- Theo Quyết định số 38/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/7/2008 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2008-2009, cấp Trung học cơ sở mỗi năm học có 37 tuần thực học (trước đây là 35 tuần).
- Môn Âm nhạc cả năm học vẫn là 35 tiết (riêng ở lớp 9 học trong 1 học kì là 18 tiết). Thời gian 2 tuần còn lại (đối với lớp 6, 7, 8) và 1 tuần (đối với lớp 9) không bố trí tiết dạy.
- Căn cứ điều kiện thực tế về đội ngũ giáo viên, thiết bị dạy học, khả năng tiếp thu của học sinh, nhà trường cần tổ chức dạy học cho phù hợp, trên cơ sở bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng và yêu cầu về thái độ đối với học sinh.
- Ở lớp 9, theo chương trình quy định, môn Âm nhạc chỉ học 1 học kì. Do ở lớp 9 chỉ học 1 học kì nên kết quả đánh giá, xếp loại học kì của môn học cũng chính là kết quả, đánh giá xếp loại của cả năm học. C¸c trêng bè trÝ häc vµo kú 2.
9 trang |
Chia sẻ: lephuong6688 | Lượt xem: 661 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tài liệu phân phối chương trình THCS môn Âm Nhạc, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ubnd tØnh b¾c giang
Së gi¸o dôc vµ ®µo t¹o
Tµi liÖu
Ph©n phèi ch¬ng tr×nh THCS
m«n ¢m nh¹c
(Dïng cho c¸c c¬ quan qu¶n lÝ gi¸o dôc vµ gi¸o viªn,
¸p dông tõ n¨m häc 2008-2009)
N¨m 2008
Híng dÉn thùc hiÖn ch¬ng tr×nh
- Theo Quyết định số 38/2008/QĐ-BGDĐT ngày 16/7/2008 của Bộ trưởng Bộ GDĐT về việc ban hành Kế hoạch thời gian năm học 2008-2009, cấp Trung học cơ sở mỗi năm học có 37 tuần thực học (trước đây là 35 tuần).
- Môn Âm nhạc cả năm học vẫn là 35 tiết (riêng ở lớp 9 học trong 1 học kì là 18 tiết). Thời gian 2 tuần còn lại (đối với lớp 6, 7, 8) và 1 tuần (đối với lớp 9) không bố trí tiết dạy.
- Căn cứ điều kiện thực tế về đội ngũ giáo viên, thiết bị dạy học, khả năng tiếp thu của học sinh, nhà trường cần tổ chức dạy học cho phù hợp, trên cơ sở bám sát chuẩn kiến thức, kĩ năng và yêu cầu về thái độ đối với học sinh.
- Ở lớp 9, theo chương trình quy định, môn Âm nhạc chỉ học 1 học kì. Do ở lớp 9 chỉ học 1 học kì nên kết quả đánh giá, xếp loại học kì của môn học cũng chính là kết quả, đánh giá xếp loại của cả năm học. C¸c trêng bè trÝ häc vµo kú 2.
2. Đổi mới phương pháp dạy học và đổi mới kiểm tra, đánh giá
a) Đổi mới phương pháp dạy học:
- Chương trình Giáo dục phổ thông quy định: “Âm nhạc là một môn văn hóa bắt buộc. Tất cả học sinh đều được học để có một trình độ văn hóa âm nhạc phổ thông trong nền học vấn chung ở Tiểu học và Trung học cơ sở”.
Dạy âm nhạc ở phổ thông là dạy cho tất cả học sinh, chưa đặt ra mục tiêu đào tạo chuyên nghiệp cho những người làm nghề âm nhạc, ca sĩ, nhạc sĩ... Cùng với một số môn học khác, môn Âm nhạc góp phần hình thành những cơ sở ban đầu cho sự phát triển đúng đắn, lâu dài về mặt thẩm mĩ, truyền đạt một số kiến thức cơ bản, cần thiết, mang tính phổ thông nhằm thực hiện mục tiêu giáo dục toàn diện, đồng thời phát hiện những học sinh có năng khiếu, tạo điều kiện cho các em tiếp tục phát triển năng khiếu âm nhạc.
- Giáo viên cần kết hợp một cách sáng tạo, nhuần nhuyễn các phương pháp dạy học khác nhau cùng với việc sử dụng thiết bị dạy học, đảm bảo vừa đạt mục tiêu dạy học vừa phù hợp với đối tượng và điều kiện của từng trường.
Tăng cường thực hành âm nhạc theo hình thức tổ, nhóm, cá nhân, chú trọng về yêu cầu bồi dưỡng kiến thức, kĩ năng, hình thành năng lực cảm thụ âm nhạc, giáo dục tình cảm hứng thú, thái độ tích cực, tinh thần chủ động, sáng tạo, ý thức cố gắng vươn lên trong học tập cho học sinh.
- Ngoài học tập trên lớp, giáo viên cần tổ chức cho học sinh học tập, thực hành ở ngoài trường, tham quan, tìm hiểu các công trình văn hóa, sưu tầm vốn âm nhạc dân gian ở địa phương, tổ chức cho học sinh đi xem hoặc mời các nghệ sĩ đến trường nói chuyện, biểu diễn... Khuyến khích học sinh tự tin, tự giác tham gia các hoạt động văn hóa, văn nghệ ở trong và ngoài nhà trường.
b) Đổi mới kiểm tra, đánh giá:
- Trong một học kì kiểm tra 4 lần bao gồm: kiểm tra miệng, kiểm tra 15 phút, kiểm tra 1 tiết và kiểm tra học kì.
Kiểm tra kết quả học tập của học sinh chủ yếu dựa trên cơ sở thực hành âm nhạc (hát, đọc nhạc, nghe nhạc...), hạn chế chỉ viết bài trả lời câu hỏi. Không kiểm tra lí thuyết chỉ với yêu cầu học thuộc, có thể kiểm tra bằng hình thức tự luận kết hợp với trắc nghiệm, kiểm tra theo đề chung cả lớp hoặc riêng cho từng tổ, nhóm hoặc cá nhân. Trong việc đánh giá kết quả học tập, phải đánh giá hiệu quả của việc giáo dục tình cảm hứng thú, thái độ tích cực, tinh thần chủ động, sáng tạo, ý thức cố gắng vươn lên trong học tập của học sinh.
Cần lưu ý rằng, điểm cao không chỉ dành cho những học sinh có giọng hát hay và hát đúng mà cả đối với những em chưa có giọng hát hay nhưng hát hoặc đọc nhạc chuẩn xác. Đối với những em chưa có khả năng (có giọng hát kém, đọc nhạc kém...) nhưng tiếp thu lí thuyết tốt, chép nhạc sạch sẽ và nắm vững kiến thức, kĩ năng, hứng thú, tự giác, tích cực học tập thì vẫn đánh giá nhận xét hoặc cho điểm trung bình hoặc trên trung bình.
Giáo viên cần căn cứ vào Tài liệu Hướng dẫn chuẩn kiến thức kĩ năng môn Âm nhạc ở THCS, căn cứ vào mục tiêu, định hướng đổi mới dạy học của bộ môn để đưa ra những tiêu chí, nội dung kiểm tra và đánh giá cho phù hợp.
- Căn cứ Quy chế đánh giá, xếp loại học sinh trung học cơ sở và trung học phổ thông, Giám đốc Sở GDĐT lựa chọn áp dụng hình thức đánh giá: đánh giá bằng cho điểm kết quả học tập của học sinh.
B. Ph©n phèi ch¬ng tr×nh chi tiÕt m«n ©m nh¹c
Líp : 6
Häc k× I : 19 tuÇn = 18 tiÕt
Häc k× II : 18 tuÇn = 17 iÕt
C¶ n¨m : 37 tuÇn = 35 iÕt
Kú I:
TuÇn
TiÕt
Tªn ch¬ng, bµi
1
1
- Giíi thiÖu m«n häc ¢m nh¹c ë trêng Trung häc c¬ së
- TËp h¸t Quèc ca
2
2
- Häc h¸t : Bµi TiÕng chu«ng vµ ngän cê
- Bµi ®äc thªm : ¢m nh¹c ë quanh ta
3
3
- ¤n tËp bµi h¸t: TiÕng chu«ng vµ ngän cê
- Nh¹c lÝ : + Nh÷ng thuéc tÝnh cña ©m thanh
+ C¸c kÝ hiÖu ©m nh¹c (cñng cè kü n¨ng nhËn biÕt nèt nh¹c trªn khu«ng)
4
4
- Nh¹c lÝ : C¸c kÝ hiÖu ghi trêng ®é cña ©m thanh
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1
5
5
Häc h¸t : Bµi Vui bíc trªn ®êng xa
6
6
- ¤n tËp bµi h¸t: Vui bíc trªn ®êng xa
- Nh¹c lÝ : NhÞp vµ ph¸ch - NhÞp 2/4
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 2
7
7
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3
- C¸ch ®¸nh nhÞp 2/4
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ V¨n Cao vµ bµi h¸t Lµng t«i
8
8
- ¤n tËp
9
9
- KiÓm tra 1 tiÕt
10
10
Häc h¸t : Bµi Hµnh khóc tíi trêng
11
11
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ Lu H÷u Phíc vµ bµi h¸t Lªn ®µng
12
12
- ¤n tËp bµi h¸t: Hµnh khóc tíi trêng
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4
- ¢m nh¹c thêng thøc: S¬ lîc vÒ d©n ca ViÖt Nam
13
13
Häc h¸t : Bµi §i cÊy
14
14
- ¤n tËp bµi h¸t: §i cÊy
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 5
15
15
- ¤n tËp bµi h¸t: §i cÊy
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5
- ¢m nh¹c thêng thøc: S¬ lîc vÒ mét sè nh¹c cô d©n téc phæ biÕn
16
16
- ¤n tËp
17
17
- ¤n tËp
18
18
KT häc kú
19
Häc kú II:
TuÇn
TiÕt
Tªn ch¬ng, bµi
20
19
Häc h¸t : Bµi NiÒm vui cña em
21
20
- ¤n tËp bµi h¸t: NiÒm vui cña em
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 6
22
21
- Nh¹c lÝ: NhÞp 3/4 - C¸ch ®¸nh nhÞp 3/4
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ Phong Nh• vµ bµi h¸t Ai yªu B¸c Hå ChÝ Minh h¬n thiÕu niªn nhi ®ång
23
22
Häc h¸t : Bµi Ngµy ®Çu tiªn ®i häc
24
23
- ¤n tËp bµi h¸t: Ngµy ®Çu tiªn ®i häc
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7
25
24
- ¤n tËp bµi h¸t: Ngµy ®Çu tiªn ®i häc
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7
- ¢m nh¹c thêng thøc: Giíi thiÖu nh¹c sÜ M«-da
26
25
- ¤n tËp
27
26
- KiÓm tra 1 tiÕt
28
27
- Häc h¸t : Bµi Tia n¾ng, h¹t ma
- ¢m nh¹c thêng thøc: S¬ lîc vÒ nh¹c h¸t vµ nh¹c ®µn
29
28
- ¤n tËp bµi h¸t: Tia n¾ng, h¹t ma
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 8
- Nh¹c lÝ : Nh÷ng kÝ hiÖu thêng gÆp trong b¶n nh¹c
30
29
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 9
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ V¨n Chung vµ bµi h¸t Lîn trßn, lîn khÐo
31
30
- Häc h¸t : Bµi H«-la-hª, H«-la-h«
- Bµi ®äc thªm : Trèng ®ång thêi ®¹i Hïng V¬ng
32
31
- ¤n tËp bµi h¸t: H«-la-hª, H«-la-h«
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 10
33
32
- ¤n tËp bµi h¸t: H«-la-hª, H«-la-h«
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 10
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ NguyÔn Xu©n Kho¸t vµ bµi h¸t Lóa thu
34
33
- ¤n tËp
35
34
- ¤n tËp
36
35
- KiÓm tra cuèi n¨m
37
Líp : 7
Häc k× I : 19 tuÇn = 18tiÕt
Häc k× II : 18 tuÇn = 17tiÕt
C¶ n¨m : 37 tuÇn = 35tiÕt
Kú I:
TuÇn
TiÕt
Tªn ch¬ng, bµi
1
1
- Häc h¸t : Bµi M¸i trêng mÕn yªu
- Bµi ®äc thªm : Nh¹c sÜ Bïi §×nh Th¶o vµ bµi h¸t §i häc
2
2
- ¤n tËp bµi h¸t: M¸i trêng mÕn yªu
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1
- Bµi ®äc thªm : C©y ®µn bÇu
3
3
- ¤n tËp bµi h¸t: M¸i trêng mÕn yªu
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ Hoµng ViÖt vµ bµi h¸t
Nh¹c rõng
4
4
- Häc h¸t : Bµi LÝ c©y ®a
- Bµi ®äc thªm : Héi Lim
5
5
- ¤n tËp bµi h¸t: LÝ c©y ®a
- Nh¹c lÝ : NhÞp 4/4
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè
6
6
- Nh¹c lÝ : NhÞp lÊy ®µ
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 3
- ¢m nh¹c thêng thøc : S¬ lîc vÒ mét vµi nh¹c cô ph¬ng T©y
7
7
- ¤n tËp
8
8
- KiÓm tra 1 tiÕt
9
9
Häc h¸t : Bµi Chóng em cÇn hoµ b×nh
10
10
- ¤n tËp bµi h¸t: Chóng em cÇn hoµ b×nh
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4
- Bµi ®äc thªm: Héi xu©n “S¾c bïa”
11
11
- ¤n tËp bµi h¸t: Chóng em cÇn hoµ b×nh
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4
- ¢m nh¹c thêng thøc : Nh¹c sÜ §ç NhuËn vµ bµi h¸t Hµnh qu©n xa
12
12
Häc h¸t : Bµi Khóc h¸t chim s¬n ca
13
13
- ¤n tËp bµi h¸t: Khóc h¸t chim s¬n ca
- Nh¹c lÝ : Cung vµ nöa cung - DÊu ho¸
14
14
- ¤n tËp bµi h¸t: Khóc h¸t chim s¬n ca
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5
- ¢m nh¹c thêng thøc: Giíi thiÖu nh¹c sÜ BÐt-t«-ven
15
15
- ¤n tËp
16
16
- ¤n tËp
17
17
KiÓm tra häc kú I
18
18
KiÓm tra häc kú I
19
Häc kú II:
TuÇn
TiÕt
Tªn ch¬ng, bµi
20
19
- Häc h¸t : Bµi §i c¾t lóa
- Nh¹c lÝ : S¬ lîc vÒ qu·ng
21
20
- ¤n tËp bµi h¸t: §i c¾t lóa
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6
22
21
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6
- ¢m nh¹c thêng thøc: Mét sè thÓ lo¹i bµi h¸t
23
22
- Häc h¸t : Bµi Khóc ca bèn mïa
- Bµi ®äc thªm : TiÕng s¸o ViÖt Nam
24
23
- ¤n tËp bµi h¸t: Khóc ca bèn mïa
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7
25
24
- ¤n tËp bµi h¸t: Khóc ca bèn mïa
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 7
- ¢m nh¹c thêng thøc: Vµi nÐt vÒ ©m nh¹c thiÕu nhi ViÖt Nam
26
25
- ¤n tËp
27
26
- KiÓm tra 1 tiÕt
28
27
- Häc h¸t : Bµi Ca-chiu-sa
- Bµi ®äc thªm : B¶n hïng ca c¸ch m¹ng
29
28
- ¤n tËp bµi h¸t: Ca-chiu-sa
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 8
30
29
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 8
- Nh¹c lÝ : Gam trëng - Giäng trëng
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ Huy Du vµ bµi h¸t §êng chóng ta ®i.
31
30
- Häc h¸t : Bµi TiÕng ve gäi hÌ
- Bµi ®äc thªm : XuÊt xø mét bµi ca
32
31
- ¤n tËp bµi h¸t: TiÕng ve gäi hÌ
- TËp ®äc nh¹c : T§N sè 9
33
32
- ¤n tËp bµi h¸t: TiÕng ve gäi hÌ
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c : T§N sè 9
- ¢m nh¹c thêng thøc: Vµi nÐt vÒ d©n ca mét sè d©n téc Ýt ngêi
34
33
- ¤n tËp
35
34
- ¤n tËp
36
35
- KiÓm tra cuèi n¨m
37
Líp : 8
Häc k× I : 19 tuÇn = 18tiÕt
Häc k× II : 18 tuÇn = 17tiÕt
C¶ n¨m : 37 tuÇn=35 tiÕt
Kú I:
TuÇn
TiÕt
Tªn ch¬ng, bµi
1
1
Häc h¸t : Bµi Mïa thu ngµy khai trêng
2
2
- ¤n tËp bµi h¸t: Mïa thu ngµy khai trêng
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1
3
3
- ¤n tËp bµi h¸t: Mïa thu ngµy khai trêng
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ TrÇn Hoµn vµ bµi h¸t Mét mïa xu©n nho nhá
4
4
Häc h¸t : Bµi LÝ dÜa b¸nh bß
5
5
- ¤n tËp bµi h¸t: LÝ dÜa b¸nh bß
- Nh¹c lÝ: Gam thø, giäng thø
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 2
6
6
- ¤n tËp bµi h¸t: LÝ dÜa b¸nh bß
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 2
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ Hoµng V©n vµ bµi h¸t Hß kÐo ph¸o
7
7
- ¤n tËp
8
8
- KiÓm tra 1 tiÕt
9
9
Häc h¸t : Bµi Tuæi hång
10
10
- ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi hång
- Nh¹c lÝ : Giäng song song, giäng La thø hoµ thanh
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3
11
11
- ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi hång
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ Phan Huúnh §iÓu vµ bµi h¸t Bãng c©y k¬-nia
12
12
Häc h¸t : Bµi Hß ba lÝ
13
13
- ¤n tËp bµi h¸t: Hß ba lÝ
- Nh¹c lÝ : Thø tù c¸c dÊu th¨ng, gi¸ng ë ho¸ biÓu - Giäng cïng tªn
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4
14
14
- ¤n tËp bµi h¸t: Hß ba lÝ
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4
- ¢m nh¹c thêng thøc: Mét sè nh¹c cô d©n téc
15
15
- ¤n tËp
16
16
- ¤n tËp
17
17
- KiÓm tra häc kú I
18
18
- KiÓm tra häc kú I
19
Häc kú II:
TuÇn
TiÕt
Tªn ch¬ng, bµi
20
19
Häc h¸t : Bµi Kh¸t väng mïa xu©n
21
20
- ¤n tËp bµi h¸t: Kh¸t väng mïa xu©n
- Nh¹c lÝ : NhÞp 6/8
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5
22
21
- ¤n tËp bµi h¸t: Kh¸t väng mïa xu©n
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 5
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ NguyÔn §øc Toµn vµ bµi h¸t BiÕt ¬n Vâ ThÞ S¸u
23
22
Häc h¸t : Bµi Næi trèng lªn c¸c b¹n ¬i!
24
23
- ¤n tËp bµi h¸t: Næi trèng lªn c¸c b¹n ¬i!
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6
25
24
- ¤n tËp bµi h¸t: Næi trèng lªn c¸c b¹n ¬i!
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 6
26
25
- ¤n tËp
27
26
- KiÓm tra 1 tiÕt
28
27
Häc h¸t : Bµi Ng«i nhµ cña chóng ta
29
28
- ¤n tËp bµi h¸t: Ng«i nhµ cña chóng ta
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 7
30
29
- ¤n tËp bµi h¸t: Ng«i nhµ cña chóng ta
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 7
- ¢m nh¹c thêng thøc : Nh¹c sÜ S«-panh vµ b¶n Nh¹c buån
31
30
Häc h¸t : Bµi Tuæi ®êi mªnh m«ng
32
31
- ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi ®êi mªnh m«ng
- TËp ®äc nh¹c: T§N sè 8
33
32
- ¤n tËp bµi h¸t: Tuæi ®êi mªnh m«ng
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 8
- ¢m nh¹c thêng thøc : S¬ lîc vÒ mét vµi thÓ lo¹i nh¹c ®µn
34
33
- ¤n tËp
35
34
- ¤n tËp
36
35
- KiÓm tra cuèi n¨m
37
Líp : 9
Tæng sè tiÕt: 18 tiÕt
Häc k× II : 18 tuÇn= 18 tiÕt
Häc kú I: 18 tiÕt
TuÇn
TiÕt
Tªn ch¬ng, bµi
20
1
Häc h¸t : Bµi Bãng d¸ng mét ng«i trêng
21
2
- Nh¹c lÝ : Giíi thiÖu vÒ qu·ng
- TËp ®äc nh¹c: Giäng Son trëng - T§N sè 1
22
3
- ¤n tËp bµi h¸t: Bãng d¸ng mét ng«i trêng
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 1
- ¢m nh¹c thêng thøc: Ca khóc thiÕu nhi phæ th¬
23
4
Häc h¸t : Bµi Nô cêi
24
5
- ¤n tËp bµi h¸t : Nô cêi
- TËp ®äc nh¹c: Giäng Mi thø - T§N sè 2
25
6
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 2
- Nh¹c lÝ : S¬ lîc vÒ hîp ©m
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ Trai-cèp-xki
26
7
- ¤n tËp
27
8
- KiÓm tra 1 tiÕt
28
9
Häc h¸t : Bµi Nèi vßng tay lín
29
10
- Nh¹c lÝ : Giíi thiÖu vÒ dÞch giäng
- TËp ®äc nh¹c: Giäng Pha trëng - T§N sè 3
30
11
- ¤n tËp bµi h¸t: Nèi vßng tay lín
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 3
- ¢m nh¹c thêng thøc: Nh¹c sÜ NguyÔn V¨n Tý vµ bµi h¸t MÑ yªu con
31
12
Häc h¸t : Bµi LÝ kÐo chµi
32
13
- ¤n tËp bµi h¸t : LÝ kÐo chµi
- TËp ®äc nh¹c: Giäng Rª thø - T§N sè 4
33
14
- ¤n tËp TËp ®äc nh¹c: T§N sè 4
- ¢m nh¹c thêng thøc: Mét sè ca khóc mang ©m hëng d©n ca
34
15
- D¹y bµi h¸t do ®Þa ph¬ng tù chän
35
16
- ¤n tËp
36
17
- ¤n tËp
37
18
- KiÓm tra cuèi häc kú
File đính kèm:
- PPCT Nhac.doc