I / Yêu cầu
- Trẻ biết được tên trường, các khu vực trong trường ,công việc của các cô bác trong trường
- Giáo dục trẻ biết tôn trọng, lễ phép với cô giáovà mọi người.Yêu thương đoàn kết với bạn.
II. Chuẩn bị
- Một số hình ảnh, tranh ảnh về trường mầm non
- Trò chơi “đoán điều bí mật “.
III. Tiến trình
* Hoạt động 1: Trò chơi “ Đoán điều bí mật “.
- Cho cháu đoán điều bí mật ở sau các ô số.
- Mời 5 - 6 trẻ.
* Hoạt động 2 : Khám phá về trường mẫu giáo Vạn Phước
- Cô chia trẻ thành 3 nhóm cho trẻ nói những gì trẻ biết về trường mẫu giáo vạn phước
( tên trường ,các khu vực trong trường ,công việc của các cô bác trong trường.
- Trẻ nói được điều gì cô gọi lên bảng có hình ảnh.
- Cô cho trẻ nhận xét lại ý kiến của nhóm nào là chính xác nhất.
- Cô khái quát lại những đặc điểm của trường mầm non .
- Cô cho trẻ xem một số hình ảnh hoạt động ở trường mầm non .
KPKH: TRÒ CHUYỆN VỀ TRƯỜNG MẦM NON
I / Yêu cầu
- Trẻ biết được tên trường, các khu vực trong trường ,công việc của các cô bác trong trường …
- Giáo dục trẻ biết tôn trọng, lễ phép với cô giáovà mọi người.Yêu thương đoàn kết với bạn.
II. Chuẩn bị
- Một số hình ảnh, tranh ảnh về trường mầm non
- Trò chơi “đoán điều bí mật “.
III. Tiến trình
* Hoạt động 1: Trò chơi “ Đoán điều bí mật “.
- Cho cháu đoán điều bí mật ở sau các ô số.
- Mời 5 - 6 trẻ.
* Hoạt động 2 : Khám phá về trường mẫu giáo Vạn Phước
- Cô chia trẻ thành 3 nhóm cho trẻ nói những gì trẻ biết về trường mẫu giáo vạn phước
( tên trường ,các khu vực trong trường ,công việc của các cô bác trong trường.
- Trẻ nói được điều gì cô gọi lên bảng có hình ảnh.
- Cô cho trẻ nhận xét lại ý kiến của nhóm nào là chính xác nhất.
- Cô khái quát lại những đặc điểm của trường mầm non .
- Cô cho trẻ xem một số hình ảnh hoạt động ở trường mầm non .
* Hoạt động 3: Trẻ chơi trò chơi
- Trò chơi 1: Bịt mắt bắt dê .
- Trò chơi 2: Kéo co .
* Hoạt động 4 : Hoạt động nhóm
- Cho trẻ về nhóm vẽ về trường mầm non.
ĐÁNH GIÁ CUỐI NGÀY
…………………………………………............................................................................................................................................................................................................................................................................................................