Tài liệu phân phối chương trình THCS môn Âm Nhạc

- Theo Quyết định số 38/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/7/2008 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2008-2009, cấp Trung học cơ sở mỗi năm học có 37 tuần thực học (trước đây là 35 tuần).

- Môn Âm nhạc cả năm học vẫn là 35 tiết (riêng ở lớp 9 học trong 1 học kì là 18 tiết). Thời gian 2 tuần còn lại (đối với lớp 6, 7, 8) và 1 tuần (đối với lớp 9) không bố trí tiết dạy.

- Căn cứ điều kiện thực tế về đội ngũ giáo viên, thiết bị dạy học, khả năng tiếp thu của học sinh, nhà trường cần tổ chức dạy học cho phù hợp, trên cơ sở bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng và yêu cầu về thái độ đối với học sinh.

- Ở lớp 9, theo chương trình quy định, môn Âm nhạc chỉ học 1 học kì. Do ở lớp 9 chỉ học 1 học kì nên kết quả đánh giá, xếp loại học kì của môn học cũng chính là kết quả, đánh giá xếp loại của cả năm học. C¸c tr­êng bè trÝ häc vµo kú 2.

 

doc9 trang | Chia sẻ: lephuong6688 | Lượt xem: 667 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tài liệu phân phối chương trình THCS môn Âm Nhạc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ubnd tØnh b¾c giang Së gi¸o dôc vµ ®µo t¹o Tµi liÖu Ph©n phèi ch­¬ng tr×nh THCS m«n ¢m nh¹c (Dïng cho c¸c c¬ quan qu¶n lÝ gi¸o dôc vµ gi¸o viªn, ¸p dông tõ n¨m häc 2008-2009) N¨m 2008 H­íng dÉn thùc hiÖn ch­¬ng tr×nh - Theo Quyết định số 38/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/7/2008 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2008-2009, cấp Trung học cơ sở mỗi năm học có 37 tuần thực học (trước đây là 35 tuần). - Môn Âm nhạc cả năm học vẫn là 35 tiết (riêng ở lớp 9 học trong 1 học kì là 18 tiết). Thời gian 2 tuần còn lại (đối với lớp 6, 7, 8) và 1 tuần (đối với lớp 9) không bố trí tiết dạy. - Căn cứ điều kiện thực tế về đội ngũ giáo viên, thiết bị dạy học, khả năng tiếp thu của học sinh, nhà trường cần tổ chức dạy học cho phù hợp, trên cơ sở bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng và yêu cầu về thái độ đối với học sinh. - Ở lớp 9, theo chương trình quy định, môn Âm nhạc chỉ học 1 học kì. Do ở lớp 9 chỉ học 1 học kì nên kết quả đánh giá, xếp loại học kì của môn học cũng chính là kết quả, đánh giá xếp loại của cả năm học. C¸c tr­êng bè trÝ häc vµo kú 2. 2. Đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra, đánh giá a) Đổi mới phương pháp dạy học: - Chương trình Giáo dục phổ thông quy định: “Âm nhạc là một môn văn hóa bắt buộc. Tất cả học sinh đều được học để có một trình độ văn hóa âm nhạc phổ thông trong nền học vấn chung ở Tiểu học và Trung học cơ sở”. Dạy âm nhạc ở phổ thông là dạy cho tất cả học sinh, chưa đặt ra mục tiêu đào tạo chuyên nghiệp cho những người làm nghề âm nhạc, ca sĩ, nhạc sĩ... Cùng với một số môn học khác, môn Âm nhạc góp phần hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn, lâu dài về mặt thẩm mĩ, truyền đạt một số kiến thức cơ bản, cần thiết, mang tính phổ thông nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, đồng thời phát hiện những học sinh có năng khiếu, tạo điều kiện cho các em tiếp tục phát triển năng khiếu âm nhạc. - Giáo viên cần kết hợp một cách sáng tạo, nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học khác nhau cùng với việc sử dụng thiết bị dạy học, đảm bảo vừa đạt mục tiêu dạy học vừa phù hợp với đối tượng và điều kiện của từng trường. Tăng cường thực hành âm nhạc theo hình thức tổ, nhóm, cá nhân, chú trọng về yêu cầu bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng, hình thành năng lực cảm thụ âm nhạc, giáo dục tình cảm hứng thú, thái độ tích cực, tinh thần chủ động, sáng tạo, ý thức cố gắng vươn lên trong học tập cho học sinh. - Ngoài học tập trên lớp, giáo viên cần tổ chức cho học sinh học tập, thực hành ở ngoài trường, tham quan, tìm hiểu các công trình văn hóa, sưu tầm vốn âm nhạc dân gian ở địa phương, tổ chức cho học sinh đi xem hoặc mời các nghệ sĩ đến trường nói chuyện, biểu diễn... Khuyến khích học sinh tự tin, tự giác tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ ở trong và ngoài nhà trường. b) Đổi mới kiểm tra, đánh giá: - Trong một học kì kiểm tra 4 lần bao gồm: kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết và kiểm tra học kì. Kiểm tra kết quả học tập của học sinh chủ yếu dựa trên cơ sở thực hành âm nhạc (hát, đọc nhạc, nghe nhạc...), hạn chế chỉ viết bài trả lời câu hỏi. Không kiểm tra lí thuyết chỉ với yêu cầu học thuộc, có thể kiểm tra bằng hình thức tự luận kết hợp với trắc nghiệm, kiểm tra theo đề chung cả lớp hoặc riêng cho từng tổ, nhóm hoặc cá nhân. Trong việc đánh giá kết quả học tập, phải đánh giá hiệu quả của việc giáo dục tình cảm hứng thú, thái độ tích cực, tinh thần chủ động, sáng tạo, ý thức cố gắng vươn lên trong học tập của học sinh. Cần lưu ý rằng, điểm cao không chỉ dành cho những học sinh có giọng hát hay và hát đúng mà cả đối với những em chưa có giọng hát hay nhưng hát hoặc đọc nhạc chuẩn xác. Đối với những em chưa có khả năng (có giọng hát kém, đọc nhạc kém...) nhưng tiếp thu lí thuyết tốt, chép nhạc sạch sẽ và nắm vững kiến thức, kĩ năng, hứng thú, tự giác, tích cực học tập thì vẫn đánh giá nhận xét hoặc cho điểm trung bình hoặc trên trung bình. Giáo viên cần căn cứ vào Tài liệu Hướng dẫn chuẩn kiến thức kĩ năng môn Âm nhạc ở THCS, căn cứ vào mục tiêu, định hướng đổi mới dạy học của bộ môn để đưa ra những tiêu chí, nội dung kiểm tra và đánh giá cho phù hợp. - Căn cứ Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, Giám đốc Sở GDĐT lựa chọn áp dụng hình thức đánh giá: đánh giá bằng cho điểm kết quả học tập của học sinh. B. Ph©n phèi ch­¬ng tr×nh chi tiÕt m«n ©m nh¹c Líp : 6 Häc k× I : 19 tuÇn = 18 tiÕt Häc k× II : 18 tuÇn = 17 iÕt C¶ n¨m : 37 tuÇn = 35 iÕt Kú I: TuÇn TiÕt Tªn ch­¬ng, bµi 1 1 - Giíi thiÖu m«n häc ¢m nh¹c ë tr­êng Trung häc c¬ së - TËp h¸t Quèc ca 2 2 - Häc h¸t : Bµi TiÕng chu«ng vµ ngän cê - Bµi ®äc thªm : ¢m nh¹c ë quanh ta 3 3 - ¤n tËp bµi h¸t: TiÕng chu«ng vµ ngän cê - Nh¹c lÝ : + Nh÷ng thuéc tÝnh cña ©m thanh + C¸c kÝ hiÖu ©m nh¹c (cñng cè kü n¨ng nhËn biÕt nèt nh¹c trªn khu«ng) 4 4 - Nh¹c lÝ : C¸c kÝ hiÖu ghi tr­êng ®é cña ©m thanh - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1 5 5 Häc h¸t : Bµi Vui b­íc trªn ®­êng xa 6 6 - ¤n tËp bµi h¸t: Vui b­íc trªn ®­êng xa - Nh¹c lÝ : NhÞp vµ ph¸ch - NhÞp 2/4 - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 2 7 7 - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3 - C¸ch ®¸nh nhÞp 2/4 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ V¨n Cao vµ bµi h¸t Lµng t«i 8 8 - ¤n tËp 9 9 - KiÓm tra 1 tiÕt 10 10 Häc h¸t : Bµi Hµnh khóc tíi tr­êng 11 11 - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ L­u H÷u Ph­íc vµ bµi h¸t Lªn ®µng 12 12 - ¤n tËp bµi h¸t: Hµnh khóc tíi tr­êng - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4 - ¢m nh¹c th­êng thøc: S¬ l­îc vÒ d©n ca ViÖt Nam 13 13 Häc h¸t : Bµi §i cÊy 14 14 - ¤n tËp bµi h¸t: §i cÊy - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 5 15 15 - ¤n tËp bµi h¸t: §i cÊy - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5 - ¢m nh¹c th­êng thøc: S¬ l­îc vÒ mét sè nh¹c cô d©n téc phæ biÕn 16 16 - ¤n tËp 17 17 - ¤n tËp 18 18 KT häc kú 19 Häc kú II: TuÇn TiÕt Tªn ch­¬ng, bµi 20 19 Häc h¸t : Bµi NiÒm vui cña em 21 20 - ¤n tËp bµi h¸t: NiÒm vui cña em - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 6 22 21 - Nh¹c lÝ: NhÞp 3/4 - C¸ch ®¸nh nhÞp 3/4 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ Phong Nh• vµ bµi h¸t Ai yªu B¸c Hå ChÝ Minh h¬n thiÕu niªn nhi ®ång 23 22 Häc h¸t : Bµi Ngµy ®Çu tiªn ®i häc 24 23 - ¤n tËp bµi h¸t: Ngµy ®Çu tiªn ®i häc - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7 25 24 - ¤n tËp bµi h¸t: Ngµy ®Çu tiªn ®i häc - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Giíi thiÖu nh¹c sÜ M«-da 26 25 - ¤n tËp 27 26 - KiÓm tra 1 tiÕt 28 27 - Häc h¸t : Bµi Tia n¾ng, h¹t m­a - ¢m nh¹c th­êng thøc: S¬ l­îc vÒ nh¹c h¸t vµ nh¹c ®µn 29 28 - ¤n tËp bµi h¸t: Tia n¾ng, h¹t m­a - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 8 - Nh¹c lÝ : Nh÷ng kÝ hiÖu th­êng gÆp trong b¶n nh¹c 30 29 - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 9 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ V¨n Chung vµ bµi h¸t L­în trßn, l­în khÐo 31 30 - Häc h¸t : Bµi H«-la-hª, H«-la-h« - Bµi ®äc thªm : Trèng ®ång thêi ®¹i Hïng V­¬ng 32 31 - ¤n tËp bµi h¸t: H«-la-hª, H«-la-h« - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 10 33 32 - ¤n tËp bµi h¸t: H«-la-hª, H«-la-h« - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 10 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ NguyÔn Xu©n Kho¸t vµ bµi h¸t Lóa thu 34 33 - ¤n tËp 35 34 - ¤n tËp 36 35 - KiÓm tra cuèi n¨m 37 Líp : 7 Häc k× I : 19 tuÇn = 18tiÕt Häc k× II : 18 tuÇn = 17tiÕt C¶ n¨m : 37 tuÇn = 35tiÕt Kú I: TuÇn TiÕt Tªn ch­¬ng, bµi 1 1 - Häc h¸t : Bµi M¸i tr­êng mÕn yªu - Bµi ®äc thªm : Nh¹c sÜ Bïi §×nh Th¶o vµ bµi h¸t §i häc 2 2 - ¤n tËp bµi h¸t: M¸i tr­êng mÕn yªu - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1 - Bµi ®äc thªm : C©y ®µn bÇu 3 3 - ¤n tËp bµi h¸t: M¸i tr­êng mÕn yªu - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ Hoµng ViÖt vµ bµi h¸t Nh¹c rõng 4 4 - Häc h¸t : Bµi LÝ c©y ®a - Bµi ®äc thªm : Héi Lim 5 5 - ¤n tËp bµi h¸t: LÝ c©y ®a - Nh¹c lÝ : NhÞp 4/4 - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 6 6 - Nh¹c lÝ : NhÞp lÊy ®µ - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 3 - ¢m nh¹c th­êng thøc : S¬ l­îc vÒ mét vµi nh¹c cô ph­¬ng T©y 7 7 - ¤n tËp 8 8 - KiÓm tra 1 tiÕt 9 9 Häc h¸t : Bµi Chóng em cÇn hoµ b×nh 10 10 - ¤n tËp bµi h¸t: Chóng em cÇn hoµ b×nh - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4 - Bµi ®äc thªm: Héi xu©n “S¾c bïa” 11 11 - ¤n tËp bµi h¸t: Chóng em cÇn hoµ b×nh - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4 - ¢m nh¹c th­êng thøc : Nh¹c sÜ §ç NhuËn vµ bµi h¸t Hµnh qu©n xa 12 12 Häc h¸t : Bµi Khóc h¸t chim s¬n ca 13 13 - ¤n tËp bµi h¸t: Khóc h¸t chim s¬n ca - Nh¹c lÝ : Cung vµ nöa cung - DÊu ho¸ 14 14 - ¤n tËp bµi h¸t: Khóc h¸t chim s¬n ca - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Giíi thiÖu nh¹c sÜ BÐt-t«-ven 15 15 - ¤n tËp 16 16 - ¤n tËp 17 17 KiÓm tra häc kú I 18 18 KiÓm tra häc kú I 19 Häc kú II: TuÇn TiÕt Tªn ch­¬ng, bµi 20 19 - Häc h¸t : Bµi §i c¾t lóa - Nh¹c lÝ : S¬ l­îc vÒ qu·ng 21 20 - ¤n tËp bµi h¸t: §i c¾t lóa - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6 22 21 - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Mét sè thÓ lo¹i bµi h¸t 23 22 - Häc h¸t : Bµi Khóc ca bèn mïa - Bµi ®äc thªm : TiÕng s¸o ViÖt Nam 24 23 - ¤n tËp bµi h¸t: Khóc ca bèn mïa - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7 25 24 - ¤n tËp bµi h¸t: Khóc ca bèn mïa - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Vµi nÐt vÒ ©m nh¹c thiÕu nhi ViÖt Nam 26 25 - ¤n tËp 27 26 - KiÓm tra 1 tiÕt 28 27 - Häc h¸t : Bµi Ca-chiu-sa - Bµi ®äc thªm : B¶n hïng ca c¸ch m¹ng 29 28 - ¤n tËp bµi h¸t: Ca-chiu-sa - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 8 30 29 - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 8 - Nh¹c lÝ : Gam tr­ëng - Giäng tr­ëng - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ Huy Du vµ bµi h¸t §­êng chóng ta ®i. 31 30 - Häc h¸t : Bµi TiÕng ve gäi hÌ - Bµi ®äc thªm : XuÊt xø mét bµi ca 32 31 - ¤n tËp bµi h¸t: TiÕng ve gäi hÌ - TËp ®äc nh¹c : T§N sè 9 33 32 - ¤n tËp bµi h¸t: TiÕng ve gäi hÌ - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 9 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Vµi nÐt vÒ d©n ca mét sè d©n téc Ýt ng­êi 34 33 - ¤n tËp 35 34 - ¤n tËp 36 35 - KiÓm tra cuèi n¨m 37 Líp : 8 Häc k× I : 19 tuÇn = 18tiÕt Häc k× II : 18 tuÇn = 17tiÕt C¶ n¨m : 37 tuÇn=35 tiÕt Kú I: TuÇn TiÕt Tªn ch­¬ng, bµi 1 1 Häc h¸t : Bµi Mïa thu ngµy khai tr­êng 2 2 - ¤n tËp bµi h¸t: Mïa thu ngµy khai tr­êng - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1 3 3 - ¤n tËp bµi h¸t: Mïa thu ngµy khai tr­êng - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ TrÇn Hoµn vµ bµi h¸t Mét mïa xu©n nho nhá 4 4 Häc h¸t : Bµi LÝ dÜa b¸nh bß 5 5 - ¤n tËp bµi h¸t: LÝ dÜa b¸nh bß - Nh¹c lÝ: Gam thø, giäng thø - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 2 6 6 - ¤n tËp bµi h¸t: LÝ dÜa b¸nh bß - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 2 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ Hoµng V©n vµ bµi h¸t Hß kÐo ph¸o 7 7 - ¤n tËp 8 8 - KiÓm tra 1 tiÕt 9 9 Häc h¸t : Bµi Tuæi hång 10 10 - ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi hång - Nh¹c lÝ : Giäng song song, giäng La thø hoµ thanh - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3 11 11 - ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi hång - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ Phan Huúnh §iÓu vµ bµi h¸t Bãng c©y k¬-nia 12 12 Häc h¸t : Bµi Hß ba lÝ 13 13 - ¤n tËp bµi h¸t: Hß ba lÝ - Nh¹c lÝ : Thø tù c¸c dÊu th¨ng, gi¸ng ë ho¸ biÓu - Giäng cïng tªn - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4 14 14 - ¤n tËp bµi h¸t: Hß ba lÝ - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Mét sè nh¹c cô d©n téc 15 15 - ¤n tËp 16 16 - ¤n tËp 17 17 - KiÓm tra häc kú I 18 18 - KiÓm tra häc kú I 19 Häc kú II: TuÇn TiÕt Tªn ch­¬ng, bµi 20 19 Häc h¸t : Bµi Kh¸t väng mïa xu©n 21 20 - ¤n tËp bµi h¸t: Kh¸t väng mïa xu©n - Nh¹c lÝ : NhÞp 6/8 - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5 22 21 - ¤n tËp bµi h¸t: Kh¸t väng mïa xu©n - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ NguyÔn §øc Toµn vµ bµi h¸t BiÕt ¬n Vâ ThÞ S¸u 23 22 Häc h¸t : Bµi Næi trèng lªn c¸c b¹n ¬i! 24 23 - ¤n tËp bµi h¸t: Næi trèng lªn c¸c b¹n ¬i! - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6 25 24 - ¤n tËp bµi h¸t: Næi trèng lªn c¸c b¹n ¬i! - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6 26 25 - ¤n tËp 27 26 - KiÓm tra 1 tiÕt 28 27 Häc h¸t : Bµi Ng«i nhµ cña chóng ta 29 28 - ¤n tËp bµi h¸t: Ng«i nhµ cña chóng ta - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 7 30 29 - ¤n tËp bµi h¸t: Ng«i nhµ cña chóng ta - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 7 - ¢m nh¹c th­êng thøc : Nh¹c sÜ S«-panh vµ b¶n Nh¹c buån 31 30 Häc h¸t : Bµi Tuæi ®êi mªnh m«ng 32 31 - ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi ®êi mªnh m«ng - TËp ®äc nh¹c: T§N sè 8 33 32 - ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi ®êi mªnh m«ng - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 8 - ¢m nh¹c th­êng thøc : S¬ l­îc vÒ mét vµi thÓ lo¹i nh¹c ®µn 34 33 - ¤n tËp 35 34 - ¤n tËp 36 35 - KiÓm tra cuèi n¨m 37 Líp : 9 Tæng sè tiÕt: 18 tiÕt Häc k× II : 18 tuÇn= 18 tiÕt Häc kú I: 18 tiÕt TuÇn TiÕt Tªn ch­¬ng, bµi 20 1 Häc h¸t : Bµi Bãng d¸ng mét ng«i tr­êng 21 2 - Nh¹c lÝ : Giíi thiÖu vÒ qu·ng - TËp ®äc nh¹c: Giäng Son tr­ëng - T§N sè 1 22 3 - ¤n tËp bµi h¸t: Bãng d¸ng mét ng«i tr­êng - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Ca khóc thiÕu nhi phæ th¬ 23 4 Häc h¸t : Bµi Nô c­êi 24 5 - ¤n tËp bµi h¸t : Nô c­êi - TËp ®äc nh¹c: Giäng Mi thø - T§N sè 2 25 6 - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 2 - Nh¹c lÝ : S¬ l­îc vÒ hîp ©m - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ Trai-cèp-xki 26 7 - ¤n tËp 27 8 - KiÓm tra 1 tiÕt 28 9 Häc h¸t : Bµi Nèi vßng tay lín 29 10 - Nh¹c lÝ : Giíi thiÖu vÒ dÞch giäng - TËp ®äc nh¹c: Giäng Pha tr­ëng - T§N sè 3 30 11 - ¤n tËp bµi h¸t: Nèi vßng tay lín - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Nh¹c sÜ NguyÔn V¨n Tý vµ bµi h¸t MÑ yªu con 31 12 Häc h¸t : Bµi LÝ kÐo chµi 32 13 - ¤n tËp bµi h¸t : LÝ kÐo chµi - TËp ®äc nh¹c: Giäng Rª thø - T§N sè 4 33 14 - ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4 - ¢m nh¹c th­êng thøc: Mét sè ca khóc mang ©m h­ëng d©n ca 34 15 - D¹y bµi h¸t do ®Þa ph­¬ng tù chän 35 16 - ¤n tËp 36 17 - ¤n tËp 37 18 - KiÓm tra cuèi häc kú

File đính kèm:

  • docPPCT Nhac.doc
Giáo án liên quan