Bài giảng Tiết 21: Kiểm tra học kì I (tiếp)

Kiến Thức: kiểm tra kiến thức học sinh nắm được về

 - Hệ trục tọa độ

 - Giá trị lượng giác của góc từ đến

 - Tích vô hướng của hai véc tơ

2. Kỹ Năng:

 - Rèn luyện kỹ năng áp dụng kiến thức vào giải bài tập cụ thể

 - Rèn luyện kỹ năng tính toán, suy luận lôgic

 

doc2 trang | Chia sẻ: thumai89 | Lượt xem: 850 | Lượt tải: 0download
Bạn đang xem nội dung tài liệu Bài giảng Tiết 21: Kiểm tra học kì I (tiếp), để tải tài liệu về máy bạn click vào nút DOWNLOAD ở trên
Ngày soạn: Ngày kiểm tra: 8 / 12 / 2009 Tiết 21 TIẾT 21: KIỂM TRA HỌC KÌ I I.MỤC TIÊU: 1. Kiến Thức: kiểm tra kiến thức học sinh nắm được về - Hệ trục tọa độ - Giá trị lượng giác của góc từ đến - Tích vô hướng của hai véc tơ 2. Kỹ Năng: - Rèn luyện kỹ năng áp dụng kiến thức vào giải bài tập cụ thể - Rèn luyện kỹ năng tính toán, suy luận lôgic 3. Thái độ: - Nghiêm túc, trung thực trong kiểm tra, cẩn thận, nỗ lực cố gắng II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH: Chuẩn bị của giáo viên: a. Phương tiện dạy học: + Giáo án , đề kiểm tra, đáp án. b. Phương pháp: kiểm tra tự luận và tập trung 2. Chuẩn bị của học sinh: Ôn tập các kiến thức đã học, chuẩn bị giấy bút, máy tính, thước kẻ. III. TIẾN TRÌNH : Ổn định Kiểm tra: thời gian làm bài 90 phút VI. RÚT KINH NGHIỆM : Ngày soạn: 8 / 12 / 2009 Ngày trả: Tiết 32 TIẾT 22: TRẢ BÀI KIỂM TRA HỌC KÌ I Ngày trả 11 / 12 / 2009 9 / 12 / 2009 10 / 12 / 2009 Lớp 10B2 10B3 10B4 I.MỤC TIÊU: 1. Kiến Thức: - Giúp học sinh nắm vững các kiến thức cơ bản của học kì 1 - Thấy được những sai sót của mình 2. Kỹ Năng: - Rèn luyện kỹ năng tính toán, suy luận lôgic 3. Thái độ: - Nghiêm túc II. CHUẨN BỊ CỦA GIÁO VIÊN VÀ HỌC SINH: Chuẩn bị của giáo viên: a. Phương tiện dạy học: + Giáo án , đề kiểm tra, đáp án. b. Phương pháp: Gọi học sinh có bài làm sai sót phần nào lên làm lại phần đó, giáo viên lưu ý những sai sót chung nhiều học sinh mắc phải trước. Sau đó phân tích, chỉnh sửa 2. Chuẩn bị của học sinh: Coi lại đề và bài làm kiểm tra của mình. III. TIẾN TRÌNH : Ổn định 2. Nhận xét chung: Đa số học sinh nắm được + Cách cách tính tọa độ của véc tơ, công thức độ dài véc tơ khi biết tọa độ + Nắm được biểu thức tọa độ của tích vô hướng Phần kiến thức nhiều học sinh chưa nắm vững là + Kỹ năng tính toán thiếu chính xác + Chưa biết vận dụng các hệ thức lượng giác cơ bản để tính các giá trị lượng giác của một góc + Việc áp dụng các kiến thức đã học vào giải bài tập còn yếu 3. Trả bài và sửa bài, công bố thang điểm chấm để học sinh đối chiếu:

File đính kèm:

  • docT21-22 kiểm tra HK09-10.doc