Căn cứ vào Công văn số 7291/BGDĐT ngày 01 tháng 11 nă m 2010 của Bộ Giáo dục và đào tạo quy định về việc hướng dẫn dạy học 2 buổi/ngày đối với các trường trung học phổ thông và trường trung học cơ sở;
Căn cứ vào Công văn của Sở Giáo dục đào tạo Nghệ An về việc hướng dẫn dạy học 2 buổi/ngày đối với các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông;
Căn cứ hướng dẫn của phòng GD quỳnh lưu.
Căn cứ vào kế hoạch dạy 2 buổi của trường THCS quỳnh Thắng.
Căn cứ vào nguyện vọng của toàn thể cha, mẹ học sinh trong nhà trường về việc tổ chức dạy thêm, học thêm trong nhà trường.
Căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và tình hình học sinh. Thực hiện theo kế hoạch năm học 2012-2013, trường THCS Quỳnh Thắng xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học 2 buổi/ngày trong năm học 2012-2013 như sau:
I. Mục tiêu
- Thực hiện giáo dục toàn diện học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
- Đáp ứng nhu cầu của gia đình và xã hội trong việc quản lý, giáo dục học sinh.
- Hạn chế tình trạng dạy thêm, học thêm không đúng quy định.
- Tăng cường giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh.
II. Đối tượng học sinh
Tất cả học sinh lớp 6,7,8,9 trong nhà trường. Trong đó gồm 16 lớp.
III. Thời gian tổ chức, địa điểm
- Thời gian tổ chức: Từ tháng 10/2012 đến hết tháng 5/2013.
- Thời gian học tập của học sinh:
+ Buổi sáng: học theo phân phối chương trình của Bộ GD-ĐT và hướng dẫn của Phòng GD; thời gian từ 7 giờ 15 đến 11 giờ 40; mỗi buổi không quá 5 tiết; mỗi tuần 6 buổi.
13 trang |
Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1544 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Kế hoạch -Tổ xã hội tổ chức hoạt động dạy học 2 buổi/ngày năm học 2012-2013 - Trường THCS Quỳnh Thắng, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GD&ĐT QUỲNH LƯU Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam
TRƯỜNG THCS QUỲNH THẮNG Độc lập – Tự do – Hạnh phúc
Quỳnh Thắng ngày 19 tháng 9 năm 2012
KẾ HOẠCH-TỔ XH
TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG DẠY HỌC 2 BUỔI/NGÀY
NĂM HỌC 2012-2013
Căn cứ vào Công văn số 7291/BGDĐT ngày 01 tháng 11 năm 2010 của Bộ Giáo dục và đào tạo quy định về việc hướng dẫn dạy học 2 buổi/ngày đối với các trường trung học phổ thông và trường trung học cơ sở;
Căn cứ vào Công văn của Sở Giáo dục đào tạo Nghệ An về việc hướng dẫn dạy học 2 buổi/ngày đối với các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông;
Căn cứ hướng dẫn của phòng GD quỳnh lưu.
Căn cứ vào kế hoạch dạy 2 buổi của trường THCS quỳnh Thắng.
Căn cứ vào nguyện vọng của toàn thể cha, mẹ học sinh trong nhà trường về việc tổ chức dạy thêm, học thêm trong nhà trường.
Căn cứ vào điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên và tình hình học sinh. Thực hiện theo kế hoạch năm học 2012-2013, trường THCS Quỳnh Thắng xây dựng kế hoạch tổ chức dạy học 2 buổi/ngày trong năm học 2012-2013 như sau:
I. Mục tiêu
- Thực hiện giáo dục toàn diện học sinh, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục của nhà trường.
- Đáp ứng nhu cầu của gia đình và xã hội trong việc quản lý, giáo dục học sinh.
- Hạn chế tình trạng dạy thêm, học thêm không đúng quy định.
- Tăng cường giáo dục giá trị sống, kỹ năng sống cho học sinh.
II. Đối tượng học sinh
Tất cả học sinh lớp 6,7,8,9 trong nhà trường. Trong đó gồm 16 lớp.
III. Thời gian tổ chức, địa điểm
- Thời gian tổ chức: Từ tháng 10/2012 đến hết tháng 5/2013.
- Thời gian học tập của học sinh:
+ Buổi sáng: học theo phân phối chương trình của Bộ GD-ĐT và hướng dẫn của Phòng GD; thời gian từ 7 giờ 15 đến 11 giờ 40; mỗi buổi không quá 5 tiết; mỗi tuần 6 buổi.
+ Buổi chiều: tổ chức dạy học các môn có nhu cầu và phù hợp với điều kiện thực tế về đội ngũ cũng như điều kiện về cơ sở vật chất hiện có. Thời gian từ 13 giờ 30 đến 16 giờ 50, mỗi buổi 03 tiết, mỗi tuần 02 buổi.
- Địa điểm: tại trường THCS Quỳnh Thắng
IV. Điều kiện cơ sở vật chất, đội ngũ giáo viên đăng ký giảng dạy
- Điều kiện cơ sở vật chất: nhà trường đảm bảo tốt về cơ sở vật chất theo qui định. Hiện nay nhà trường có 16 phòng học văn hóa với 16 lớp, các phòng bộ môn như: các môn lý, hoá, sinh, tin học (mỗi môn 1 phòng), 1 phòng công nghệ, phòng thư viện, có sân chơi, bãi tập.
- Đội ngũ giáo viên giảng dạy: tất cả đều đạt trình độ chuẩn về chuyên môn, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn.
V. Mức thu học phí, quy định sử dụng học phí
- Mức thu học phí: Chỉ thu học phí đối với các môn tăng thêm của HS. Học phí được thỏa thuận giữa CMHS và nhà trường theo qui định. Mức thu học phí được thông báo công khai, thu chi minh bạch, đảm bảo theo Thông tư 17/2012/BGDĐT của Bộ GDĐT và hướng dẫn SGDĐT về dạy thêm học thêm;
- Sử dụng học phí: học phí thu để chi trả thù lao cho giáo viên trực tiếp giảng dạy và quản lý. Việc quản lý thu, chi theo đúng QĐ /QĐ-UBND của UBND tỉnh Nghệ An.
VI. Phương án tổ chức
1/ Tổ chức lớp
Khối 6:
- 01 lớp chọn dành cho học sinh khá giỏi, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 01 lớp thường dành cho học sinh trung bình, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản và giải quyết một số nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 01 lớp dành cho học sinh yếu, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản có hướng dẫn của giáo viên.
Khối 7:
- 01 lớp chọn dành cho học sinh khá giỏi, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 01 lớp thường dành cho học sinh trung bình, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản và giải quyết một số nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 01 lớp dành cho học sinh yếu, dạy theo chương trình, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản có hướng dẫn của giáo viên.
Khối 8:
- 01 lớp chọn dành cho học sinh khá, giỏi, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 01 lớp thường dành cho học sinh trung bình, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản và giải quyết một số nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 01 lớp dành cho học sinh yếu, dạy theo chương trình, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản có hướng dẫn của giáo viên.
Khối 9:
- 01 lớp chọn dành cho học sinh khá giỏi, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 02 lớp thường dành cho học sinh trung bình, dạy theo chương trình cơ bản, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản và giải quyết một số nội dung khó có hướng dẫn của giáo viên.
- 01 lớp dành cho học sinh yếu, dạy theo chương trình, các tiết tăng thêm dạy học các nội dung nhằm củng cố kiến thức cơ bản có hướng dẫn của giáo viên.
2/ Môn học và số tiết
a/ Hoạt động chính khóa
Buổi sáng dạy theo phân phối chương trình của Bộ GD&ĐT và hướng dẫn của.
b/ Hoạt động buổi chiều
Dạy các môn tăng thêm nhằm củng cố kiến thức và phát huy khả năng của học sinh với mục đích nâng cao chất lượng giáo.
c/Kế hoạch giảng dạy:
Khối
Môn
Số tiết/tuần
T.số tiết
Ghi chú
6
Văn
3
72
T.Anh
3
72
7
Văn
3
72
T.Anh
3
72
8
Văn
3
72
T.Anh
3
72
9
Văn
3
72
T.Anh
3
72
- Số tiền mà một học sinh phải đóng đã được sự đồng ý của tất cả cha, mẹ học sinh là:
+ Các khối là: 5.000đ/buổi(3 tiết)
+ Chế độ miễn, giảm giống như thu học phí.
- Nội dung các môn tăng thêm đều có làm kế hoạch giảng dạy cho cả năm học, phù hợp với từng đối tượng học sinh.
3. Phân công GV dạy:
Khối
Đối tượng
Số HS
Môn
T.số tiết
Người dạy
Ghi chú
6
Khá, Giỏi
40
Văn (3t/tuần)
72
Hồ trung Thành
T.Anh(3t/tuần)
72
Hồ Xuân Hoàng
Trung bình
40
Văn (3t/tuần)
72
Trần Thị Bích Thủy
T.Anh(3t/tuần)
72
Nguyễn Vĩ Hảo
Yếu, kém
39
Văn (3t/tuần)
72
Trần Thị Bích Thủy
T.Anh (3t/tuần)
72
Nguyễn Vĩ Hảo
7
Khá, Giỏi
35
Văn (3t/tuần)
72
Nguyễn Thị Lê
T.Anh (3t/tuần)
72
Hồ Bá Triều
Trung bình
34
Văn (3t/tuần)
72
Nguyễn Thị Dương
T.Anh (3t/tuần)
72
Nguyễn Vĩ Hảo
Yếu, kém
30
Văn (3t/tuần)
72
Nguyễn Thị Dương
T.Anh (3t/tuần)
72
Đậu Hoàng Yến
8
Khá, Giỏi
40
Văn (3t/tuần)
72
Hoàng Văn Dân
T.Anh (3t/tuần)
72
Hồ Xuân Hoàng
Trung bình
40
Văn (3t/tuần)
72
Nguyễn Thị Lê
T.Anh (3t/tuần)
72
Hồ Xuân Hoàng
Yếu, kém
37
Văn (3t/tuần)
72
Hoàng Văn Dân
T.Anh (3t/tuần)
72
Hồ Bá Triều
9
Khá, Giỏi
40
Văn (3t/tuần)
72
Nguyễn Văn Kiện
T.Anh (3t/tuần)
72
Hồ Bá Triều
Trung bình 1
40
Văn (3t/tuần)
72
Nguyễn Văn Kiện
T.Anh (3t/tuần)
72
Đậu Hoàng Yến
Trung bình 2
40
Văn (3t/tuần)
72
Văn Đức Nam
T.Anh (3t/tuần)
72
Đậu Thị Hoàng Yến
Yếu, kém
30
Văn (3t/tuần)
72
Hồ Trung Thành
T.Anh (3t/tuần)
72
Hồ Xuân Hoàng
4. Phân phối chương trình.
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI NGỮ VĂN 6
Năm học: 2012 - 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
Ôn một số kiến thức về truyện truyền thuyết
1
2
2
1
3
2
2
Cũng cố kiến thức từ vựng tiếng Việt
1
2
2
1
3
3
3
Cũng cố kiến thức từ vựng tiếng Việt
1
2
2
1
3
4
4
Cũng cố kiến thức từ vựng tiếng Việt
1
2
2
1
3
5
5
Văn tự sự
1
2
2
1
3
6
6
Văn tự sự
1
2
2
1
3
7
7
Văn tự sự
1
2
2
1
3
8
8
Văn tự sự
1
2
2
1
3
9
9
Ôn tập truyện cổ tích
1
2
2
1
3
10
10
Cũng cố kiến thức về từ loại
1
2
2
1
3
11
11
Cũng cố kiến thức về từ loại
1
2
2
1
3
12
12
Cũng cố kiến thức về từ loại
1
2
2
1
3
13
13
Cũng cố kiến thức về các biện pháp tu từ
1
2
2
1
3
14
14
Cũng cố kiến thức về các biện pháp tu từ
1
2
2
1
3
15
15
Cũng cố kiến thức về các biện pháp tu từ
1
2
2
1
3
16
16
Ôn tập truyện trung đại
1
2
2
1
3
17
17
Cũng cố kiến thức về truyện ngắn, kí,thơ hiện đại Việt Nam
1
2
2
1
3
18
18
Cũng cố kiến thức về truyện ngắn, kí,thơ hiện đại Việt Nam
1
2
2
1
3
19
19
Ôn tập văn miêu tả
1
2
2
1
3
20
20
Ôn tập văn miêu tả
1
2
2
1
3
21
21
Ôn tập văn miêu tả
1
2
2
1
3
22
22
Ôn tập về câu tiếng Việt
1
2
2
1
3
23
23
Ôn tập về câu tiếng Việt
1
2
2
1
3
24
24
Chữa lỗi dùng từ
1
2
2
1
3
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI NGỮ VĂN 7
Năm học: 2012 – 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
Giới thiệu chương trình Ngữ văn 7
1
2
2
1
3
2
2
Luyện tập về liên kết văn bản và bố cục văn bản
1
2
2
1
3
3
3
Khái niệm vè, ca dao, dân ca
1
2
2
1
3
4
4
Bài tập về tạo lập văn bản
1
2
2
1
3
5
5
Giới thiệu về văn học trung đại
1
2
2
1
3
6
6
Ôn tập thực hành về từ vững tiếng Việt
1
2
2
1
3
7
7
Ôn tập thực hành về từ vững tiếng Việt
1
2
2
1
3
8
8
Văn biểu cảm (Tìm hiểu đề và cách lập ý)
1
2
2
1
3
9
9
Thực hành về từ đồng nghĩa và trái nghĩa
1
2
2
1
3
10
10
Ôn tập văn biểu cảm
1
2
2
1
3
11
11
Ôn tập văn học
1
2
2
1
3
12
12
Ôn tập phát biểu cảm nghĩ về tác phẩm văn học
1
2
2
1
3
13
13
Ôn tập tiếng Việt
1
2
2
1
3
14
14
Ôn tập văn học
1
2
2
1
3
15
15
Ôn tập tiếng Việt
1
2
2
1
3
16
16
Ôn tập tổng hợp HKI
1
2
2
1
3
17
17
Ôn tập tục ngữ và văn nghị luận
1
2
2
1
3
18
18
Ôn tập văn nghị luận
1
2
2
1
3
19
19
Tập làm văn nghị luận chứng minh
1
2
2
1
3
20
20
Ôn tập văn nghị luận giải thích
1
2
2
1
3
21
21
Ôn tập tổng hợp văn nghị luận, giải thích
1
2
2
1
3
22
22
Ôn tập chung
1
2
2
1
3
23
23
Làm bài văn chứng minh
1
2
2
1
3
24
24
Làm bài văn giải thích
1
2
2
1
3
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI NGỮ VĂN 8
Năm học: 2012 – 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
Ôn tập từ loại
1
2
2
1
3
2
2
Ôn tập từ loại
1
2
2
1
3
3
3
Nghệ thuật tu từ
1
2
2
1
3
4
4
Nghệ thuật tu từ
1
2
2
1
3
5
5
Cách xây dựng đoạn văn
1
2
2
1
3
6
6
Tìm hiểu về tắt đèn
1
2
2
1
3
7
7
Nhân vật lão Hạc
1
2
2
1
3
8
8
Ôn tập văn tự sự
1
2
2
1
3
9
9
Tìm hiểu thêm về van bản Cô gái bán diêm, đánh nhau với cối xay gió,…
1
2
2
1
3
10
10
Cũng cố kiến thức về văn bản Chiếc lá cuối cùng, Hai cây phong.
1
2
2
1
3
11
11
Văn bản nhật dụng
1
2
2
1
3
12
12
Tìm hiểu về văn chứng minh
1
2
2
1
3
13
13
Tinh thần yêu nước trong thơ văn Phan Bội Châu
1
2
2
1
3
14
14
Hình ảnh ông đồ trong thơ Vũ Đình Liên
1
2
2
1
3
15
15
Thơ văn Hồ Chí Minh
1
2
2
1
3
16
16
Phân loại câu theo mục đích nói
1
2
2
1
3
17
17
Nghệ thuật trong VHTĐ
1
2
2
1
3
18
18
Ôn tập văn thuyết minh
1
2
2
1
3
19
19
Cách viết đoạn văn trình bày luận điểm
1
2
2
1
3
20
20
Tác phẩm Thuế máu và bút pháp trào phúng
1
2
2
1
3
21
21
Các yếu tố biểu cảm và nghị luận
1
2
2
1
3
22
22
Yếu tố hài hước trong sáng tác của Mô-li-e
1
2
2
1
3
23
23
Ôn tập Tập làm văn
1
2
2
1
3
24
24
Ôn tập Tập làm văn
1
2
2
1
3
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI NGỮ VĂN 9
Năm học: 2012 – 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
Cũng cố kiến thức về văn thuyết minh
1
2
2
1
3
2
2
Ôn tập văn tự sự
1
2
2
1
3
3
3
Ôn tập văn tự sự
1
2
2
1
3
4
4
Văn học trung đại
1
2
2
1
3
5
5
Văn học trung đại
1
2
2
1
3
6
6
Văn học trung đại
1
2
2
1
3
7
7
Cũng cố kiến thức về thơ hiện đại
1
2
2
1
3
8
8
Cũng cố kiến thức về thơ hiện đại
1
2
2
1
3
9
9
Lặng lẽ Sa Pa
1
2
2
1
3
10
10
Chiếc lược ngà
1
2
2
1
3
11
11
Cũng cố một số kiến thức về văn học nước ngoài
1
2
2
1
3
12
12
Đoạn văn các phép liên kết văn bản
1
2
2
1
3
13
13
Ôn tập về từ loại
1
2
2
1
3
14
14
Một số kiến thức về câu
1
2
2
1
3
15
15
Cũng cố kiến thức về các biện pháp tu từ
1
2
2
1
3
16
16
Cũng cố kiến thức về các biện pháp tu từ
1
2
2
1
3
17
17
Nghị luận xã hội
1
2
2
1
3
18
18
Nghị luận văn học
1
2
2
1
3
19
19
Nghị luận văn học
1
2
2
1
3
20
20
Ôn tập các phương châm hội thoại
1
2
2
1
3
21
21
Cũng cố kiến thức về Mùa xuân nho nhỏ
1
2
2
1
3
22
22
Cũng cố kiến thức về Viếng lăng bác
1
2
2
1
3
23
23
Cũng cố kiến thức về Sang thu
1
2
2
1
3
24
24
Cũng cố kiến thức về Nói với con, Mây và Sóng
1
2
2
1
3
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI ANH VĂN 6
Năm học: 2012 – 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
- Personal pronouns
- The verb “be” in the simple present
1
2
2
1
3
2
2
- Demonstrative pronouns: this/ that
- Articles: a/ an
- The cardinal numbers
1
2
2
1
3
3
3
- Questions with question words:what-where
- Yes/ No questions
1
2
2
1
3
4
4
- Imperative
- Personal pronouns and posessive pronouns
1
2
2
1
3
5
5
- singular and plural nouns
- The pronunciation: plural nouns(N-e/es)
1
2
2
1
3
6
6
- How many……? There is/ There are……..
- The ordinal numbers
- Questions with question words: which
1
2
2
1
3
7
7
- The present simple tense
- Exercises
1
2
2
1
3
8
8
- Structures: ask and answer about time
- Prepositions of time: in/ on/ at
- Prepositions of place: in/ on/ at/ in front of
1
2
2
1
3
9
9
- some- any
- objective personal pronouns
- Modal verbs: can, must, ought to
1
2
2
1
3
10
10
- some- any
- objective personal pronouns
- Modal verbs: can, must, ought to
1
2
2
1
3
11
11
- Revision
1
2
2
1
3
12
12
- Revision
1
2
2
1
3
13
13
- The present simple tense
- Adjectives
- Exercises
1
2
2
1
3
14
14
- Adjectives
- Polite requests
- Exercises
1
2
2
1
3
15
15
- There is/ There are……..
- Quantifiers: some, any
- Exercises
1
2
2
1
3
16
16
- Partitives: a box of….., a can of…..,
- Adjectives
- Quantities
- Exercises
1
2
2
1
3
17
17
- The present progressive tense
- Price (the question and the answer)
- Exercises
1
2
2
1
3
18
18
- The present simple tense
- Adverbs
- Exercises
1
2
2
1
3
19
19
- The present simple tense
- The present progressive tense
- Adverbs of frequency
- Exercises
1
2
2
1
3
20
20
- The near future: be going to
- Question words: What/ Where/ How long?
- Suggestions: - Let’s…/ What about…..?/ Why don’t we…?
1
2
2
1
3
21
21
- The present simple tense
- Adjectives: comparatives and superlatives
- comparison with than
- Exercises
1
2
2
1
3
22
22
- Indefinite quantifiers: a few, a little, a lot of/ lots of
- Imperatives using don’t
- Should/ Should not
- Exercises
1
2
2
1
3
23
23
- Revision
1
2
2
1
3
24
24
- Revision
1
2
2
1
3
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI ANH VĂN 7
Năm học: 2012 – 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
Additions or agreements: too & so
Indefinite Quantifiers: many/much/a lot of/ plenty of…
1
2
2
1
3
2
2
Questions with question words
Comparatives & Superlatives of adjectives
1
2
2
1
3
3
3
Future simple Tense
1
2
2
1
3
4
4
Saying the dates/years and how to write ordinal numbers
1
2
2
1
3
5
5
Prepositions of time
1
2
2
1
3
6
6
Prepositions of position
1
2
2
1
3
7
7
Exclamatory sentences
1
2
2
1
3
8
8
Adverbs of frequency/ telling the time
1
2
2
1
3
9
9
Present progressive tense
1
2
2
1
3
10
10
Asking & telling the time
1
2
2
1
3
11
11
Suggestions with should & why don’t you…?
1
2
2
1
3
12
12
Invitations: Would you like…?
Demonstrative Adjectives
1
2
2
1
3
13
13
Past Simple Tense
1
2
2
1
3
14
14
Asking the way and giving directions
1
2
2
1
3
15
15
Asking about the price
1
2
2
1
3
16
16
Compound Adjectives
1
2
2
1
3
17
17
Comparison of Nouns
1
2
2
1
3
18
18
Wh- question with WHY
1
2
2
1
3
19
19
Additions: Either/ Neither/ Nor
1
2
2
1
3
20
20
Indefinite Quantifiers: few/a few/ little/ a little
1
2
2
1
3
21
21
Adjectives & Adverbs
1
2
2
1
3
22
22
Reciprocal pronouns: each other/ one another
1
2
2
1
3
23
23
Like & Prefer
1
2
2
1
3
24
24
Spend/ waste + phrases of time/money + V-ing
Be/get used to + V-ing
1
2
2
1
3
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI ANH VĂN 8
Năm học: 2012 – 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
Too …. To vs (not) enough ….. To
1
2
2
1
3
2
2
Word Forms
1
2
2
1
3
3
3
Modal Verbs, Reflexive pronouns
1
2
2
1
3
4
4
Used to
1
2
2
1
3
5
5
Sentence transformation (enough ... t
1
2
2
1
3
6
6
Commands, Requests And Advice In
1
2
2
1
3
7
7
Commands, Requests And Advice In
1
2
2
1
3
8
8
Present Perfect Tense
1
2
2
1
3
9
9
Presen perfect vs Past sinple
1
2
2
1
3
10
10
Sentence transformation With Presen perfect and Past simple
1
2
2
1
3
11
11
Comparision
1
2
2
1
3
12
12
Revision
1
2
2
1
3
13
13
Passive Forms (Presen Simple & Modals
1
2
2
1
3
14
14
Ing-participles & Ed-participles
1
2
2
1
3
15
15
Struture With “mind”
1
2
2
1
3
16
16
Past Progressive Tense
1
2
2
1
3
17
17
Reported Speech With Statements
1
2
2
1
3
18
18
Reported Speech With Questions
1
2
2
1
3
19
19
Reported Speech (Mixed types)
1
2
2
1
3
20
20
Passive Forms
1
2
2
1
3
21
21
Passive Forms (cont)
1
2
2
1
3
22
22
Passive Forms With Questions
1
2
2
1
3
23
23
Revision
1
2
2
1
3
24
24
Review For The Test (2ndSemester)
1
2
2
1
3
KẾ HOẠCH DẠY TĂNG BUỔI ANH VĂN 9
Năm học: 2012 – 2013
TT
Buổi
TÊN BÀI DẠY
Giỏi, khá
Trung bình
Yếu, Kém
Ghi chú
CB
NC
CB
NC
Cơ bản
1
1
Tense Revision
1
2
2
1
3
2
2
Tense Revision
1
2
2
1
3
3
3
Past simple with "wish"
1
2
2
1
3
4
4
Passive forms
1
2
2
1
3
5
5
Passive forms (cont)
1
2
2
1
3
6
6
Passive forms with Questions
1
2
2
1
3
7
7
Adverb clauses of result & reason
1
2
2
1
3
8
8
Reported speech
1
2
2
1
3
9
9
Reported Questions
1
2
2
1
3
10
10
Requests, commands and advice in
1
2
2
1
3
11
11
Tag Questions
1
2
2
1
3
12
12
Revision
1
2
2
1
3
13
13
Conditional sentences: type 1
1
2
2
1
3
14
14
Adjectives and Adverbs
1
2
2
1
3
15
15
Making suggestions, Phrasal verbs,
1
2
2
1
3
16
16
Relative clauses
1
2
2
1
3
17
17
Relative clauses (cont)
1
2
2
1
3
18
18
Conditional sentences: type 2
1
2
2
1
3
19
19
Transformation with Conditional sentences
1
2
2
1
3
20
20
Sentence Transformation
1
2
2
1
3
21
21
Sentence Transformation
1
2
2
1
3
22
22
Sentence Transformation
1
2
2
1
3
23
23
Revision
1
2
2
1
3
24
24
Revision
1
2
2
1
3
Kế hoạch này được thông qua toàn thể CB, GV, NV và được sự nhất trí cao của hội đồng sư phạm nhà trường. Kế hoạch này sẽ được triển khai trong hoạt động dạy học 2 buổi/ngày của trường THCS Quỳnh Thắng năm học 2012-2013./.
Duyệt của BGH Tổ trưởng
Hoàng Văn Dân
File đính kèm:
- ke hoach tang buoi.doc