Tạo siêu liên kết

Phần mềm có chức năng tạo các siêu liên kết cho các đối tượng. Tức là khi click vào đối tượng thì sẽ chuyển đến một trang khác trong bài giảng. Ví dụ để click vào bức ảnh Vịnh Hạ Long thì bài giảng chuyển về mục 1. Thao tác như sau:

 Vào phần soạn thảo đề mục bằng cách nhấn F6, nhấn Tiếp tục.

 Chọn đối tượng, click vào nút thứ 3 ở phía trên bên phải, chọn mục menu “Siêu liên kết”

 Bảng Siêu liên kết hiện ra, ta chọn “Liên kết với đề mục”.

 Chọn đề mục cần liên kết đến.

Muốn xóa bỏ liên kết này, ta cũng cho hiện bảng “Siêu liên kết”, sau đó chọn vào mục “Không liên kết”. Nhấn “Đồng ý”, “Đồng ý” tiếp. Giờ ta click vào đối tượng thì sẽ không liên kết đến đâu nữa.

 

doc1 trang | Chia sẻ: luyenbuitvga | Lượt xem: 1143 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Tạo siêu liên kết, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
TẠO SIÊU LIÊN KẾT Phần mềm có chức năng tạo các siêu liên kết cho các đối tượng. Tức là khi click vào đối tượng thì sẽ chuyển đến một trang khác trong bài giảng. Ví dụ để click vào bức ảnh Vịnh Hạ Long thì bài giảng chuyển về mục 1. Thao tác như sau: Vào phần soạn thảo đề mục bằng cách nhấn F6, nhấn Tiếp tục. Chọn đối tượng, click vào nút thứ 3 ở phía trên bên phải, chọn mục menu “Siêu liên kết” Bảng Siêu liên kết hiện ra, ta chọn “Liên kết với đề mục”. Chọn đề mục cần liên kết đến. Muốn xóa bỏ liên kết này, ta cũng cho hiện bảng “Siêu liên kết”, sau đó chọn vào mục “Không liên kết”. Nhấn “Đồng ý”, “Đồng ý” tiếp. Giờ ta click vào đối tượng thì sẽ không liên kết đến đâu nữa.

File đính kèm:

  • docCong cu tao bai giang Tao sieu lien ket.doc