Bài giảng Luyện từ và câu Khối 4 - Tuần 27: Ôn tập giữa học kì II (Tiết 1) - Năm học 2019-2020

 1. Em hãy nêu các bài tập đọc đã học từ tuần 19 đến tuần 23.

2. Em hãy nêu các bài học thuộc lòng đã học từ tuần 19 đến tuần 23.

Làm việc nhóm đôi

 Đọc cho nhau nghe các bài đọc và học thuộc lòng.

 Làm việc cá nhân

 1. Những bài tập đọc như thế nào là chuyện kể?

2. Hãy tìm và kể tên những bài tập đọc là truyện kể trong chủ điểm “ Người ta là hoa đất” ( nói rõ số trang)

Ca ngợi sức khỏe, tài năng, nhiệt tình, làm việc nghĩa: trừ ác cứu dân lành của 4 anh em Cẩu Khây.

Cẩu Khây, Nắm Tay Đóng Cọc,Lấy Tai Tát Nước, Móng Tay Đục Máng, yêu tinh, bà lão chăn bò.

Ca ngợi anh hùng Trần Đại Nghĩa đã có những cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp quốc phòng và xây dưng nền khoa học trẻ của nước nhà.

 

ppt12 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 289 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Luyện từ và câu Khối 4 - Tuần 27: Ôn tập giữa học kì II (Tiết 1) - Năm học 2019-2020, để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ôn tập giữa học Kì II( Tiết 1 ) ÔN TẬP( tiết 1)Luyện đọc các bài tập đọcvà học thuộc lòng. 1. Em hãy nêu các bài tập đọc đã học từ tuần 19 đến tuần 23. 2. Em hãy nêu các bài học thuộc lòng đã học từ tuần 19 đến tuần 23. Làm việc nhóm đôi Đọc cho nhau nghe các bài đọc và học thuộc lòng. Thi đua ai đọc hay nhất.HOẠT ĐỘNG 2Tìm hiểu lại nội dung các bài đọclà truyện kể theo chủ điểm" Người ta là hoa đất" Làm việc cá nhân 1. Những bài tập đọc như thế nào là chuyện kể? 2. Hãy tìm và kể tên những bài tập đọc là truyện kể trong chủ điểm “ Người ta là hoa đất” ( nói rõ số trang) Trao đổi nhóm để lập bảng theo mẫu sau:Tên bàiNội dung chínhNhân vậtBốn anh tàiCa ngợi sức khỏe, tài năng, nhiệt tình, làm việc nghĩa: trừ ác cứu dân lành của 4 anh em Cẩu Khây.Cẩu Khây, Nắm Tay Đóng Cọc,Lấy Tai Tát Nước, Móng Tay Đục Máng, yêu tinh, bà lão chăn bò. Anh hùng lao động Trần Đại NghĩaCa ngợi anh hùng Trần Đại Nghĩa đã có những cống hiến xuất sắc cho sự nghiệp quốc phòng và xây dưng nền khoa học trẻ của nước nhà.Trần Đại NghĩaCỦNG CỐHOẠT ĐỘNG 3THI ĐỌC DIỄN CẢM - Chuẩn bị bài ôn tập tiết 2 trang 95. - Xem lại bài ôn tập (tiết 1) .Tạm biệt các em !Chúc các em học tốt!

File đính kèm:

  • pptbai_giang_luyen_tu_va_cau_khoi_4_tuan_27_on_tap_giua_hoc_ki.ppt
Giáo án liên quan