Bài giảng Tập đọc Lớp 1- Tuần 25: Trường em - Trường Tiểu học Ái Mộ B

 Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.

Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay.

Em rất yêu mái trường của em.

 Luyện đọc tiếng, từ khó

- hai , mái trường, điều hay

- cô giáo, dạy, rất, thân thiết

 Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.

Tìm tiếng trong bài

có vần ai

có vần ay

 

ppt33 trang | Chia sẻ: thuongad72 | Lượt xem: 354 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem trước 20 trang mẫu tài liệu Bài giảng Tập đọc Lớp 1- Tuần 25: Trường em - Trường Tiểu học Ái Mộ B, để tải tài liệu gốc về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO QUẬN LONG BIÊN TRƯỜNG TIỂU HỌC ÁI MỘ B MÔN : TIẾNG VIỆT PHÂN MÔN : TẬP ĐỌC LỚP 1 Bài: Trường em Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.Trường em Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.haimáihaydạygiáorất Luyện đọc tiếng, từ khó- hai , mái trường, điều hay- cô giáo, dạy, rất, thân thiết Luyện đọc câu Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.Trường em Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Trường học dạy em thành người tốt.Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.Trường em Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em.Tiết 2 Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.Trường em Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Luyện đọc đoạn: Trường học là ngôi nhà thứ hai của em. Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em thành điều hay. Em rất yêu mái trường của em.Trường em123Tìm tiếng trong bàicó vần aihai, máicó vần aydạy, hayTìm tiếng ngoài bàicó vần aicon naiT×m tiÕng ngoµi bµicó vần aymáy bayNói câu chứa tiếng có vần ai, ayTôi là máy bay chở khách.ayay Tai để nghe bạn nói.ai T×m hiÓu bµi:1.Trong bµi, tr­ưêng häc ®­ưîc gäi lµ g×?Trong bài, trường học được gọi là ngôi nhà thứ hai của em. Trường học được gọi là ngôi nhà thứ hai vì: Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em.Em hiểu thế nào là thân thiết?Thân thiết là rất thân và gần gũi. Trường học là ngôi nhà thứ hai của em.Trường em Ở trường có cô giáo hiền như mẹ, có nhiều bè bạn thân thiết như anh em. Trường học dạy em thành người tốt. Trường học dạy em những điều hay. Em rất yêu mái trường của em. Luyện nóiChào bạn, bạn học lớp nào?Chào bạn, mình học lớp 1A1. Trường của bạn tên là gì?2. Ở trường bạn yêu ai nhất?3. Ở trường bạn thích cái gì nhất?4. Ở lớp bạn thích học môn gì nhất?5. Môn gì bạn được điểm cao nhất?6. Ở lớp bạn chơi thân với ai?7. Ở trường bạn có gì vui?

File đính kèm:

  • pptbai_giang_tap_doc_lop_1_tuan_25_truong_em_truong_tieu_hoc_ai.ppt