Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Chỉ ra được những tiện ích mở rộng của C++ so với C
- Vận dụng vào giảI các bàI toán cụ thể
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
16 trang |
Chia sẻ: shironeko | Lượt xem: 1857 | Lượt tải: 0
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Các lệnh vào ra dữ liệu, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 04
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập 1.4. các lệnh vào ra dữ liệu
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Chỉ ra được những tiện ích mở rộng của C++ so với C
- Vận dụng vào giảI các bàI toán cụ thể
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
1.
Hướng dẫn mở đầu:
ổn định lớp:
Kiểm tra sĩ số, ổn định lớpby
2’
Phát vấn lớp trưởng
2
Phổ biến & kiểm tra an toàn
- Phổ biến nội quy phòng máy
- Kiểm tra tình trang máy tính và nguồn điện
5’
Thông báo và hướng dẫn sinh viên thực hiện
3
Bố trí vị trí thực tập
3’
Thông báo và kiểm tra việc thực hiện
4
Bài luyện tập:
1.Các kiến thức cần thiết:
- Nhập xuất dữ liệu với toán tử cin và cout
- Khẳ năng khai báo biến mọi nơi
- Cách viết chú thích mới
- Toán tử phạm vi, hàm inline, tham chiếu
10’
Đàm thoại tái hiện
2.Nội dung luyện tập:
- Sử dụng các tiện ích mở rộng của C++ để giảI các bàI toán đơn giản
- Chuyển các bàI toán tương tự bằng C sang C++ bằng cách sử dụng các tiện ích mở rộng của C++
20’
- Giáo viên hướng dẫn, làm mẫu, giải thích thao tác.
II.
Hướng dẫn thường xuyên:
1.Kế hoạch nội dung trọng tâm:
- Nhập xuất dữ liệu với toán tử cin và cout
- Khai báo biến mọi nơi
- Toán tử phạm vi, hàm inline, tham chiếu
80’
- Theo dõi thường xuyên, giải đáp thắc mắc, uốn nắn, sửa chữa sai hỏng cho sinh viên.
2.Những trọng điểm đánh giá kết quả:
- ý thức học tập.
- Kết quả công việc.
- Kỹ năng lập trình
- Quan sát, nhận xét, đánh giá
3.Vệ sinh công nghiệp:
- Sắp xếp tài liệu gon gàng.
- Bàn ghế, bàn phím, chuột ngay ngắn
- Thông báo, quan sát, kiểm tra việc thực hiện
III.
Hướng dẫn kết thúc:
1.Nội dung:
- Tắt máy đúng quy định
- Nhận xét buổi thực tập
15’
- Giáo viên thông báo.
2.Thông báo công việc cho bài sau & các công việc tự học của người học:
- Thông báo, gợi ý cho học sinh tài liệu tham khảo, và chuẩn nội dung cho bài sau.
D.Tự đánh giá & rút kinh nghiệm:(Nội dung, phương pháp – phương tiện, thời gian...)
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
Thông qua tổ môn Ngày 6 tháng 8 năm 2008
người soạn
Nguyễn Duy Tõn
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 09
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập: 2.4. các cấu trúc điều khiển
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Chỉ ra được những tiện ích mở rộng của C++ so với C
- Vận dụng vào giảI các bàI toán cụ thể
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
1.
Hướng dẫn mở đầu:
ổn định lớp:
Kiểm tra sĩ số, ổn định lớpby
2’
Phát vấn lớp trưởng
2
Phổ biến & kiểm tra an toàn
- Phổ biến nội quy phòng máy
- Kiểm tra tình trang máy tính và nguồn điện
5’
Thông báo và hướng dẫn sinh viên thực hiện
3
Bố trí vị trí thực tập
3’
Thông báo và kiểm tra việc thực hiện
4
Bài luyện tập:
1.Các kiến thức cần thiết:
- Toán tử cấp phát và giải phòng bộ nhớ
- Định nghĩa chồng hàm
- Tham số ngầm định trong lời gọi hàm
10’
Đàm thoại tái hiện
2.Nội dung luyện tập:
- Sử dụng các tiện ích mở rộng của C++ để giảI các bàI toán đơn giản
- Chuyển các bàI toán tương tự bằng C sang C++ bằng cách sử dụng các tiện ích mở rộng của C++
10’
- Giáo viên hướng dẫn, làm mẫu, giải thích thao tác.
II.
Hướng dẫn thường xuyên:
1.Kế hoạch nội dung trọng tâm:
- Toán tử cấp phát và giải phòng bộ nhớ
- Định nghĩa chồng hàm
- Tham số ngầm định trong lời gọi hàm
90’
- Theo dõi thường xuyên, giải đáp thắc mắc, uốn nắn, sửa chữa sai hỏng cho sinh viên.
2.Những trọng điểm đánh giá kết quả:
- ý thức học tập.
- Kết quả công việc.
- Kỹ năng lập trình
- Quan sát, nhận xét, đánh giá
3.Vệ sinh công nghiệp:
- Sắp xếp tài liệu gon gàng.
- Bàn ghế, bàn phím, chuột ngay ngắn
- Thông báo, quan sát, kiểm tra việc thực hiện
III.
Hướng dẫn kết thúc:
1.Nội dung:
- Tắt máy đúng quy định
- Nhận xét buổi thực tập
15’
- Giáo viên thông báo.
2.Thông báo công việc cho bài sau & các công việc tự học của người học:
- Thông báo, gợi ý cho học sinh tài liệu tham khảo, và chuẩn nội dung cho bài sau.
D.Tự đánh giá & rút kinh nghiệm:(Nội dung, phương pháp – phương tiện, thời gian...)
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
Thông qua tổ môn Ngày 6 tháng 8 năm 2008
người soạn
Nguyễn Duy Tõn
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 13
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập: 3.3. Đối tượng và lớp: Hàm thiết lập, hàm huỷ bỏ
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Cài đặt được lớp và phân tích được ý nghĩa các thành phần trong lớp
- Vận dụng được các kiến thức về lớp, đối tượng, hàm thiết lập, hàm huỷ bỏ vào lập trình
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
1.
Hướng dẫn mở đầu:
ổn định lớp:
Kiểm tra sĩ số, ổn định lớp
2’
Phát vấn lớp trưởng
2
Phổ biến & kiểm tra an toàn
- Phổ biến nội quy phòng máy
- Kiểm tra tình trang máy tính và nguồn điện
5’
Thông báo và hướng dẫn sinh viên thực hiện
3
Bố trí vị trí thực tập
3’
Thông báo và kiểm tra việc thực hiện
4
Bài luyện tập:
1.Các kiến thức cần thiết:
- Lớp và đới tượng
- Hàm thiết lập
- Hàm huỷ bỏ
10’
Đàm thoại tái hiện
2. Nội dung luyện tập:
- Lớp và đối tượng
- Hàm thiết lập, hàm huỷ bỏ
10’
- Giáo viên hướng dẫn, làm mẫu, giải thích thao tác.
II.
Hướng dẫn thường xuyên:
1.Kế hoạch nội dung trọng tâm:
- Khai báo lớp và đối tượng
- Sử dụng hàm thiết lập, hàm huỷ bỏ
- Truyền tham số cho hàm thiết lập
90’
- Theo dõi thường xuyên, giải đáp thắc mắc, uốn nắn, sửa chữa sai hỏng cho sinh viên.
2.Những trọng điểm đánh giá kết quả:
- ý thức học tập.
- Kết quả công việc.
- Kỹ năng lập trình
- Quan sát, nhận xét, đánh giá
3.Vệ sinh công nghiệp:
- Sắp xếp tài liệu gon gàng.
- Bàn ghế, bàn phím, chuột ngay ngắn
- Thông báo, quan sát, kiểm tra việc thực hiện
III.
Hướng dẫn kết thúc:
1.Nội dung:
- Tắt máy đúng quy định
- Nhận xét buổi thực tập
15’
- Giáo viên thông báo.
2.Thông báo công việc cho bài sau & các công việc tự học của người học:
- Thông báo, gợi ý cho học sinh tài liệu tham khảo, và chuẩn nội dung cho bài sau.
D.Tự đánh giá & rút kinh nghiệm:(Nội dung, phương pháp – phương tiện, thời gian...)
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
Thông qua tổ môn Ngày 6 tháng 8 năm 2008
người soạn
Nguyễn Duy Tõn
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 18
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập: 3.3. Hàm thiết lập sao chép, hàm bạn và lớp bạn
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Phân biệt được hàm thiết lập sao chép ngầm định và hàm thiết lập sao chép tường minh.
- Vận dụng được vào việc giảI quyết các bàI toán cụ thể
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
1.
Hướng dẫn mở đầu:
ổn định lớp:
Kiểm tra sĩ số, ổn định lớpby
2’
Phát vấn lớp trưởng
2
Phổ biến & kiểm tra an toàn
- Phổ biến nội quy phòng máy
- Kiểm tra tình trang máy tính và nguồn điện
5’
Thông báo và hướng dẫn sinh viên thực hiện
3
Bố trí vị trí thực tập
3’
Thông báo và kiểm tra việc thực hiện
4
Bài luyện tập:
1.Các kiến thức cần thiết:
- Hàm thiết lập sao chép
- Các thành phần tĩnh
- Hàm bạn và lớp bạn
10’
Đàm thoại tái hiện
2.Nội dung luyện tập:
- GiảI quyết các bàI toán có sử dụng hàm thiết lập sao chép
- Khai báo và cách sử dụng hàm bạn, lớp bạn, áp dụng vào bàI tập cụ thể.
10’
- Giáo viên hướng dẫn, làm mẫu, giải thích thao tác.
II.
Hướng dẫn thường xuyên:
1.Kế hoạch nội dung trọng tâm:
- Kỹ thuật sử dụng hàm thiết lập sao chép
- CàI đặt bàI toán có sử dụng hàm bạn, lớp bạn
90’
- Theo dõi thường xuyên, giải đáp thắc mắc, uốn nắn, sửa chữa sai hỏng cho sinh viên.
2.Những trọng điểm đánh giá kết quả:
- ý thức học tập.
- Kết quả công việc.
- Kỹ năng lập trình
- Quan sát, nhận xét, đánh giá
3.Vệ sinh công nghiệp:
- Sắp xếp tài liệu gon gàng.
- Bàn ghế, bàn phím, chuột ngay ngắn
- Thông báo, quan sát, kiểm tra việc thực hiện
III.
Hướng dẫn kết thúc:
1.Nội dung:
- Tắt máy đúng quy định
- Nhận xét buổi thực tập
15’
- Giáo viên thông báo.
2.Thông báo công việc cho bài sau & các công việc tự học của người học:
- Thông báo, gợi ý cho học sinh tài liệu tham khảo, và chuẩn nội dung cho bài sau.
D.Tự đánh giá & rút kinh nghiệm:(Nội dung, phương pháp – phương tiện, thời gian...)
.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................................................................................
Thông qua tổ môn Ngày 6 tháng 8 năm 2008
người soạn
Nguyễn Duy Tõn
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 18
Số tiết : 03
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 20
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập: 4.0. thực hành về Kỹ thuật thừa kế
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Xây dựng được lớp kế thừa
- Vận dụng được kỹ thuật thừa kế giảI quyết các bàI toán trong lập trình.
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
1.
Hướng dẫn mở đầu:
ổn định lớp:
Kiểm tra sĩ số, ổn định lớpby
2’
Phát vấn lớp trưởng
2
Phổ biến & kiểm tra an toàn
- Phổ biến nội quy phòng máy
- Kiểm tra tình trang máy tính và nguồn điện
5’
Thông báo và hướng dẫn sinh viên thực hiện
3
Bố trí vị trí thực tập
3’
Thông báo và kiểm tra việc thực hiện
4
Bài luyện tập:
1.Các kiến thức cần thiết:
- Kỹ thuật thừa kế
- Hàm ảo
- Tính đa hình
10’
Đàm thoại táI hiện
2.Nội dung luyện tập:
- Xây dựng bàI toán có sử dụng kỹ thuật kế thừa
- Hàm ảo và tính đa hình
10’
- Giáo viên hướng dẫn, làm mẫu, giải thích thao tác.
II.
Hướng dẫn thường xuyên:
1. Kế hoạch nội dung trọng tâm:
- Kỹ thuật thừa kế
- Hàm ảo
- Tính đa hình
90’
- Theo dõi thường xuyên, giải đáp thắc mắc, uốn nắn, sửa chữa sai hỏng cho sinh viên.
2.Những trọng điểm đánh giá kết quả:
- ý thức học tập.
- Kết quả công việc.
- Kỹ năng lập trình
- Quan sát, nhận xét, đánh giá
3.Vệ sinh công nghiệp:
- Sắp xếp tài liệu gon gàng.
- Bàn ghế, bàn phím, chuột ngay ngắn
- Thông báo, quan sát, kiểm tra việc thực hiện
III.
Hướng dẫn kết thúc:
1.Nội dung:
- Tắt máy đúng quy định
- Nhận xét buổi thực tập
15’
- Giáo viên thông báo.
2.Thông báo công việc cho bài sau & các công việc tự học của người học:
- Thông báo, gợi ý cho học sinh tài liệu tham khảo, và chuẩn nội dung cho bài sau.
D.Tự đánh giá & rút kinh nghiệm:(Nội dung, phương pháp – phương tiện, thời gian...)
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
Thông qua tổ môn Ngày 6 tháng 8 năm 2008
người soạn
Nguyễn Duy Tõn
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 23
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập: 4.3. Kỹ thực hành về Kỹ thuật thừa kế (tiếp)
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Xây dựng được lớp kế thừa
- Vận dụng được kỹ thuật thừa kế giảI quyết các bàI toán trong lập trình.
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
1.
Hướng dẫn mở đầu:
ổn định lớp:
Kiểm tra sĩ số, ổn định lớpby
2’
Phát vấn lớp trưởng
2
Phổ biến & kiểm tra an toàn
- Phổ biến nội quy phòng máy
- Kiểm tra tình trang máy tính và nguồn điện
5’
Thông báo và hướng dẫn sinh viên thực hiện
3
Bố trí vị trí thực tập
3’
Thông báo và kiểm tra việc thực hiện
4
Bài luyện tập:
1.Các kiến thức cần thiết:
- Kỹ thuật thừa kế
- Hàm ảo
- Tính đa hình
10’
Đàm thoại táI hiện
2.Nội dung luyện tập:
- Xây dựng bàI toán có sử dụng kỹ thuật kế thừa
- Hàm ảo và tính đa hình
10’
- Giáo viên hướng dẫn, làm mẫu, giải thích thao tác.
II.
Hướng dẫn thường xuyên:
1. Kế hoạch nội dung trọng tâm:
- Kỹ thuật thừa kế
- Hàm ảo
- Tính đa hình
90’
- Theo dõi thường xuyên, giải đáp thắc mắc, uốn nắn, sửa chữa sai hỏng cho sinh viên.
2.Những trọng điểm đánh giá kết quả:
- ý thức học tập.
- Kết quả công việc.
- Kỹ năng lập trình
- Quan sát, nhận xét, đánh giá
3.Vệ sinh công nghiệp:
- Sắp xếp tài liệu gon gàng.
- Bàn ghế, bàn phím, chuột ngay ngắn
- Thông báo, quan sát, kiểm tra việc thực hiện
III.
Hướng dẫn kết thúc:
1.Nội dung:
- Tắt máy đúng quy định
- Nhận xét buổi thực tập
15’
- Giáo viên thông báo.
2.Thông báo công việc cho bài sau & các công việc tự học của người học:
- Thông báo, gợi ý cho học sinh tài liệu tham khảo, và chuẩn nội dung cho bài sau.
D.Tự đánh giá & rút kinh nghiệm:(Nội dung, phương pháp – phương tiện, thời gian...)
........................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
........................................................................................................................................................................................................................
Thông qua tổ môn Ngày 6 tháng 8 năm 2008
người soạn
Nguyễn Duy Tõn
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 25
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập : 5.5. Chồng toán tử trên lớp
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Phân tích được các hạn chế của đa năng hoá toán tử, ý nghĩa của việc đa năng hoá toán tử
- Vận dụng vào giảI quyết các bàI toán cụ thể trong lập trình
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
29/10/04
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
1.
Hướng dẫn mở đầu:
ổn định lớp:
Kiểm tra sĩ số, ổn định lớp
2’
Phát vấn lớp trưởng
2
Phổ biến & kiểm tra an toàn
- Phổ biến nội quy phòng máy
- Kiểm tra tình trang máy tính và nguồn điện
5’
Thông báo và hướng dẫn sinh viên thực hiện
3
Bố trí vị trí thực tập
3’
Thông báo và kiểm tra việc thực hiện
4
Bài luyện tập:
1.Các kiến thức cần thiết:
- Định nghĩa chồng toán tử
- Đa năng hoá toán tử hai ngôi
- Đa năng hoá toán tử một ngôi
10’
Đàm thoại tái hiện
2.Nội dung luyện tập:
- Xây dựng lớp có sử dụng đa năng hoá toán tử
- Đa năng hoá các toán tử đặc biệt
- Cài đặt lớp Ngaythang có sử dụng hàm đa năng hoá toán tử ++, --
10’
- Giáo viên hướng dẫn, làm mẫu, giải thích thao tác.
II.
Hướng dẫn thường xuyên:
1.Kế hoạch nội dung trọng tâm:
- Kỹ thuật cài đặt hàm đa năng hoá toán tử
- CàI đặt các hàm đa năng hoá toán tử hai ngôi
- CàI đặt các hàm đa năng hoá toán tử hai ngôi
90’
- Theo dõi thường xuyên, giải đáp thắc mắc, uốn nắn, sửa chữa sai hỏng cho sinh viên.
2.Những trọng điểm đánh giá kết quả:
- ý thức học tập.
- Kết quả công việc.
- Kỹ năng lập trình
- Quan sát, nhận xét, đánh giá
3.Vệ sinh công nghiệp:
- Sắp xếp tài liệu gon gàng.
- Bàn ghế, bàn phím, chuột ngay ngắn
- Thông báo, quan sát, kiểm tra việc thực hiện
III.
Hướng dẫn kết thúc:
1.Nội dung:
- Tắt máy đúng quy định
- Nhận xét buổi thực tập
15’
- Giáo viên thông báo.
2.Thông báo công việc cho bài sau & các công việc tự học của người học:
- Thông báo, gợi ý cho học sinh tài liệu tham khảo, và chuẩn nội dung cho bài sau.
D.Tự đánh giá & rút kinh nghiệm:(Nội dung, phương pháp – phương tiện, thời gian...)
.............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................................................................................
...............................................................................................................................................................................................................................
Thông qua tổ môn Ngày 6 tháng 8 năm 2008
người soạn
Nguyễn Duy Tõn
bộ giáo dục và đào tạo
Trường đH Sư phạm Kỹ thuật Hưng yên
éẹ
Số giáo án: 27
Số tiết : 03
Giáo án thực hành
Đơn vị luyện tập: 5.2. BÀI TẬP ỨNG DỤNG
A.Mục tiêu:
Học song bàI này người học sẽ đạt được:
- Xây dựng được lớp kế thừa
- Vận dụng được kỹ thuật thừa kế, đa hỡnh giảI quyết các bàI toán trong lập trình.
- Rèn luyện tư duy, sáng tạo trong lập trình
B.Các công việc chuẩn bị cho dạy và học:
- BàI tập, chương trình mẫu
C.Quá trình thực hiện bài giảng:
Ngày lên lớp
Tại lớp
Vắng mặt có lý do
Vắng mặt không có lý do
TT
Tóm tắt nội dung
TG
Hoạt động dạy và học
I.
File đính kèm:
- Giao An C.doc