- Chữ b-d rời

- Que chỉ.

- Vở tập tô của trẻ.

 III. Tiến hành tổ chức hoạt động:

 Hoạt động 1:

 Cô cho trẻ chơi trò chơi “Mua quả”

 Cô yêu cầu trẻ mua các loại quả có chữ b, d được viết trên quả.

 Hoạt động 2:

- Cô cho trẻ chọn chữ theo yêu cầu: B in thường - viết thường - in hoa. Cho trẻ tìm đúng chữ viết thường.

- Giới thiệu chữ b viết thường.

- Cô hỏi trẻ chữ b viết thường gồm những nét gì ?

- Cô viết cho trẻ xem. Vừa viết vừa giới thiệu cách viết chữ b: Đặt bút trên ĐK 2 kéo thẳng lên phía trên bên phải, vũng sang trỏi đụng ĐK 6 rồi lượn xuống tạo thành nét khuyết. Từ điểm kết thúc nét khuyết, viết nét thắt, kết thúc ở dưới ĐK 3.

- Cô viết trên không cùng trẻ.

- Cô hỏi trẻ về tư thế ngồi khi tô và viết .

- Cô cho trẻ tô chữ b.

 Cô cho trẻ vận động giữa giờ.

 

doc12 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1197 | Lượt tải: 2download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch tổ chức hoạt động - Chủ đề nhánh: Bé nhớ giữ vệ sinh nhé - Lĩnh vực: phát triển ngôn ngữ, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: Bẫ NHỚ GIỮ VỆ SINH NHẫ ! LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN NGễN NGỮ HOẠT ĐỘNG HỌC: LQCC: TẬP Tễ b, d Ngày dạy: Thứ ba ngày 23 thỏng 10 năm 2012 I. Mục đớch, yờu cầu: Trẻ nhận biết và phát âm chữ cái : b-d. Phân biệt được chữ in thường, viết thường, in hoa Trẻ biết và nói tên 1 số nét cơ bản: nét cong, nét móc, nét khuyết, nét ngang Trẻ nhận biết và gạch chân các chữ cái b, d trong từ. Rèn trẻ kỹ năng ngồi đúng tư thế, biết cầm bút đúng và tô đúng chiều. - Trẻ học nghiêm túc và biết giũ gìn vở của mình II. Chuẩn bị: Bút chì, tranh tập tô b, d khổ A3. Chữ b-d rời Que chỉ. Vở tập tô của trẻ. III. Tiến hành tổ chức hoạt động: Hoạt động 1: Cô cho trẻ chơi trò chơi “Mua quả” Cô yêu cầu trẻ mua các loại quả có chữ b, d được viết trên quả. Hoạt động 2: Cô cho trẻ chọn chữ theo yêu cầu: B in thường - viết thường - in hoa. Cho trẻ tìm đúng chữ viết thường. Giới thiệu chữ b viết thường. Cô hỏi trẻ chữ b viết thường gồm những nét gì ? Cô viết cho trẻ xem. Vừa viết vừa giới thiệu cách viết chữ b: Đặt bỳt trờn ĐK 2 kộo thẳng lờn phớa trờn bờn phải, vũng sang trỏi đụng ĐK 6 rồi lượn xuống tạo thành nột khuyết. Từ điểm kết thỳc nột khuyết, viết nột thắt, kết thỳc ở dưới ĐK 3. Cô viết trên không cùng trẻ. Cô hỏi trẻ về tư thế ngồi khi tô và viết . Cô cho trẻ tô chữ b. Cô cho trẻ vận động giữa giờ. * Chữ d: Cô cho trẻ chọn chữ theo yêu cầu: d in thường - viết thường - in hoa (Tìm đúng chữ viết thường) Cô giới thiệu chữ d viết thường . Gồm những nét nào : Cô và trẻ cùng nói. Cô vừa viết chữ d vừa phân tích: Đặt bỳt trờn ĐK 3 , lượn vũng lờn trờn về phớa trỏi đụng ĐK 3, viết vũng xuống đụng ĐK 1, kộo lờn tạo thành nột cong kớn. Tiếp theo đặt bỳt trờn ĐK 5 kộo thẳng xuống viết nột múc ngược phải. Dừng bỳt ở ĐK 2. Cô cho trẻ tô chữ d. Khi trẻ tô, cô chú ý tư thế ngồi, cách cầm bút của trẻ. Trẻ tô xong cô cho trẻ đặt vở lên giá và nhận xét cùng cô. Hoạt động 3: Cụ nhận xột, tuyờn dương trẻ. Cho trẻ hỏt “ Hóy xoay nào”” NHẬN XẫT: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: Bẫ NHỚ GIỮ VỆ SINH NHẫ ! LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN THỂ CHẤT HOẠT ĐỘNG HỌC: TD: CHUYỀN, BẮT BểNG QUA ĐẦU, QUA CHÂN Ngày dạy: Thứ ba ngày 23 thỏng 10 năm 2012 I. Mục đớch, yờu cầu: - Trẻ nắm và thực hiện được yờu cầu kĩ thuật chuyền- bắt búng qua đầu, qua chõn. Trẻ biết phối hợp chõn, tay, mắt để chuyền. - Rốn trẻ kĩ năng chuyền, bắt búng, nhanh nhẹn, khộo lộo. - Giỏo dục trẻ cú nề nếp và biết giỳp đỡ bạn trong giờ học, giờ chơi. Siờng năng tập thể dục và ăn uống đầy đủ cỏc chất dinh dưỡng. II. Chuẩn bị: - Mỏy, đĩa nhạc. - Sàn, sõn nền sạch sẽ, thoỏng mỏt. - 3-4 quả búng. III. Tiến hành hoạt động: Hoạt động 1: Khởi động Cho trẻ đi vũng trũn kết hợp cỏc kiểu đi thường, đi bằng mũi/ gút/ cạnh bàn chõn, chạy chậm, chạy nhanh. Hoạt động 2: Trọng động a. Bài tập phỏt triển chung Cho trẻ dàn 3 hàng ngang tập bài phỏt triển chung + Tay: Đưa 2 tay lờn cao, ra phớa trước, sang 2 bờn (kết hợp với vẫy bàn tay, quay cổ tay, kiễng chõn). + Lưng, bụng, lườn: Ngửa người ra sau kết hợp tay giơ lờn cao, chõn bước sang phải, sang trỏi. + Chõn: Đưa ra phớa trước, đưa sang ngang, đưa về phớa sau. b. Vận động cơ bản: Chuyền- bắt búng qua đầu, qua chõn - Cỏc con ơi, ở cụng viờn cú rất nhiều trũ chơi đấy. Thế cỏc con thớch chơi gỡ nào? (Chơi với búng) Cho chỏu chơi tự do với búng. - Cỏc con vừa chơi với gỡ? (Tung, bắt, đập, chuyền búng) - Hụm nay, cụ sẽ tổ chức cho cỏc con “Chuyền- bắt búng qua đầu, qua chõn”. Cỏc con thớch khụng nào? Cụ làm mẫu lần 1 khụng phõn tớch Lần 2: cho 1 trẻ làm mẫu, cụ kết hợp phõn tớch. TTCB: tổ chức cho trẻ đứng thành hàng dọc theo tổ. Trẻ đứng đầu hàng cầm búng bằng 2 tay, khi cú hiệu lệnh của cụ, trẻ cầm búng đưa lờn cao ra phớa sau chuyền qua đầu cho trẻ đứng sau, trẻ đứng sau đún búng bằng 2 tay vào khoảng trống của quả búng và sau đú cỳi xuống đưa búng qua 2 chõn chuyền cho bạn tiếp theo, trẻ đú đún búng và đưa lờn cao chuyền qua đầu, tiếp tục thực hiện cho đến cuối hàng. Trẻ cuối hàng cầm búng chạy lờn đầu hàng và thực hiện chuyền qua đầu cho trẻ đứng sau hoặc khi đó chuyền hết cả 3 hàng, quay sang và thực hiện lại. c. Trẻ thực hiện Cụ cho 3 đội cựng thực hiện và thực hiện 3- 4 lần. Cụ chỳ ý nhắc nhở, sửa sai cho trẻ và cho trẻ thực hiện chưa tốt thực hiện lại. d. Trũ chơi vận động: “ễtụ và chim sẻ” Cho trẻ chơi 4-5 lần. GD: Trẻ thường xuyờn luyện tập thể dục, ăn uống đủ cỏc chất dinh dưỡng và đảm bảo vệ sinh, giỳp đỡ bạn khi học,... Hoạt động 3: Hồi tĩnh Cho trẻ đi lại, hớt thở nhẹ nhàng. Trũ chuyện với trẻ về những hoạt động trẻ vừa tham gia và gợi ý cho trẻ núi lờn hiểu biết của trẻ về ý nghĩa của việc luyện tập thể dục và tinh thần đồng đội mà trẻ vừa thể hiện qua bài tập luyện tập và trũ chơi. NHẬN XẫT: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: Bẫ NHỚ GIỮ VỆ SINH NHẫ ! LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN THẨM MỸ HOẠT ĐỘNG HỌC: TH : CHIẾC KHĂN TAY ( VẼ) Ngày dạy: Thứ năm ngày 25 thỏng 10 năm 2012 I. Mục đích, yêu cầu: - Trẻ biết vẽ chiếc khăn tay hình vuông. - Rèn kĩ năng cầm bút, phối hợp các nét vẽ, các hình học để vẽ chiếc khăn tay hình vuông. - Kĩ năng chọn màu sắc hài hòa và tạo thành bố cục tranh cân đối. - Trẻ hứng thú tham gia vào hoat đông vẽ, yêu thíh sản phẩm của mình, của bạn. - Thông qua tiết học giúp trẻ biết lợi ích vệ sinh cá nhân giúp trẻ phát triển khỏe mạnh. II. Chuẩn bị: - Chuẩn bị của cô: Tranh mẫu của cô. - Chuẩn bị của trẻ: 1 vở vẽ, bút sáp màu, bàn ghế. III. Tiến hành hoạt động: Hoạt động 1: Cô cho cả lớp hát bài “Chiếc khăn tay”. +Các con vừa hát bài gì? Bài hát nói về điều gì? + Khi được mẹ tặng chiếc khăn tay bạn nhỏ dùng chiếc khăn để làm gì? + Chiếc khăn ngoài dùng để lau tay chúng mình còn dùng để làm gì? à đúng rồi đấy! Để có một cơ thể khỏe mạnh, hồng hào các con phải ăn đầy đủ 4 nhóm chất dinh dưỡng.Ngoài ra các con phải biết vệ sinh cá nhân như: đánh răng, rửa mặt,sạch sẽ trước khi đến lớp, đến trường, các con nhớ chưa nào! Hoạt động 2: - Đến với lớp mình hôm nay, cô giáo có mang đến một điều kì diệu. Các con có muốn biết diều kì diệu đó là gì không? Cho trẻ chơi “Trời tối, trời sáng” Cô xuất hiện tranh chiếc khăn tay + Bạn nào giỏi cho cô biết điều gì xuất hiện nào! + Các con có nhận xét gì về bức tranh? + Bức tranh vẽ gì? + Chiếc khăn có những màu nào? + Cô vẽ chiếc khăn như thế nào? +Chiếc khăn mà cô trang trí giống hình gì? +Các con thấy chiếc khăn giống hình vuông có đặc điểm như thế nào? + Trên chiếc khăn cô vẽ những gì? -Cô chốt lại: Các bạn trả lời rất chính xác chiếc khăn tay giống hình vuông, có 4 cạnh và được trang trí bằng nhiều chấm tròn và nét ngang được vẽ theo quy tắc 1-1. Tương tự cô cho trẻ xem tranh vẽ chiếc khăn tay được trang trí bởi những bông hoa. Các con có muốn vẽ chiếc khăn tay đẹp không? Con sẽ vẽ như thế nào? Cô hỏi ý đồ vẽ của trẻ. * Trẻ thực hiện: Cô cho trẻ đọc bài thơ “Cô dạy” và đi vào bàn. Cô cho trẻ thực hiện. Trong quá trình trẻ thực hiện, cô chú ý quan sát, hướng dẫn, sửa sai cho trẻ. Trưng bày sản phẩm: Trẻ thực hiện xong treo tranh lên giá. * Nhận xét sản phẩm: - Mời 2-3 trẻ nhận xét tranh vẽ đẹp. + Vì sao trẻ thích? Cô nhận xét, động viên khuyến khích trẻ.Khen ngợi những bức tranh đẹp, nhắc nhở những bài chưa được tốt và cần cố gắng ở những giờ học sau. Hoạt động 3: Cho trẻ hát bài “Tập rửa mặt” NHẬN XẫT: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: Bẫ NHỚ GIỮ VỆ SINH NHẫ ! LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN THẨM MỸ HOẠT ĐỘNG HỌC: ÂM NHẠC: SINH HOẠT VĂN NGHỆ CUỐI CHỦ ĐỀ Ngày dạy: Thứ sỏu ngày 26 thỏng 10 năm 2012 I. Mục đớch, yờu cầu: - Trẻ biết biểu diễn một số bài hỏt, vận động, đọc thơ, kể chuyện… một cỏch nhịp nhàng uyển chuyển. Cú phong cỏch biểu diễn cú nội dung thuộc chủ đề “Bản thõn” mà trẻ đó được biết, được học. - Rốn kỹ năng mạnh dạn, tự tin, hào hứng cho trẻ, khả năng biểu diễn cho trẻ - Trẻ yờu thớch biểu diễn văn nghệ. -Rốn trẻ tớnh tự tin trước đụng người. - Giỏo dục trẻ biết giữ vệ sinh sạch sẽ. II. Chuẩn bị: - Một số lọ hoa, trang trớ sõn khấu - Một số dụng cụ õm nhạc: Đàn phỏch tre, xắc xụ…cho trẻ - Đàn nhạc một số bài hỏt chủ đề bản thõn. III. Tiến hành hoạt động: Hoạt động 1: Cụ tập trung trẻ lại + Hụm nay sẽ là một ngày vụ cựng ý nghĩa đối với cỏc bạn sinh trong thỏng 10. Lớp chỳng mỡnh sẽ tổ chức một buổi sinh nhật tràn ngập những bài hỏt, vần thơ thật hay đấy nhộ! Hoạt động 2: - Mở đầu chương trỡnh là bài: “Mừng sinh nhật” do tập thể lớp Lớn 3 biểu diễn. - Ba mẹ sinh cỏc con ra, nuụi cỏc con khụn lớn. Mỗi ngày cỏc con lớn lờn niềm hạnh phỳc lớn nhất của ba mẹ. Bài mỳa “Bàn tay” do cỏc bạn nữ lớp Lớn 3 trỡnh bày sẽ núi lờn điều đú. - Bàn tay xinh, đụi mắt biếc…Những gỡ yờu thương nhất ba mẹ đều dành cho cỏc con. Nhưng cỏc con cú biết đụi mắt để làm gỡ khụng. Vậy thỡ cỏc con hóy cựng lắng nghe cõu trả lời qua bài thơ “Mắt để làm gỡ” do bạn nam lớp Lớn 3 trỡnh bày nhộ! - Hụm nay cỏc con được thờm một tuổi, vậy cỏc con sẽ làm gỡ cho ba mẹ vui lũng . Bạn Hoàng Vy, Huyền Trang, Hoàng Ngõn sẽ tặng mẹ những điệu mỳa thương yờu quả bài mỳa “ Ba mẹ cho con”. Cỏc con cựng xem nhộ! - Cỏc con ơi! Để cơ thể khỏe mạnh cỏc con phải làm gỡ nào? - Chỳng ta phải ăn thật nhiều chất dinh dưỡng này, phải siờng năng tập thể dục và cũn phải giữ vệ sinh thật sạch sẽ đấy nhộ. Và bõy giờ cỏc con hóy đến với tiết mục “Thật đỏng yờu” do tốp ca tổ 1 lớp Lớn 3 biểu diễn. - Tiếp theo chương trỡnh là tiết mục “Xoay, xoay, xoay” do cỏc bạn tổ 2 trỡnh bày. * Nghe hỏt: Em là bụng hồng nhỏ - Nhận dịp sinh nhật hụm nay, cụ chỳc cho cỏc bạn sinh trong thỏng 10 sẽ học thật giỏi và luụn luụn ngoan ngoón cho ba mẹ và cỏc cụ vui lũng nhộ! Cụ xin gởi đến cỏc con bài hỏt “Em là bụng hồng nhỏ” của nhạc sĩ Trịnh Cụng Sơn sỏng tỏc nhộ! Cụ mở nhạc và hỏt cho trẻ nghe lần 1 Lần 2 cụ cho trẻ vận động minh họa bài hỏt cựng cụ. Hoạt động 3: Cụ kết thỳc chương trỡnh văn nghệ. NHẬN XẫT: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: Bẫ LÀ AI? LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC HOẠT ĐỘNG HỌC: LQVT: Bộ thụng minh (Xỏc định vị trớ của đồ vật (phớa trước - phớa sau; phớa trờn - phớa dưới; phớa phải - phớa trỏi) Ngày dạy: Thứ tư ngày 24 thỏng 10 năm 2012 I. Mục đích, yêu cầu : - Trẻ nhận biết thành thạo vị trí trên- dưới, trước- sau, phải-trái cuả bản thân mình - Trẻ biết xác địmh vị trí phải - phía trái, phía trước - phía sau, phía trên - phía dưới của đối tượng khác có định hướng trong không gian. - Trẻ diễn đạt đúng các hướng trong không gian - Giáo dục trẻ tự biết vệ sinh thân thể. II. Chuẩn bị: - 1 búp bê, hổ, gấu - Mỗi trẻ có một đồ chơi III. Tiến hành hoạt động: Hoạt động 1: Cho trẻ chơi trò chơi " Chi chi chi chành chành”. Cho trẻ kể về các bộ phận trên cơ thể của trẻ. Hoạt động 2: Cho trẻ chơi trò chơi " Dấu tay " VD: Cô nói " Dấu tay dấu tay " Dấu tay ở phía sau ( Cô cho trẻ chơi tương tự như vậy với các phía khác ) Cho trẻ chơi trũ chơi" Ai nhanh nhất " - Cô nêu cách chơi và luật chơi rồi tổ chức cho trẻ chơi - VD: Tìm những đồ vật xung quanh trẻ: Tìm những đồ vật ở phía trên của con? - Cô đưa búp bê ra và hỏi trẻ về các bộ phận trên cơ thể của búp bê - Hỏi trẻ búp bê ngồi ở đâu? Cô đặt đồ dùng quả bóng, con gà, sắc sô trước mặt bạn búp bê và hỏi trẻ: Phía trước bạn búp bê có gì? - Đặt bạn Gấu ,Hổ đứng thành 1 hàng dọc. Hỏi trẻ: + Bạn Gấu hỏi: Ai đứng trước/ Sau tôi? + Bạn Hổ hỏi: Ai đứng trước tôi? ( Tương tự đặt thay đổi con vật ở các hướng khác nhau hỏi trẻ ). - Cho trẻ quan sát lớp và cho 1 bạn khác lên chơi để trẻ nói về các phía của bạn đó có gì? * Trũ chơi: TC1: Về đúng phía theo yêu cầu của cô + Cho trẻ đứng vòng quanh cô trẻ vừa đi vừa hát và khi nghe cô nói về phía nào thì trẻ chạy về đúng phía theo yêu cầu của cô. Nếu trẻ về sai cho mình bạn đó chơi lại hoặc cho trẻ nhảy lò cò TC2: " Thi ai nhanh " - Cô đặt 3 bạn Búp bê ngồi ở 3 vị trí khác nhau. Mời 3 đội lên chơi khi nghe cô nói đặt ĐC ở vị trí nào của bạn Búp Bê thì trẻ phải đặt đúng ở vị trí đó VD: Cô nói " Đặt khối vuông ở phía trước của bạn Búp Bê " Hoạt động 3: Nhận xét, tuyên dương trẻ Cho trẻ hát bài “Tìm bạn thân” NHẬN XẫT: KẾ HOẠCH TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG CHỦ ĐỀ NHÁNH: Bẫ NHỚ GIỮ VỆ SINH NHẫ ! LĨNH VỰC: PHÁT TRIỂN NHẬN THỨC HOẠT ĐỘNG HỌC: KPKH: BÀI HỌC CỦA Bẫ Ngày dạy: Thứ hai ngày 22 thỏng 10 năm 2012 I. Mục đớch, yờu cầu: - Trẻ biết một số hành động nờn và khụng nờn để bảo vệ sức khoẻ. - Trẻ biết giữ gỡn vệ sinh sạch sẽ, thực hiện thành thạo cỏc thao tỏc vệ sinh như lau mặt, rửa tay, đỏnh răng. - Trẻ  quan sỏt và phối hợp với cỏc bạn trong nhúm khi chơi trũ chơi. - Trẻ hào hứng tham gia cỏc hoạt động. II. Chuẩn bị: - Đồ dựng, phương tiện, gương soi, giấy vẽ, chỡ màu, ảnh của trẻ, thẻ chơi của mỗi trẻ, bài hỏt về ngày sinh nhật. III. Tiến hành hoạt động: Hoạt động 1: Cho trẻ hỏt bài hỏt “Thật đỏng yờu” Trũ chuyện cựng trẻ: + Cỏc con vừa hỏt bài hỏt gỡ? + Trong bài hỏt bạn nhỏ như thế nào? Hoạt động 2: + Cụ cú rất nhiều bạn nhỏ giới thiệu cho cỏc con và cỏc con hóy chỳ ý xem và núi lờn những cảm nhận của mỡnh về những hành động của cỏc bạn trong tranh nhộ! Cho trẻ xem lần lượt cỏc hỡnh ảnh chỉ cỏc hành động nờn và khụng nờn trong cỏc thúi quen vệ sinh hàng ngày. Trẻ nhận xột và giải thớch được ý nghĩa của những hỡnh ảnh đú. Cụ chốt lại cho trẻ nắm rừ cỏc thao tỏc vệ sinh. (Rửa tay, lau mặt, đỏnh răng…) Cụ hỏi trẻ về ý nghĩa của việc giữ gỡn vệ sinh. Giỏo dục trẻ: Để cơ thể khỏe mạnh, ngoài việc ăn uống đầy đủ dưỡng chất, siờng năng tập thể dục cỏc con cũn phải biết giữ gỡn vệ sinh thật sạch sẽ để bảo vệ cơ thể khỏi cỏc bệnh như tay chõn miệng, giun sỏn… *Trũ chơi: Trũ chơi 1: Ai giỏi hơn ? Cỏch chơi: - Cụ đưa 2 khuụn mặt cười – mặt mếu cho trẻ NX. - Trong rổ cú rất nhiều tranh ảnh về những hành động nờn làm và khụng nờn làm để bảo vệ sức khỏe, mỗi con sẽ chọn một tranh thớch nhất đứng thành vũng trũn. Cỏc con sẽ hỏt một bài hỏt, khi bài  kết thỳc, những bạn chọn hỡnh ảnh tốt cho sức khoẻ đứng về phớa khuụn mặt cười, những bạn chọn hỡnh ảnh khụng tốt cho sức khoẻ đứng về phớa khuụn mặt mếu!  Trũ chơi 2: Ai khộo nhất Trẻ ngồi theo tổ và trang trớ những chiếc khăn tay. Đội nào trang trớ được nhiều chiếc khăn thỡ chiến thắng. Hoạt động 3: Nhận xột, tuyờn dương trẻ. Cho trẻ hỏt bài “Mời bạn ăn” NHẬN XẫT:

File đính kèm:

  • docBe nho giu ve sinh nhe.doc