I. ƯU ĐIỂM
1/ Đối với cô
- Trang trí lớp đẹp, phù hợp với lứa tuổi
- Tích cực tìm những bài thơ, câu đố về gia đình, đò dùng trong gia đình
- Bước đầu đã rèn trẻ có kĩ năng cầm bút
2/ Đối với trẻ
- Trẻ có nề nếp trong sinh hoạt và trong học tập
- Trẻ biết tên gọi, đặc điểm , nơi sống của các con vật sống trong gia đình, dưới nước, và trên rừng
- Trẻ biết được ích lợi của một số con vật : để nuôi làm cảnh, để lấy thịt
II. TỒN TẠI
1. Đối với cô
- Cô cần sưu tầm tranh ảnh về chủ điểm động vật nhiều hơn nữa
- Sản phẩm tự tạo của cô và trẻ còn hạn chế
- Nội dung chủ điểm cần phong phú hơn
2. Đối với trẻ
- Còn một vài trẻ chưa mạnh dạn tham gia các hoạt động của lớp
- Một vài trẻ còn yếu kĩ năng cầm bút, kĩ năng xoay tròn
- Một số trẻ nhận biết phân biệt màu đỏ, màu vàng còn chậm
III. PHỤ HUYNH
- Luôn quan tâm đến con em mình, đến hoạt động của lớp
- Thường xuyên đóng góp các nguyên vật liệu để làm đồ dùng đồ chơi
- Tuy nhiên còn một vài phụ huynh đưa con đi học muộn, hay cho con nghỉ học tự do
IV. SẢN PHẨM
Nhận xét đánh giá cuối chủ điểm
I. ưu điểm
1/ Đối với cô
- Trang trí lớp đẹp, phù hợp với lứa tuổi
- Tích cực tìm những bài thơ, câu đố về gia đình, đò dùng trong gia đình
- Bước đầu đã rèn trẻ có kĩ năng cầm bút
2/ Đối với trẻ
- Trẻ có nề nếp trong sinh hoạt và trong học tập
- Trẻ biết tên gọi, đặc điểm , nơi sống của các con vật sống trong gia đình, dưới nước, và trên rừng
- Trẻ biết được ích lợi của một số con vật : để nuôi làm cảnh, để lấy thịt ……
II. Tồn tại
1. Đối với cô
- Cô cần sưu tầm tranh ảnh về chủ điểm động vật nhiều hơn nữa
- Sản phẩm tự tạo của cô và trẻ còn hạn chế
- Nội dung chủ điểm cần phong phú hơn
2. Đối với trẻ
- Còn một vài trẻ chưa mạnh dạn tham gia các hoạt động của lớp
- Một vài trẻ còn yếu kĩ năng cầm bút, kĩ năng xoay tròn
- Một số trẻ nhận biết phân biệt màu đỏ, màu vàng còn chậm
III. Phụ huynh
- Luôn quan tâm đến con em mình, đến hoạt động của lớp
- Thường xuyên đóng góp các nguyên vật liệu để làm đồ dùng đồ chơi
- Tuy nhiên còn một vài phụ huynh đưa con đi học muộn, hay cho con nghỉ học tự do
IV. Sản phẩm
- Tranh động dạy nhận biết tập nói
- Một số đồ dùng tự tạo như: một số mô hình các con vật bằng giấy như con hươu, con chuột….
V. Đánh giá hoạt động của trẻ
Trẻ thích
Trẻ không thích
Trò chơi
- Mèo và chim sẻ
- Thỏ con
- Ghép tranh
Đồ chơi
- Nấu ăn
- Lắp ghép
- Xâu hạt
Hoạt động khác
- Hoạt động góc
- Hoạt động ngoài trời
- Hoạt động chiều
chuẩn bị chủ điểm sau:
- Cô lên kế hoạch chủ điểm: “ Rau, củ quả và hoa ”
- Chuẩn bị nguyên vật liệu để làm đồ dùng đồ chơi tự tạo phục vụ chủ điểm
Đánh giá của BGH