Bài giảng Chính tả Lớp 2 - Tuần 7: Người thầy cũ - Năm học 2020-2021 - Trường Tiểu học Ái Mộ B

 Dũng xúc động nhìn theo bố đang đi ra phía cổng trường rồi lại nhìn cái khung cửa sổ lớp học. Em nghĩ: bố cũng có lần mắc lỗi, thầy không phạt, nhưng bố nhận đó là hình phạt và nhớ mãi. Nhớ để không bao giờ mắc lại nữa.

Bài tập
2. Điền vào chỗ trống ui hay uy ?

b . phấn

v. vẻ

h . hiệu

tận t .

3. Điền vào chỗ trống tr hay ch ?

giò .ả

 .ả lại

con .ăn

cái .ăn

 

ppt8 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 464 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Chính tả Lớp 2 - Tuần 7: Người thầy cũ - Năm học 2020-2021 - Trường Tiểu học Ái Mộ B, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
MÔN: TIẾNG VIỆTPHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN LONG BIÊNTRƯỜNG TIỂU HỌC ÁI MỘ BPHÂN MÔN: CHÍNH TẢBÀI: NGƯỜI THẦY CŨ Dũng xúc động nhìn theo bố đang đi ra phía cổng trường rồi lại nhìn cái khung cửa sổ lớp học. Em nghĩ: bố cũng có lần mắc lỗi, thầy không phạt, nhưng bố nhận đó là hình phạt và nhớ mãi. Nhớ để không bao giờ mắc lại nữa. Ng­ười thầy cũ Em nghĩ: bố cũng có lần mắc lỗi, thầy không phạt, nhưng bố nhận đó là hình phạt và nhớ mãi. Bài tậpBài tập 2. Điền vào chỗ trống ui hay uy ? b ... phấnui v.... vẻui h ... hiệutận t ...uy uy 3. Điền vào chỗ trống tr hay ch ? giò ...ảch con ...ăntr ...ả lạicái ...ăntr ch 3. Điền vào chỗ trống iên hay iêng ? t ... nóiiªng l­ười b.... iªng b ... mất t ... bộiên iªn Dặn dòTìm thêm các tiếng có âm tr, ch; vần ui, uy.

File đính kèm:

  • pptbai_giang_chinh_ta_lop_2_tuan_7_nguoi_thay_cu_nam_hoc_2020_2.ppt