Nhận xét đánh giá cuối chủ điểm

I. ƯU ĐIỂM

1/ Đối với cô

- Trang trí lớp đẹp, phù hợp với lứa tuổi

- Tích cực tìm những bài thơ, câu đố về gia đình, đò dùng trong gia đình

- Bước đầu đã rèn trẻ có kĩ năng cầm bút

 

2/ Đối với trẻ

- Trẻ có nề nếp trong sinh hoạt và trong học tập

- Trẻ biết tên gọi, đặc điểm , nơi sống của các con vật sống trong gia đình, dưới nước, và trên rừng

- Trẻ biết được ích lợi của một số con vật : để nuôi làm cảnh, để lấy thịt

II. TỒN TẠI

1. Đối với cô

- Cô cần sưu tầm tranh ảnh về chủ điểm động vật nhiều hơn nữa

- Sản phẩm tự tạo của cô và trẻ còn hạn chế

- Nội dung chủ điểm cần phong phú hơn

 

2. Đối với trẻ

- Còn một vài trẻ chưa mạnh dạn tham gia các hoạt động của lớp

- Một vài trẻ còn yếu kĩ năng cầm bút, kĩ năng xoay tròn

- Một số trẻ nhận biết phân biệt màu đỏ, màu vàng còn chậm

 

III. PHỤ HUYNH

- Luôn quan tâm đến con em mình, đến hoạt động của lớp

- Thường xuyên đóng góp các nguyên vật liệu để làm đồ dùng đồ chơi

- Tuy nhiên còn một vài phụ huynh đưa con đi học muộn, hay cho con nghỉ học tự do

 

IV. SẢN PHẨM

 

doc2 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 10767 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Nhận xét đánh giá cuối chủ điểm, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Nhận xét đánh giá cuối chủ điểm I. ưu điểm 1/ Đối với cô - Trang trí lớp đẹp, phù hợp với lứa tuổi - Tích cực tìm những bài thơ, câu đố về gia đình, đò dùng trong gia đình - Bước đầu đã rèn trẻ có kĩ năng cầm bút 2/ Đối với trẻ - Trẻ có nề nếp trong sinh hoạt và trong học tập - Trẻ biết tên gọi, đặc điểm , nơi sống của các con vật sống trong gia đình, dưới nước, và trên rừng - Trẻ biết được ích lợi của một số con vật : để nuôi làm cảnh, để lấy thịt …… II. Tồn tại 1. Đối với cô - Cô cần sưu tầm tranh ảnh về chủ điểm động vật nhiều hơn nữa - Sản phẩm tự tạo của cô và trẻ còn hạn chế - Nội dung chủ điểm cần phong phú hơn 2. Đối với trẻ - Còn một vài trẻ chưa mạnh dạn tham gia các hoạt động của lớp - Một vài trẻ còn yếu kĩ năng cầm bút, kĩ năng xoay tròn - Một số trẻ nhận biết phân biệt màu đỏ, màu vàng còn chậm III. Phụ huynh - Luôn quan tâm đến con em mình, đến hoạt động của lớp - Thường xuyên đóng góp các nguyên vật liệu để làm đồ dùng đồ chơi - Tuy nhiên còn một vài phụ huynh đưa con đi học muộn, hay cho con nghỉ học tự do IV. Sản phẩm - Tranh động dạy nhận biết tập nói - Một số đồ dùng tự tạo như: một số mô hình các con vật bằng giấy như con hươu, con chuột…. V. Đánh giá hoạt động của trẻ Trẻ thích Trẻ không thích Trò chơi - Mèo và chim sẻ - Thỏ con - Ghép tranh Đồ chơi - Nấu ăn - Lắp ghép - Xâu hạt Hoạt động khác - Hoạt động góc - Hoạt động ngoài trời - Hoạt động chiều chuẩn bị chủ điểm sau: - Cô lên kế hoạch chủ điểm: “ Rau, củ quả và hoa ” - Chuẩn bị nguyên vật liệu để làm đồ dùng đồ chơi tự tạo phục vụ chủ điểm Đánh giá của BGH

File đính kèm:

  • docdanh gia cuoi CD.doc